Top 10 điện thoại đắt nhất thế giới

Kiều Nguyễn 256 0 Báo lỗi

Những chiếc điện thoại thông minh với những ứng dụng đặc biệt rất giúp ích cho con người trong công việc. Hiện nay, giới thượng lưu họ sử dụng điện thoại không ... xem thêm...

  1. Đây là chiếc điện thoại có lẽ hiện tại là đắt nhât thế giới với mức giá khi ra mắt là dao động từ 95.5 triệu USD. Toàn bộ chiếc điện thoại được dát vàng 18k với viên kim cương hồng rất to được đính ở đằng sau của chiếc điện thoại. Ngoài ra Supernova còn nâng cấp các dòng đơn giản hơn chỉ có các viên kim cương xanh hoặc vàng được mà bạch kim quanh thân máy, tuy nhiên mức giá dòng này cùng lên đến 48.5 triệu USD.

    iPhone 6 Falcon Supernova Pink Diamond
    iPhone 6 Falcon Supernova Pink Diamond

  2. Iphone 5 Black Diamond nặng 135g hay còn gọi là Iphone kim cương đen. Viên kim cương đen nặng 26 carat được lắp vào phím Home chiếc điện thoại, cùng với 653 viên kim cương trắng bao quanh điện thoại và quả táo Apple và vỏ điện thoại được làm từ vàng ròng tạo nên giá trị cho chiếc điện thoại Iphone 5 Black Diamond. Đặc biệt màn hình điện thoại được làm từ đá Sapphire nhằm chống vỡ nứt khi rơi hay bị tác động bởi những lực mạnh. Đây là chiếc điện thoại đắt nhất thế giới, nó có giá trị lên đến 16,5 triệu USD.

    Iphone 5 Black Diamond
    Iphone 5 Black Diamond
  3. Một cái tên khác cũng mang thương hiệu Apple đó chính là chiếc điện thoại iPhone 4 Supreme Diamond Rose. Với hơn 500 viên kim cương hồng có trọng lượng tổng cộng lên tới 100 carat được đính lên đường khung viền vỏ ngoài, riêng phần nút Home của máy, Stuart Hughes đã thiết kế và đính vào đó một cặp kim cương 7,4 carat và 8 carat, phần nắp lưng của chiếc iPhone 4 xa xỉ này lại được được mạ vàng ánh hồng đi kèm với phần logo hình quả táo được đính từ 53 viên kim cương với số lượng giới hạn là 2 chiếc trên toàn thế giới nên chiếc điện thoại này có giá niêm yết là 8 triệu USD.

    iPhone 4 Supreme Diamond Rose
    iPhone 4 Supreme Diamond Rose
  4. Thương hiệu điện thoại của nhà Táo cũng không còn xa lạ với mọi người về chất lượng, thiết kế, bảo mật cũng như đẳng cấp và sự sang trọng mà nó mang lại. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết nhiều chiếc điện thoại của nhà Táo cũng đã được nâng cấp và góp nhiều vào danh sách những chiếc điện thoại đắt nhất thế giới và không thể thiếu trong đó là iPhone 3G King’s Button. Được làm bằng vàng nguyên khối 18 carat, vàng trắng và vàng hồng với đường viền vàng trắng nạm tổng cộng 138 viên kim cương cắt rực rỡ. Nút King của iPhone 3G thay thế nút Home bằng nhựa tiêu chuẩn của iPhone bằng một viên kim cương 6,6 carat quý hiếm giá chiếc điện thoại này được công bố là 2.5 triệu USD.

    iPhone 3G King’s Button
    iPhone 3G King’s Button
  5. Goldvish Le million là một chiếc điện thoại di động kết hợp hầu hết những yếu tố quan trọng của một chiếc điện thoại như nghe gọi, trang sức, thời trang và cả coog nghệ. Tất cả đã hội tụ vào một chiếc máy và ra đời một sản phẩm vô cùng tuyệt vời và dẳng cấp. Nó được lắp ráp hoàn toàn bằng thủ công và đáp ứng được các tiêu chuẩn cao cấp về. thiết kế của Thụy Sỹ. Goldvish Le million toàn bộ lớp vỏ bên ngoài đều được làm thủ công từ vàng 18K. Và nó được bao phủ xung quanh lớp áo là lớp kim cương VVS có trọng lượng lên đến 120 Carat. Mặt sau là một lớp da cá sấu cao cấp, cùng biểu tượng thương hiệu dập nổi. Với số lượng giới hạn là 3 chiếc trên toàn thế giới cho nên giá của chiếc điện thoại rất đất đỏ với giá công bố là 1.5 triệu USD.

    Goldvish Le Million
    Goldvish Le Million
  6. Gresso Luxor Las Vegas Jackpot sở hữu thân hình mỏng 12 mm vô cùng quyến rũ, với bộ khung được làm hoàn toàn bằng 180 gram vàng 24K. Đồng thời, bề mặt chú dế bao phủ bằng 45,5 carat kim cương đắt tiền không đối thủ, trang trí thêm gỗ Blackwood có tuổi đời trên 200 năm tại châu Phi. Ngoài ra, bàn phím gồm 17 nút bấm làm từ ngọc bích nặng 32 carat, đánh bóng hoàn hảo và khắc laser cho ánh sáng xuyên qua dễ dàng. Đây là một thương hiệu điện thoiaj đắt đỏ ở Nga và đước sản xuất với số lượng giới hạn là 3 chiếc trên toàn thế giới. Chính vì thế giá chiếc điện thoại này cũng không hề bình thường, 1 triệu USD.

    Gresso Luxor Las Vegas Jackpot
    Gresso Luxor Las Vegas Jackpot
  7. Savelli Jardin Secret collection là chiếc điện thoại được tạo nên từ những chất liệu cao sang và được tạo ra từ những bàn tay tỷ mỉ, có kỹ thuật làm nghề cao. Đây là dòng điện thoại dành cho đối tượng là những người phụ nữ ở giới thượng lưu, cao sang, thành đạt. Savelli Jardin Secret collection được tạo nên từ 75 viên kim cương và vàng trắng. Chiếc điện thoại này được bán ra thị trường với giá lên đến 120.000 USD. Đây là chiếc điện thoại đắt thứ hai thế giới sau Iphone 5 Black Diamond.

    Savelli Jardin Secret collection
    Savelli Jardin Secret collection
  8. GoldVish Equilibrium collection là sản phẩm của Thụy Sĩ, có rất nhiều phiên bản khác nhau. phiên bản có giá trị đắt nhất trong bộ sưu tập GoldVish Equilibrium collection có giá trị lên đến 109.500 USD . Điện thoại sử dụng được hai sim, và đặc biệt là khách hàng khi mua điện thoại có thể thể yên tâm về chất lượng vì họ có thể lựa chọn nguyên liệu làm nên điện thoại là vàng, titan, bạch kim hay nhôm ngoài vũ trụ,... Đây là sản phẩm được làm thủ công hoàn toàn bằng tay bởi những người thợ có tay nghề cao. Nó là một trong những chiếc điện thoại giá trị xa xỉ nhất Thụy Sĩ cũng như thế giới.

    GoldVish Equilibrium collection
    GoldVish Equilibrium collection
  9. Ulysse Nardin Chairman được thiết kế chạy bằng hệ điều hành Android, máy có thể nhận diện vân tay của người dùng để đảm bảo quyền sở hữu cũng như quyền cá nhân của người dùng. Ulysse Nardin Chairman được tạo nên như một chiếc đồng hồ, nó có thể tạo ra năng lượng pin cho điện thoại khi nó chuyển động. Điện thoại được tạo nên từ chất liệu là vàng trắng và hơn 3000 viên kim cương nặng hơn 17 carat. Chính những chất liệu này tạo nên giá trị của chiếc điện thoại Ulysse Nardin Chairman. Hiện nay chiếc điện thoại có giá trị lên đến 100.000 USD.
    Ulysse Nardin Chairman
    Ulysse Nardin Chairman
  10. Apple iPhone 4 History Edition chỉ có 10 chiếc được bán ra trên toàn thế giới. Nó khan hiếm vì nó được tạo nên từ chiếc răng Khủng Long T - rex có tuổi đời 160 tuổi đã tuyệt chủng nhiều năm và đá thạch tại Arizona. Chiếc Iphone này được xem là chiếc điện thoại sang trọng và là một trong những chiếc điện thoại đắt nhất thế giới khi nó có giá 67.000 USD.
    Apple iPhone 4 History Edition
    Apple iPhone 4 History Edition



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy