Top 10 Diễn viên hài mới nổi đầy tiềm năng của Việt Nam

Phương Trinh 9293 1 Báo lỗi

Làng hài Việt Nam đang ngày càng phát triển với những tên tuổi trẻ và được rất nhiều khán giả yêu thích. Các nghệ sĩ ngày càng tài năng và thành công với tuổi ... xem thêm...

  1. Vinh Râu có tên đầy đủ là Hoàng Xuân Vinh, sinh năm 1994 tại Thành phố Hồ Chí Minh và học tại khoa Tiếng Anh, Đại học trường Đại học công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. Vinh Râu đã thành lập nhóm “Đội kịch thiên đường”, hoạt động được hai năm từ 2012 đến 2014.


    Với niềm đam mê diễn xuất bất chấp mọi rào cản, anh chàng này đã chứng tỏ với tất cả rằng không gì là không thể. Chúng ta có thể sẽ không khó nhận ra được sự khác biệt trong nét diễn của anh so với những diễn viên hài khác đó chính là sự tự nhiên hết cỡ, đôi khi có pha chút điên rồ một cách dễ thương mà không quá lố. Người xem có thể thấy được sự thoải mái và hoàn toàn vô tư trong những vai mà anh thể hiện.


    Có thể nói việc tham gia vào nhóm hài FapTv đã trở thành một bước ngoặc lớn trong con đường sự nghiệp và đưa cái tên "Vinh Râu" đến gần với khán giả hơn.

    Vinh Râu
    Vinh Râu
    Vinh Râu

  2. Tuấn Kiệt là một cái tên mới nổi trong làng hài Việt Nam. Anh được khán giả ưu ái đặt cho cái tên dễ thương là "Thánh Taxi" sau khi tham gia chương trình thách thức danh hài với những tiểu phẩm cười đến vỡ bụng. Với sự duyên dáng vốn có và phong cách diễn chỉ của riêng mình thì anh đã tạo dựng được hình ảnh bản thân trong lòng khán giả.


    Mặc dù đã dừng chân hơi sớm khi tham cuộc thi Đấu Trường Tiếu Lâm, thế nhưng cũng rất mong anh có thể sản xuất ra nhiều sản phẩm tinh thần hay hơn nữa để phục vụ khán giả cả nước.

    Tuấn Kiệt
    Tuấn Kiệt
    Tuấn Kiệt
  3. Phát La sinh năm 1993 và được biết đến là một trong những học trò cưng của danh hài Trường Giang sau khi anh tham gia chương trình Đấu Trường Tiếu Lâm. Mặc dù có đôi lúc anh bị nhận xét là nét diễn của mình mang hình ảnh của huấn luyện viên Trường Giang nhiều hơn.


    Thế nhưng cũng không thể phủ nhận được tài năng diễn xuất tuyệt vời của anh chàng này. Trong tương lai không xa, nhất định anh sẽ có chỗ đừng cho riêng mình ở thị trường hài Việt Nam.

    Phát La
    Phát La
    Phát La
  4. Mạc Văn Khoa sinh ra và lớn lên ở Hải Dương, sinh năm 1990, tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành khách sạn du lịch. Anh cũng là một cái tên được nhắc đến nhiều sau cuộc thi Cười Xuyên Việt 2015. Chỉ thua kém anh bạn của mình 0,5 điểm, Mạc Văn Khoa cũng đã rất xuất sắc khi trở thành Á quân của chương trình.


    Không biết bạn thì sao, nét duyên hài của anh ấy có thể làm mê hoặc nhiều người. Với khuôn mặt đầy biểu cảm, anh chàng này có thể làm người khác bật cười khi chỉ vừa mới nhìn thấy. Khán giả yêu mến anh không chỉ vì cái duyên trời mà còn vì cả một sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Có thể nói những vở hài kịch mà anh diễn không chỉ đem lại tiếng cười mà còn chất chứa triết lý nhân văn sâu sắc. Tuy tuổi đời lẫn tuổi nghề vẫn non trẻ nhưng vẫn mong rằng anh có đủ khả năng để tiến xa hơn trong con đường sự nghiệp sau này.

    Mạc Văn Khoa
    Mạc Văn Khoa
    Mạc Văn Khoa
  5. Huỳnh Phương tên đầy đủ Nguyễn Huỳnh Duy Phương, sinh viên trường sân khấu điện ảnh. Anh được khán giả biết đến khi tham gia vào nhóm hài Faptv và ra mắt lần đầu tiên vào ngày 14/2/2014.


    Có thể nói với nét diễn tỉnh bơ và rất tự nhiên cùng một thân hình mảnh khảnh hay nói cách khác là "dễ vỡ", anh đã thực sự ghi dấu ấn trong lòng rất nhiều khán giả. Không có gì sai khi nói rằng anh đã thực sự trưởng thành từ những vai diễn của chính mình. Vượt qua mọi khó khăn trở ngại, cuối cùng cái tên Huỳnh Phương cũng đã đến gần với khán giả hơn.

    Huỳnh Phương
    Huỳnh Phương
    Huỳnh Phương
  6. Dương Thanh Vàng sinh năm 1991 tại Bạc Liêu. Anh cũng là một diễn viên hài trẻ đầy tiềm năng. Với tốc độ nói nhanh cực khủng khiếp mà không hề bị vấp anh đã thực sự chứng tỏ mình xứng đáng là một diễn viên thực thụ.


    Anh cũng đã từng tham gia rất nhiều cuộc thi truyền hình về hài kịch, tuy là vẫn chưa đoạt được giải cao nhưng anh đã đi vào lòng khán giả với những vai diễn xuất sắc nhất. Con đường phía trước vẫn còn dài, rất mong rằng với sự nỗ lực và tài năng của bản thân thì anh sẽ tiến xa hơn nữa.

    Dương Thanh Vàng
    Dương Thanh Vàng
    Dương Thanh Vàng
  7. Lê Dương Bảo Lâm sinh năm 1989 và anh bắt đầu được khán giả biết đến nhiều hơn khi anh trở thành quán quân của cuộc thi Cười Xuyên Việt 2015. Có thể nói anh là một con người hy sinh mọi thứ vì nghệ thuật cũng như có một cường độ làm việc không biết mệt mỏi để đưa đến cho khán giả những sản phẩm tinh thần chất lượng nhất.


    Ngoài ra, anh còn có một tài năng đặc biệt nữa là múa lửa cực kì đẹp và điêu luyện, có thể bạn sẽ bị anh ấy cuốn hút ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy những cơ bắp cuồn cuộn như trở nên rắn chắc hơn trong những ngọn lửa đầy ma lực.

    Lê Dương Bảo Lâm
    Lê Dương Bảo Lâm
    Lê Dương Bảo Lâm
  8. Chắc có lẽ đối với những ai yêu hài kịch thì cái tên Hữu Tín (trưởng nhóm X-Pro) đã không còn xa lạ nữa. Anh và nhóm X-Pro đã gia nhập làng hài cũng gần 10 năm.


    Đi lên cùng sự phát triển của nhóm, Hữu Tín được đánh giá là một trong những diễn viên hài đầy tiềm năng với phong cách diễn vô cùng đa dạng. Có thể nói rằng Hữu Tín là một nhân tố bí ẩn của làng hài Việt Nam và cần được khai phá nhiều hơn nữa. Và để có được thành công như ngày hôm nay, không chỉ có anh mà cả nhóm X-Pro đã có một quá trình học tập và rèn luyện không ngừng nghỉ để đưa đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái mà vô cùng ý nghĩa.

    Hữu Tín
    Hữu Tín
  9. Duy Khương, một cái tên vô cùng quen thuộc khi anh đã dành ngôi vị quán quân trong chương trình Đấu Trường Tiếu Lâm. Tuy nhiên, trước đó anh đã được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình “Thách thức danh hài” vì lối diễn rất duyên và đầy màu sắc. Với thần thái ổn định dù trong bất kỳ vai diễn nào thì anh đã chinh phục được hàng triệu khán giả.


    Có thể nói ngôi vị quán quân lần này đã đưa anh tiến xa hơn trong con đường sự nghiệp của chính mình và là một bước ngoặc đáng nhớ trong cuộc đời anh. Tất cả sự nỗ lực và cố gắng của anh dường như đã được đền đáp bằng sự yêu quý của khán giả khắp cả nước. Quan trọng hơn nữa là anh đã thực sự bước chân vào làng hài Việt Nam và có một chỗ đứng cho riêng mình.

    Duy Khương
    Duy Khương
    Duy Khương
  10. Thanh Phong được đánh giá là một gương mặt hài tự nhiên, hóm hỉnh và là một trưởng nhóm cực kì xuất sắc của nhóm CMV khi tham chương trình Tiếu Lâm Hội trong năm 2016 này. Anh chàng được xem là "bản sao Đạị Nghĩa" khi có ngoại hình giống hệt MC Đại Nghĩa.


    Tuy vậy, anh vẫn có một cách diễn chỉ của riêng mình, có thể nói anh là một diễn viên đa tài khi thể hiện được mọi cảm xúc một cách trọn vẹn mà không hề có chút sơ sót nào. Với lối diễn xuất hết sức tự nhiên mà vô cùng nhẹ nhàng điềm tĩnh, anh đã thực sự chứng tỏ được mình có thể làm được những gì.

    Trần Thanh Phong
    Trần Thanh Phong
    Trần Thanh Phong



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy