Top 10 Diễn viên nam Nhật Bản gợi cảm nhất

Xuân Thành 8804 2 Báo lỗi

Đất nước mặt trời mọc không chỉ nổi tiếng bởi những nữ diễn viên xinh đẹp đáng yêu mà còn bởi những nam diễn viên điển trai và thân thiện nữa. Đi kèm với ngoại ... xem thêm...

  1. Takumi Saito sinh ngày 22 tháng 8 năm 1991, được biết đến là một nghệ sỹ đa tài Nhật Bản khi anh đảm nhiệm khá nhiều vị trí trong các hoạt động nghệ thuật và đều đạt những thành công nhất định. Tham gia ngành người mẫu từ năm 15 tuổi nhưng tên tuổi của Takumi Saito thật sự được công chúng biết đến khi tham gia vai diễn chính trong bộ phim kinh điển Boys Love. Dần dần anh thoát khỏi cái bóng của bộ phim khi tiếp tục hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình ở những bộ phim khác dù chỉ đóng vai phụ. Năm 2011, anh được khán giả Nhật bầu chọn là nam diễn viên có vẻ ngoài thu hút giới tính nhất. Saito Takumi luôn được xem là một những nam diễn viên có ngoại hình đẹp quyến rũ của Nhật Bản. Tuy vậy, không phải vẻ đẹp của anh lúc nào cũng nhận được lời ngợi khen, bởi cũng có những ý kiến nói rằng không cảm nổi kiểu đẹp này. Nhưng với tôi, ở anh luôn toát ra một khí chất thu hút rất đặc biệt.


    Diễn xuất của Takumi chưa hẳn là có chiều sâu, thậm chí nhiều lúc còn thấy cách thể hiện biểu cảm của anh rất gượng, nhưng Takumi có những lợi thế cực lớn bù đắp cho diễn xuất. Đó chính là một vóc dáng đúng chuẩn người mẫu; một gương mặt vừa nam tính vừa gợi cảm; một đôi mắt gây ám ảnh, lúc nào cũng như xoáy vào người đối diện (dù nhiều lúc đôi mắt ấy lại thiếu sự sinh động cần có của một diễn viên giỏi) đến mức có thể hình dung chỉ cần anh đứng đằng xa nhìn bạn cũng đủ khiến bạn chao đảo; và một giọng nói trầm ấm cuốn hút. Dĩ nhiên không thể nói là Takumi chỉ biết lấy ngoại hình để lấn át diễn xuất, bởi lẽ anh đã thử sức với đủ loại vai diễn và cũng có thể gọi là đã hóa thân vào các nhân vật của mình một cách đầy đặn, nhưng như đã nói, biểu cảm gương mặt của anh chưa đủ linh hoạt, đa dạng và vì vậy, qua những bộ phim của Takumi, diễn xuất ấy vẫn chưa đủ tinh tế, hoàn thiện để tạo thuyết phục trọn vẹn nhưng vẫn xứng đáng là diễn viên gợi cảm nhất.

    Takumi Saito
    Takumi Saito
    Takumi Saito
    Takumi Saito

  2. Trong năm 2014, nam diễn viên sinh năm 1992 đã trở nên thành công trọng sự nghiệp diễn xuất và được đông đảo công chúng biết đến từ vai diễn trong bộ phim nổi đình, nổi đám Ký Sinh Trùng. Dù đối với giới diễn viên, Shota Sometani chỉ là một tên tuổi mới bước chân vào nghề nhưng anh đã được giới phê bình đánh giá cao và dùng không ít lời khen ngợi. Sau 2 phần của bộ phim Ký Sinh Trùng và nhập vai khá thành công, Shota Sometani tiếp tực tham gia một bộ phim hành động và thú vị khác Strayer’s Chronicles.


    Sometani từng là một diễn viên nhí. Anh ấy đã làm việc trong cả điện ảnh và truyền hình, đạt được vai chính đầu tiên trong Pandora's Box, một bộ phim năm 2009 chuyển thể từ tiểu thuyết của Osamu Dazai. Năm 2011, anh nhận được Giải thưởng Marcello Mastroianni cho Nam diễn viên trẻ mới xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Venice cho tác phẩm của anh ở Himizu cùng với bạn diễn Fumi Nikaidō. Anh xuất hiện trong bộ phim Tokyo Park năm 2011 của Shinji Aoyama, bộ phim năm 2012 của Koji Wakamatsu là The Millennial Rapture và đóng vai chính trong bộ phim năm 2012 của Gakuryu Ishii là Không ai sống?

    Shota Sometani
    Shota Sometani
    Shota Sometani
    Shota Sometani
  3. Suda Masaki sinh ngày 21 tháng 2 năm 1993, là một diễn viên và ca sĩ người Nhật. Anh lần đầu xuất hiện trước công chúng với vai diễn Philip trong Kamen Rider W. Sản phẩm đầu tiên với vai trò ca sĩ của Suda là ca khúc "Mita Koto mo Nai Keshiki", một ca khúc cổ vũ Đội tuyển bóng đá Nhật Bản. Khởi nghiệp khá ổn từ bộ phim Kamen Rider W năm 2010, Suda Masaki đang từng bước phát triển khả năng nhập vai của mình với nhiều bộ phim đình đám. 2014 là năm thành công của Masaki với giải thưởng Hàn Lâm cho vai phản diện trong bộ phim Tử Thần. Năm 2015, Masaki cũng để lại ấn tượng tốt với vai diễn “sát thủ học sinh” Karma trong Lớp Học Ám Sát.


    Suda được phát hiện bởi các nhà tìm kiếm tài năng khi anh ấy còn là một học sinh trung học. Năm 2008, anh đã đi đến một số buổi thử giọng và là người vào chung kết tại cuộc thử giọng kỷ niệm 30 năm của Amuse và Cuộc thi Superboy Junon lần thứ 21. Suda đã ký hợp đồng với công ty quản lý nghệ sĩ Topcoat dưới nghệ danh Suda Masaki. Anh được chọn vào vai Philip trong loạt phim tokusatsu dài tập, Kamen Rider W và phải chuyển từ Osaka đến Tokyo để thực hiện sáu mùa bộ phim Kamen Rider từ năm 2009 đến 2011. Diễn xuất của Suda đã được đón nhận, anh được chọn tham gia một số phim truyền hình. Vai diễn điện ảnh lớn đầu tiên của anh sau Kamen Rider là Toma Shinogaki trong The Backwater. Suda đóng vai chính trong phiên bản live-action Daily Lives of High School Boys, được phát hành vào tháng 10 năm 2013. Năm sau, anh có một vai phụ trong The Light Shines Only there. Với màn trình diễn này, Suda đã nhận được giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất từ Diễn đàn điện ảnh Tama.

    Suda Masaki
    Suda Masaki
    Suda Masaki
    Suda Masaki
  4. Miura Haruma là một nam diễn viên, ca sĩ người Nhật thuộc công ty Amuse. Anh sinh ngày 5/4/1990 tại Ibaraki, Nhật Bản. Vào ngày 18/7/2020, anh được tìm thấy đã qua đời tại nhà riêng trong tình trạng treo cổ ở Minato, Tokyo, hưởng dương 30 tuổi. Các cảnh sát điều tra hiện trường nghi vấn đây là một trường hợp tự sát. Cái chết của anh được giới truyền thông báo chí Nhật Bản và Châu Á quan tâm vì sự ra đi bất ngờ của anh. Là nam ca sĩ, diễn viên người Nhật thuộc công ty Amuse. Haruma Miura đã trở nên thân thuộc và được đông đảo giới trẻ biết đến bởi khuôn mặt điển trai và thanh tú cùng những lần nhập vai xuất thần của anh.


    Miura rất được yêu thích qua các bộ phim tên tuổi đình đám như Crows Zero 2, Gokusen, Sky Of Love, Last Cinderella, Attack On Titan và trở thành một trong những nam diễn viên trẻ có lượng fan đông nhất Nhật Bản. Miura từng là thành viên của một ban nhạc nhạc Rock của J-pop nhưng anh chỉ mới thực sự nổi tiếng và thành công với lĩnh vực điện ảnh. Miura bắt đầu đóng phim vào năm 1999 với một vai diễn trong bộ phim Nairu (Sông Nile) tuy nhiên sự nghiệp của anh mới thực sự thăng hoa với vai diễn chính cùng với nữ diễn viên Aragaki Yui trong bộ phim tình cảm nổi tiếng Koizora (Bầu trời tình yêu) phiên bản điện ảnh. Ngay sau đó anh càng được biết đến với các vai diễn chính trong các bộ phim truyền hình như Gokusen, Kimi ni Todoke, Bloody Monday... và mới đây là Last Cinderella.

    Haruma Miura
    Haruma Miura
    Haruma Miura
    Haruma Miura
  5. Hongo Kanata sinh ngày 15 tháng 11 năm 1990, là một diễn viên trẻ người Nhật. Cậu đã xuất hiện trong một vài bộ phim. Có thể kể tới Moon Child với sự tham gia của Gackt, Hyde và Vương Lực Hoành (Wang Lee Hom). Trong phim, Kanata đóng vai "Sho" hồi còn nhỏ và Gackt đóng vai ấy khi lớn. Cậu cũng xuất hiện trong bộ phim Hinokio, phim được công chiếu lại Nhật vào tháng 7 năm 2005. Hongo còn tham gia đoạn video Tomorrow's way của nữ ca sĩ YUI. Cậu đóng vai một cậu bé cô độc, đeo tai nghe (headphones), đi một mình trên cánh đồng rộng lớn. Vai diễn tiếp theo của Hongo là Echizen Ryoma, nhân vật chính trong bộ phim The Prince of Tennis. Bộ phim được ra mắt tại Nhật vào ngày 13 tháng 5 năm 2006. Vai diễn mới nhất của Hongo là Okazaki Shinichi trong phim Nana. Phim được trình chiếu vào tháng 12 năm 2006.

    Ngoài phim nhựa, Hongo còn tham gia một số bộ phim truyền hình, Có thể kể đến Aikurushii (2005) hay Kiraware Matsuko no Issho (2006). Ngay từ bé, Kanata Hongo - nam diễn viên sinh năm 1990 này đã tham gia sự nghiệp diễn xuất và trở thành một gương mặt quen thuộc trong những bộ phim có danh tiếng như Hoàng Tử Tennis, Gantz, Đầu Gấu Và Kính Cận, Học Sinh Chuyển Trường Bí Ẩn, Me And 23 Slaves ... Hongo Kanata trong vai Okazaki Shinichi, sau Prince of Tennis, Kanata tiếp tục đóng trong movie 2 của NANA - bộ phim chuyển thể từ manga/anime nổi tiếng của tác giả Yazawa Ai. Và gần đây nhất anh cũng tham gia một vai diễn Armin trong bộ phim danh được nhiều đánh giá cao Attack On Titan. Kanata Hongo sỡ hữu một khuôn mặt không tuổi và trông rất đáng yêu.

    Kanata Hongo
    Kanata Hongo
    Kanata Hongo
    Kanata Hongo
  6. Takeru Satoh sinh ngày 21 tháng 3 năm 1989, là một diễn viên Nhật Bản. Anh được biết đến với vai chính Ryotaro Nogami trong loạt phim Kamen Rider Den-O và vai Himura Kenshin trong phim live-action Rurouni Kenshin và các phần tiếp theo của nó. Tham gia trong vai trò nam chính của cả 3 phần của phim Rurouni Kenshin, tên tuổi của diễn viên người Nhật này được không chỉ đông đảo giới trẻ Nhật Bản biết đến mà những bạn trẻ Việt Nam yêu thích những bộ phim Nhật Bản cũng không còn xa lạ với diễn viên này. Từ lúc khởi nghiệp, Satoh đã đạt được nhiều thành công qua các bộ phim Kamen Rider Den-O, Bloody Monday, The Liar And His Lover... Satoh Takeru được đề cử giải thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất châu Á.


    Sau thành công và sự nổi tiếng của Kamen Rider Den-O và hai bản điện ảnh tiếp theo của nó, vào mùa xuân năm 2008, Satoh đóng vai chính trong bộ phim truyền hình từng đoạt giải thưởng Rookies của đài TBS với vai Yuya Okada, một thành viên của câu lạc bộ bóng chày trường trung học gồm một nhóm. của những kẻ phạm pháp. Satoh coi vai diễn trong Rookies là vai diễn đột phá của anh ấy mặc dù anh ấy chỉ đóng một vai phụ nhỏ, vì Rookies được chiếu trên truyền hình vào khung giờ vàng và có thể tiếp cận lượng khán giả lớn hơn nhiều so với bất kỳ tác phẩm nào trước đây của anh ấy. Satoh cũng đóng vai chính trong live-action vào mùa hè năm 2009. Satoh đóng lại vai Ryotaro (Den-O) trong bộ phim thứ ba của Kamen Rider Den-O vào tháng 10 năm 2008. Anh cũng đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Bloody Monday, dựa trên manga cùng tên

    Satoh Takeru
    Satoh Takeru
    Satoh Takeru
    Satoh Takeru
  7. Okada Masaki sinh ngày 15 tháng 8 năm 1989 tại Shibuya, Tokyo, Nhật Bản. Là nam diễn viên nổi tiếng với các vai Okuno Haru trong "Gravity's Clowns", Sekime Kyogo trong "For You in Full Blossom", Masamune Asuka trong "Otomen". Tiếp nối thành công về mặt điện ảnh, anh trở lại truyền hình với loạt phim truyền hình nổi tiếng The Emperor's Cook của đài TBS vào đầu năm 2015. Anh tiếp theo với 3 bộ phim của Toho Corporation vào năm 2015 và 2016, bao gồm chuyển thể từ manga Bakuman và light novel.


    Trở thành một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất ở Nhật Bản bởi vẻ ngoài điển trai, những biểu cảm đáng yêu và những vai diễn thành công của anh. Okada Masaki được khán giả, đặc biệt là những nữ sinh, thiếu nữ trở nên yêu thích qua nhiều bộ phim thành công như Bác Sĩ Quái Dị, Otomen, Tình Đầu Dành Hết Cho Em, Nhật Ký Tương Lai... Anh cũng góp mặt vào bộ phim khoa học viễn tưởng đình đám Strayer’s Chronicles.

    Okada Masaki
    Okada Masaki
    Okada Masaki
    Okada Masaki
  8. Yamada Ryosuke sinh ngày 9 tháng 5 năm 1993, là một diễn viên, ca sĩ Nhật Bản, thành viên nhóm nhạc Hey! Say! JUMP. Yamada thuộc quản lý của công ty Johnny & Associates. Sau vai diễn thành công trong bộ phim Tantei Gakuen Q, Yamada thu hút được sự chú ý lớn và bắt đầu trở thành thần tượng tuổi trẻ vào năm 2007. Cùng năm đó, Yamada tham gia vào nhóm nhạc Hey! Say! JUMP và tung ra đĩa nhạc solo đầu tiên của mình năm 2013 - Mystery Virgin với doanh thu đạt mức kỉ lục, trở thành nghệ sĩ tuổi teen đầu tiên trong hơn 3 thập kỷ có đĩa đơn ra mắt đứng hạng nhất trong bảng xếp hạng của Oricon cũng như trở thành một trong 2 người duy nhất trong lịch sử ngành giải trí Nhật Bản đạt được doanh số kỉ lục này trong tuần đầu tiên phát hành đĩa.

    Năm 2013, Yamada tung ra CD solo đầu tiên của mình, "Mystery Virgin". Khi đó anh mới gần 20 tuổi, còn rất trẻ, nhưng single này đã đạt được vị trí đứng đầu trong tuần đầu tiên phát hành theo bảng xếp hạng của Oricon, khiến Yamada trở thành nghệ sĩ trẻ đầu tiên trong vòng 32 năm 1 tháng có được single ra mắt xếp hạng nhất cũng như một trong 2 ca sĩ duy nhất trong lịch sử có doanh số single ra mắt cao kỉ lục như vậy (87.555 đĩa trong ngày đầu và 189 000 đĩa trong tuần đầu). Anh cũng là nghệ sĩ nam duy nhất sinh thời Heisei có single xếp hạng nhất. Ở Nhật Bản, mặc dù có rất nhiều bạn nhạc trẻ thường đứng hạng nhất nhưng lại luôn thiếu nhưng nam ca sĩ trẻ solo trong vòng hơn 2 thập kỉ qua. Điều này càng khiến cho thành công của Yamada trở nên ấn tượng.

    Yamada Ryosuke
    Yamada Ryosuke
    Yamada Ryosuke
    Yamada Ryosuke
  9. Yamazaki Kento sinh ngày 07 tháng 9 năm 1994 tại Itabashi, Tokyo, là một diễn viên và người mẫu Nhật Bản. Anh xuất hiện lần đầu vào năm 2010 và hoạt động dưới công ty Stardust Promotion. Mặc dù còn khá là nhỏ tuổi so với dàn diễn viên người Nhật nhưng Yamazaki Kento đã góp mặt trong không ít bộ phim về đề tài lãng mạn, về tình cảm học đường trong sáng và đình đám như L-DK, Không Còn Là Nữ Chính, Orange, Lang Nữ Và Hắc Hoàng Tử... và được mệnh danh là "hoàng tử shoujo". Với ngoại hình điển trai, cao lớn, Kento đươc rất nhiều các cô gái trẻ hâm mộ, ngoài sự nghiệp diễn viên anh còn được biết đến trong vai trò là một người mẫu.


    Yamazaki Kento từ lâu đã nổi tiếng với biệt danh "Hoàng tử shoujo" bởi gia tài diễn xuất của anh chủ yếu tập trung vào các vai trong live action chuyển thể hoặc những vai học đường thư sinh. Nhắc đến cái tên này, ấn tượng trong nhiều khán giả hẳn là một diễn viên đẹp hơn hoa nhưng năng lực diễn xuất hạn chế. Bất chấp diễn xuất của anh chàng đã tiến bộ qua nhiều năm, thời điểm công bố nam chính cho Good Doctor bản Nhật, không ít khán giả quan ngại anh sẽ khiến tác phẩm… flop. Ấy thế nhưng, Good Doctor không những là một trong những phim có rating cao nhất mùa phim hè 2018, mà còn giúp nam chính Yamazaki Kento "ẵm" danh hiệu "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Japan Drama Academy (tạm dịch: giải Hàn lâm Phim truyền hình Nhật Bản) lần thứ 98.

    Yamazaki Kento
    Yamazaki Kento
    Yamazaki Kento
    Yamazaki Kento
  10. Sota Fukushi sinh ngày 30 tháng 5 năm 1993, là một diễn viên Nhật Bản. Anh trở nên nổi tiếng với vai Gentaro Kisaragi trong loạt phim Kamen Rider và kể từ đó đã đóng vai chính trong loạt phim truyền hình Koinaka (2016) và My Lover's Secret (2017), cũng như các phim Strobe Edge (2015), My Tomorrow, Your Yesterday (2016) và Bleach (2018). Sota được nuôi dưỡng tại Tokyo bởi cha mẹ chăm chỉ của anh ấy, người đã khuyến khích anh ấy theo đuổi sự nghiệp diễn xuất khi anh ấy còn rất trẻ, đăng ký anh ấy vào một trường diễn xuất khi chín tuổi.

    Nổi tiếng từ vai chính trong một live-action lãng mạn mang tên Say I Love You, Sota Fukushi đã trở thành một tên tuổi đình đám trong giới diễn viên trẻ ở Nhật. Sota Fukushi là nam diễn viên mang vẻ điển trai cùng nụ cười đáng yêu và ngoại hình khá cao lớn. Anh đảm nhiệm vai chính của nhiều bộ phim chuyển thể từ những bộ manga lãng mạng như Strobe Edge, Lăng Kính Của Enoshima... Anh từng nhận được giải viện Hàn Lâm cho người mới đến của năm.

    Sota Fukushi
    Sota Fukushi
    Sota Fukushi
    Sota Fukushi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy