Top 10 diễn viên nam giàu nhất thế giới

Cogailanhlung Violet 3280 0 Báo lỗi

Các diễn viên không chỉ nổi tiếng vì tên tuổi, vì những cống hiến của họ trong làng giải trí mà trong số họ có rất nhiều người còn được biết đến với danh ... xem thêm...

  1. Keanu Reeves sinh ngày 2 tháng 9 năm 1964 là một diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất và nhạc sĩ người Canada. Ông nổi tiếng với vai Neo trong bộ ba phim khoa học giả tưởng Ma trận 1, 2 và 3 (The Matrix) và nhiều bộ phim khác như John Wick(Sát thủ John Wick), Tốc độ (Speed), Kẻ cứu rỗi nhân loại (Constantine), The Lake House, Vua đường phố (Street Kings), Ngày Trái Đất ngừng quay (The Day The Earth Stood Still), 47 Lãng Khách (47 Ronin)... Năm 2006, Keanu được bầu chọn là một trong 10 ngôi sao được yêu thích nhất tại Mỹ trên tạp chí ETonline. Vào ngày 31 tháng 1 năm 2005, tên ông được vinh danh trên đại lộ Danh vọng Hollywood.


    Thập niên 2010, khán giả nhớ đến ông trong hình ảnh gã sát thủ John Wick. Reeves sở hữu khối tài sản ròng lên tới 360 triệu USD. Con số này sẽ nhanh chóng tăng lên khi trong tương lai, hai thương hiệu điện ảnh ăn khách gắn liền với tên tuổi Reeves là The Matrix và John Wick đều ra mắt thêm hậu truyện.

    Keanu Reeves
    Keanu Reeves
    Keanu Reeves
    Keanu Reeves

  2. Thành Long là một nam võ sĩ, diễn viên điện ảnh, diễn viên đóng thế, nhà làm phim, biên đạo hành động và ca sĩ người Hồng Kông. Ông nổi tiếng trong thế giới điện ảnh với phong cách chiến đấu vui nhộn, sử dụng vũ khí ứng biến và các pha mạo hiểm mà ông thường tự mình thực hiện. Ông từng được đào tạo về Wushu, Kung Fu và Hapkido và đã tham gia diễn xuất từ những năm 1960, xuất hiện trong hơn 150 bộ phim. Ông là một trong những ngôi sao phim hành động nổi tiếng nhất mọi thời đại.


    Thành Long là một trong những nhân vật điện ảnh nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng nhất trên thế giới, nhận được sự hâm mộ rộng rãi ở cả hai bán cầu Đông và Tây, và đã được lưu danh trên Đại lộ Ngôi sao Hồng Kông và Đại lộ Danh vọng Hollywood. Ông được giới thiệu trong nhiều bài hát nhạc pop, phim hoạt hình và trò chơi điện tử.


    Ông là một ca sĩ được đào tạo bài bản và cũng là một ngôi sao của dòng nhạc Cantopop và Mandopop, đã phát hành một số album và bài hát nhạc phim mà ông đã đóng vai chính. Ông cũng là một nhà từ thiện nổi tiếng toàn cầu và được tạp chí Forbes vinh danh là một trong 10 người nổi tiếng làm từ thiện nhiều nhất. Năm 2004, học giả điện ảnh Andrew Willis xem Thành Long là "ngôi sao được công nhận nhiều nhất trên thế giới". Ước tính giá trị tài sản ròng của ông là 370-400 triệu USD ông là một trong những diễn viên nam có khối tài sản cao nhất thế giới.

    Thành Long
    Thành Long
    Thành Long
    Thành Long
  3. Clint Eastwood sinh ngày 31 tháng 5 năm 1930. Ông là một diễn viên, đạo diễn đồng thời là nhà sản xuất, nhà soạn nhạc phim người Mỹ. Clint Eastwood là một huyền thoại của Hollywood, ông đã giành được 4 giải Oscar, trong đó 2 giải cho đạo diễn xuất sắc và 2 giải cho giải phim hay nhất. Ngoài ra, ông đã giành được giải tưởng niệm The Irving G.


    Với tư cách là đạo diễn, các bộ phim gần đây của ông như Letters from Iwo Jima và Million Dollar Baby, hay các bộ phim trước đó như High Plains Drifter và The Outlaw Josey Wales, đều nhận được đánh giá cao từ giới phê bình. Với tư cách là một diễn viên, ông nổi tiếng trong vai các nhân vật cá tính, mạnh mẽ. Đặc biệt là các vai diễn trong các bộ phim cao bồi như Thiện, ác, tà của đạo diễn Sergio Leone hay vai Harry Callahan trong loạt phim Dirty Harry.


    Clint Eastwood còn là một trong những diễn viên giàu có nhất thế giới với tổng tài sản ước tính vào khoảng 375 triệu USD.

    Clint Eastwood
    Clint Eastwood
    Clint Eastwood
    Clint Eastwood
  4. Jack Nicholson là một nam diễn viên Mỹ. Ông được coi là một trong những diễn viên xuất sắc nhất trong lịch sử Hollywood và nổi tiếng với việc vào vai những nhân vật bị thần kinh hoặc gặp vấn đề về tâm lý. Nicholson đã được đề cử giải Oscar Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất 12 lần và đã giành chiến thắng 3 lần.


    Ông và Walter Brennan là hai diễn viên nam đoạt nhiều giải Oscar nhất, hai người cũng chỉ xếp sau nữ diễn viên Katharine Hepburn về tổng số lần đoạt giải Oscar cho diễn xuất. Jack Nicholson cũng là một trong hai diễn viên nam duy nhất được đề cử giải Oscar cho diễn xuất trong mọi thập kỷ kể từ thập niên 1960. Ông cũng đã có tới 7 giải Quả cầu vàng.


    Nicholson được biết đến nhiều nhất qua vai diễn của ông trong các phim Chinatown, Bay trên tổ chim cúc cu, The Shining, Batman, As Good as It Gets và mới đây nhất là vai diễn trong phim The Departed của đạo diễn Martin Scorsese. Ở tuổi 84, Jack Nicholson sở hữu khối tài sản ròng trị giá 400 triệu USD và trở thành một trong những nam diễn viên giàu nhất thế giới.

    Jack Nicholson
    Jack Nicholson
    Jack Nicholson
    Jack Nicholson
  5. Adam Sandler là một diễn viên, diễn viên hài, kịch, doanh nhân, nhà sản xuất phim và nhạc sĩ người Mỹ. Sau khi tham gia bộ phim Saturday Night Live, Sandler trở thành ngôi sao tại Hollywood, các bộ phim của anh đã thu về hơn 2 tỷ USD doanh thu tại các phòng vé. Anh được biết đến nhiều với các vai diễn hài hước, chẳng hạn như những bộ phim Billy Madison (1995), Happy Gilmore (1996), The Wedding Singer (1998), The Waterboy (1998), Big Daddy (1999), Mr. Deeds (2002)...


    Năm 1999, Sandler thành lập Happy Madison Productions, công ty sản xuất phim, chương trình truyền hình, chẳng hạn như series phim truyền hình Rules of Engagement. Một thống kê cuối năm 2020 của Netflix chỉ ra khán giả đã dành hơn 2 tỷ giờ để theo dõi các tựa phim hài của Adam Sandler trên dịch vụ này. Bên cạnh đó, chuỗi thành tích ổn định của các bộ phim gắn mác Sandler tại phòng vé toàn cầu cũng như dịch vụ trực tuyến cho thấy anh là một nhà làm phim thành công tại Hollywood. Nắm trong tay khối tài sản ròng trị giá 420 triệu USD Adam Sandler trở thành diễn viên nam giàu thứ sáu trên thế giới.

    Adam Sandler
    Adam Sandler
    Adam Sandler
    Adam Sandler
  6. Mel Gibson là diễn viên kiêm đạo diễn, nhà sản xuất, nhà biên kịch nổi tiếng người Mỹ. Ông sinh tại Peekskill, New York. Năm 12 tuổi, ông cùng cha mẹ chuyển đến sống tại Úc và học diễn xuất tại National Institute of Dramatic Art.


    Năm 1979, từ một diễn viên vô danh tên tuổi của Mel Gibson đã được thế giới biết đến qua thành công của hai sêri phim hành động Mad Max và Lethal Weapon. Năm 1995, sự nghiệp của ông bước sang một trang mới, Mel Gibson với vai trò là đạo diễn kiêm diễn viên chính của siêu phẩm điện ảnh Braveheart đã nhận được hai giải Oscar danh giá cho hai hạng mục phim hay nhất và đạo diễn xuất sắc nhất.


    Năm 2004, Mel Gibson tiếp tục cho ra tác phẩm điện ảnh gây xôn xao dư luận thế giới The Passion of the Christ (Cuộc thương khó của Giêsu). Bộ phim kể về những giờ phút cuối cùng của Chúa Jesus. Với kinh phí đầu tư 30 triệu đô, The Passion of the Christ mang về doanh thu hơn 611 triệu đô.


    Ông đã trở thành một trong những tượng đài của dòng phim hành động. Tên tuổi ông gắn liền với các thương hiệu Mad Max, Lethal Weapon, The Expendables và nhiều phim điện ảnh khác. Sau hơn bốn thập kỷ làm nghề, khối tài sản ròng của Mel Gibson có giá trị khoảng 425 triệu USD.

    Mel Gibson
    Mel Gibson
    Mel Gibson
    Mel Gibson
  7. George Clooney là một diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim, biên kịch và doanh nhân người Mỹ. Ông từng nhận ba giải thưởng Quả Cầu Vàng với vai trò là diễn viên và hai giải Oscar, một giải cho vai diễn trong bộ phim Syriana (2006), một giải với vai trò là nhà sản xuất của bộ phim Argo (2012).


    Ông từng được tạp chí People bình chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh hồi tháng 11 năm 1997 ghi dấu ấn qua những vai diễn trong Ocean Eleven (2001), Syriana (2005), The Descendants (2011)...Từ năm 2002, Clooney bắt tay đạo diễn bộ phim đầu tiên, Confessions of a Dangerous Mind và tới nay đã thực hiện 9 tác phẩm. Ông cũng thử sức trong vai trò biên kịch và thường xuyên đảm nhận việc sản xuất nhiều tác phẩm điện ảnh. Khối tài sản ròng của George Clooney có giá trị 500 triệu USD.


    George Clooney
    George Clooney
    George Clooney
    George Clooney
  8. Robert De Niro là một diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất phim người Mỹ, ông đã từng đoạt giải Oscar cho cả hai hạng mục vai chính và vai phụ. Robert De Niro được nhớ tới nhất với những vai diễn phản diện xuất sắc trong các bộ phim của Brian De Palma và Martin Scorsese. Các bộ phim đáng chú ý có sự góp mặt của De Niro có thể kể tới Bố già phần II (The Godfather Part II), The Deer Hunter, Taxi Driver và Raging Bull.


    Robert De Niro được mệnh danh là "Gangster màn bạc" bởi tên tuổi của ông gắn liền với những vai anh hùng nổi loạn từ thời son trẻ. Robert De Niro còn được tạp chí Empire (Anh) bình chọn là ngôi sao vĩ đại nhất thế giới. Ông đang giúp nhiều diễn viên trẻ phát huy tài năng diễn xuất. Với khối tài sản lên đến khoảng 500 triệu USD Robert De Niro đã trở thành một trong những nam diễn viên giàu nhất thế giới.


     Robert De Niro
     Robert De Niro
     Robert De Niro
     Robert De Niro
  9. Tom Cruise sinh ngày 3 tháng 7 năm 1962, ông là một diễn viên và nhà sản xuất phim hàng triệu đô rất nổi tiếng của Mỹ. Ông tham gia rất nhiều bộ phim, vai diễn đầu tiên của ông là vào năm 1893 trong phim Risky Business. Sau đó ông bắt đầu vào vai hàng loạt phim ăn khách bao gồm: Top Gun, Rain Man, Tropic Thunder, Few Good Men và một số bộ phim tuyệt vời khác và trở thành một nhân vật nổi tiếng của Hollywood.


    Tom Cruise cùng Tom Hanks là hai diễn viên duy nhất từng đóng 7 phim bom tấn liên tiếp có doanh thu trên 100 triệu USD. Tạp chí Forbes từng xếp ông vào danh sách những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới vào năm 2006. Tom Cruise được đề cử chính thức cho 3 giải Oscar và 3 lần nhận "Quả cầu vàng". Năm 2012 Tom Cruise là nam diễn viên được trả lương cao nhất của Hollywood. Ông cũng là mộ trong những diễn viên giàu nhất thế giới với tổng tài sản khoảng 570-600 triệu USD. Đồng thời sở hữu 1 bất động sản được gọi là Beverly Hills Mansion ở California. Ông luôn là nam diễn viên đắt show và có nhiều fan hâm mộ.

    Diễn viên Tom Cruise.
    Diễn viên Tom Cruise.
    Tom Cruise
    Tom Cruise
  10. Shah rukh Khan sinh ngày 2 tháng 11 năm 1965 tại Ấn Độ. Hiện ông là một trong những siêu điện ảnh có tầm ảnh hưởng lớn. Ông đã tham gia đóng khoảng 100 bộ phim tiếng Hin-đi và phim quốc tế khác. Ông nổi tiếng với thể loại phim tình cảm lãng mạn và được gọi là "ông vua phim lãng mạn" hay "vua của Bollywood". Vào năm 2008, một tạp chí Newsweek đã bình chọn Shah Ruskh Khan là một trong số 50 nhân vật quyền lực nhất thế giới. Ông là nam diễn viên giàu nhất thế giới với tổng tài sản ước tính là 600 triệu USD và là người hạnh phúc nhất hành tinh với lượng fan hâm mộ lên tới vài tỷ người. Ông đã ghi được nhiều giải thưởng trong suốt sự nghiệp của mình.


    Ngoài việc diễn xuất trên truyền hình, ông còn nỗ lực tham gia vào các hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện và các hoạt động vì cộng đồng. Shah Ruskh Khan đã có nhiều đóng góp cho tổ chức UNESSCO trong suốt thời gian dài.

    Shah Ruskh Khan - một trong những diễn viên giàu nhất thế giới.
    Shah Ruskh Khan - một trong những diễn viên giàu nhất thế giới.
    Shah Ruskh Khan - một trong những diễn viên giàu nhất thế giới.
    Shah Ruskh Khan - một trong những diễn viên giàu nhất thế giới.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy