Top 11 diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc có gia thế khủng

Trang Nguyễn 2784 0 Báo lỗi

Có nhiều người bắt đầu sự nghiệp diễn xuất để có thể kiếm tiền trang trải qua ngày. Cũng có không ít người vốn đã xuất thân trong một gia đình giàu có, tiền ... xem thêm...

  1. Nam diễn viên điển trai Yoon Tae Young thường được biết đến với các vai diễn chính diện và si tình. Nhiều người đã tỏ ra bất ngờ khi biết về gia đình giàu có của anh. Anh là con trai của ông Yoon Jong Yong - cựu Phó chủ tịch tập đoàn điện tử nổi tiếng Samsung, là một trong những giám đốc điều hành tài năng nhất do Harvard Business Review bình chọn.


    Năm 2007, anh kết hôn cùng nữ diễn viên Im Yoo Jin trong sự chúc phúc của nhiều khách mời nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau gồm cả Tổng thống thứ 10 của Hàn Quốc, cựu Phó chủ tịch tập đoàn LG hay Bộ trưởng tài chính,…
    Qua đây có thể thấy, gia thế của nam diễn viên không hề tầm thường.

    Yoon Tae Young
    Yoon Tae Young
    Yoon Tae Young
    Yoon Tae Young

  2. Nam diễn viên Kang Dong Won là con trai của Phó chủ tịch công ty SSP – một trong các công ty đóng tàu và vận tải lớn nhất trên thế giới. Vốn đã dự định nối nghiệp cha, ai ngờ rằng anh được một công ty người mẫu phát hiện và chẳng lâu sau anh khởi nghiệp bằng nghề người mẫu và trở nên chuyên nghiệp khi vẫn đang làm sinh viên. Tìm thấy đam mê với nghiệp diễn, bằng nhiều nỗ lực cố gắng hiện nay anh đã nằm trong dàn diễn viên nổi tiếng hạng A của ngành giải trí Hàn Quốc.


    Anh là một diễn viên thực lực và có nhiều bộ phim sáng giá trong sự nghiệp. Những người yêu mến, ủng hộ nam diễn viên đều là nhờ tài năng của anh thế hiện chứ không hề nhờ vào gia đình giàu có mà anh được sinh ra.


    Giàu có và tài năng nhưng anh lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm cũng như nói không với các scandal trong đời tư và sự nghiệp. Có thể vì lẽ đó mà anh luôn là mẫu bạn trai lý tưởng của nhiều cô gái.

    Kang Dong Won
    Kang Dong Won
    Kang Dong Won
    Kang Dong Won
  3. Tuy không tham gia đóng nhiều phim nhưng Philip Lee cũng từng được chú ý nhiều khi tham gia các bộ phim nổi tiếng như: The Legend, Secret Garden,... Anh là con lai mang hai dòng máu Hàn – Mỹ. Trong một lần phỏng vấn anh đã gây bất ngờ khi tiết lộ anh là con trai của chủ tịch của công ty xây dựng STG (Virginia, Mỹ) – một công ty có quy mô lớn với chi nhánh ở 35 nước trên toàn thế giới.


    Anh còn được biết đến là một người có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ khi cầm trong tay bằng cử nhân của đại học Boston nổi tiếng hay thạc sĩ ở đại học George Washington. Với những gì đang có, anh là một thiếu gia hoàn hảo theo đúng nghĩa.


    Hiện nay, anh dường như không xuất hiện trên báo chí hay các phương tiện truyền thông khác.

    Philip Lee
    Philip Lee
    Philip Lee
    Philip Lee
  4. Kim Tae Hee được biết đến là một diễn viên xinh đẹp và tài năng của Hàn Quốc. Cô xuất thân trong một gia đình giàu có. Cô là con gái của giám đốc điều hành một công ty bất động sản, ngoài ra ông cũng sở hữu riêng một công ty vận tải và là hội phó của Hiệp hội Taekwondo Ulsan.


    Ngoài sự vượt trội về gia đình và ngoại hình, Kim Tae Hee còn khiến người khác ngưỡng mộ khi biết thành tích học tập luôn đứng đầu, cô được tuyển thẳng vào đại học và tốt nghiệp bằng loại ưu của trường Đại học Seoul danh tiếng hàng đầu của Hàn Quốc.


    Có gia thế giàu có, cô còn có sự nghiệp vô cùng rực rỡ với cát-xê được trả ở mức cao ngất ngưởng cho các diễn viên hạng A. Trong tình cảm thì cô cũng vô cùng hạnh phúc khi đầu năm 2017 kết hôn cùng nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng và giàu có Bi Rain, trở thành một trong các cặp đôi quyền lực và giàu có nhất làng giải trí Hàn Quốc.

    Kim Tae Hee
    Kim Tae Hee
    Kim Tae Hee
    Kim Tae Hee
  5. Lee Min Jung là nữ diễn viên nổi tiếng sở hữu ngoại hình xinh đẹp. Cô là vợ của nam diễn viên nổi tiếng và giàu có hàng đầu Hàn Quốc đã tham gia nhiều bộ phim bom tấn của Hollywood – Lee Byung Hun.


    Lee Min Jung nổi tiếng hơn khi tham gia bộ phim Vườn Sao Băng với vai vị hôn thê nhà giàu của nam chính. Sau khi lấy chồng cô ít tham gia đóng phim hơn. Về gia thế ngoài đời của cô thì có lẽ cũng không khác gì vai diễn ngày ấy nhiều. Ông của cô là Park No Soo – một họa sĩ nổi tiếng có ảnh hưởng đến nền hội họa của Hàn Quốc. Cha cô là giám đốc điều hành một công ty quảng cáo còn mẹ cô là một nghệ sĩ piano chuyên nghiệp. Kể từ khi còn nhỏ cô đã được sống trong căn nhà sang trọng với giá gần 4 tỉ won.

    Lee Min Jung
    Lee Min Jung
    Lee Min Jung
    Lee Min Jung
  6. Có lẽ cái tên đáng tiếc nhất trong danh sách này là nam tài tử Kim Sung Min. Vào những năm 2000 anh nổi tiếng khi tham gia nhiều bộ phim như: Nàng tiên cá, Tối nay ăn gì,…


    Anh là con trai của Phó chủ tịch tập đoàn điện tử LG nổi tiếng, sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ghen tị. Anh tốt nghiệp trường Giáo dục thể chất Seoil và trường đại học Kyunghee danh giá của Hàn Quốc. Khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, anh luôn được biết đến là người khiêm tốn, tài giỏi.


    Nổi tiếng và giàu có là vậy nhưng có lẽ anh đã không thoát khỏi sự cám dỗ của ngành giải trí nhiều góc tối, anh vướng vào ma túy và ngục tù, hôn nhân lục đục, sự nghiệp cũng xuống dốc không phanh. Vào tháng 6/2014 làng giải trí bàng hoàng khi nghe tin nam diễn viên qua đời sau nhiều biến cố xảy ra. Có tất cả nhưng lại thiếu bản lĩnh, đây là cái kết đáng buồn và thương tiếc của cậu thiếu gia tập đoàn LG.

    Kim Sung Min
    Kim Sung Min
    Kim Sung Min
    Kim Sung Min
  7. Nam diễn viên Lee Seo Jin trong ngành ngoài được biết đến như một diễn viên năng lực thì anh vẫn luôn nổi tiếng với gia thế của mình. Gia tộc của anh được biết đến có ảnh hưởng khá lớn đến lĩnh vực tài chính của quốc gia này. Ông nội của anh từng là Tổng giám đốc ngân hàng nhà nước đầu tiên tại Hàn Quốc, sau là thống đốc của ngân hàng Seoul, kiêm Phó chủ tịch ,phòng thương mại và công nghiệp. Tiếp đó, ông lập và quản lý thêm ngành vận tải và du lịch. Cha của anh cũng là giám đốc một ngân hàng.


    Với truyền thống gia đình vẻ vang như vậy, nam diễn viên cũng không gây thất vọng khi từng theo học và tốt nghiệp trường đại học New York Stern danh giá trên thế giới với chuyên ngành quản trị kinh doanh.


    Từng bị phản đối vì theo nghiệp diễn, có lẽ đó là lý do anh không thường xuyên tham gia đóng phim. Từ năm 2011, anh là giám đốc công ty Ask Veritas Assets Management – một công ty về tài chính. Có thể nói, Lee Seo Jin thực sự có một gia thế vô cùng hoành tráng đến không thể ngờ.

    Lee Seo Jin
    Lee Seo Jin
    Lee Seo Jin
    Lee Seo Jin
  8. Nam diễn viên trẻ tuổi tài năng Jung Il Woo được khán giả biết đến khi tham gia nhiều bộ phim ăn khách như: High Kick 1, Flower Boy Ramen Shop, 49 days, The Moon that Embraces The Sun,… Tuy nam diễn viên không muốn tiết lộ nhiều về gia đình mình để được công nhận thực lực nhưng dường như với xuất thân danh giá như vậy thì khó mà không thể không nhắc đến.


    Ông nội của anh là giám đốc một bệnh viện đa khoa tại Hàn Quốc, cha của anh là cựu phóng viên đài truyền hình lớn KBS và sau là Chủ tịch hội đồng của một doanh nghiệp. Ngoài ra, ông còn là giáo sư của Đại học Kyungnam và là giám đốc học viện Kendo. Chưa hết, mẹ anh từng là viện trưởng Textiles Research Lab tại Đại học Seoul danh giá và từng đạt giải thưởng trong lĩnh vực nghệ thuật lịch sử.


    Với một gia đình giàu có như vậy nhưng anh vẫn theo đuổi đam mê khi theo học tại Học viện nghệ thuật Seoul và Đại học Hanyang. Hiện nay, với gia thế khủng và sự nghiệp thành công Jung Il Woo là hình mẫu lý tưởng của nhiều người.

    Jung Il Woo
    Jung Il Woo
    Jung Il Woo
    Jung Il Woo
  9. Nữ diễn viên Bae Doo Na những năm gần đây có khá nhiều đất diễn trong các bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc và nước ngoài, danh tiếng của cô ngày càng vươn xa ra thế giới với các vai diễn đầy thuyết phục. Sở hữu vẻ ngoài cá tính, cô thường được lựa chọn xuất hiện trong những bộ phim mang tính nghệ thuật. Cũng có lẽ vì hết mình trong sự nghiệp với loạt vai diễn khó, người ta thường không hay chú ý đến gia thế của cô.


    Thông tin về gia thế của cô không nhiều người ta chỉ biết cô là con gái của Phó chủ tịch tập đoàn nông nghiệp Phulmwon lớn nhất Hàn Quốc. Với sự giàu có như vậy nhưng cô vẫn không ngừng cống hiến cho sự nghiệp.

    Hiện nay, cô đang hẹn hò với bạn diễn người Anh nổi tiếng Jim Sturgess sau khi hợp tác trong bộ phim bom tấn "Cloud Atlas".

    Bae Doo Na
    Bae Doo Na
    Bae Doo Na
    Bae Doo Na
  10. Vài năm trở lại đây, Choi Si Won còn được biết đến với tư cách là một diễn viên ngày càng phát triển. Anh được khán giả công nhận diễn xuất qua các bộ phim như: King of Dramas, Athena, Oh ! My Lady, She Was Pretty, Dragon Blaede,… Anh luôn nằm trong danh sách các sao có gia thế khủng dù anh rất khiêm tốn khi đề cập đến gia đình mình.


    Gia đình anh ở trong khu đất đắt đỏ nhất tại Hàn Quốc và sở hữu khối tài sản khổng lồ. Anh là con trai của ông Choi Kiha từng làm Giám đốc điều hành công ty thời trang Slim, hiện nay ông là Tổng giám đốc công ty dược phẩm Boryung nổi tiếng kiêm giáo sư của trường Đại học Sungkonghoe. Mẹ của anh là một quan chức ngoại giao cao của chính phủ. Nhiều người cho rằng, khối tài sản của gia đình anh còn nhiều hơn những gì báo chí ca ngợi.


    Tuy sở hữu mọi thứ hoàn hảo từ gia đình nhưng Choi Si Won lại không muốn dựa vào đó để đi lên. Hiện nay, anh đã có sự nghiệp thành công riêng và trở thành người mà biết bao người muốn vươn tới.

    Choi Si Won
    Choi Si Won
    Choi Si Won
    Choi Si Won
  11. Park Hyung Sik, được biết đến với nghệ danh Hyungsik, là thành viên của ban nhạc Hàn Quốc ZE:A và được quản lý bởi Star Empire Entertainment. Sau đó anh thử sức với vai trò là diễn viên, cũng nhờ vào tác phẩm "Người thừa kế" và "Strong Woman Do Bong Soon", tên tuổi của anh bắt đầu gây sốt trên toàn châu Á và được nhiều người biết đến hơn.


    Theo như mĩ nam tiết lộ trên sóng truyền hình, cha anh là một thành viên của ban giám đốc BMW Hàn Quốc. Anh sinh ra trong một gia đình giàu có, được ngậm thìa vàng từ khi còn nhỏ. Tuy vậy, anh không dựa vào gia thể đó mà tự lực cánh sinh, phấn đấu trong sự nghiệp của mình khiến bao người phải ngưỡng mộ.

    Park Hyung Sik
    Park Hyung Sik
    Park Hyung Sik
    Park Hyung Sik



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy