Top 10 Diễn viên nữ sexy nhất Hàn Quốc hiện nay

Vũ Việt 14886 1 Báo lỗi

Hàn Quốc nổi tiếng với dàn diễn viên xinh như mơ, đã thiêu đốt hàng triệu triệu con tim những "fan" hâm mộ trên toàn thế giới. Gần đây Allkpop đã chính thức ... xem thêm...

  1. Kang Ha Na sinh ngày 30/01/1989. Rất nhiều người có thể sẽ bất ngờ về vị trí của diễn viên này bởi vì trước đó cô không được coi là ứng cử viên sáng giá. Tuy nhiên khi tìm hiểu kỹ thì sẽ thấy cô nàng hoàn toàn xứng đáng với vị trí này. Ngoài những vai diễn nóng bỏng làm biết bao người xem phải ngượng ngùng, cô nàng còn được biết đến với thân hình rất cuốn hút, đặc biệt là khuôn mặt rất biểu cảm, chỉ cần nhìn vào ánh mắt của cô ấy thôi bao chàng trai đã đứng ngồi không yên bởi sự quyến rũ lạ thường. Kang Ha Na đã nhanh chóng trở thành cái tên được tìm kiếm khá nhiều trên các trang mạng Hàn Quốc. Cảnh nóng táo bạo mà diễn viên Kang Han Na thực hiện cùng 3 diễn viên nam 'Điểm đặc biệt trong Empire Of Lust là ngoài những cảnh tranh đấu giành quyền lực, phim còn chứa đựng loạt cảnh nóng táo bạo của người đẹp Kang Han Na với ba diễn viên nam là Shin Ha Kyun, Jang Hyuk và Kang Ha Neul.


    Trong vai một kỹ nữ, nhân vật của Kang Han Na lần lượt tiếp cận 3 người đàn ông để lập kế hoạch trả thù những người từng đẩy cô vào tuyệt vọng. Xuyên suốt bộ phim, những màn ân ái của Kang Han Na cùng ba tài tử khiến khán giả không khỏi đỏ mặt. Dù Empire Of Lust không đạt doanh thu tốt, song từ khi công chiếu, những cảnh nóng trần trụi trong phim đều trở thành đề tài bàn bán sôi nổi của khán giả lẫn giới truyền thông. Cùng ra mắt năm 2015 giống như Empire Of Lust là The Treacherous – bộ phim xoay quanh Yeonsangu, vị vua được cho là hoang dâm nhất trong lịch sử xứ Hàn. Nội dung phim đi sâu miêu tả về đời sống ăn chơi của vua Yeonsangun với nhiều trò tiêu khiển cùng các mỹ nữ. Trong đó đáng chú ý có tình tiết vua Yeonsangun đưa 10 ngàn cô gái trẻ vào cung để hầu hạ bất cứ khi nào ông ta muốn. Không những thế, vị vua này còn bắt các cung nữ phải thể hiện tình ái với nhau, tạo nên những cảnh quay đồng tính nóng bỏng và táo bạo.


    Một số bộ phim nổi tiếng mà cô từng góp mặt: Empire of Lust (2015), Friend, The Great Legacy (2014), Dongchangsaeng (2013) và rất nhiều các bộ phim nổi tiếng khác.

    Kang Han Na
    Kang Han Na
    Kang Han Na
    Kang Han Na

  2. Trên màn ảnh châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc, đề tài về nữ sinh không phải hiếm. Các nhà làm phim Hàn Quốc còn mạnh dạn khai thác chủ đề về các nữ sinh táo bạo trong chuyện tình yêu. Đứng ở vị trí thứ 2 đó là Ha Ji Won, nữ diên viên được coi như "viên ngọc" của làng giải trí xứ Hàn, mặc dù cô đã lớn tuổi hơn so với đa số những diễn viên trong danh sách này nhưng sự trẻ trung và gợi cảm của cô lại không hề kém cạnh một chút nào, với vẻ mặt tươi vui và thân hình đầy đặn cô luôn biết cách làm cho đấng mày râu phải điên đảo.


    Nữ diễn viên Ha Ji Won cũng từng đảm nhận vai nữ sinh gợi cảm trong phim điện ảnh Sex is zero năm 2002. Ha Ji Won vào vai Lee Eun Hyo – người tình trong mộng của nam chính Jang Eun Shik (Im Chang Jung) vốn là một nam sinh ngốc nghếch. Vào vai nữ sinh có chuyện tình cuồng nhiệt thời sinh viên, Ha Ji Won (áo trắng) phần nào khoe được lợi thế hình thể. Bộ phim của "nữ sinh" Ha Ji Won là 1 trong những tác phẩm ăn khách nhất năm 2002 trên Top Box Office của Hàn Quốc. Từ một nữ sinh ngây thơ trong Sex is zero, Ha Ji Won ngày một gợi cảm và thành công hơn. Vai nữ chính trong drama Khu vườn bí mật sau này đã mang lại tên tuổi cho cô, giúp Ha Ji Won đứng vững trong làng giải trí ở thứ bậc sao hạng A.


    Các bộ phim nổi tiếng của Ha Ji Won: Truth Game (2000), Days in the sun (2002), Sector 7 (2012),...

    Ha Ji Won
    Ha Ji Won
    Ha Ji Won
    Ha Ji Won
  3. Ở Hàn Quốc, nhắc đến Shin Se Kyung, khán giả lập tức nhớ đến một ngôi sao có đội quân anti-fan hùng hậu nhất. Shin Se-kyung sinh ngày 29 tháng 7 năm 1990 là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp với vai trò là một người mẫu kiêm ca sĩ khi xuất hiện trên một bìa album Seo Taiji khi mới tám tuổi, sau đó, cô bắt đầu theo đuổi nghề diễn viên và sự nghiệp diễn xuất của cô có bước đột phá khi cô tham gia phim sitcom Gia đình là số một vào năm 2009. Ngoài ra, cô còn được khán giả biết đến với các vai diễn trong các phim điện ảnh và phim truyền hình như Hindsight và Deep Rooted Tree.


    Shin se Kyung được biết đến là nữ diễn viên đóng nhiều cảnh "bạo" nhất màn ảnh, cô từng tuyên bố không cần diễn viên đóng thế trong những cảnh "yêu", thần thái của cô còn được thể hiện khá nhiều qua các bức ảnh chụp họa báo, từ quảng cáo rượu cho đến quảng cáo đồ lót, với thân hình rực lửa cùng ánh mắt đầy gợi cảm giúp cô luôn thu hút được mọi sự chú ý về mình. Nữ diễn viên sẵn sàng đóng cảnh táo bạo, cởi trang phục trước ống kính.


    Một số bộ phim nổi tiếng cô từng góp mặt: High Kick, Tazza 2, Khi đàn ông yêu,...

    Shin se Kyung
    Shin se Kyung
    Shin se Kyung
    Shin se Kyung
  4. Jeon Hye-bin sinh ngày 27 tháng 9 năm 1983, còn được gọi là BIN, là một nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu Hàn Quốc. Năm 2002, cô bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là ca sĩ của nhóm nhạc nữ ngắn ngủi, ba thành viên LUV. Tuy nhiên, nhóm đã tan rã vào năm sau đó do các mục tiêu cá nhân. Sau khi LUV tan rã, Jeon đã phát hành album solo đầu tiên của cô, Love Somebody. Cô mạo hiểm tham gia diễn xuất và xuất hiện trong bộ phim truyền hình đầu tiên của mình, Sang Doo! Let's Go to School, và đã tham gia bộ phim kinh dị Dead Friend năm 2004. Vào ngày 23 tháng 9 năm 2005, cô đạt được thành công lớn với album thứ hai, In My Fantasy. Năm 2008, cô quyết định tập trung vào sự nghiệp diễn xuất và đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình Yaksha (2010), My Love By My Side (2011), Insu, The Queen Mother (2011) và Queen of the Office (2013), Gunman in Joseon (2014) và Another Oh Hae-young (2016).


    Trước đây cô từng là một ca sỹ nổi tiếng, vì thế khi thời gian đầu bước chân vào nghiệp diễn xuất gặp khá nhiều khó khăn. Nhưng sau này với tài năng của mình cô đã khẳng định được vị thế và đạt được nhiều thành công. Trên phim trường ít người thấy được vẻ gợi cảm vì đa số nữ diễn viên này chỉ đảm nhận những vai thanh nhã, sang trọng. Sự quyến rũ của cô chỉ được thể hiện thông qua các bộ ảnh họa báo với gương mặt sắc nét tỏa ra khí chất sexy cùng với thân hình tuyệt vời không kém. Chiều cao lý tưởng, vóc dáng cân đối là một lợi thế của Jeon Hye Bin. Được biết đến với phong cách sexy cùng giọng hát lôi cuốn. Năm 2006, người đẹp từng tham gia chương trình "Paris By Night" của Thúy Nga cùng một số nghệ sĩ Hàn khác.


    Các bộ phim nổi tiếng củ cô như: Nữ Hoàng In So, Người phụ nữ với một vali, Only you, Ma nữ Yoo Hee ...

    Jeon Hye Bin
    Jeon Hye Bin
    Jeon Hye Bin
    Jeon Hye Bin
  5. Kim Sa Rang sinh ngày 12 tháng 1 năm 1978 là một diễn viên Hàn Quốc. Kim đoạt vương miện Hoa hậu Hàn Quốc ngày 28 tháng 5 năm 2000 tại Trung tâm Văn hóa Sejong, nơi đăng cai Hoa hậu Hoàn vũ 1980. Cô được đại diện xứ sở "Bình minh êm đềm" đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2001. Tại nơi thi, cô đã giành được giải Trang phục dân tộc đẹp nhất với bộ hàn phục tuyệt đẹp của mình. Người đẹp này sở hữu khuôn mặt khả ái cùng với thân hình lý tưởng với số đo 3 vòng cân đối. Cô luôn đẹp say đắm mỗi khi xuất hiện trong các bộ phim hoặc chụp ảnh họa báo, điều tuyệt vời nữa làm cô càng thêm nổi bật đó là nhờ vòng một "ngoại cỡ" của mình, người hâm mộ vẫn gọi cô một cách thân mật đó là "hoa hậu ngực khủng".


    Tác phẩm mỹ nhân chân dài để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng khán giả là Khu Vườn Bí Mật (2010). Một năm sau, Sa Rang vinh dự nhận được giải thưởng Diễn Viên Phụ xuất sắc qua bộ phim Sunny. Từ đó, cô bắt đầu có những bước thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp. Không chỉ ghi dấu ấn ở lĩnh vực phim ảnh, Kim Sa Rang là gương mặt được rất nhiều tạp chí yêu thích. Với lợi thế chiều cao 1,73 m cùng tỷ lệ thân hình chuẩn mẫu, cô luôn có mặt trong danh sách Những sao nữ gợi cảm nhất xứ kim chi. Năm 2013, Kim Sa Rang vướng phải scandal gây ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp đang trên đà phát triển. Khi đó, showbiz Hàn rúng động trước thông tin về đường dây gái gọi gồm 30 sao nữ nổi tiếng trong giới giải trí. Mặc dù phủ nhận không liên quan song vụ việc này khiến nữ diễn viên trở nên không mặn mà với showbiz.


    Một số bộ phim cô từng tham gia như: Man In Born, The King and I, Radio Days,...

    Kim Sa Rang
    Kim Sa Rang
    Kim Sa Rang
    Kim Sa Rang
  6. Cô nàng cá tính của làng giải trí Hàn Quốc, với bộ tóc ngắn rất phong cách, tạo vẻ trẻ trung năng động. Thân hình mảnh mai không "đậm" như các diễn viên khác nhưng nữ diễn viên này luôn rất nhạy bén trong phong cách ăn mặc để làm toát lên những đường cong cực quyến rũ của cơ thể, cô không chỉ là tâm điểm chú ý của bao chàng trai mà còn đi đầu về phong cách trở thành thần tượng của không ít các cô gái trẻ. Kim Eun-joo (sinh ngày 31 tháng 8 năm 1985), thường được biết đến với nghệ danh Go Joon-hee, là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô bắt đầu hoạt động trong ngành giải trí với tư cách là một người mẫu vào năm 2001 và bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn xuất vào năm 2003. Hóa ra nhan sắc xinh đẹp của Go Jun Hee là nhờ thừa hưởng nét đẹp hoàn mỹ từ chính mẹ của cô.


    Mỹ nhân "She Was Pretty" Go Jun Hee vẫn luôn được biết đến với nhan sắc xinh đẹp và đặc biệt là thần thái, khí chất sang chảnh mà hiếm ai có được. Cô còn là người tạo nên nhiều trào lưu về thời trang khiến giới trẻ Hàn thi nhau học theo. Nếu bạn thắc mắc vì sao cô nàng này lại xinh đẹp và sang chảnh nhường vậy, thì khi chiêm ngưỡng dung nhan bà mẹ của cô, ai cũng sẽ phải trầm trồ. Go Jun Hee nổi lên là một người mẫu cá tính và có thực lực trong ngành thời trang Hàn Quốc, sau đó cô đã lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh để thỏa lòng đam mê diễn xuất của mình. Trong thời gian đầu, người đẹp không gây được tiếng vang trong ngành và chỉ dừng lại ở những vai diễn phụ mờ nhạt. Gần đây nhờ đảm nhận vai diễn cô nàng bạn thân xinh đẹp của diễn viên chính Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum thủ vai) - Min Ha Ri - trong".


    Một số bộ phim cô từng tham gia: Marriage Blue, Red Carpet, The Chaser,...

    Go Jun Hee
    Go Jun Hee
    Go Jun Hee
    Go Jun Hee
  7. Mặc dù đã ở độ tuổi ngoài 30 nhưng khi nhìn diễn viên này không ai có thể tin đó là sự thật, vì cô còn quá trẻ, cô luôn chiếm trọn được tình cảm của đông đảo của các vị khán giả khi hóa thân vào mỗi vai diễn trong phim. Cùng với khuôn mặt xinh xắn đáng yêu như búp bê, cô cũng luôn biết cách tạo ra điểm nhấn khi khoác vào mình những bộ trang phục sexy tự tin đứng trước ánh đèn máy ảnh. Với nụ cười ngọt ngào và thân hình chuẩn mực đã đưa cô chiếm được tình cảm của đông đảo người hâm mộ. Trong tập phim phát sóng của drama Queen In Hyun’s Man trên kênh tvN, Yoo In Na đã xuất hiện trong cảnh quay phô bày cơ thể khi để lộ áo chip trong một cảnh cởi áo gấp gáp. Sau khi tập phim được phát trên truyền hình, những hình ảnh ghi lại từng khoảnh khắc của cảnh quay đặc biệt này đã được chụp lại và đăng tải trên nhiều diễn đàn. Ngay lập tức, cộng đồng mạng Hàn xôn xao với những tấm hình Yoo In Na lộ “chip” rất hớ hênh, khuôn mặt biểu hiện sự ngạc nhiên tột độ.


    Cụm từ về Yoon In Na leo lên Top đầu box tìm kiếm nhiều nhất trong các trang web tổng hợp của Hàn Quốc. Sau vai diễn này, nhiều hợp đồng quảng cáo cũng như những lời mời chụp hình, quay phim tới với cô gái có thân hình gợi cảm này, nhưng cũng không ít thông tin về quá khứ của cô được khui ra, điển hình nhất là những tấm ảnh chụp cách đây nhiều năm làm dấy lên nghi ngờ cô phẫu thuật thẩm mỹ. Qua thời gian, công chúng biết nhiều hơn tới sự có mặt đầy sexy của Yoo In Na trên những thảm đỏ của các sự kiện quan trọng, đồng thời nhớ tới một hình ảnh cô sinh viên vừa tốt nghiệp ra trường Min Hee trong sáng và thân thiện trong bộ tứ của Váy ngắn đen. Vai diễn được đánh giá là vai “đo ni đóng giày” cho cô và sự kết hợp ăn ý với bạn diễn đã giúp tên tuổi Yoo In Na nhận được nhiều lời khen ngợi.


    Các bộ phim chính của cô như: High Kick Through the Roof, Secret Garden, Queen In-Hyun's Man,...

    Yoo In Na
    Yoo In Na
    Yoo In Na
    Yoo In Na
  8. Jeon Ji Hyun là diễn viên kiêm người mẫu ở hàn Quốc cô đặc biệt được biết đến qua nhiều bộ phim ăn khách thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt nữ diễn viên xinh đẹp này rất lôi quấn người xem khi vào vai những cảnh nghẹn ngùng, dịu dàng và thùy mị. Sở hữu gương mặt khả ái khiến bao người phải ghen tỵ với cô, từ mắt, mũi đến đôi môi đều hết sức tuyệt vời. Hình ảnh của Jeon Ji Hyun trong "The Thieves" khiến khán giả cảm nhận rõ ràng hơn về vai diễn của cô trong tác phẩm. Rũ bỏ vẻ tinh nghịch, đáng yêu ngày nào, Jeon Ji Hyun trở thành nàng trộm siêu gợi cảm, đây cũng là mánh khóe để cô có thể thi triển tài trộm đồ. Nàng trộm có màn thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát "độc nhất vô nhị", đồng thời giúp khán giả có cơ hội ngắm thân hình mảnh mai và nữ tính của cô.


    Cũng như nhân vật trong bộ phim mới nhất, "The Legend of The Blue Sea", Jeon Ji Hyun cũng cực kỳ cuốn hút những khi cô diễn cảnh ngại ngùng, dịu dàng. Nhan sắc của người đẹp không tuổi này chắc đã không còn gì phải bàn cãi khi mà mỗi cảnh phim của cô đều như đang quay quảng cáo. Những cảnh quay cận mặt luôn khiến người xem phải xiêu lòng ngay lập tức vì từ sống mũi, ánh mắt đến bờ môi đều thật hoàn hảo. Với vóc dáng thanh thoát, quý phái, Jun Ji Hyun gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu tạp chí vào năm 1997. Hai năm sau, cô debut với bộ phim White Valentine, tuy nhiên không được nhiều người biết đến. Cuối năm đó, nhờ hình ảnh sexy gợi cảm trong mẫu quảng cáo máy in My Jet Printer của hãng Samsung mà cô trở thành hiện tượng đại chúng và là biểu tượng của giới trẻ.


    Một số bộ phim cô từng tham gia: Cô nàng ngổ ngáo, Ngọn gió yêu thương, Vì sao đưa anh tới,...

    Jeon Ji Hyun
    Jeon Ji Hyun
    Jeon Ji Hyun
    Jeon Ji Hyun
  9. Cô nàng khá tài năng khi vừa là diễn viên, ca sỹ và cả người mẫu. Nói về nhan sắc nếu không nhắc đến cô sẽ là thiếu sót rất lớn, khuôn mặt đầy đặn, dễ thương khiến diễn viên này luôn tạo ra được sự quan tâm rất lớn của khán giả, đặc biệt cô rất phù hợp với lối trang điểm đậm nét ở đôi môi, càng làm cho người đẹp thêm phần hoàn hảo. Ngoài ra Yoon Eun Hye còn sở hữu thân hình thon thả đầy lôi quấn khiến bao cô gái trẻ phải mơ ước. Ngày càng trưởng thành và biết làm đẹp hơn, Yoon Eun Hye không ngại khoe những đường cong nóng bỏng. Những bức hình đầy quyến rũ mới nhất của nàng “Thái tử phi” (vai diễn của Yoon Eun Hye trong phim Goong) được đăng trên tạp chí Nhật Bản “Commons & Sense” phát hành ngày 27/03.

    Trên phông nền trắng, Yoon Eun Hye mặc chiếc váy ngắn, mỏng, để lộ đôi chân nuột nà và vòng 3 đẹp. Ánh mắt của cô nàng cũng đặc biệt mê hoặc và tư thế thì vô cùng thách thức. Đây không phải là lần đầu tiên cô nàng cho thấy sự trưởng thành của mình nhưng bộ ảnh đặc biệt vì được đăng tải độc quyền trên tạp chí Nhật. Nữ diễn viên kiêm ca sỹ xứ kim chi được khen ngợi là rất nhạy cảm về thời trang và hợp tác ăn ý với ê-kíp làm việc. Vẻ đẹp châu Á của Yoon cũng được tô bật bằng cách phá vỡ rào cản giữa một thiếu nữ và một người đàn bà.


    Các bộ phim chính của cô như: Được làm hoàng hậu, Vườn nho, Lie To Me,...

    Yoon Eun Hye
    Yoon Eun Hye
    Yoon Eun Hye
    Yoon Eun Hye
  10. Cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách này đó là Song Hye Kyo, người được coi là hình mẫu lý tưởng của tất cả đàn ông châu Á. Sở dĩ cô nàng đứng ở vị trí thứ 10 có thể là do thường ngày phong cách của cô không thiên về sexy gợi cảm, mà chủ yếu là sự điềm đạm, trưởng thành, mạnh mẽ mang khí chất của một nữ thần. Chính nét tính cách này đã đưa cô chiếm trọn trái tim của bao người. Song Hye-Kyo sinh năm 1981, cô sống tại Seoul – Hàn Quốc cùng với gia đinh. Năm 2018, Song Hye Kyo được xếp hạng 8 trong danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc do tạp chí Forbes bình chọn, Cô nổi tiếng khắp Châu Á với nhiều vai chính thành công trong các bộ phim truyền hình như: Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, …Đặc biệt cô được khán giả Việt Nam biết đến với vai nữ chính trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời.

    Song Hye Kyo
    được mệnh danh sắc đẹp không tuổi của xứ Kim Chi, mặc dù đã 40 tuổi cô sở hữu sắc đẹp như thiếu nữ 20, thần thái quyến rũ, ánh mắt nụ cười đến đường cong cơ thể khiến bao người say đắm. Phong cách thường ngày của cô thiên về nữ tính, trưởng thành hơn là quyến rũ gợi cảm. Vào tháng 10 /2017, Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức kết hôn và viết nên những năm tháng hạnh phúc. Nhưng thời gian qua các fan khắp Châu Á đang xôn xao và hết sức buồn với tin tức diễn viên Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức ly hôn sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi. Trang phục hai dây rất hay góp mặt trong tủ đồ du lịch của Song Hye Kyo. Điều đáng nói sự sexy, cuốn hút không hẳn xuất phát từ vòng một của nữ diễn viên mà còn nằm ở thần thái của cô. Vì vậy dù vòng 1 không thuộc "hàng khủng", Song Hye Kyo vẫn mang lại cảm giác thu hút khó rời.


    Các bộ phim nổi tiếng của cô như: Trái tim mùa thu, Gió đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời,...

    Song Hye Kyo
    Song Hye Kyo
    Song Hye Kyo
    Song Hye Kyo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy