Top 16 Diễn viên nhí tài năng nhất Hàn Quốc

Đinh Thị Thu Thúy 13439 0 Báo lỗi

Từng là những diễn viên nhí được yêu thích nhất nhì xứ kim chi, khi lớn lên, những diên viên nhí này lại khiến mọi người dân đại Hàn càng mến mộ hơn bởi tài ... xem thêm...

  1. Cậu “Em trai quốc dân” Yoo Seung Ho từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ với những người yêu thích điện ảnh Hàn Quốc. Cậu lần đầu ghi được dấu ấn mạnh mẽ với người xem trong vai nhân vật cậu bé thành phố ngang ngược trong bộ phim "The way home" (2002) nổi tiếng một thời, cũng thời gian đó, Yoo Seung Ho thường xuyên xuất hiện trong vai diễn các bé con hoặc vai diễn thời niên thiếu của các nhân vật chính trong những bộ phim gây sốt. Anh là diễn viên nhí nổi tiếng trong The Way Home (2002), Heart is (2006), The Legend (2007)... Anh bắt đầu vai trò trưởng thành của mình trong Nữ hoàng Soen Doek (2009), Lord of Study (2010), Warrior Beak Dong Soo (2011), I Miss You (2012)...


    Một thời gian dài tạm xa màn ảnh, Yoo Seung Ho trở lại thành công với vai diễn chính trong bộ phim học đường nổi tiếng “Cao thủ học đường” – từ đó đã đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của anh với hàng loạt các vai diễn chính. Năm 2016, Yoo Seung Ho thực sự lột xác, diễn xuất trưởng thành trong bộ phim “Remember” do anh đảm nhận vai nam chính đã đạt chỉ số rating lên đến 20% - là một con số đáng mơ ước của nhiều bộ phim.


    Năm 2017, anh ra mắt 2 bộ phim và đều để lại ấn tượng tốt về mặt diễn xuất: Mặt nạ quân chủ, Tôi không phải robot. Năm 2018, là The Player và My Strange Hero. Dựa trên một webtoon cùng tên, Bộ phim Memorist (Hồi Ức 2020) của đài tvN dẫn đầu trong khung giờ phát sóng có rating tốt, cùng với diễn xuất đỉnh cao của “em trai quốc dân” Yoo Seung Ho và “Ma nữ xinh đẹp” Lee So young.

    Yoo Seung Ho - Ngày ấy
    Yoo Seung Ho - Ngày ấy
    Yoo Seung Ho - Hiện tại
    Yoo Seung Ho - Hiện tại

  2. Thành công liên tiếp với những bộ phim gây sốt toàn châu Á, như: "You are handsome", The Heirs", "Pinocchio"... Park Shin Hye cũng từng là một trong những diễn viên nhí đình đám nhất của màn ảnh Hàn Quốc. Cô lần đầu ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vai diễn nữ chính hồi nhỏ qua bộ phim “Nấc thang lên thiên đường” gây tiếng vang thời bấy giờ. Park Shin Hye được mọi người yêu thích bởi lối diễn xuất tự nhiên, vô cùng chuyên nghiệp, ngoài ra với tính cách hòa đồng, ham học hỏi, chăm chỉ, cô không chỉ được khán giả yêu mến mà ngay cả đoàn làm phim, những đồng nghiệp cũng rất quý mến cô. Năm 2013, cô trở thành nữ chính phim The Heirs - bộ phim gây sốt với sức ảnh hưởng vươn tầm Châu Á đã đánh dấu một thời kì chuyển mình ngoạn mục đưa Park Shin Hye lên một tầm cao mới tiếp nối các thành công sau này.


    2016, cô trở lại màn ảnh với vai diễn nữ chính trong bộ phim “Doctor” – một bộ phim hay về đề tài bác sĩ, tình yêu cuộc sống bạn nên xem. Lần trở lịa gần đây nhất là năm 2018,với bộ phim Memories of the Alhambra mang nội dung giả tưởng đã ngày càng khẳng định diễn xuất ngày càng vượt trội của mình. Xứng đáng là một trong diễn viên nhí thành công trong con đường sự nghiệp.

    Park Shin Hye - Ngày ấy
    Park Shin Hye - Ngày ấy
    Park Shin Hye- Bây giờ
    Park Shin Hye- Bây giờ
  3. Sinh năm 1999 Kim So Hyun đã khiến khán giả vô cùng yêu thích và khâm phục bởi tài năng diễn xuất và lượng phim khủng cô từng tham gia. Kim So Hyun cũng chính là một trong những cái tên minh chứng cho câu “tài không đợi tuổi”. Kim So Hyun tham gia diễn xuất chỉ khi 7 tuổi với vai diễn nhân vật phản diện đầu tiên cô tham gia. Khác với những diễn viên khác, Kim So Hyun không chỉ đóng vai chính diện, mà cô còn thử sức đóng cả vai phản diện để đem đến cho khán giả những góc nhìn thực sự thú vị và phải công nhận tài năng diễn xuất vô cùng tự nhiên ngay từ khi cô còn rất nhỏ. Được biết đến rộng rãi qua nhiều phim truyền hình ăn khách, nổi tiếng Hàn Quốc như: Mặt trăng ôm mặt trời, School 2015: Who Are You, Chiến Nào Ma Kia, Mặt Nạ Quân Chủ, Chuông báo tình yêu và Chuyện chàng Nokdu.


    Năm 2016 là một năm đáng ghi nhớ của Kim So Hyun khi cô tham gia diễn chính trong 5 bộ phim, trong đó, có bộ phim “Let’s fight ghost” từng là bộ phim khiến nhiều mọt phim phải thao thức chờ đợi từng tập. Năm 2017, So-hyun đã trúng tuyển vào trường đại học Hanyang, bắt đầu theo học khoa Sân khấu-Điện ảnh và trở thành tân sinh viên của trường. Năm 2018, Kim So-hyun lần đầu thử sức với vai diễn trưởng thành trong bộ phim Đài phát thanh tình yêu. Năm 2019, cô tham gia phim chuyển thể từ webtoon nổi tiếng- Chuông báo tình yêu. Kim So Hyun vô cùng chăm chỉ, hầu như mỗi năm cô đều có một tác phẩm ra mắt. Phim sắp lên sóng của Kim So Hyun trong năm 2020 này là Love alarm 2 trên Netflix.

    Kim So-hyun - Ngày ấy
    Kim So-hyun - Ngày ấy
    Kim So-hyun - Bây giờ
    Kim So-hyun - Bây giờ
  4. Cùng một công ty quản lý, cùng chạc tuổi nhau mà có lẽ Kim Yoo Jung thường xuyên là cái tên được mọi người nhắc đến khi so sánh với Kim So Hyun. Cũng giống như Kim So Hyun, Kim Yoo Jung cũng chính là diễn viên nhí rất được yêu thích của xứ kim chi. Sinh năm 1999, tham gia diễn xuất từ khi còn rất nhỏ, cùng với khả năng hóa thân vào vai diễn đạt đến độ tự nhiên, Kim Yoo Jung gây được ấn tượng mạnh với khán giả bằng những vai diễn nữ chính hồi nhỏ cùng hình ảnh trong sáng lại có chút tinh nghịch. Tên tuổi của Yoo Jung dần trở nên nổi tiếng hơn sau khi tham gia các phim truyền hình: "Iljimae", "Dong Yi", ''The Moon Embracing the Sun'', "Secret Door" và bộ phim điện ảnh nổi tiếng "The Chaser", "Commitment" với lối diễn xuất có hồn, được các nhà phê bình đánh giá rất cao.


    Càng trưởng thành, Kim Yoo Jung càng xinh đẹp ngọt ngào. Cô cũng thành công khi chuyển mình thoát khỏi mác diễn viên nhí. Bộ phim truyền hình Moonlight drawn by clouds đóng cùng Park Bo Gum rất được yêu thích, góp phần đưa tên tuổi cô nổi tiếng toàn châu Á với vị trí của một diễn viên trưởng thành. Ngoài các vai diễn ngọt ngào, nữ tính, Kim Yoo Jung cũng cho thấy mình có thể thử sức nhiều dạng vai, như trong Circle of atonement cô đã vào vai con gái của một viên cảnh sát có nhiều mặt tối trong tâm lý.


    Không chỉ đảm nhận các vai nữ tính, ngọt ngào, Kim Yoo Jung cũng cho thấy nhiều khía cạnh diễn xuất gai góc và cá tính của mình. Năm 2020, Kim Yoo Jung đã trở lại màn ảnh nhỏ với phim truyền hình Backstreet rookie, được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng, bạn diễn của cô là Ji Chang Wook. Và tiếp tục đón nhận được nhiều thành công vang dội.

    Kim Yoo Jung  - Ngày ấy
    Kim Yoo Jung - Ngày ấy
    Kim Yoo Jung - Bây giờ
    Kim Yoo Jung - Bây giờ
  5. Chạc tuổi với Kim So Hyun, Kim Yoo Jung, Kim Se Ron cũng chính là một trong ba diễn viên nhí nữ được mọi người nhắc tới nhiều nhất. Bị nhận xét là kém sắc hơn so với những bạn diễn viên nhí khác, cùng với chiều cao vượt trội của mình, Kim Se Ron từng được mọi người khuyên cô sẽ hợp với nghề người mẫu hơn là diễn viên. Thế nhưng, nhờ vào những nỗ lực của bản thân, Kim Se Ron thực sự khiến khán giả phải thừa nhận và ngày một yêu thích cô hơn với tài năng diễn xuất tài tình của cô.


    Khác với những bạn cùng trang lứa, thể loại phim hồi nhỏ Kim Sae Ron từng tham gia lại là những bộ phim về tâm lý, phá án, kinh dị… Kim Sae Ron từng gây được tiếng vang lớn với bộ phim A Brand New Life (2009). Năm 2016 cô trở lại với bộ phim “Phù thủy trong gương” – là bộ phim được đánh giá cao cả về nội dung và khả năng diễn xuất của diễn viên.


    Trong năm 2020, Kim Sae Ron khởi động bằng bộ phim truyền hình Nobody knows của đài SBS. Cô vướng phải tin đồn thay thế nữ chính School 2020 sánh đôi cùng Kim Yohan nhưng hiện vẫn chưa có tin chính thức.

    Kim Sae Ron - Ngày ấy
    Kim Sae Ron - Ngày ấy
    Kim Sae Ron - Bây giờ
    Kim Sae Ron - Bây giờ
  6. Moon Geun Young – cái tên quen thuộc với những người yêu mến phim tình cảm Hàn Quốc, đặc biệt những ai là fan của bộ phim đình đám “Trái tim mùa thu” từng gây tiếng vang lớn vào năm 2000. Chỉ mới 13 tuổi, thế nhưng Moon Geun Young đã nổi tiếng toàn châu Á với vai diễn Eun-suh lúc nhỏ. Cô đánh mất nụ hôn đầu đời với nam diễn viên Kim Rae-won trong phim Cô dâu 15 tuổi. Được diễn viên Uhm Ki Joon và ca sĩ Yesung chọn làm người yêu lí tưởng. Cô được “phong” làm “Em gái quốc dân” kể từ sau bộ phim Trái tim mùa thu.


    Từ đó, Moon Geun Young bắt đầu tạo dựng được tên tuổi của mình với khán giả qua vai diễn trong phim “Câu chuyện hai chị em” vào năm 2003. Năm 2015, Moon Geun Young quay trở lại màn ảnh với bộ phim “Bí mật của làng Achiara” – bộ phim từng gây sốt diện rộng, một lần nữa khẳng định vị trí của Moon Geun Young trong lòng nhiều khán giả. Moon Geun Young tái xuất màn bạc sau 10 năm với vai phụ trong phim điện ảnh Bi kịch triều đại (The Throne). Đây cũng là bước đệm giúp cô được mời đóng chính trong phim "Glass garden" năm 2017. Diễn viên thủ vai Jae Yeon - nhà nghiên cứu năng lượng sinh học có tính cách lập dị.

    Moon Geun Young - Ngày ấy
    Moon Geun Young - Ngày ấy
    Moon Geun Young - Bây giờ
    Moon Geun Young - Bây giờ
  7. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một diễn viên nhí, đáng chú ý là bộ phim Sad Movie (2005), phim truyền hình Giant (2011), Mặt trăng ôm mặt trời (2012), Missing You (2012), và sitcom Potato Star 2013. Năm 2013, anh tham gia màn ảnh rộng trong một vai chính của bộ phim hành động Hwayi: A Monster Boy.


    Nổi lên từ vai diễn đức vua thời niên thiếu trong “Mặt trăng ôm mặt trời”, Yeo Jin Goo chính là cái tên được nhiều đạo diễn săn đón. Và kể đến thành công của bộ phim thì không thể không kể đến công sức lớn của Yeo Jin Goo đã xuất sắc hóa thân vào vai Thái tử trong bộ phim, đặc biệt vào cuối bộ phim, đạo diễn đã phải cho thêm cảnh quay của cậu trong phân đoạn hồi tưởng để thu hút thêm lượng fan lớn về cho bộ phim. Ngoài ra, Yeo Jin Goo còn khẳng định tài năng của mình với giải thưởng danh giá “Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất” của lễ trao giải Rồng xanh vào năm 2014.


    Năm 2018, Yeo Jin Goo được chọn vào vai chính trong bộ phim hài lãng mạn Bạn trai đích thực của tôi, dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của Nhật Bản. Tuy nhiên với tỷ suất người xem chưa vượt quá bốn phần trăm, đây là một trong những dự án thảm họa nhất truyền hình Hàn lúc bấy giờ. Danh tiếng của Yeo Jin Goo một lần nữa bùng nổ khi anh góp mặt trong bộ phim truyền hình bí ẩn giả tưởng Hotel Del Luna, đóng cùng nữ ca sĩ, diễn viên IU.

    Yeo Jin Goo - Ngày ấy
    Yeo Jin Goo - Ngày ấy
    Yeo Jin Goo - Bây giờ
    Yeo Jin Goo - Bây giờ
  8. Lee Hyun Woo với tư cách là diễn viên nhí, anh đã tham gia một số bộ phim truyền hình như The Return of Iljimae và Nữ vương Seondeok. Sau khi đến tuổi thanh thiếu niên, anh được biết đến trong bộ phim Cao thủ học đường, Man from the Equator, To the Beautiful You, và bộ phim nổi tiếng năm 2013 Secretly, Greatly. cũng là một trong những diễn viên nhí nổi tiếng của xứ củ sâm. Với vẻ đẹp trai, đáng yêu, trong sáng, Lee Hyun Woo dễ dàng ghi được dấu ấn trong lòng khán giả và nhận được nhiều yêu mến và ủng hộ từ fan.


    Dù mới chỉ sinh năm 1993, thế nhưng, Lee Hyun Woo đã tham gia thử sức vào bộ phim cổ trang dài tập từng được đánh giá rất cao và gây tiếng vang lớn “Nữ hoàng Seondeok”. Chỉ xuất hiện trong vài tập cũng đủ cho Lee Hyun Woo khẳng định được khả năng diễn xuất của mình, cậu từng lấy đi không ít giấy mực của giới báo chí lúc bấy giờ và cậu thực sự gây được ấn tượng mạnh với khán giả khi tham gia bộ phim “Lord of study” cùng Yoo Seung Ho.


    Năm 2016, anh tham gia vai diễn trong Moorim School, để lại khá nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Nhưng tới năm 2017 đảm nhiệm vai chính trong The Liar and His Lover đã khẳng định rõ nét hơn tài năng diễn xuất đáng ngưỡng mộ của mình.

    Lee Hyun Woo - Ngày ấy
    Lee Hyun Woo - Ngày ấy
    Lee Hyun Woo - Bây giờ
    Lee Hyun Woo - Bây giờ
  9. Cũng giống như Yoo Seung Ho, Park Ji Bin chuyên đóng vai thuở nhỏ của các nam diễn viên chính. Park Ji Bin sinh năm 1995, đóng phim từ năm tám tuổi. Cậu bé được giới chuyên môn đánh giá là một trong những gương mặt triển vọng của điện ảnh Hàn nhờ tài nhập vai xuất thần qua loạt phim "Tình yêu hoàn hảo", "Quả táo vàng", "Yi San"...


    Vai diễn cậu em trai đáng yêu của nữ chính trong bộ phim “Vườn sao băng” đã giúp Park Ji Bin có được khởi đầu thuận lợi trong làng giải trí, từ đó cậu nhận được thêm nhiều vai chính đáng giá khác và cậu từng giành giải thưởng diễn xuất từ khi còn là diễn viên nhí. Hiện nay, Park Ji Bin không nhận tham gia bộ phim truyền hình cũng như điện ảnh nào và khán giả thì đang rất mong chờ sự quay trở lại màn ảnh của cậu với những hình ảnh trưởng thành trong thời gian tới.


    Ngày 26/5/2015, Park Ji Bin gác lại sự nghiệp để hoàn thành nghĩa vụ quân sự ở tuổi 20. Quyết định của diễn viên được truyền thông và fan ủng hộ bởi phần lớn sao nam Hàn Quốc thường trì hoãn nhiều lần, đợi đến 28 hay 29 tuổi mới nhập ngũ.

    Park Ji Bin - Ngày ấy
    Park Ji Bin - Ngày ấy
    Park Ji Bin - Bây giờ
    Park Ji Bin - Bây giờ
  10. Dù có sự nghiệp “khiêm tốn” với hai cô bạn cùng tuổi Kim So Hyun và Kim Yoo Jung, thế nhưng, nhắc tới 10 diễn viên nhí tài năng của xứ củ sâm thì không thể không nhắc tới Jin Ji Hee. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình là một nữ diễn viên trẻ và được biết đến trong các bộ phim như Cô đơn trong tình yêu (2006), Hansel and Gretel (2007), Gia đình là số một (2009), Seonam Girls High School Investigators (2014) và "Baek Hee trở lại" (2016)...


    Dù có vẻ ngoài mũm mĩm đáng yêu, thế nhưng, Jin Ji Hee lại gây được ấn tượng mạnh và khiến khán giả không khỏi cảm thán với hình ảnh cô bé đỏng đảnh và đanh đá trong phim sitcom “Gia đình là số 1” phần 2 từng là bộ phim truyền hình về đề tài gia đình rất ăn khách của Hàn.


    Mới đây, những hình ảnh của Jin Ji Hee đã trở thành tâm điểm mạng xã hội vì nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung ngọt ngào, "dậy thì thành công". Cô nhóc tì "xấc láo" nhất hệ mặt trời của Gia Đình Là Số 1 ngày nào giờ đây đã 21 tuổi, được khen ngợi hết lời về nhan sắc. Năm 2020, cô trở lại với The Temperature Of Language: Our Nineteen mong chờ được đón nhận nhiệt tình.

    Jin Ji Hee - Ngày ấy
    Jin Ji Hee - Ngày ấy
    Jin Ji Hee - Bây giờ
    Jin Ji Hee - Bây giờ
  11. Jung Da Bin sinh năm 2000 là một gương mặt diễn viên nhí nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả Hàn bởi gương mặt đáng yêu, đôi mắt to tròn lanh lợi. Jung Da Bin lần đầu tiên diễn xuất là khi 4 tuổi, trong bộ phim điện ảnh Marrying school girl. Cô liên tục xuất hiện trong những dự án phim truyền hình lẫn điện ảnh như Iljimae, Sign, Miss ripley, Deep-rooted tree, I need romance…


    Jung Da Bin manh nha “tháo nhãn” diễn viên nhí là từ vai diễn trong She was pretty. Trong phim, Jung Da Bin thủ vai hồi nhỏ của nữ chính và em gái của nữ chính. Jung Da Bin cho thấy mình đã dần trưởng thành, trở thành một cô gái xinh xắn. Một số phim của Jung Da Bin ở giai đoạn chuẩn bị chuyển hình tượng là The flower in prison, My sassy girl…



    Năm 2020, Jung Da Bin đánh dấu sự trưởng thành cả về ngoại hình lẫn diễn xuất của mình với một bộ phim học đường gai góc, khai thác những mảng tối Extracurricular trên Netflix. Trong phim, Jung Da Bin đóng vai một nữ sinh xinh đẹp nhưng cô đơn và bất an trong tình cảm, nên chấp nhận bán rẻ bản thân để có tiền chiều chuộng cậu bạn trai nổi tiếng. Sự lựa chọn này của Jung Da Bin cho thấy cô dám thử thách trong diễn xuất.

    Jung Da Bin - Ngày ấy
    Jung Da Bin - Ngày ấy
    Jung Da Bin - Bây giờ
    Jung Da Bin - Bây giờ
  12. Kim Hyang Gi tham gia đóng quảng cáo khi chỉ mới 3 tuổi. Khi lên 6 tuổi, Kim Hyang Gi bắt đầu sự nghiệp diễn viên nhí khi tham gia một số phim điện ảnh và truyền hình như The grand heist, A werewolf boy, The queen’s classroom… Kim Hyang Gi “gỡ” mác diễn viên nhí đầy ấn tượng khi vào vai một trong ba vệ thần nhận nhiệm vụ hộ tống các linh hồn vượt qua các tầng địa ngục để đầu thai chuyển kiếp trong Along with the gods. Cô diễn cùng những gương mặt đình đám của làng giải trí Hàn như Ha Jung Woo, Joo Ji Hoon… mà không hề lép vế chút nào.

    Kim Hyang Gi
    đã cho thấy bản lĩnh diễn xuất của mình khi thủ vai một nữ sinh tự kỉ cùng ngôi sao hạng A Jung Woo Sung trong "Innocent witness". Kim Hyang Gi cũng cho thấy khả năng diễn xuất tự nhiên và ấn tượng khi vào vai một nữ sinh tự kỷ trong Innocent witness. Trong phim này, cô đóng cùng ngôi sao hạng A Jung Woo Sung. Cả hai đã có một sự kết hợp hoàn hảo để mang đến một bộ phim điện ảnh đầy ấn tượng.


    Với khả năng diễn xuất của mình, Kim Hyang Gi hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn nữa. Ngoài điện ảnh, Kim Hyang Gi cũng mang đến cho khán giả hình ảnh trong trẻo đáng yêu trong một số bộ phim truyền hình như Moment of eighteen cùng Ong Seung Woo. Không sở hữu nhan sắc quá lộng lẫy nhưng Kim Hyang Gi lại có những nét xinh xắn rất riêng, và khả năng diễn xuất của cô hứa hẹn sẽ còn đưa cô tiến xa hơn nữa.

    Kim Hyang Gi - Ngày ấy
    Kim Hyang Gi - Ngày ấy
    Kim Hyang Gi - Bây giờ
    Kim Hyang Gi - Bây giờ
  13. Cậu bắt đầu sự nghiệp như một diễn viên nhí. Tham gia diễn xuất từ năm 2009, đến nay Nam Da-Reum đã góp mặt trong 30 bộ phim truyền hình, lẫn điện ảnh lớn nhỏ. Những ngày gần đây, cái tên Nam Da Reum được nhiều công chúng chú ý nhờ vẻ ngoài đẹp trai đốn tim các chị em. Đây chính là chàng trai từng vào vai Yoon Ji Hoo (Kim Hyun Joong) tóc lãng tử lúc nhỏ.


    Đối với các khán giả phim Hàn, Nam Da Reum không hề là một gương mặt xa lạ bởi suốt những năm qua, hot boy sinh năm 2003 rất chăm chỉ đóng phim và liên tục được làm phiên bản nhí của các mĩ nam đình đám. Các tác phẩm nổi tiếng của Nam Da Reum có thể kể đến như Pinocchio, Six Flying Dragons, Goblin, The King Loves, While You Were Sleeping,... Có thể nói, Nam Da Reum chính là sao nhí Vườn Sao Băng đang có sự nghiệp diễn xuất phát triển nhất.


    Càng lớn, Nam Da Reum càng khẳng định quen mặt người xem qua nhiều drama như Pinocchio, The Chaser, Living in Style,... Gần đây Nam Da Reum góp mặt trong 2 bộ phim đình đám là Goblin và Bad Thief, Good Thief. Với ngoại hình long lanh, diễn xuất giàu cảm xúc trong Bad Thief, Good Thief, Nam Da Reum được nhận xét là “Lee Min Ho hay Kim Soo Hyun thế hệ hai’’.

    Nam Da Reum - Ngày ấy
    Nam Da Reum - Ngày ấy
    Nam Da Reum - Bây giờ
    Nam Da Reum - Bây giờ
  14. Đều bắt đầu con đường diễn xuất từ khi còn rất nhỏ, Seo Shin Ae và Jin Ji Hee thực sự được khán giả châu Á biết tới sau bộ phim "Gia đình là số một". Sau 11 năm, Seo Shin Ae đã bước sang tuổi 22, và Jin Ji Hee đã thành thiếu nữ tuổi 21.

    Tham gia diễn xuất khi mới 7 tuổi, Seo Shin Ae để lại ấn tượng cho khán giả với hình ảnh một cô bé có gương mặt bầu bĩnh, dễ thương. Cô bé này cũng từng giành nhiều giải thưởng của các đài truyền hình Hàn cho các vai diễn trong những bộ phim như: Thank You (2007), My Love (2007), Gia đình là số 1 - phần 2 (2009)...


    Năm 2010, Seo Shin Ae từng khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân thành công vào vai ác trong Gumiho: Tale of the Fox’s Child cùng với người bạn Kim Yoo Jung. Nhờ diễn xuất thành công trong bộ phim này mà ngôi sao nhí tiếp tục được mời vào vai cô bé học sinh thiên tài trong bộ phim truyền hình đặc biệt có tựa đề Boy Meets Girl.

    Seo Shin Ae - Ngày ấy
    Seo Shin Ae - Ngày ấy
    Seo Shin Ae - Bây giờ
    Seo Shin Ae - Bây giờ
  15. Park Eun Bin đóng phim từ khi 7 tuổi, là một trong những sao nhí Hàn "đắt hàng" đóng phim nhất đầu những năm 2000. Thời điểm đó, hầu như năm nào cô cũng tham gia từ 4 đến 5 bộ phim, trong đó có nhiều tác phẩm gây sốt như Chuyện tình nàng hề, Giày thủy tinh...


    Khi thể hiện vai Ki Ha trong Tứ thần ký, Park Eun Bin 15 tuổi. Vẻ đẹp tinh khôi tuổi trăng rằm của cô làm rung động trái tim đông đảo khán giả. Nhờ vai Ki Ha, Park Eun Bin tiếp tục được chọn tham gia nhiều bộ phim ăn khách khác như The Iron Empress, Nữ hoàng Seon Deok...


    Hiện tại, tuy không nổi tiếng được Yoo Seung Ho, Shim Eun Kyung và Lee Hyun Woo nhưng Park Eun Bin vẫn là diễn viên trẻ được các đạo diễn trọng dụng. Cô còn thể hiện vai nữ chính trong bộ phim truyền hình cuối tuần Father, I'll Take Care of You của đài MBC.

    Park Eun Bin - Ngày ấy
    Park Eun Bin - Ngày ấy
    Park Eun Bin - Bây giờ
    Park Eun Bin - Bây giờ
  16. Bạn diễn của Yoo Seung Ho trong "Memorist" – Lee Se Young cũng có xuất phát điểm là diễn viên nhí. Lee Se Young sinh năm 1992, lần đầu đóng phim vào năm 1997 với vai diễn trong "The Brothers’ River". Nhan sắc ngọt ngào thời thơ bé của Lee Se Young. Ngày còn thơ ấu, Lee Se Young nổi tiếng với vai diễn cung nữ Choi Geum Young hồi nhỏ trong bom tấn truyền hình "Nàng Dae Jang Geum". Lee Se Young sau đó đã có màn lột xác hoàn toàn, "dậy thì thành công", gây sốt cộng đồng mạng với body siêu chuẩn, nóng bỏng khó tin.


    Lee Se Young của tuổi trưởng thành, lột xác thành một mỹ nữ nóng bỏng. Lee Se Young sở hữu đôi chân thon dài. Để có được vòng 3 căng tròn như thế này, Lee Se Young chia sẻ cô tập squat đến 700 lần/ngày. Sự nghiệp của nữ diễn viên cũng "lên hương" kể từ ngày đó. Năm 2016, vai diễn trong "Bốn chàng thợ may" đã đem về cho Lee Se Young giải thưởng "Nữ diễn viên truyền hình mới xuất sắc nhất" tại Lễ trao giải Baeksang danh giá. Kể từ đó, Lee Se Young là diễn viên quen thuộc với khán giả qua các bộ phim "Hoa Du Ký", "Bác sĩ John", "Bánh mì đêm"…

    Lee Se Young - Ngày ấy
    Lee Se Young - Ngày ấy
    Lee Se Young - Bây giờ
    Lee Se Young - Bây giờ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy