Top 10 Điện thoại "làm mưa làm gió" những năm 2000

Mong Đừng Lớn 3919 0 Báo lỗi

Từ Apple, Samsung đến Oppo, OnePlus và Xiaomi, chúng ta đã thấy một loạt các điện thoại tốt nhất bao gồm các dòng flagship mạnh mẽ và các tùy chọn giá cả phải ... xem thêm...

  1. Motorola V3 là điện thoại GSM chuyển vùng bốn băng tần. Với độ mỏng chỉ 0,54, nó là điện thoại mỏng nhất trên thị trường và màn hình TFT 64k thể thao, camera VGA, Bluetooth, nhạc chuông đa âm, J2ME, phát trực tuyến đa phương tiện và công cụ đồ họa 3D. Motorola Razr V3 với màu hồng, đó là một chiếc điện thoại thu hút sự chú ý, tạo nên một tuyên bố táo bạo về chủ nhân của nó


    Razr V3 của Motorola đã gây được tiếng vang lớn khi nó được ra mắt vào cuối năm 2004. Sự kết hợp giữa kiểu dáng công nghệ cao, cấu hình siêu mỏng và bộ tính năng vững chắc đã khiến nó trở nên phổ biến với tất cả mọi người từ những người đam mê khó tính đến những người mẫu catwalk. Ra mắt với màu bạc, nó đã được tái sinh với màu đen cho Lễ trao giải Oscar 2005. Chiếc Razr màu hồng có cùng kích thước với bản gốc, chỉ dày 15mm khi đóng lại.

    Motorola Razr V3
    Motorola Razr V3
    Motorola Razr V3
    Motorola Razr V3

  2. BlackBerry Curve 8330 cũng được trang bị ống kính 2 megapixel với khả năng quay video. Các tính năng thoại bao gồm loa ngoài, quay số bằng giọng nói và ra lệnh, gọi điện hội nghị, nhắn tin văn bản và đa phương tiện cũng như cải thiện âm thanh cuộc gọi, cho phép bạn tăng âm trầm hoặc âm bổng của âm thanh. Sổ địa chỉ chỉ bị giới hạn bởi bộ nhớ khả dụng và mỗi mục nhập có thể chứa tối đa tám số, địa chỉ cơ quan và nhà riêng, địa chỉ email và Web, thông tin công ty và ghi chú.


    Curve cũng có Bluetooth 2.0 và hoạt động với cấu hình mạng rảnh tay, A2DP và quay số. Tuy nhiên, không giống như Sprint và Verizon Wireless , US Cellular hiện không cung cấp gói điện thoại làm modem, mặc dù nó có thể được bổ sung trong tương lai. Mặc dù thiết bị được cài đặt sẵn GPS dựa trên vệ tinh trên ứng dụng BlackBerry Maps và hỗ trợ các ứng dụng của bên thứ ba như Google Maps, nhưng không có hỗ trợ cho các dịch vụ dựa trên vị trí

    BlackBerry Curve 8330
    BlackBerry Curve 8330
    BlackBerry Curve 8330
    BlackBerry Curve 8330
  3. Điện thoại di động Nokia 3310 4G được ra mắt vào tháng 1 năm 2018. Điện thoại đi kèm với màn hình 2,40 inch độ phân giải 240x320 pixel. Nokia 3310 4G đi kèm với 256MB RAM. Nokia 3310 4G chạy Android và được cung cấp bởi pin có thể tháo rời 1200mAh. Về camera, Nokia 3310 4G ở phía sau có camera 2 megapixel.


    Nokia 3310 4G chạy YunOS dựa trên Android và có bộ nhớ trong 512MB có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD (lên đến 64GB). Nokia 3310 4G là điện thoại di động một SIM (GSM) chấp nhận thẻ Micro-SIM. Nokia 3310 4G có kích thước 117,00 x 52,40 x 13,35mm (cao x rộng x dày) và nặng 88,10 gram. Nó được tung ra với hai màu Xanh tươi và Đen đậm. Các tùy chọn kết nối trên Nokia 3310 4G bao gồm Wi-Fi 802.11 b / g / n, Bluetooth v4.00, đài FM Wi-Fi Direct, 3G và 4G (hỗ trợ Băng tần 40 được một số mạng LTE ở Ấn Độ sử dụng).

    Nokia 3310
    Nokia 3310
    Nokia 3310
    Nokia 3310
  4. Sidekick ra mắt dưới tên nhà mạng T-Mobile và phổ biến khái niệm Internet di động, trở thành điểm bán hàng quan trọng cho các công ty công nghệ trong thập kỷ tới. Sidekick đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người nổi tiếng và cộng đồng thành thị và cho đến khi bàn phím vật lý bị khai tử. Câu chuyện Sidekick là một câu chuyện hoang đường, và nếu câu trả lời cho sự thành công của nó có thể được chia làm đôi, thì nó sẽ được tạo nên từ một nửa can đảm và thiết kế, và một nửa tiếp thị được thực hiện một cách chuyên nghiệp.


    Thập kỷ tồn tại của thiết bị đã chứng kiến T-Mobile Sidekick xuất hiện trong các video âm nhạc, quảng cáo, chương trình trao giải, một vụ bê bối hack và trên mọi vận động viên và người nổi tiếng hạng A đến hạng B ở Tinseltown. Sidekick không phải lúc nào cũng có màn hình xoay đặc trưng của nó. Vào tháng 10 năm 2002, T-Mobile phát hành Hiptop đổi tên thương hiệu Sidekick. Danger và T-Mobile đã giới thiệu điện thoại với giá 199 đô la sau khi giảm giá, với mức sử dụng dữ liệu không giới hạn ở mức 39,99 đô la một tháng.

    T-Mobile Sidekick
    T-Mobile Sidekick
    T-Mobile Sidekick
    T-Mobile Sidekick
  5. Vào ngày 23 tháng 9 năm 2008, hệ điều hành di động mà chúng ta quen gọi là Android cuối cùng đã được giới thiệu ra thị trường. Tất nhiên, một hệ điều hành không có gì là không có phần cứng để sao lưu và tuần này đánh dấu sự ra mắt của chiếc điện thoại Android đầu tiên, HTC Dream hay còn gọi là T-Mobile G1. Mặc dù một tính năng chính (hoàn toàn có ý định chơi chữ) sẽ xuất hiện trên G1, phần lớn thiết kế của Sooner đã bị loại bỏ sau thông báo gây chấn động ngành công nghiệp iPhone và buổi bình minh của màn hình cảm ứng.


    Mặc dù nó không chính xác làm khuynh đảo thế giới về mặt doanh số, nhưng HTC Dream đã khởi động một cuộc cách mạng di động mà cuối cùng sẽ chứng kiến Android thống trị toàn bộ ngành công nghiệp, cho chiếc điện thoại này trở thành huyền thoại khi là chiếc điện thoại đầu tiên mang thương hiệu Android. Được mô tả hoàn hảo như một chiếc điện thoại trông giống như “một thiết bị trong bộ phim khoa học viễn tưởng năm 1970 lấy bối cảnh năm 2038” bởi Engadget tại thời điểm phát hành.

    HTC Dream
    HTC Dream
    HTC Dream
    HTC Dream
  6. Chocolate cung cấp các chủ đề menu ngoài thiết kế tiêu chuẩn của Verizon, hiện đã trở nên phổ biến trên điện thoại của nhà mạng. Tùy chọn "Rock n Roll" mặc định sử dụng thiết kế dựa trên Flash trong đó các tùy chọn menu được sắp xếp theo hình tròn. LG Chocolate đi kèm với các tùy chọn đa phương tiện, danh bạ điện thoại chứa 500 số liên lạc, nhưng mỗi mục nhập chứa năm số điện thoại và hai địa chỉ email. Bạn có thể sắp xếp người gọi thành nhóm, gán ảnh cho họ hoặc ghép nối họ với một trong 13 kiểu chuông đa âm.


    Màn hình tuyệt đẹp của LG Chocolate có kích thước hai inch theo đường chéo (320x240 pixel) và hỗ trợ 11 dòng văn bản. Với sự hỗ trợ 262.000 màu, đây là một trong những màn hình hấp dẫn nhất mà chúng tôi từng thấy trên điện thoại di động và được cho là tốt nhất trên điện thoại LG. Đồ họa và hoạt ảnh sắc nét, và màu sắc nổi bật. Bên dưới màn hình là các điều khiển điều hướng. Điểm nổi bật nhất là chiếc iPod tròn-như bàn phím cảm ứng nằm ngay bên dưới màn hình.

    LG Chocolate
    LG Chocolate
    LG Chocolate
    LG Chocolate
  7. Với Motorola Droid, công ty có lẽ đã tạo ra phần công nghệ hấp dẫn và hấp dẫn nhất của mình. Xây dựng liên minh với cả Verizon và Google, Motorola đã đưa ra lý do thuyết phục thứ hai để đánh bại nhà sản xuất điện thoại này, trong khi hai gã khổng lồ khác cuối cùng đã tìm thấy một thiết bị có vẻ xứng đáng để đối đầu với iPhone. Kết hợp trọng lượng đó với các vật liệu cảm ứng mềm mại và các điểm nhấn bằng vàng, và hiệu ứng nằm ở đâu đó giữa thiết bị Vertu và phiên bản Anh hùng ở châu Âu và đó là một sự kết hợp tuyệt vời.


    Motorola Droid là một thiết bị kỳ lạ và đẹp mắt. Nhìn vào phần cứng từ quan điểm triết học thuần túy, ID của điện thoại có vẻ kiên định. Thay vì lấy dấu hiệu (và đường nét) của nó từ các đối thủ hiện tại trong không gian điện thoại thông minh, Droid là tất cả các cạnh cứng và sườn góc. Cấu trúc của nó là sự pha trộn giữa nhựa và kim loại, và chiếc điện thoại này có một sức mạnh rất chắc chắn và đắt tiền. Cấu trúc cơ bản của điện thoại được tạo thành từ hai phần chính, màn hình lớn bằng kính ở phía trên và nửa dưới bàn phím / bo mạch chính dài hơn một chút.

    Motorola Droid
    Motorola Droid
    Motorola Droid
    Motorola Droid
  8. T610 là bước đột phá của Sony Ericsson với tư cách là một nhà sản xuất điện thoại di động. Nó được ca ngợi vì các tính năng đa phương tiện hoạt động trơn tru, màn hình màu lớn với đồ họa tuyệt vời, và không kém phần quan trọng, thiết kế thanh lịch vượt thời gian. Nó đã được trao một số giải thưởng về thiết kế và tại một đại hội viễn thông lớn vào năm 2004 ở Cannes, nó đã được tổ chức thương mại GSM Association vinh danh là chiếc điện thoại di động tốt nhất thế giới.


    Khi T610 giành được Giải thưởng Thiết kế lớn được trao hàng năm bởi Hiệp hội các ngành Kỹ thuật Thụy Điển phối hợp với Hiệp hội Thiết kế và Thủ công Thụy Điển, và Quỹ Thiết kế Công nghiệp Thụy Điển. Với T610, Sony Ericsson mạnh mẽ đưa điện thoại di động vào cuộc chiến giành thị trường đa phương tiện, trong sự cạnh tranh gay gắt với các máy ảnh kỹ thuật số nhỏ và máy nghe nhạc như iPod. Không phải ngẫu nhiên mà xét về ngoại hình, T610 lại có những điểm tương đồng nhất định với sự sáng tạo thành công của Apple, ra mắt chỉ một năm trước đó.

    Sony Ericcson T610
    Sony Ericcson T610
    Sony Ericcson T610
    Sony Ericcson T610
  9. V70 là chiếc điện thoại di động GSM / GPRS thời trang của Motorola có thiết kế quay độc đáo. Khi nó được phát hành lần đầu tiên, nó có giá lên tới 400 đô la. Motorola V70 cho từng là một trong những điện thoại di động đẹp nhất. Thiết kế sáng tạo của nó; vỏ bạc; kích thước nhỏ gọn (3,7 x 1,5 x 0,7 inch; 2,9 ounce); và hình ảnh nghịch đảo (nền đen, chữ trắng), màn hình tròn năm dòng đều góp phần vào yếu tố bất ngờ của thiết bị di động này.


    Để thực hiện cuộc gọi, bạn xoay nắp 180 độ và để lộ bàn phím có đèn nền màu xanh lam của V70. Điện thoại có giao diện kiểu thanh kẹo và cảm thấy khá thoải mái khi nói chuyện trong thời gian dài. V70 cũng có thể tùy chỉnh; vòng bezel bạc hình tròn đóng khung menu có thể hoán đổi cho nhau bằng các phụ kiện vàng, bạc hoặc trắng. Bạn thậm chí có thể đeo nó quanh cổ bằng cách luồn dây buộc vào lỗ trên đầu điện thoại. Motorola cũng đã làm cho việc sử dụng và thay đổi danh bạ 500 tên dễ dàng hơn nhiều.

    Motorola V70
    Motorola V70
    Motorola V70
    Motorola V70
  10. BlackBerry Pearl được thiết kế dành cho cả người tiêu dùng và các chuyên gia kinh doanh với sự kết hợp của các tính năng đa phương tiện và khả năng truy cập email đáng tin cậy. BlackBerry hy vọng sẽ giành được thị trường tiêu dùng, hãng đã bổ sung thêm một máy ảnh và khả năng đa phương tiện tích hợp với bộ nhớ mở rộng, cho thấy rằng sản phẩm mỏng nhẹ này không chỉ là một viên ngọc quý của biển cả đối với RIM.


    Sự khác biệt đáng kể nhất của Pearl so với các thiết bị BlackBerry khác là kích thước của nó. Nó có kích thước 107 x 50 x 14,5mm và nặng chỉ 89 gram, khiến nó trở thành một trong những PDA nhẹ nhất trên thị trường hiện nay. Từ góc độ vật lý, mọi thứ về Pearl đều thể hiện chất lượng từ các nút nhả cực kỳ chắc chắn cho khay mặt sau đến bàn phím tròn mượt mà phù hợp với đường viền của điện thoại.

    BlackBerry Pearl 8100
    BlackBerry Pearl 8100
    BlackBerry Pearl 8100
    BlackBerry Pearl 8100



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy