Top 20 Diễn viên nổi tiếng nhất điện ảnh Hàn Quốc

Ciu'u Tuyết 35534 0 Báo lỗi

Hàn Quốc là một quốc gia có nền điện ảnh vô cùng phát triển. Sự thành công đó không chỉ nhờ những kịch bản phim hay mà yếu tố quan trọng làm nên tiếng vang lớn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Won Bin

    Won Bin sinh ngày 10 tháng 11 năm 1977 là cái tên khi nhắc đến đều mang đến sự tiếc nuối của người hâm mộ khi anh nằm ngoài danh sách 10 diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Thế nhưng trong lòng khán giả thì anh chính là nam diễn viên xuất sắc nhất. Anh đã gặt hái được nhiều thành công qua các phim như: Anh trai tôi, Mẹ, Kẻ vô danh,...


    Tuy có những bộ phim anh chỉ là diễn viên phụ nhưng vẫn được mọi người quan tâm và đánh giá cao về sự diễn xuất của mình. Đến nay, người ta nói đến Won Bin với vai trò là một diễn viên điện ảnh tài năng, một người mẫu đắt giá, một anh chàng hiền lành, một nụ cười trong sáng, một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất... không cần sự phô trương để đánh bóng, Won Bin tự thân mình đã toả sáng.

    Won Bin
    Won Bin
    Won Bin
    Won Bin

  2. Gong Ji-cheol sinh ngày 10 tháng 7 năm 1979, thường được biết tới bằng nghệ danh Gong Yoo là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Nghệ danh của Gong Yoo được ghép từ họ của bố anh là Gong và của mẹ anh là Yoo. Anh đã sở hữu nụ cười tỏa nắng, gương mặt nam tính và cả dáng vóc chuẩn người mẫu. Dù tham gia vào bất cứ vai diễn nào thì Gong Yoo đều biết cách làm nổi bật lên vẻ đẹp nam tính và đầy quyến rũ của mình.


    Anh bắt đầu sự nghiệp với những vai nhỏ lẻ trong vài bộ drama và phim, vai diễn đầu tay của Gong Yoo là một nhân vật trong bộ phim School 4 chiếu năm 2001. Khả năng diễn xuất của Gong Yoo đã lọt vào mắt xanh của các đạo diễn và cả người xem, trở thành một trong những gương mặt tiềm năng đáng mong chờ. Năm 2016, Gong Yoo quay trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Anh tham gia bộ phim A Man and a Woman cùng với Jeon Do-yeon, đóng vai chính trong bộ phim bom tấn về đại dịch xác sống Chuyến tàu sinh tử.

    Tháng 12 năm 2016, Gong Yoo, cùng với Lee Dong Wook và Kim Go-eun đóng vai chính trong bộ phim viễn tưởng ăn khách Tình chàng Yêu tinh, anh vào vai Kim Shin, một yêu tinh bất tử. Hiện tại, anh là một trong những diễn viên đình đám và được yêu thích nhất tại Hàn Quốc.

    Gong Yoo
    Gong Yoo
    Gong Yoo
    Gong Yoo
  3. Jo In-sung sinh ngày 28/7/1981 tại Seoul, Hàn Quốc. Anh là một người mẫu kiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng, được biết đến nhiều nhất qua các vai chính trong bộ phim truyền hình "Something Happened in Bali" của đài SBS sản xuất năm 2004, hai phim điện ảnh "A Dirty Carnival" sản xuất năm 2006 và "A Frozen Flower" sản xuất năm 2008.


    Năm 2004, anh tham gia Something Happened in Bali của đài SBS cùng Ha Ji-won và So Ji-sub. Vai diễn này mang lại cho anh giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards, và nhiều giải khác nhau tại SBS Drama Awards. Năm 2005, anh cộng tác cùng Go Hyun-jung trong bộ phim Spring Days cũng của đài SBS.


    Ngày 7/4/2009, Jo In-sung nhập ngũ. Anh có nguyện vọng gia nhập Không quân để được giống như cha của mình. Anh thực hiện nghĩa vụ quân sự 25 tháng ròng tại Trụ sở Không quân Osan, Pyeongtaek, Gyeonggi, sau đó giải ngũ vào 4/5/2011.

    Tháng 10/2012, anh cùng Song Hye-kyo bắt tay vào thực hiện dự án phim truyền hình mới đánh dấu sự trở lại mang tên That Winter, The Wind Blows gây được tiếng vang lớn trong suốt thời gian dài.

    Jo In Sung
    Jo In Sung
    Jo In Sung
    Jo In Sung
  4. Từ “Xin lỗi, anh yêu em”, “Master’s Sun” cho đến gần đây nhất là bộ phim “Oh My Venus”, hình tượng chàng nam thần vừa ngầu vừa dễ mến của So Ji Sub đã khiến bao nhiêu trái tim cô gái trẻ thổn thức và nữ giới Đài Loan cũng không phải là ngoại lệ. Xếp hạng cao trên danh sách toàn những chàng trai trẻ đã chứng minh cho sức hút không bao giờ cũ của nam diễn viên đã gần bốn mươi này. Năm 2005, anh tham gia bộ phim rất nổi tiếng “I’m sorry, I love you”, bộ phim này đã giúp So Ji Sub dành rất nhiều giải thưởng cũng như sự chú ý của khán giả châu Á.


    Sau đó, sự nghiệp của So Ji Sub bị gián đoạn bởi anh phải thực hiện nghĩa vụ quân sự trong quân đội Hàn Quốc, So Ji Sub chính thức hết hạn nghĩa vụ quân sự và trở lại vào ngày 27 tháng 4 năm 2007. Hiện tại bộ phim “Master’s Sun” anh tham gia đạt tỷ suất người xem ấn tượng.


    Năm 2019, So Ji Sub đã công khai chuyện tình cảm vào tháng 5/2019. Đây là lần đầu tiên và duy nhất anh công khai tình cảm trong suốt sự nghiệp. Ngày 7 tháng 4 năm 2020, công ty quản lý của So Ji Sub đã đưa ra thông báo về việc anh và bạn gái đã quyết định tiến đến cánh cửa hôn nhân. Cả hai đã nhận ra đối phương là nửa còn lại của mình, đồng thời thực hiện lời thề nguyền trọn đời bên nhau. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn vào hôm 7.4 và chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.

    So Ji Sub
    So Ji Sub
    So Ji Sub
    So Ji Sub
  5. Song Hye Kyo sinh ngày 22 tháng 11 năm 1981 là nữ diễn viên Hàn Quốc. Năm 14 tuổi cô đã làm người mẫu cho một công ty đồng phục trường học. Sau đó, cô được nổi tiếng lên nhờ vai diễn trong bộ phim "Trái tim mùa thu". Trong năm 2016 này trong vai một bác sĩ ở siêu phẩm ''Hậu duệ mặt trời" cô đã được cả các khán giả ở Châu Á biết đến.


    Năm 2017, cô đứng thứ 7 trong danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc do tạp chí Forbes bình chọn và đứng thứ 6 năm 2018. Cô được gọi là một trong "The Troika" cùng với Kim Tae-hee và Jun Ji-hyun, được gọi chung bằng từ viết tắt "Tae-Hye-Ji". Thành công của các bộ phim truyền hình của Song Hye-kyo trên quốc tế đã đưa cô trở thành một ngôi sao Hallyu hàng đầu. Sau hai năm gián đoạn, cô trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim tình cảm lãng mạn Gặp gỡ của tvN cùng với Park Bo-gum.

    Song Hye Kyo
    Song Hye Kyo
    Song Hye Kyo
    Song Hye Kyo
  6. Jeon Ji Huyn sinh ngày 30 tháng 10 năm 1981, là một người mẫu kiêm ca sĩ Hàn Quốc. Nữ diễn viên bắt đầu tham gia vào nghệ thuật từ năm 1999. Cô được biết đến lần đầu tiên qua vai diễn cá tính trong bộ phim "Cô nàng ngổ ngáo" năm 2001.


    Vào năm 2012, Jeon Ji Huyn là một phần trong dàn diễn viên chính của Đội quân siêu trộm, cô đã chiếm trọn sự chú ý của khán giả trong bộ phim trộm cắp của Choi Dong-hoon về những tên trộm đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc đã hợp tác với nhau để đánh cắp một viên kim cương trị giá 30 triệu USD, được khóa đặc biệt phòng tại một sòng bạc ở Macau.Đội quân siêu trộm trở thành bộ phim Hàn Quốc bán chạy thứ hai mọi thời đại.


    14 năm sau Happy Together năm 1999, Jun Ji-hyun đã trở lại truyền hình trong bộ phim tình cảm giả tưởng rất được mong đợi, cùng với nhiều bộ phim khác, đặc biệt là phim truyền hình ăn khách "Vì sao đưa anh tới" đã đánh dấu tên tuổi của cô trong nền điện ảnh nước nhà. Mới đây Jeon Ji Huyn đang tham gia vai diễn viên chính trong "Huyền thoại biển xanh" cùng chàng diễn viên điển trai Lee Min Hoo được giới trẻ khắp Châu Á đón đợi.


    Vào tháng 11 năm 2016, Jun Ji-hyun đã trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim tình cảm giả tưởng Huyền thoại biển xanh của SBS cùng với Lee Min-ho, tái hợp với biên kịch Park Ji-eun của Vì sao đưa anh tới. Jun Ji-hyun xếp thứ 9 trong danh sách 10 diễn viên xuất sắc nhất năm 2016 của Gallup Korea, trở thành người phụ nữ duy nhất nằm trong danh sách.

    Jeon Ji Huyn
    Jeon Ji Huyn
    Jeon Ji Huyn
    Jeon Ji Huyn
  7. Son Ye-jin sinh năm 1982 là một trong những nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng nhất. Son Ye-jin được khán giả yêu thích qua các vai diễn trong các phim tình cảm lãng mạn: Cổ điển, Hương mùa hè, Khoảnh khắc để nhớ, Cô đơn trong tình yêu, My wife got married...Vai diễn điện ảnh ấn tượng của cô là trong phim điện ảnh Chihwaseon của đạo diễn Im Kwon-taek. Chihwaseon từng được trình chiếu tại liên hoan phim Cannes và xuất sắc nhận được giải thưởng Đạo diễn xuất sắc nhất vào năm 2002.


    Vào năm 2016, Son Ye-jin tái hợp với bạn diễn Kim Joo-hyuk của My Wife Got Married trong bộ phim kinh dị chính trị The Truth Beneath, nơi cô nhận được sự khen ngợi cho lối diễn xuất của mình. Cô đã nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Buil Film Awards lần thứ 25 và Busan Film Critics Awards lần thứ 17 cho diễn xuất của mình. Sau đó, cô đóng vai Công chúa Deokhye trong bộ phim tiểu sử The Last Princess do đạo diễn Hur Jin-ho của April Snow chỉ đạo. Bộ phim đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình và tiếp tục trở thành cú hit phòng vé, thu về 40,35 triệu USD trên toàn cầu. Son Ye-jin được các nhà phê bình khen ngợi vì diễn xuất "xuất sắc" trong vai diễn của cô với "chiều sâu không thể khám phá từ những thăng trầm cảm xúc của Deokhye." và giành được nhiều giải thưởng cho lối diễn xuất của cô


    Son Ye-jin cũng dự kiến ra mắt tại màn ảnh Hollywood vào năm 2022 khi cô đóng vai chính cùng Sam Worthington (Avatar) trong bộ phim sắp tới The Cross của nhà biên kịch kiêm nhà làm phim Andrew Niccol (Gattaca, The Truman Show). Quá trình ghi hình cho bộ phim dự kiến sẽ diễn ra vào đầu tháng 4 năm 2021 tại thành phố Hwaseong, Hàn Quốc với chi phí sản xuất hiện tại là khoảng 36 tỷ KRW (khoảng 30 triệu USD).

    Son Ye Jin
    Son Ye Jin
    Son Ye Jin
    Son Ye Jin
  8. Lee Dong-wook bắt đầu sự nghiệp điện ảnh của mình vào năm 1999 trong các bộ phim School 2, School 3... Tuy nhiên, phải sau vài lần xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình mãi đến năm 2005, anh mới tạo dựng cho mình hình ảnh của bản thân với bộ phim hài lãng mạn My Girl. Bộ phim đã trở thành điều bất ngờ và tạo nên cơn sốt không chỉ cả trong nước mà còn khắp cả Châu Á. Anh trở thành ngôi sao của Hàn Quốc, cũng trong năm đó anh đã tham gia dự án hợp tác Hàn Việt xuất hiện trong bộ phim "Cô dâu Hà Nội" tạo nên cơn sốt Hoàng tử Hàn Quốc tại Việt Nam.


    Có thể nói anh là một người nghệ sĩ hoạt động chăm chỉ trong 6 năm đầu khi mới bắt đầu sự nghiệp nhưng năm nào anh cũng tham gia vào 2 đến 3 bộ phim truyền hình. Trong năm 2016, anh tham gia vào bộ phim truyền hình viễn tưởng - lãng mạn Tình chàng Yêu tinh cùng Gong Yoo được phát sóng vào tháng 12 năm 2016 kéo dài đến tháng 2 năm 2017.

    Lee Dong Wook
    Lee Dong Wook
    Lee Dong Wook
    Lee Dong Wook
  9. Ha Ji-won là nghệ danh của nữ diễn viên Jeon Hae-rim sinh năm 1978. Nữ diễn viên Hàn Quốc xinh đẹp được khán giả nhớ đến khi tham gia phim cổ trang 'Hwang Jini', 'Empress Ki' hay phim hài lãng mạn Hàn Quốc 'Secret Garden'. Cô đóng vai chính cho nhiều bộ phim và nhận vô số giải thưởng trên con đường hoạt động. Ha Ji-won là một trong những diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc khi có thể tham gia vào nhiều thể loại như phim võ thuật, phim hài, phim truyền hình và phim thể thao...


    Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Ha Ji-won đóng vai chính rất nhiều bộ phim với nhiều dạng vai diễn khác nhau và nhận vô số giải thưởng. Nhiều bộ phim in đậm dấu ấn diễn xuất của Ha Ji-won.

    Ha Ji Won
    Ha Ji Won
    Ha Ji Won
    Ha Ji Won
  10. Năm 2000, Kim Tae-hee được nhân viên của một công ty quảng cáo phát hiện khi đang đi bộ ở nhà ga tàu điện ngầm Seoul. Từ đó, cô bắt đầu làm người mẫu đóng các quảng cáo thương mại. Năm 2001, khi đoàn làm phim điện ảnh Last Present cần tìm kiếm nữ diễn viên đóng vai của Lee Young Ae thời trung học thì Kim Tae Hee tham gia thử vai và được chọn.


    Đạo diễn phim cho biết, ông thấy ở Kim Tae-hee một vẻ thuần khiết như khí trời, giống với biệt danh người đẹp oxi của đàn chị Lee Young Ae. Kim Tae Hee chỉ thực sự được chú ý qua vai phản diện Han Yuri, cô em cùng cha khác mẹ độc ác của Choi Ji Woo trong bộ phim truyền hình ăn khách Nấc thang lên thiên đường cuối năm 2003 của đài SBS.


    Cô tham gia phim truyền hình về đề tài mật vụ chống tội phạm Mật danh Iris. Đây là một trong những bộ phim tốn kém nhất trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc và đã thành công với tỉ suất người xem trung bình là 30%. Kim Tae-hee đã rơi nước mắt tại KBS Drama Awards khi cô đạt giải Excellence Award ở hạng mục Miniseries. Đây là giải thưởng diễn xuất đầu tiên của cô, bên cạnh các giải thưởng cho tân binh.

    Kim Tae Hee
    Kim Tae Hee
    Kim Tae Hee
    Kim Tae Hee
  11. Nam diễn viên được mệnh danh là "không tuổi" bởi vì đã 30 tuổi (sinh năm 1985) nhưng Song Joong Ki vẫn sở hữu một gương mặt trẻ trung như nam sinh và có một làn da mịn màng. Song Joong-ki xuất hiện lần đầu tiên trên truyền hình với tư cách thí sinh trên chương trình Quiz Korea của KBS, thay thế cho một đàn anh bị ốm, và đạt vị trí số 2 ở vòng chung kết. Điều này mang lại cho anh sự chú ý và trở thành người mẫu trang bìa tạp chí College dành cho sinh viên.


    Anh bắt đầu đóng phim truyền hình lần đầu tiên năm 2012 trong bộ phim "The Innocent Man". Nhưng tên tuổi của anh được nhắc tới nhiều nhất là sau khi bộ phim "Hậu duệ mặt trời" được khởi chiếu một bộ phim đình đám trong năm nay anh tạo cho khán giả một ấn tượng sâu sắc về nhân vật của mình.


    Song Joong-ki là nam diễn viên của năm 2017 theo Gallup Korea. Anh lần đầu tiên anh xuất hiện trong danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc do Forbes Korea bình chọn vào năm 2013, ở vị trí số 7, và sau đó xếp ở vị trí số vào năm 2017, và ở vị trí số 8 vào năm 2018. Thành công từ các tác phẩm quốc tế đã đưa anh trở thành một ngôi sao hàng đầu của Hallyu, và là một trong những diễn viên có thu nhập cao nhất tại Hàn Quốc.

    Song Joong Ki
    Song Joong Ki
    Song Joong Ki
    Song Joong Ki
  12. Một nam diễn viên điển trai với tài diễn xuất đa dạng thu hút người xem. Lee Min Ho sinh ngày 22 tháng 6 năm 1987 là một trong những người nằm trong danh sách 10 nam diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Anh chàng được mọi người ở Châu Á lần đầu tiên biết đến qua bộ phim "Vườn sao băng" năm 2009 với vai diễn trưởng nhóm F4. Sau bộ phim, Lee trở thành một ngôi sao Hallyu.

    Năm 2010, Lee min ho đóng vai chính trong bộ phim hài lãng mạn Personal Taste, trong đó anh vào vai một kiến trúc sư trẻ cầu toàn đầy tham vọng.Sau đó một thời gian thì anh đã nhận được nhiều lời mời từ phía đạo diễn với những vai khác nhau để làm mới bản thân trong bộ phim hành động " Thợ săn thành phố" và bộ phim học đường " Những người thừa kế".


    Năm 2016, anh đóng vai chính trong bộ phim hài hành động Bounty Hunters, do Shin Terra đạo diễn. Bộ phim đứng đầu các bảng xếp hạng phòng vé trong ngày phát hành và đạt doanh thu 29 triệu đô la Mỹ tại Trung Quốc. Cuối năm đó, Lee trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim tình cảm giả tưởng Huyền thoại Biển xanh cùng với nữ diễn viên Jun Ji-hyun. Năm 2020, nam diễn viên được chọn tham gia bộ phim khoa học viễn tưởng của Netflix Quân vương bất diệt.

    Lee Min Ho
    Lee Min Ho
    Lee Min Ho
    Lee Min Ho
  13. Ji Chang Wook sinh ngày 05/07/1987, là nam diễn viên Hàn Quốc. Anh được mọi người biết đến nhiều nhất với vai diễn trong bộ phim Cười lên Dong-hae một trong những tác phẩm ăn khách nhất tại Hàn Quốc nửa đầu năm 2011 với rating 41%. Thế nhưng, vai diễn hoàng đế Ta Hwan trong Hoàng hậu Ki mới chính là bệ phóng đưa Ji Chang Wook lên đỉnh cao sự nghiệp và trở thành ngôi sao hạng A của Hàn Quốc với nhiều giải thưởng lớn cùng lời đánh giá cao từ giới chuyên môn.

    Đến với Healer, anh càng nâng cao được vị trí của mình và trở thành một trong những ngôi sao Hallyu được săn đón nhiều nhất tại Trung Quốc. Sau đó, Ji Chang Wook tiếp tục chứng minh tên tuổi của mình trong bộ phim ăn khách The K2.


    Với The K2 - Thành phố Ảo, anh tiếp tục trở thành một trong những ngôi sao phim hành động được săn đón bậc nhất tại Hàn Quốc. Sau đó, vai diễn Noh Ji-wook của anh trong Đối tác đáng ngờ cũng rất được khán giả yêu thích. Anh hiện tại là một trong những nam diễn viên nổi tiếng và có mức độ ảnh hưởng lớn nhất xứ sở Kim Chi.

    Ji Chang Wook
    Ji Chang Wook
    Ji Chang Wook
    Ji Chang Wook
  14. Park Min Young sinh năm 1986, tham gia diễn xuất từ khá sớm và gây ấn tượng với vai chính trong các phim truyền hình Sungkyunkwan Scandal (2010) và City Hunter (2011). Phim điện ảnh đầu tiên Park Min Young góp mặt là phim kinh dị Hàn Quốc thể loại tâm linh 'The Cat'. Năm 2018 Park Min-young gây ấn tượng lớn với người xem trong bộ phim Thư ký Kim sao thế? (What's Wrong With Secretary Kim?). Hiện nay cô là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng và được yêu thích nhất Hàn Quốc.


    Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Part Min Young đóng vai chính rất nhiều bộ phim với nhiều dạng vai diễn khác nhau và nhận vô số giải thưởng. 2 chữ "dao kéo" đã cho người đẹp họ Park tất cả. Từ cô gái với ngoại hình bình thường, Park Min Young lột xác thành nữ thần màn ảnh đắt giá. Và phải công nhận rằng Park Min Young chính là một hiện tượng lạ của Kbiz. Nơi vốn chuộng vẻ đẹp tự nhiên lại chấp nhận và thậm chí thán phục trước vẻ đẹp của mỹ nhân này. Cô được tôn thành biểu tượng nhan sắc và thậm chí còn tiên phong "đánh bay" những định kiến về dao kéo ở châu Á.

    Part Min Young
    Part Min Young
    Part Min Young
    Part Min Young
  15. Vì nỗ lực đi lên của của mình anh chàng Kim Soo Hyun sinh năm 1988 xứng nằm trong top 10 nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Con đường tham gia nghệ thuật của anh bắt đầu năm 2007 với vai diễn phụ là một vận động viên bơi lội trong phim "Sitcom Kimchi Cheese Smile". Vai diễn được xem thành công nhất đó chính là "Anh chàng ngoài hành tinh" trong bộ phim đình đám "Vì sao đưa anh tới". Với vẻ ngoài lạnh lùng nhưng không kém phần lãng mạn anh chàng đã mang đến cho khán giả một hình tượng mới mẻ.


    Kim Soo-hyun được đánh giá cao khả năng nhập vai của mình. Một số cột mốc giải thưởng đáng chú ý trong sự nghiệp của anh như Thị Đế Beaksang, Kim Soo-hyun cũng là diễn viên trẻ nhất nhận được giải thưởng này. Năm 2014, anh là người đầu tiên trong lịch sử Beaksang nhận được giải diễn viên được yêu được yêu thích nhất ở cả truyền hình lẫn điện ảnh. Anh cũng đã thành công lớn với 4 Daesang cá nhân.

    Kim Soo Huyn
    Kim Soo Huyn
    Kim Soo Huyn
    Kim Soo Huyn
  16. Lim Eun Kyung là nữ diễn viên 32 tuổi trở nên nổi tiếng vào năm 1999 như một người mẫu SK Telecom, một bước tiến lớn trong làng giải trí Hàn Quốc. Diễn viên chính trong phim: Ma búp bê, Sự hồi sinh của cô bé bán diêm... Đến thời điểm hiện tại cô nàng đang là nữ diễn xinh đẹp tài năng của màn ảnh nước nhà.


    Cô xuất hiện lần đầu trong bộ phim bom tấn khoa học viễn tưởng kinh phí lớn Resurrection of the Little Match Girl của Jang Sun-woo vào năm 2002. Nhưng bộ phim nhận được nhiều đánh giá trái chiều và trở thành thất bại phòng vé. Diễn xuất của Lim đã bị soi xét, với các nhà phê bình và khán giả cho rằng diễn xuất không ấn tượng của cô chỉ là sự tái hiện lại hình ảnh của cô trong quảng cáo của TTL.

    Cuối năm đó, cô trở lại với bộ phim thành công nhất về mặt thương mại của mình, bộ phim hài dành cho thanh thiếu niên có bối cảnh những năm 1980 là "Hành vi không". Lim eun kyung nhận được đánh giá tốt khi hóa thân thành một nữ sinh trung học mọt sách trở thành người yêu của Ryoo Seungbum. Màn trình diễn này đã mang về cho cô đề cử Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hàn Quốc năm 2003 .

    Lim Eun Kyeong
    Lim Eun Kyeong
    Lim Eun Kyeong
    Lim Eun Kyeong
  17. Lee Jong Suk sinh ngày 14 tháng 9 năm 1989 là nam diễn viên và người mẫu ở Hàn Quốc. Bắt đầu tham gia vào nghệ thuật năm 2006 với vai trò là người mẫu, đã xuất hiện trong một bộ phim truyền hình và một bộ phim điện ảnh. Cái tên nổi tiếng nhất trong thời gian qua là Lee Jong Suk. Với vai nam diễn viên chính trong bộ phim "Hai thế giới" đã làm nên sự thành công cho anh chàng. Đó là bộ phim yêu thích nhất Hàn Quốc và khắp Châu Á. Anh đã để lại cho khán giả ấn tượng vô cùng sâu sắc.


    Tháng 12 năm 2015, Lee Jong Suk kết thúc hợp đồng với công ty WellMade, chính thức trở thành diễn viên tự do. Đồng thời công bố tham gia vào dự án phim truyền hình đầu tiên Trung Quốc "Người Tình Phỉ Thúy". Đây cũng là dự án hợp tác cuối cùng của Lee Jong Suk trước khi chính thức rời khỏi Wellmade. Bộ phim được quay tại một số địa điểm ở Trung Quốc như Thượng Hải, phim trường Hoành Điếm...


    Năm 2016, Lee Jong Suk chính thức gia nhập YG Entertainment, sát cánh cùng với các diễn viên kì cựu Kang Dong Won, Kim Hee Ae, Cha Seung Won, Choi Ji Woo... Ngày 24 Tháng 8 năm 2018, Lee Jong Suk thành lập công ty riêng 'A-MAN Project' quản lý các hoạt động cá nhân, đồng thời phát triển công ty theo hướng quản lý diễn viên.

    Lee Jong Suk
    Lee Jong Suk
    Lee Jong Suk
    Lee Jong Suk
  18. Kim Woo Bin sinh ngày 16 tháng 7 năm 1989 ở Seoul, Hàn Quốc. Nam diễn viên bắt đầu ra mắt sàn diễn thời trang vào năm 2009, anh tham gia diễn xuất năm 2011. Thường xuất hiện với vẻ ngoài lạnh lùng nhưng nội tâm của anh lại vô cùng ấm áp. Anh được giới trẻ Châu Á biết đến với vai diễn "tình địch" của Lee Min Ho trong bộ phim "Những người thừa kế". Một anh chàng có chiều cao lí tưởng, và gương mặt điển trai nên đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ khán giả.


    Năm 2015, Anh công khai hẹn hò với nữ diễn viên Shin Min-Ah. Đến năm 2017, Theo báo chí đưa tin thì nam diễn viên được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng. Do được chẩn đoán sớm nên hiện tại anh đang điều trị bệnh bằng thuốc và hoá chất. Từ lúc phát hiện bệnh, đến quá trình điều trị và đến năm 2018, bạn gái của anh - nữ điên viên Shin Min Ah luôn ở bên chăm sóc và động viên tinh thần của anh rất nhiều. Theo thông tin thì anh đã trải qua các cuộc điều trị, tuy có hao gầy nhưng tình trạng sức khoẻ của anh đang tốt dần lên.

    Kim Woo Bin
    Kim Woo Bin
    Kim Woo Bin
    Kim Woo Bin
  19. Park Shin Hye sinh ngày 18 tháng 2 năm 1990 là một nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu Hàn Quốc. Cô nàng xinh đẹp xuất hiện đầu tiên trong làng giải trí với vai trò là một vũ công kpop cho video âm nhạc của ca sĩ Lee Sung Hwan năm 2001.


    Vai diễn đầu tay của cô tạo được ấn tượng khi vào vai Han Jung-su hồi nhỏ trong bộ phim ăn khách "Nấc thang lên thiên đường". Lúc 16 tuổi, cô vào vai nữ chính lần đầu tiên trong bộ phim truyền hình Tree of Heaven phát sóng trên SBS cùng với nam diễn viên Lee Wan đã từng hợp tác trong Nấc thang lên thiên đường. Cô cũng là nữ diễn viên trẻ nhất được đóng vai chính một bộ phim truyền hình.


    Năm 2015, nữ diễn viên có một năm khá thành công khi một số ca khúc của cô liên tục có trong bảng xếp hạng Billboard ở Hàn Quốc. Cô được mời làm diễn viên chính trong các bộ phim truyền hình như: Những người thừa kế, Nốt nhạc tình yêu... Shin Hye là một trong những nữ diễn viên trẻ nhất ở Hàn Quốc.

    Park Shin Hye
    Park Shin Hye
    Park Shin Hye
    Park Shin Hye
  20. Sau thành công của bộ phim “Reply 1988”, Park Bo Gum đã chọn Đài Loan là nơi tổ chức fan meeting tại nước ngoài đầu tiên của mình. Vị trí của Park Bo Gum đã được nâng lên một tầm cao mới nhờ vào vẻ ngoài điển trai và nụ cười tỏa nắng. Nam diễn viên hiện đang chuẩn bị quay trở lại với một tác phẩm mới “Moonlight Drawn By Clouds” cùng với nữ diễn viên Kim Yoo Jung.


    Được trời phú cho ngoại hình hoàn hảo với gương mặt đạt tỉ lệ chuẩn, từng đường nét đều đẹp một cách xuất sắc, Park Bo Gum chính là “nam thần” mới của xứ Hàn. Anh không chỉ đẹp trong những photo shoot kì công mà cả trong những bức hình fan và phóng viên chụp vội, vẻ đẹp trai rạng ngời ấy cũng không bị ảnh hưởng một chút nào.


    Park Bo Gum sinh năm 1993, cả tuổi đời và tuổi nghề của anh đều rất trẻ. Anh tham gia diễn xuất lần đầu từ năm 2011, với một vài vai diễn nhỏ nhặt. Sự nghiệp của trai đẹp này tiến chậm mà chắc, và trong quá khứ lẫn 5 năm hoạt động vừa qua, anh chưa bao giờ có một scandal nào cả.

    Park Bo Gum
    Park Bo Gum
    Park Bo Gum
    Park Bo Gum



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy