Top 7 Điện thoại tầm trung giá dưới 5 triệu đồng tốt nhất hiện nay

Phương Nhi 12949 0 Báo lỗi

Hiện nay, trên thị trường điện thoại di động liên tục xuất hiện nhiều mẫu mã điện thoại mới, được cải tiến theo từng ngày nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của ... xem thêm...

  1. Realme C21Y chiếc điện thoại với thiết kế đẹp mắt, tinh tế hướng đến đối tượng người dùng phổ thông đang tìm kiếm một sản phẩm với cấu hình tốt, đầy đủ tính năng hấp dẫn và đặc biệt là pin khủng cho một ngày làm việc sử dụng lâu dài. Sản phẩm sở hữu ngôn ngữ thiết kế trẻ trung, năng động với các họa tiết hình học đan chéo được cắt vát một cách tinh xảo cùng hiệu ứng màu sắc bắt mắt, tạo ấn tượng lớn cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm cộng trong thiết kế này chính là mặt lưng dạng vân sần, cầm rất bám tay hạn chế tối đa được các tình trạng bám bẩn, dấu vân tay như các điện thoại có bề mặt bóng.


    Ngoài ra, Realme đã trang bị cho Realme C21Y cảm biến vân tay thời trang ở phía mặt lưng của máy, thuận tiện cho việc mở khóa một cách nhanh chóng. Với thiết kế màn hình tràn viền bắt kịp xu hướng dạng “giọt nước” thời thượng với kích thước lớn lên tới 6.5 inch mang đến khung hình cực rộng giúp người dùng có thể thoải mái trải nghiệm những chương trình giải trí, xem phim trên điện thoại. Đặc biệt ở dòng máy này còn đạt chứng nhận độ tin cậy cao của TÜV Rheinland cho phép người dùng có thể sử dụng máy lâu dài mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Đi kèm với đó là dung lượng RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài MicroSD tối đa 256 GB cho bạn thoải mái lưu trữ hình ảnh, video, những bộ phim bom tấn đình đám tha hồ giải trí khi cần.


    Realme C21Y được trang bị cụm camera "bếp từ" trông khá hoành tráng ở phía sau với 3 ống kính bao gồm chiếc camera chính 13 MP, ống kính B&W 2 MP hỗ trợ chụp xóa phông và camera 2 MP chụp macro. Bộ đôi camera phụ 2 MP của máy cũng không hề kém cạnh khi góp phần để tạo nên những bức ảnh chân dung xóa phông ấn tượng hay chụp siêu cận đầy sắc màu. Bên cạnh đó, camera trước của máy tuy có độ phân giải 5 MP nhưng được tích hợp nhiều công nghệ làm đẹp hứa hẹn sẽ mang đến những bức ảnh selfie đẹp lung linh cho bạn tự tin khoe sắc cùng người thân và gia đình. Điểm nhấn trên dòng máy điện thoại này chính là dung lượng pin lớn lên tới 5000 mAh cho bạn thoải mái có thể sử dụng cả ngày mà không phải quá lo lắng bị hết pin làm gián đoạn cuộc vui giữa chừng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Điện-Thoại-realme-C21Y-(3GB-32GB)-(4GB-64GB)-Hàng-Chính-Hãng-i.800687343.20335271058

    Điện thoại Realme C21Y 4GB
    Điện thoại Realme C21Y 4GB
    Điện thoại Realme C21Y 4GB
    Điện thoại Realme C21Y 4GB

  2. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 5G 4GB được trang bị chipset MediaTek Dimensity 700 5G gồm 8 lõi, được sản xuất trên tiến trình 7 nm và có tốc độ xung nhịp tối đa lên tới 2.2 GHz. Với cấu hình như vậy, máy hoàn toàn đáp ứng tốt các nhu cầu hiện nay đến từ nhiều người dùng. Đây được xem là mẫu chipset thiết kế để mang lại khả năng và trải nghiệm 5G tiên tiến đến gần với người tiêu dùng hơn, kết hợp cùng công nghệ tiết kiệm năng lượng “5G UltraSave” của MediaTek nhằm tối ưu hoá cho pin viên. Nếu bạn chỉ dùng smartphone cho các tác vụ thông thường và không có nhu cầu giải trí cao thì RAM 4 GB thừa sức đáp ứng đủ. Mặc dù được trang bị sẵn bộ nhớ trong 128 GB, chiếc điện thoại này vẫn đi kèm với một khe cắm thẻ nhớ MicroSD cho phép mở rộng thêm bộ nhớ.


    Màn hình có kích thước 6.5 inch, cùng với phần cạnh viền hai bên và phía trên của máy được làm khá mỏng mang đến không gian hiển thị rộng rãi cho người dùng. Điện thoại sở hữu màn hình IPS LCD dạng nốt ruồi, có độ phân giải Full HD+ với tỷ lệ màn hình 20:9 và mật độ điểm ảnh 405 ppi để người dùng đắm chìm trong những giây phút giải trí điện ảnh, chơi game đỉnh cao. Điều đáng chú ý là màn hình này có tốc độ làm mới lên tới 90 Hz kết hợp tính năng AdaptiveSync sẽ giúp bạn nhận biết các tác vụ phù hợp cần sử dụng tần số quét cao giúp tiết kiệm điện năng tốt hơn. Ngoài tính thẩm mỹ, lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 phủ trên bề mặt máy giúp Xiaomi Redmi Note 10 5G luôn tự tin sau những cú va đập hay rơi vỡ với khả năng chống trầy xước ấn tượng.


    Các smartphone nhà Xiaomi vẫn luôn được đánh giá cao về khả năng nhiếp ảnh. Cụ thể, ở điều kiện ánh sáng ngoài trời, camera selfie 8 MP có khẩu độ f/2.0 mang đến những bức ảnh có độ chi tiết cao, các công cụ làm đẹp hiệu quả, không bị làm quá lố. Trong khi đó, mặt sau nổi bật với bộ 3 camera thiết kế trong một module hình chữ nhật được sắp xếp đẹp mắt gồm: Camera chính 48 MP, camera chiều sâu 2 MP và camera macro 2 MP. Tất nhiên không thể thiếu thuật toán AI thông minh cho phép tạo ra những bức ảnh có hồn và “lung linh” hơn bao giờ hết. Một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu chính là dung lượng pin và Redmi Note 10 5G chiếc smartphone được trang bị viên pin khủng 5000 mAh có thể kéo dài thời gian sử dụng đến 1.5 – 2 ngày.

    Link mua hàng: shopee.vn/Điện-Thoại-Di-Động-Xiaomi-Redmi-10-5G-4GB-64GB-Chính-hãng-i.799171984.18589247561

    Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 5G 4GB
    Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 5G 4GB
    Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 5G 4GB
    Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 5G 4GB
  3. Với kiểu thiết kế tràn viền, cho phép thiết bị có một màn hình siêu lớn nhưng vẫn vừa vặn trong lòng bàn tay, phù hợp cho mọi hoạt động hàng ngày của người dùng trẻ năng động. Mặt lưng của OPPO A54 nổi bật với những màu sắc gradient thời thượng, không chỉ là chiếc điện thoại mà A54 còn như một món phụ kiện thời trang sành điệu cá tính cho giới trẻ. Nút nguồn và nút âm lượng ở cạnh bên đặt ở vị trí khá thấp, vừa tầm với của ngón tay, thuận tiện thao tác khi sử dụng. Đồng thời, cảm biến vân tay cũng được ẩn giấu trong nút nguồn, giúp bạn mở khóa nhanh ngay khi vừa mở sáng màn hình.


    Nhà sản xuất còn trang bị hệ thống 3 camera ở mặt sau bao gồm: Camera chính 13 MP, camera macro 2 MP và camera xoá phông 2 MP với nhiều tính năng chụp phong phú sẽ giúp bạn thoải mái ghi lại những khoảnh khắc hằng ngày. Có thể thấy, với thiết lập camera thông minh sẽ giúp cho thiết bị đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh đa dạng trong nhiều điều kiện chụp, cho bạn thỏa sức sáng tạo, bắt kịp xu hướng mới với những kiểu chụp xóa phông hay siêu cận macro ngay trên thiết bị di động. Sức mạnh của OPPO A54 được cung cấp từ vi xử lý Helio P35 8 nhân, cho bạn những trải nghiệm mượt mà, nhanh chóng với các tác vụ cơ bản như lướt web, xem phim video trên Youtube, video call, dạo Facebook cũng như giải trí với những tựa game nhẹ nhàng. Xu hướng màn hình đục lỗ trở nên phổ biến hơn khi được trang bị trên mẫu smartphone tầm trung, thiết kế này không chỉ giúp màn hình rộng hơn mà còn mang đến bạn trải nghiệm nội dung giải trí một cách trọn vẹn nhất.


    Với dung lượng pin lên đến 5000 mAh, theo như hãng công bố thì OPPO A54 cung cấp lên đến 19.9 giờ phát video trực tuyến và 41 giờ nghe nhạc. Chỉ cần 1 lần sạc đầy là đủ để cho A54 đồng hành trong mọi hoạt động của bạn trong suốt cả ngày dài. Bạn không cần quá lo lắng khi pin sắp hết, bởi chiếc điện thoại sẽ nhanh chóng được sạc đầy trở lại với sạc nhanh 18 W hoặc bật ngay chế độ siêu tiết kiệm pin, với 5% pin cuối cùng bạn có thể gọi điện đến 91 phút, duy trì liên lạc vào những lúc cần thiết.


    Link mua hàng: shopee.vn/Điện-Thoại-OPPO-A54-(4GB-128GB)-Hàng-Chính-Hãng-i.1010119411.22244381016

    Điện thoại OPPO A54
    Điện thoại OPPO A54
    Điện thoại OPPO A54
    Điện thoại OPPO A54
  4. Redmi 9A là chiếc smartphone đến từ Xiaomi hướng tới nhóm khách hàng đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm với cấu hình tốt giá thành phải chăng, cũng như được trang bị đầy đủ các tính năng ấn tượng. Tuy màn hình của máy chỉ cho độ phân giải HD+ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng hiển thị sắc nét, cho bạn thoải mái sử dụng các tác vụ như đọc báo xem phim lướt web hằng ngày. Mặt lưng của máy được thiết kế bằng nhựa bóng với 3 tùy chọn màu sắc Granite Gray, Peacook Green, Sky Blue cho người dùng thoải mái lựa chọn.


    Về khả năng nhiếp ảnh, Redmi 9A được trang bị camera sau 13 MP hỗ trợ của đèn flash led, trong khi mặt trước là máy ảnh selfie 5 MP. Cả camera trước và sau trên máy được quảng cáo là có tích hợp trí tuệ nhân tạo, hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc trong phân khúc điện thoại giá rẻ. Hơn thế nữa, camera trước của máy còn được tích hợp nhiều tính năng làm đẹp thông minh giúp người dùng tự tin selfie, livestream hay gọi video Facetime cho người thân và gia đình với chất lượng tốt. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip MediaTek Helio G25 với 8 nhân và tốc độ 2.0 GHz, đi kèm dung lượng RAM 2 GB, có bộ nhớ trong 32 GB, người dùng có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ ngoài MicroSD với dung lượng lưu trữ lên tới 512 GB.


    Hơn thế nữa, vi xử lý này còn được trang bị công nghệ HyperEngine cho phép quản trị hiệu năng tốt hơn đồng thời cũng cho phép máy có khả năng chuyển đổi mạng linh hoạt giữa mạng Wifi và mạng 4G LTE đảm bảo để người dùng có những trải nghiệm chơi game hoàn hảo nhất. Redmi 9A được cài đặt sẵn điều hành Android 10 trên giao diện MIUI 11 với giao diện đẹp mắt cùng nhiều tùy biến thông minh, nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng. Cuối cùng, dòng máy điện thoại này còn được trang bị viên pin “khủng” 5000 mAh đảm bảo máy có thể sử dụng lên tới ngày thứ hai với các tác vụ thông thường như đọc báo, chơi game, xem Youtube,...


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-CBAUG12-giảm-12-đơn-500K-Điện-thoại-Xiaomi-Redmi-9A-2GB-32GB-Màn-hình-6.53-HD-Camera-13MP-Pin-5000-mAh-i.799912301.17579727065

    Điện thoại Xiaomi Redmi 9A
    Điện thoại Xiaomi Redmi 9A
    Điện thoại Xiaomi Redmi 9A
    Điện thoại Xiaomi Redmi 9A
  5. Nhắc đến các sản phẩm điện thoại giá dưới 5 triệu thì không thể bỏ qua Xiaomi Redmi Note 10 với nhiều ưu thế đến từ thiết kế cũng như hiệu năng sử dụng. Sản phẩm được trình làng với điểm nhấn đến từ thiết kế khung viên kim loại kết hợp cùng mặt lưng nhựa mang đến ngoại hình sang trọng, độc đáo. Tổng trọng lượng của máy chỉ khoảng 178 gram khá nhẹ cùng độ mỏng 8.29 mm giúp cho người dùng dễ dàng cầm nắm và sử dụng. Phía khung viền của máy được trang bị thêm cảm biến vân tay một chạm thông minh tiện lợi mỗi khi tắt mở máy.


    Màn hình của máy được hãng thiết kế với kích thước 6.43 inch cùng độ phân giải Full HD mang đến hình ảnh sắc nét với hiệu quả hiển thị ảnh sáng nổi bật. Không những thế, màn hình cón có hình đục lỗ cùng thiết kế mỏng tràn viền mang đến diện tích màn hình rộng rãi để bạn có thể thoải mái sử dụng. Hệ thống âm thanh của thiết bị cũng được đánh giá cao với ấm lượng lớn, dải âm rộng mang đến những trải nghiệm nghe nhạc bất tận. Bên cạnh ưu điểm về thiết kế thì dòng máy Redmi Note 10 còn có bộ xử lý thông minh Snapdragon 678 hiện đại cùng hiệu năng hoạt động mạnh mẽ. Từ đó có thể xử lý mượt mà các thao tác trên mọi trình duyệt kể cả trên các game có dung lượng cao.


    Được trang bị bộ nhớ trong Xiaomi Redmi Note 10 có thể mở rộng khả năng lưu trữ đến 512 GB qua thẻ nhớ ngoài cho bạn thoải mái sử dụng dữ liệu và cài đặt nhiều ứng dụng cùng một lúc. Không chỉ có vậy, hãng còn trang bị pin dung lượng khủng hơn 5000 mAh cho phép bạn có thể thoải mái sử dụng trong 2 ngày chỉ với một lần sạc. Điện thoại có khả năng sạc nhanh thông minh, theo thông tin từ nhà sản xuất thì thiết bị có khả năng sạc đầy 50% pin chỉ trong 30 phút, cho phép tận dụng tối đa thời dụng sử dụng điện thoại.


    Link mua hàng: shopee.vn/Điện-Thoại-Di-Động-Xiaomi-Redmi-10-5G-4GB-64GB-Chính-hãng-i.799171984.18589247561

    Điện thoại Xiami Redmi Note 10
    Điện thoại Xiami Redmi Note 10
    Điện thoại Xiami Redmi Note 10
    Điện thoại Xiami Redmi Note 10
  6. Chắn chắn khi cầm điện thoại Vivo Y16, bạn sẽ bị cuốn hút bởi thiết kế cùng gam màu độc đáo mang phong cách thời thượng. Mặt lưng được thiết kế bằng nhựa bằng phẳng và bóng bẩy kết hợp với đường vân xước nhẹ độc đáo. Từ đó tạo nên sự tinh tế và thu hút sự chú ý, bên cạnh chức năng sử dụng làm phương tiện liên lạc thì điện thoại còn như là một vật trang sức cho chủ nhân thêm tự tin. Cạnh viền máy được bo tròn tạo cảm giác cầm nắm êm ái và thoải mái. Khi thiết kế, hãng còn trang bị thêm tính năng chống bám mồ hôi cùng dấu vấn tay nâng cấp tạo nên sức hút mới mẻ, thậm chí bạn còn không cần sử dụng ốp lưng để có được những trải nghiệm chân thật nhất.


    Với phiên bản này, hãng vẫn chung thành với thiết kế giọt nước đặc trưng của thế hệ điện thoại Vivo Y. Thiết kế màn hình Halo giúp người dùng có được tầm nhìn rộng cùng tầm nền IPS LCD có kích thước 6.51 inch mang đến hình ảnh chất lượng tốt, khá chân thực. Một điểm cộng trong thiết kế của màn hình điện thoại Y16 chính là khả năng loại bỏ ánh sáng xanh bảo vệ mắt khi sử dụng vào ban đêm. Hệ thống âm thanh đồng bộ tạo nên chất âm ổn định, âm thanh chân thực không bị tình trạng rè tiếng nếu tăng âm lượng lên mức tối đa, từ đó mang đến những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người dùng. Mặc dù không quá tập trung phát triển hệ thống cam nhưng với cảm biến chính 13 MP cùng camera phụ 2MP vẫn mang đến những bức ảnh có chất lượng ổn định.


    Ưu thế nổi bật của dòng điện thoại Vivo Y16 sở hữu một viên pin với dung lượng khủng lên đến 5000 mAh mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho người dùng. Thậm chí, bạn có thể sử dụng liên tục điện thoại qua các trình duyệt, chơi game, xem phim cả ngày dài mà không cần sạc lại. Không những thế, thiết bị còn được hỗ trợ công suất sạc tối đa 10W nên việc sạc đầy pin sẽ mất khoảng 2 tiếng đồng hồ. Đây cũng có thể là một thử thách cho những người thường xuyên sử dụng tuy nhiên bạn lại chỉ cần 1 lần sạc với thời gian sử dụng khá lâu.


    Link mua hàng: shopee.vn/Điện-Thoại-Vivo-Y33s-8GB-128GB-Hàng-Chính-Hãng-i.193124085.11685572577

    Điện thoại Vivo Y16
    Điện thoại Vivo Y16
    Điện thoại Vivo Y16
    Điện thoại Vivo Y16
  7. Trong những dòng máy ở tầm giá chung của thương hiệu Oppo chắc chắn không thể bỏ qua A57. Ở dòng máy này, hãng đã có sự cải tiến với thiết kế màn hình giọt nước với độ phân giải HD+ mang đến hiệu quả hiển thị chất lượng cao. Ở phiên bản điện thoại Oppo A57 được phân phối có 2 gam màu chính gồm: Glowing Black và Glowing Green mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng. Bên ngoài thiết kế thời thượng kèm bên trong hãng cũng trang bị bộ xử lý Helio G35 cùng Ram 4GB với bộ nhớ trong 128G nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lưu trữ dữ liệu hoặc tải các ứng dụng chạy trên máy mượt mà, không bị giật lag.


    Thiết bị được thiết kế một camera 8 MP trước và mặt lưng 13 MP kết hợp với đèn flash led mang đến cho người dùng những bức ảnh sắc nét kể cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Thậm chí, hệ thống camera sau của máy còn có thể quay video 1080p ở tốc độ 30 FPS chất lượng cao. Mặc dù thân máy thiết kế khả mỏng chỉ 7.99mm nhưng hãng lại có thể tích hợp viên pin 6000 mAh cho người dùng thỏa sức xem phim mà không lo bị hết pin giữa chừng. Bên cạnh đó, máy còn có công nghệ sạc pin nhanh Super VOOC 33W nên có thể sạc đầy dung lượng pin chỉ với 1 tiếng rưỡi.


    Ở dòng máy điện thoại Oppo A57 còn được người dùng đánh giá cao về hiệu năng hoạt động ổn định khi sử dụng con chip gaming tên Helio G35 8 nhân có hiệu suất đạt mức tối đa. Nhờ đó, máy có thể đáp ứng tốt những tác vụ cơ bản hoặc thậm chí là chạy những tựa game nặng khá mượt mà. Với 4GB Ram cùng tiện ích cho phép mở rộng dung lượng qua thẻ nhớ sẽ giúp máy dễ dàng vượt qua một lượng ứng dụng khủng cùng một lúc. Giờ đây, việc sở hữu một chiếc máy thiết kế đẹp, công năng sử dụng hiệu quả trong phân khúc tầm trung sẽ thật đơn giản với Oppo A57.

    Link mua hàng: shopee.vn/Điện-thoại-OPPO-A57-(4GB-128GB).-i.25452983.21926375724

    Điện thoại Oppo A57
    Điện thoại Oppo A57
    Điện thoại Oppo A57
    Điện thoại Oppo A57



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy