Top 10 Diễn viên Hàn Quốc không phẫu thuật thẩm mỹ vẫn đẹp không tỳ vết

  1. Top 1 Gu Hye-sun
  2. Top 2 Song Hye Kyo
  3. Top 3 Kim Tae Hee
  4. Top 4 Jun Ji Hyun
  5. Top 5 Jang Na Ra
  6. Top 6 Yoona
  7. Top 7 Han Ga In
  8. Top 8 Park Shin Hye
  9. Top 9 Krystal
  10. Top 10 Lee Young Ae

Top 10 Diễn viên Hàn Quốc không phẫu thuật thẩm mỹ vẫn đẹp không tỳ vết

Phương Kem 3231 0 Báo lỗi

Hàn Quốc là kinh đô của phẫu thuật thẩm mỹ Thế Giới, nhắc đến Hàn Quốc chúng ta ắt hẳn sẽ liên tưởng đến những dàn trai xinh gái đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. ... xem thêm...

  1. Goo Hye-sun sinh ngày 09 tháng 11 năm 1984 tại Incheon, Hàn Quốc. Cô gia nhập ngành giải trí sau khi nổi tiếng trên mạng xã hội với tư cách là một ulzzang. Cô từng là thực tập sinh của SM Entertainment, trước khi chuyển sang DSP Media và chuẩn bị ra mắt trong một nhóm nhạc nữ tên là Ria. Nhưng sau khi nó không thành công, cô ấy đã ký hợp đồng với YG Entertainment. Ban đầu dự định ra mắt với tư cách là một ca sĩ (được cho là trong một nhóm nhạc nữ gồm ba thành viên cùng với Park Bom và Sandara Park của 2NE1), CEO của YG Entertainment, Yang Hyun-suk đã khuyên Goo Hye-sun nên theo đuổi sự nghiệp diễn xuất hơn là âm nhạc.


    Cô xuất hiện lần đầu trong một quảng cáo cho máy tính Sambo và sau đó xuất hiện trên truyền hình trong loạt phim kinh dị Anagram của KBS, và tiếp tục xuất hiện trong các bộ phim truyền hình. Vai diễn Hye-jin của cô trong sitcom Nonstop 5 của MBC năm 2014 đã thu hút được sự chú ý của khán giả.


    Cô nổi tiếng là một kiều nữ đa tài, là một nữ diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn và nghệ sĩ người Hàn Quốc. Cô sở hữu một vẻ đẹp dịu dàng, ôn hòa và là niềm khao khát của biết bao chàng trai. Điểm đặc biệt là vẻ đẹp của cô hoàn toàn tự nhiên 100%, do đó cô trở thành khuôn mặt được yêu thích nhất trên mạng Hàn Quốc.

    Goo Hye Sun trẻ trung và đáng yêu
    Goo Hye Sun trẻ trung và đáng yêu
    Gu Hye-sun
    Gu Hye-sun

  2. Song Hye Kyo sinh ngày 22 tháng 11 năm 1981, Song Hye-kyo là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô nổi tiếng khắp châu Á qua các bộ phim truyền hình Trái tim mùa thu, Một cho tất cả, Ngôi nhà hạnh phúc, Gió đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời và Gặp gỡ. Tác phẩm điện ảnh khác của cô bao gồm Hwang Jin Yi, Nhất đại tông sư, Những tháng năm rực rỡ và Tôi là nữ vương.


    Song Hye Kyo vốn được mệnh danh là mỹ nhân sở hữu gương mặt "mộc" đẹp nhất xứ kim chi trong khá nhiều cuộc bình chọn tập hợp ý kiến của các fan trong và ngoài Hàn Quốc. Khi còn đang theo học trung học, cô đã phát triển sự nghiệp của mình trong ngành công nghiệp giải trí. Nhưng vẻ đẹp của cô thời đó và bây giờ không khác nhau là mấy.


    Cô được mô tả là người phụ nữ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên với khuôn mặt Á Đông tinh tế, đôi mắt dài đáng yêu, nụ cười tươi cùng với cách cư xử nhẹ nhàng, thân thiện. Ngoài ra làn da hoàn hảo tự nhiên của cô khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ.

    Song Hye Kyo với gương mặt mộc đẹp nhất
    Song Hye Kyo với gương mặt mộc đẹp nhất
    Song Hye Kyo
    Song Hye Kyo
  3. Kim Tae Hee (sinh ngày 29 tháng 3 năm 1980) là nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc được biết đến qua các phim truyền hình như: Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình ở Havard, IRIS, My Princess, Tình sử Jang Ok Jung, Thiên tài lang băm. Là nữ diễn viên đứng đầu danh sách những ngôi sao sở hữu vẻ đẹp tự nhiên của làng giải trí Hàn Quốc, cô là một trong số ít những người đẹp mang vẻ đẹp tự nhiên. Cô luôn xuất hiện trong hình dáng ngọt ngào với khuôn mặt thanh tú, nụ cười ấm áp, vẻ đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại. Điều khó tin hơn cô còn tốt nghiệp trường đại học danh tiếng – Đại học Quốc gia Seoul, hóa ra vẻ đẹp của cô đến từ cả ngoại hình lẫn trí tuệ. Do đó không khó hiểu khi cô luôn được người hâm mộ bầu chọn là nữ thần quốc gia.


    Hiện tại, Kim Tae Hee đã bước sang tuổi 40 và đã trở thành bà mẹ 2 con nhưng mỹ nhân này chưa bao giờ vắng bóng trong những bảng xếp hạng sắc đẹp xứ kim chi. Ngay từ những ngày còn ngồi trên giảng đường đại học, mỹ nhân sinh năm 1989 đã vô cùng nổi tiếng, được nhiều người ngưỡng mộ nhờ nhan sắc xinh đẹp. Thời điểm đó, Kim Tae Hee được mệnh danh là “Nữ thần Đại học Quốc gia Seoul”.

    Sau khi bước chân vào con đường diễn xuất, Kim Tae Hee nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả nhờ nhan sắc ngọt ngào, tươi sáng. Tính đến hiện tại, mỹ nhân “Chuyện tình Harvard” đã trải qua gần 2 thập kỷ hoạt động trong ngành giải trí nhưng nhan sắc của cô nàng vẫn không có nhiều khác biệt so với thời điểm mới ra mắt.

    Kim Tae Hee đẹp không tỳ vết
    Kim Tae Hee đẹp không tỳ vết
    Kim Tae Hee
    Kim Tae Hee
  4. Jun Ji Hyun (sinh ngày 30 tháng 10, 1981), còn được biết đến với tên Gianna Jun, là một diễn viên kiêm người mẫu Hàn Quốc. Cô bắt đầu nổi tiếng với phim hài tình cảm có doanh thu cao nhất năm 2001 là Cô nàng ngổ ngáo. Những phim đáng chú ý khác của cô là Ngọn gió yêu thương (2004), The Thieves (2012), The Berlin File (2013), cùng với phim truyền hình ăn khách Vì sao đưa anh tới (2013 - 2014).


    Jun Ji Hyun thuộc tuýp phụ nữ xinh đẹp tự nhiên cùng phong cách vô cùng cá tính. Vẻ đẹp tự nhiên của cô luôn khiến người ta cảm nhận thấy một sự khỏe khoắn và năng động.


    Nhan sắc của “mợ chảnh” xứ Hàn - Jun Ji Hyun luôn khiến ai cũng phải ganh tỵ. Từ khi ra mắt đến nay, Jun Ji Hyun luôn là một trong những cái tên đắt giá, được nhiều thương hiệu thời trang và trang sức săn đón. Ngoài nhan sắc “không tuổi”, thần thái sang chảnh của mỹ nhân sinh năm 1981 cũng khiến không ít người ngưỡng mộ.

    Jeon Ji Hyun lôi cuốn
    Jeon Ji Hyun lôi cuốn
    Jun Ji Hyun
    Jun Ji Hyun
  5. Jang Nara (sinh ngày 18 tháng 3 năm 1981) là một diễn viên và ca sĩ Hàn Quốc Ngay từ khi còn rất trẻ, Jang Na Ra đã được hâm mộ bởi vẻ đẹp khác biệt của cô giữa “rừng” người đẹp Hàn. Đôi mắt to đen láy, gương mặt lém lỉnh, hồn nhiên. Jang Na Ra luôn khiến mọi người thán phục về độ trẻ trung và nét thanh xuân “còn mãi với thời gian” của mình.


    Sở hữu nét đẹp xinh xắn, dễ thương cùng năng khiếu nghệ thuật, Jang Na Ra sớm được mời đóng quảng cáo trên truyền hình từ những năm đầu trung học. Cô cũng nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng đều từ chối vì muốn tập trung học hành.


    Nhiều năm trôi qua, Jang Nara của hiện tại đã là một phụ nữ gần 40 tuổi. Song thời gian dường như đã "lãng quên" mất người đẹp bởi giờ đây cô vẫn xinh tươi, trẻ trung như thiếu nữ.

    Có thể nói trong suốt 20 năm gia nhập làng giải trí, vẻ đẹp của Jang Nara gần như "bất biến". Người ta bảo, mỹ nhân nào rồi cũng phải già đi, trừ Jang Nara... Gương mặt bầu bĩnh và cử chỉ đáng yêu trước ống kính, Jang Nara luôn tự hào với nhan sắc không tuổi của mình. Qua năm tháng, vẻ đẹp trong sáng đó vẫn còn, nhưng phảng phất thêm chất sự quyến rũ, sang trọng cần phải có của phụ nữ trưởng thành.

    Jang Nara trẻ mãi tuổi thanh xuân
    Jang Nara trẻ mãi tuổi thanh xuân
    Jang Na Ra
    Jang Na Ra
  6. Top 6

    Yoona

    Im Yoon Ah, thường được biết đến với nghệ danh Yoona sinh ngày 30 tháng 5 năm 1990 là một nữ ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc, thành viên nhóm nhạc nữ Girls'Generation. Cô đã tham gia diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình như You are my Destiny (2008), Cinderella Man (2009), Love Rain (2012), Prime minister and I (2013), Võ thần Triệu Tử Long (2016) và The K2 (2016).


    Yoon Ah của nhóm SNSD hiện là một trong những ngôi sao 9X nổi bật nhất trong làng giải trí xứ Hàn khi hoạt động hiệu quả, thành công trong cả hai lĩnh vực điện ảnh và ca hát. Yoon Ah xinh đẹp ngay từ tấm bé. Những hình ảnh thời chưa trở thành thành viên của nhóm SNSD của Yoon Ah được chính cô và bạn bè công bố đã chứng tỏ điều đó. Yoon Ah không xây dựng hình ảnh gợi cảm, bốc lửa mà cô chinh phục người hâm mộ nhờ vẻ ngoài trong sáng, dễ thương hầu như chẳng thay đổi kể từ khi gia nhập làng giải trí đến nay.


    Chính vẻ đẹp ngọt ngào, thánh thiện đã giúp Yoon Ah trở thành một trong những gương mặt nổi bật nhất trong các thành viên SNSD và còn được yêu thích đặc biệt tại các quốc gia châu Á lân cận.

    Im Yoona trẻ trung xinh đẹp
    Im Yoona trẻ trung xinh đẹp
    Yoona
    Yoona
  7. Han Ga In có tên thật là Kim Hyun Joo, sinh ngày 2/2/1982. Vì tên thật trùng với nữ diễn viên Kim Hyun Joo, cho nên người đẹp đã sử dụng nghệ danh Han Ga In ngay từ những ngày đầu gia nhập showbiz. Người đẹp bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia gameshow Rung chuông vàng. Vẻ ngoài xinh đẹp, đôi mắt to tròn ngây thơ đã thu hút nhiều lời chào mời của các công ty giải trí lớn trong nước. Theo thông tin đăng tải trên Empas, ngoài Kim Tae Hee được đánh giá là diễn viên có đôi mắt đẹp nhất và khuôn mặt hoàn hảo thì Han Ga In lại được chọn là ngôi sao có chiếc mũi đẹp nhất.

    Han Ga-In là một đại diện tiêu biểu của vẻ đẹp tự nhiên Hàn Quốc. Cô có khuôn mặt tao nhã, xinh đẹp với chiếc mũi hoàn hảo chưa từng có: Khuôn mặt Vline, sống mũi Sline, mắt hai mí to tròn, cùng với làn da trắng không tì vết đã khiến cô trông luôn xinh đẹp ở mọi góc nhìn,... tất cả hoàn toàn là vẻ đẹp tự nhiên. Đây là kiều nữ được các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đánh giá là có nét đẹp tự nhiên nhất.


    Với gương mặt ngây thơ, trong sáng, không chỉ là một trong những kiều nữ xinh đẹp của Hàn Quốc mà Han Ga In còn là một diễn viên trẻ sáng giá, sớm lọt vào mắt xanh của các nhà đạo diễn.

    Han Ga In kiều nữ xinh đẹp
    Han Ga In kiều nữ xinh đẹp
    Han Ga In
    Han Ga In
  8. Park Shin Hye (sinh ngày 18 tháng 2 năm 1990 ) là một nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu Hàn Quốc nổi tiếng. Park Shin Hye với gương mặt bầu bĩnh từ bé. Park Shin Hye không thuộc hàng “sắc nước hương trời” trong làng giải trí Hàn Quốc, nhưng Park Shin Hye luôn được ưu ái giao đảm nhận các vai chính.


    Vai diễn đầu tay của cô tạo được ấn tượng khi vào vai Han Jung-su hồi nhỏ trong bộ phim ăn khách Nấc thang lên thiên đường. Lúc 16 tuổi, cô vào vai nữ chính lần đầu tiên trong bộ phim truyền hình Tree of Heaven phát sóng trên SBS cùng với nam diễn viên Lee Wan đã từng hợp tác trong Nấc thang lên thiên đường. Cô cũng là nữ diễn viên trẻ nhất được đóng vai chính một bộ phim truyền hình. Trong phim, Shin Hye vào vai Hana một cô gái người Nhật. Bộ phim này được các nhà chuyên môn đánh giá tích cực. Cô dược các fan ví von là "Nữ hoàng phim bi tuổi teen". Cũng nhờ độ nổi tiếng của bộ phim, Shin Hye đã nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và là người mẫu cho một số công ty. Cô cũng hát một bài cho nhạc phim này.


    Điểm cuốn hút của cô đó là vẻ đẹp tự nhiên và dễ thương. Từ khi còn là nhỏ, cô đã đảm nhận vai diễn nhí và cho đến bây giờ, Park Shin Hye dường như không có nhiều sự thay đổi. Có thể thấy khuôn mặt đáng yêu lúc nhỏ của Park Shin Hye vẫn được lưu giữ cho đến tận ngày nay. Điều làm nhiều fan của nữ diễn viên ngạc nhiên đó chính là dù đã bước sang tuổi 30 nhưng khuôn mặt của cô vẫn còn trông rất “trẻ con”.

    Park Shin Hye đẹp nữ tính
    Park Shin Hye đẹp nữ tính
    Park Shin Hye
    Park Shin Hye
  9. Top 9

    Krystal

    Chrystal Soo Jung (sinh ngày 24 tháng 10 năm 1994) với nghệ danh Krystal hay Krystal Jung là nữ ca sĩ, diễn viên người Hoa Kỳ gốc Hàn Quốc. Krystal ra mắt vào năm 2009 dưới tư cách là một thành viên của nhóm nhạc f(x) và tham gia vào dự án SM the Ballad của SM Entertainment. Ngoài các hoạt động với f(x), Krystal còn tham gia vào các bộ phim như High Kick 3(2011–12), The Heirs(2013) và My lovely girl (2014).


    Krystal nữ ca sĩ vẫn giữ được gương mặt tròn trịa giống như hồi bé cho tới tận bây giờ trong khi nhiều ngôi sao cố gắng chỉnh sửa để sở hữu gương mặt V-line. Vẻ đẹp thân thiện rất tự nhiên của Krystal khiến các fan yêu thích. Cùng với người chị em Jessica trong nhóm SNSD, Krystal được xem là một trong những cặp chị em xinh đẹp nhất làng giải trí xứ Hàn. Sau thành công với vai diễn trong The Heirs (Những người thừa kế), Krystal đang rất tự tin với quyết định “dấn thân” vào bộ môn nghệ thuật thứ bảy.

    Krystal sang trọng và cuốn hút
    Krystal sang trọng và cuốn hút
    Krystal
    Krystal
  10. Lee Young Ae (sinh ngày 31 tháng 1 năm 1971) là nữ diễn viên Hàn Quốc còn được biết đến với biệt danh là "Người đẹp Oxy" (Oxygen Lady) và Asia Sweetheart.


    Nói về Lee Young Ae chuyên gia Park Won Jin nhận xét: "Nhiều năm trôi qua nhưng xem những bức ảnh khi Lee Young Ae còn nhỏ và hiện tại, tôi thấy khuôn mặt cô ấy vẫn chẳng thay đổi nhiều. Điểm nhấn trên khuôn mặt cô ấy là đôi mắt trong, sáng. Ngoài ra, vẻ đẹp của Lee Young Ae pha trộn giữa nét truyền thống châu Á và sự sang trọng, hiện đại phương Tây, tạo cho cô ấy sự cuốn hút đặc biệt".


    Theo Nate, từ trước tới nay, nhan sắc của Lee Young Ae luôn là niềm ngưỡng mộ của mọi người. Vẻ đẹp tự nhiên vô cùng kiêu sa nhưng cũng rất nữ tính, dịu dàng giúp nàng Dae Jang Geum tỏa sáng trong mắt khán giả. Điều này lý giải cho việc vì sao ở tuổi ngoài 40, Lee Young Ae vẫn là một trong những nghệ sĩ đắt show quảng cáo nhất nhì xứ Hàn, với doanh thu hàng năm từ quảng cáo lên đến hơn 1 tỷ won.

    Lee Young Ae - người đẹp oxy
    Lee Young Ae - người đẹp oxy
    Lee Young Ae
    Lee Young Ae



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy