Top 10 Điện thoại "đập đá" có dung lượng pin khủng nhất

Trúc Tiên 3944 0 Báo lỗi

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, điện thoại bàn phím có sức hấp dẫn của chúng. Điện thoại bàn phím là thiết bị đầu tiên trở thành xu hướng và vẫn ... xem thêm...

  1. Nokia 8800 là điện thoại di động sang trọng do Nokia sản xuất, dựa trên hệ điều hành Nokia Series 40. 8800 có vỏ bằng thép không gỉ với màn hình chống xước và có trọng lượng 134 gam. Đây là một trong những điện thoại di động nhỏ nhất và nhẹ nhất trên thị trường, nhưng được thiết kế để chịu đựng nhiều năm sử dụng khắc nghiệt. Vỏ của nó có thể chịu được va đập và rơi rớt, đồng thời ăng-ten cố định nhỏ gọn và thiết thực của nó rất bền và đảm bảo kết nối tốt hơn.


    Nokia 880 có mọi thứ bạn cần, có thể truy cập tất cả các tính năng của điện thoại theo cách dễ dàng nhất có thể. Giao diện giữa bạn và Nokia 880 là một cửa sổ hiển thị lớn hướng dẫn bạn qua tất cả các chức năng từng bước với các văn bản trợ giúp rõ ràng. Pin tiêu chuẩn giúp điện thoại của bạn hoạt động trong tối đa 30 giờ và có thể được sạc nhanh trong vòng chưa đầy một giờ. Pin mở rộng cho thời gian chờ lên tới 80 giờ. Màn hình lớn của Nokia 880 hiển thị cho bạn tối đa ba dòng văn bản, một lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn sử dụng Dịch vụ Tin nhắn Ngắn (SMS) mới.


    Thời lượng pin chờ: 34 ngày

    Nokia 880
    Nokia 880
    Nokia 880

  2. Philips Xenium là điện thoại hai SIM cung cấp thời gian chờ lên đến 1 tháng và thời gian đàm thoại 16 giờ. Philips Xenium có thể cung cấp cả các đặc tính chất lượng cao của thương hiệu chất lượng của Philips. Các tính năng khác của nó bao gồm màn hình 2,4 inch, đài FM, Bluetooth và camera 2 megapixel. Chiếc điện thoại này sử dụng phần mềm nhận dạng chữ viết tay để chuyển đổi hình tượng trưng thành văn bản SMS để bạn thực sự có thể viết tin nhắn của mình.


    Điện thoại Philips nổi bật với màn hình TFT 1.77 inch, có khả năng chống trầy xước rõ rệt. Ngoài ra, nó cung cấp đồ họa rực rỡ và sống động để người dùng thích thú khi xem. Nhờ có viên pin đáng kinh ngạc 1.000mAh, người dùng yên tâm rằng họ sẽ có được hiệu suất tuyệt vời mà không phải sạc pin thường xuyên. Nó được trang bị đài FM mà người dùng có thể sử dụng để nghe những bản nhạc yêu thích bất cứ lúc nào họ muốn. Model này của Philips cũng mang đến âm thanh chất lượng cao mạnh mẽ nhất. Chiếc điện thoại cũng sẽ gây ấn tượng với bạn về thiết kế vì nó có các nút lớn và tính năng đèn pin tiện dụng.


    Thời lượng pin chờ: 30 ngày

    Philips Xenium
    Philips Xenium
    Philips Xenium
  3. Chiếc điện thoại Nokia 3310 mới được lấy cảm hứng từ tác phẩm kinh điển vượt thời gian mang cùng tên của nhà sản xuất đã tồn tại từ hơn 10 năm về trước. Giống như bản gốc, nó là một chiếc điện thoại tính năng đơn giản với bàn phím số và pin lâu dài, nhưng mang hơi hướng hiện đại. Có màn hình QVGA 2,4 inch, camera 2 megapixel, khe cắm thẻ nhớ microSD, trình phát nhạc, Đài FM và không có nhiều thứ khác ngoại trừ trò chơi Snake cổ điển.


    So với các mẫu Doro, các nút của Nokia 3310 nhỏ và khó sử dụng hơn một chút, vì vậy đây không phải là chiếc điện khuyên dùng cho người lớn tuổi. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế điện thoại thông minh hoặc một thiết bị cầm tay đáng tin cậy để mang đi cắm trại hoặc tặng cho một thiếu niên đi dự lễ hội, thì đây là một lựa chọn tuyệt vời. Nếu tính cả Pin rời Li-Ion 1200 mAh (BL-5C), điện thoại Nokia 3310 3G có 88,2 gam và là một thiết bị mỏng, chỉ 13,4 mm.


    Thời lượng pin chờ: 27 ngày

    Nokia 210
    Nokia 210
    Nokia 210
  4. Nếu bạn cần một chiếc điện thoại có thể đồng hành cùng bạn trong những chuyến phượt, những cuộc phiêu lưu đi bộ đường dài hoặc leo núi hoặc một thiết bị không sớm hết pin, thì Energizer Power Max P20 là một chiếc điện thoại di động lý tưởng dành cho bạn. Điện thoại di động này có Pin 4000 mAh để đảm bảo rằng bạn không phải sạc pin thường xuyên, Cổng USB-A Đa năng để sạc các thiết bị tương thích khác sử dụng điện thoại này và Đèn pin cho phép bạn nhìn rõ ngay cả trong môi trường tối.


    Mặt khác điện thoại Energizer Power Max P20 của bạn có thể được biến thành một chiếc sạc dự phòng, nghĩa là bạn có thể sử dụng nó để dễ dàng cung cấp năng lượng cho bất kỳ điện thoại hoặc máy tính bảng tương thích nào khác. Với thời gian sử dụng lên đến 25 ngày ở chế độ chờ, đây là chiếc điện thoại đáng tin cậy trong những chuyến đi và hành trình dài, đồng thời bạn cũng có thể sử dụng nó để sạc lại thiết bị khác như đã mô tả bên trên. Màn hình 2,8'' thoải mái giúp bạn dễ dàng kiểm tra tin nhắn và qua các album ảnh của mình. Energizer Power Max P20 nhỏ gọn, nhẹ và dễ dàng đút vào túi quần hoặc túi xách để bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.


    Thời lượng pin chờ: 25 ngày

    Energizer Power Max P20
    Energizer Power Max P20
    Energizer Power Max P20
  5. Được thiết kế bởi nghệ sĩ công nghiệp người Anh Jasper Morrison, Punkt. MP02 là một thiết bị được sắp xếp hợp lý lý tưởng cho các cuộc gọi và tin nhắn. Đây là một lựa chọn đáng giá nếu bạn hài lòng với việc sẵn sàng cho các cuộc gọi điện thoại nhưng muốn thoát khỏi email và mạng xã hội. Nếu bạn phải kiểm tra hộp thư đến của mình, nó sẽ chọn mạng 4G và có thể hoạt động như một điểm phát wifi để kết nối thiết bị được liên kết. Kết nối 4G LTE của MP02 có thể được chia sẻ với máy tính bảng/máy tính xách tay – điều đó có nghĩa là việc nhập liệu dễ dàng hơn so với điện thoại thông minh và màn hình lớn hơn.


    Điện thoại tối giản MP02 được thiết kế để kết nối với mọi người, đồng thời có chất lượng âm thanh và thời lượng pin tuyệt vời: điện thoại với kiểu dáng và giao diện trang nhã và hiệu quả. MP02 có thể nhận ra ngay lập tức là tác phẩm của nhà thiết kế sản phẩm nổi tiếng Jasper Morrison. Nó được xây dựng dựa trên sự đơn giản hiệu quả: nhấn nút danh bạ để thực hiện cuộc gọi, nhấn nút văn bản để gửi tin nhắn. MP02 là điện thoại thoại đầu tiên cung cấp tính năng bảo mật có thể tải xuống, sử dụng giao thức Signal để cung cấp các cuộc gọi và tin nhắn dựa trên Internet được mã hóa, miễn phí trên toàn thế giới thông qua wifi hoặc dữ liệu di động.


    Thời lượng pin chờ: 20 ngày

    Punkt. MP02
    Punkt. MP02
    Punkt. MP02
  6. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị rất cơ bản để nhắn tin và thực hiện hoặc nhận cuộc gọi, thì bạn sẽ khó có thể tìm được một lựa chọn nào tốt hơn Nokia 105. Chiếc điện thoại nhỏ gọn này có thiết kế đơn giản, gọn gàng và phù hợp với đặc tính rẻ tiền của nó. Màn hình 1,8 inch sáng và đủ lớn để hiển thị thông tin tối thiểu cần thiết cho loại điện thoại này và bàn phím kiểu đảo giúp bạn dễ dàng gõ văn bản mà không cần dò dẫm ngón tay.


    Không có nhiều cách lưu trữ, Nokia 105 chỉ có 4MB, vừa đủ cho số điện thoại và danh bạ, và bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ khả năng kết nối internet nào trên chiếc điện thoại này, tuy nhiên đó không phải là một điểm quan trọng. Bởi Nokia 105 là một chiếc điện thoại nhỏ gọn với màn hình 1,7 inch hoạt động trên mạng 2G và đi kèm với các trò chơi được tải sẵn như Snake và Tetris. Nó chỉ dành cho các cuộc gọi và tin nhắn, và nó sẽ hoạt động tốt như một chiếc điện thoại dự phòng để cất trong túi của bạn hoặc để trong xe hơi đặc biệt là khi nó hứa hẹn thời lượng pin kéo dài hàng tuần.


    Thời lượng pin chờ: 15 ngày

    Nokia 105
    Nokia 105
    Nokia 105
  7. Nokia đã phát hành phiên bản cập nhật của Nokia 6300 từ năm 2007: Nokia 6300 4G. Bên cạnh gọi điện và nhắn tin, bạn cũng có thể trò chuyện trên whatsapp với chiếc điện thoại này. Ngoài ra còn có các ứng dụng dành cho Facebook, Google Maps và YouTube. Nhờ hỗ trợ internet 4G, bạn cũng có thể lướt web và gửi email khi đang di chuyển. Điện thoại có màn hình 2,4 inch, hai SIM và dung lượng lưu trữ 4GB có thể mở rộng. Điện thoại Nokia này có thời lượng pin dài và thiết kế chắc chắn.


    Nokia 6300 4G có màn hình 2,4 inch không có màn hình cảm ứng. Dưới màn hình, bạn có thể tìm thấy các nút điều hướng và bàn phím thông thường. Điều này cho phép bạn vận hành điện thoại theo cách thân thiện với người dùng. Hơn nữa, điều này làm cho định dạng rất nhỏ gọn. Ở nhà hoặc nhà bạn bè hoặc gia đình, bạn có thể sử dụng Wi-Fi và khi đang di chuyển, bạn có thể tiếp tục lướt mạng qua 4G. Một bổ sung thú vị cho Nokia 6300 4G là hỗ trợ Google Assistant. Bạn có thể đặt câu hỏi cho trợ lý ảo này hoặc yêu cầu nó thực hiện các lệnh. Bằng cách này, bạn có thể nhanh chóng hỏi dự báo thời tiết hoặc bạn có những cuộc hẹn nào trong lịch của mình.


    Thời lượng pin chờ: 15 ngày

    Nokia 6300 4G
    Nokia 6300 4G
    Nokia 6300 4G
  8. TTFone Lunar có thể không phải là chiếc điện thoại đầu tiên xuất hiện trong tâm trí nhưng công ty đã tạo được tên tuổi trong những năm gần đây, với các sản phẩm giá rẻ chủ yếu nhắm đến người già và những người có thị lực dưới 20/20. Điều này được chứng minh bằng chữ in lớn được sử dụng trên bàn phím, giúp dễ dàng phân biệt cái này với cái kia mà không cần một chiếc điện thoại cồng kềnh và kích thước phông chữ trên màn hình rộng rãi như tiêu chuẩn.


    Các tính năng trợ năng không dừng lại ở đó, vì TT750 còn tự hào sở hữu âm lượng loa tổng thể lớn, để đảm bảo không bỏ lỡ tin nhắn văn bản và cuộc gọi, cùng với nút khẩn cấp SOS có thể lập trình, nghĩa là điện thoại có thể đưa ra cảnh báo nếu người dùng có ngã hoặc tai nạn khác. Thiết kế vỏ sò giúp TT750 dễ dàng bỏ vào túi hoặc túi quần, và một giá đỡ để bàn giúp bạn không cần phải loay hoay với dây dẫn khi bạn muốn sạc lại pin. Nếu bạn đang nghĩ đến việc mua một chiếc điện thoại cho người thân lớn tuổi của mình và dễ sử dụng, thì TT750 nên nằm trong danh sách của bạn.


    Thời lượng pin chờ: 13 ngày

    TTfone Lunar TT750
    TTfone Lunar TT750
    TTfone Lunar TT750
  9. Doro 7010 là một chiếc điện thoại di động kiểu đơn giản, với một bộ tính năng dành cho người lớn tuổi vì nó hoạt động với thiết bị trợ thính và bao gồm nút "phản hồi" nâng cao của Doro ở mặt sau của thiết bị cầm tay. Doro 7010 hoạt động với thẻ SIM 3G hoặc 4G, có khả năng tương thích wifi và cũng được tích hợp sẵn các ứng dụng WhatsApp và Facebook tiện dụng. Doro có màn hình 2,8 inch và camera 3MP hoàn chỉnh với đèn flash. Màn hình chính được chia thành bốn biểu tượng đơn giản (gọi, xem, gửi và menu), giúp điều hướng rất đơn giản. Tin nhắn văn bản dễ đọc và được hiển thị theo chuỗi cho mỗi số, vì vậy bạn có thể dễ dàng xem lại cuộc hội thoại.


    Doro 7010 rất đơn giản để sử dụng, có tuổi thọ pin tuyệt vời và một nút hỗ trợ khẩn cấp. Một lần nhấn và nó sẽ gọi tới năm số lần lượt và gửi tin nhắn văn bản cho tất cả các số đó. Nó cũng sẽ hiển thị vị trí của điện thoại cho các địa chỉ liên hệ đã được phê duyệt trước. Tính năng thông minh này khiến nó trở nên lý tưởng cho bất kỳ ai cần gọi trợ giúp khẩn cấp từ các thành viên trong gia đình. Pin kéo dài 15 ngày giữa các lần sạc, nó cũng có thể phát nhạc được lưu trữ trên thẻ MicroSD và có cả trình duyệt web.


    Thời lượng pin chờ: 13 ngày

    Doro 7010
    Doro 7010
    Doro 7010
  10. Unihertz Titan Pocket có màn hình cảm ứng vuông 3,1 inch với độ phân giải 716 × 720, hỗ trợ thẻ SIM kép cho phép bạn có hai số trong một điện thoại thông minh, đồng thời cũng bền và chống rơi như người tiền nhiệm Titan. Unihertz Titan Pocket có thể chứa 2 thẻ SIM và khay cũng chứa thẻ micro SD. Dung lượng pin dồi dào để sử dụng trong nhiều ngày giữa các lần sạc và các phím tắt có thể tùy chỉnh sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả.

    Unihertz Titan Pocket vỏ nhôm và nhựa màu đen mang lại cảm giác bền bỉ hoàn toàn không có hiện tượng nhựa kêu cót két hoặc cong khi sử dụng điện thoại. Mặc dù Titan Pocket có kích thước nhỏ, nhưng không gian có sẵn bên trong được sử dụng tốt để vừa với viên pin 4000mAh góp phần làm tăng trọng lượng của điện thoại. Bàn phím của Titan Pocket sẽ trông rất quen thuộc với những ai đã từng sử dụng Blackberry trước đây. Mỗi phím có thể được lập trình cho tối đa hai phím tắt thông qua một lần giữ dài hoặc ngắn.


    Thời lượng pin chờ: 11 giờ 11 phút

    Unihertz Titan Pocket
    Unihertz Titan Pocket
    Unihertz Titan Pocket



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy