Top 10 Diễn viên nữ xinh đẹp nhất Thế giới

Thảo Mộc 5965 0 Báo lỗi

Những người phụ nữ đẹp được ví như cầu vồng, ngập tràn màu sắc cuốn hút và hấp dẫn. Sự xinh đẹp mang đến cho người phụ nữ sự tự tin, cảm nhận được giá trị bản ... xem thêm...

  1. Alexandra Anna Daddario sinh ngày 16 tháng 3 năm 1986, là nữ diễn viên người Mỹ. Cô được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Annabeth Chase trong phim Percy Jackson & kẻ cắp tia chớp. Cô cũng tham gia vào các bộ phim khác như The Squid and the Whale, All My Children, The Babysitters, The Attic, The Hottest State, San Adreas (2015) và Baywatch (2017). Vai diễn đầu tiên của Daddario là Laurie Lewis trong phim All My Children. Daddario học ở trường Brearley ở New York cho đến khi cô được tham gia vào All My Children. Cô muốn được là một nữ diễn viên từ khi cô là một đứa trẻ, nhưng cho đến năm 16 tuổi cô mới có được vai diễn đầu tiên là Laurie Lewis trong phim All My Children. Đồng thời cô là một học sinh của trường Brearley ở New York. Daddario nói: "Tôi đã hoàn tất năm thứ hai của mình tại trường trung học Brearley". Và rồi khi nhận vai trong phim All My Children, cô ấy phải nghỉ học tại trường. Cô ấy nói: "Tôi không thể tiếp tục việc học của mình tại đó". Cô cũng là nữ diễn viên tham gia cùng Logan Lerman và Bradon T. Jackson trong phim Percy Jackson & kẻ cắp tia chớp, một bộ phim phiêu lưu giả tưởng mang tính thần thoại được đạo diễn bởi Chris Columbus và công chiếu vào ngày 12 tháng 2 năm 2010. Daddario thủ vai Annnabeth Chase.


    Năm 2018, Daddario xuất hiện trong video âm nhạc "Wait" của Maroon 5 và đóng vai chính Avery Martin trong bộ phim hài lãng mạn When We First Met, đối diện với đồng biên kịch của phim là Adam DeVine. Daddario xuất hiện với tư cách là một thợ lặn với bình dưỡng khí trong Rampage, do nhà làm phim Brad Peyton của San Andreas đạo diễn, nhưng các cảnh của cô đã bị cắt khỏi phần phim cuối cùng. Daddario đóng vai Constance Blackwood trong We Have Always Lived in the Castle, một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ly kỳ bí ẩn cùng tên của Shirley Jackson. Daddario cũng đóng vai chính trong bộ phim kinh dị tâm lý Thợ săn đêm, được công chiếu tại Liên hoan phim LA vào ngày 28 tháng 9 năm 2018. Năm 2019, Daddario đóng vai chính và sản xuất hai bộ phim, bộ phim hài lãng mạn Can You Keep a Secret? dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Sophie Kinsella và bộ phim kinh dị We Summon the Darkness của đạo diễn Marc Meyers. Năm 2020, Daddario lồng tiếng cho Lois Lane trong bộ phim hoạt hình siêu anh hùng Superman: Man of Tomorrow và đóng vai chính trong bộ phim noir Lost Girls & Love Hotels. Cô cũng xuất hiện trong Songbird, bộ phim đầu tiên được quay ở Los Angeles trong đại dịch COVID-19. Cô ấy đã ký hợp đồng để xuất hiện trong Die in a Gunfight. Dự án mới nhất của cô là loạt phim châm biếm xã hội The White Lotus của HBO vào năm 2021.

    Alexandra Daddano sở hữu đôi mắt đẹp lạ kỳ, cuốn hút
    Alexandra Daddano sở hữu đôi mắt đẹp lạ kỳ, cuốn hút
    Alexandra Daddano
    Alexandra Daddano

  2. Dakota Mayi Johnson sinh ngày 4 tháng 10 năm 1989, là một nữ diễn viên và người mẫu người Mỹ, được biết đến qua loạt phim Fifty Shades. Là con gái của hai diễn viên Don Johnson và Melanie Griffith, cô đóng phim lần đầu khi mới 10 tuổi với một vai nhỏ trong bộ phim hài đen tối Crazy in Alabama cùng mẹ. Sau khi tốt nghiệp trung học, cô bắt đầu thử vai ở Los Angeles và được chọn vào một vai nhỏ trong The Social Network. Johnson đã có bước đột phá với một vai phụ trong bộ phim hài hành động 21 Jump Street và sau đó xuất hiện trong bộ phim hài độc lập Goats và bộ phim hài lãng mạn The Five-Year Engagement. Cô đóng vai Anastasia Steele trong khiêu dâm lãng mạn phim loạt phim mươi Shades cho màn trình diễn của mình trong loạt phim, cô đã nhận được đề cử Giải thưởng Ngôi sao đang lên của BAFTA vào năm 2016. Johnson sau đó xuất hiện trong các bộ phim như bộ phim tội phạm Black Mass, bộ phim truyền hình A Bigger Splash của Luca Guadagnino, bộ phim hài lãng mạn How to Be Single, bộ phim kinh dị siêu nhiên Suspiria, phim kinh dị Bad Times tại El Royale, bộ phim kinh dị tâm lý vết thương, The Peanut Butter Falcon và Maggie Gyllenhaal's The Lost Daughter.


    Johnson thành lập công ty sản xuất TeaTime Pictures, cùng với cựu giám đốc phát triển của Netflix, Ro Donnelly, để phát triển các dự án phim và truyền hình. Năm 2020, Johnson ra mắt đạo diễn, đồng đạo diễn (với Cory Bailey) video âm nhạc cho "Cry Cry Cry" của Coldplay, có sự góp mặt của bạn trai Chris Martin. Johnson đóng vai chính cùng với Tracee Ellis Ross trong dramedy phim The Note cao, được phát hành vào ngày 29, năm 2020. Diễn xuất của cô được xem là "có lẽ cô tốt nhất và chắc chắn đáng yêu nhất thực hiện" theo Chicago Sun Times. Scott Mendelson của Forbes nói rằng Johnson và Kelvin Harrison Jr có "phản ứng hóa học tự nhiên, thoải mái và những cảnh quay chậm của họ tạo thành xương sống cảm xúc của bộ phim", ngược lại Ann Hornaday của The Washington Post viết rằng "trông cô ấy thật đáng yêu tại và không bao giờ có thể bị buộc tội là hoạt động quá mức, nhưng xét về mặt truyền đạt ý tưởng duy nhất, Johnson không thể sánh được với Ross về âm sắc được cân chỉnh cẩn thận giữa sự nghiêm túc, tự nhận thức, cô lập và gần gũi ".

    Dakota Jonhson ngọt ngào, dễ thương
    Dakota Jonhson ngọt ngào, dễ thương
    Dakota Jonhson
    Dakota Jonhson
  3. Emma Watson sinh ngày 15 tháng 4 năm 1990, là một nữ diễn viên, người mẫu kiêm nhà hoạt động xã hội người Anh. Sinh ra ở Paris và lớn lên tại Oxfordshire, Emma theo học tại Trường Dragon và theo học khóa đào tạo diễn viên tại chi nhánh Oxford của trường Nghệ thuật Sân khấu Stagecoach. Cô trở nên nổi tiếng sau khi đảm nhận vai diễn đầu đời Hermione Granger trong loạt phim Harry Potter, dù trước đó cô chỉ đóng kịch ở trường. Watson xuất hiện trong cả tám phần phim Harry Potter từ năm 2001 đến 2011, đem về cho cô danh tiếng trên toàn thế giới, nhiều giải thưởng quan trọng và khối tài sản lên tới 60 triệu đô la Mỹ vào năm 2017 và khoảng 80 triệu đôla Mỹ năm 2020. Tờ báo nổi tiếng của Mỹ New York Times từng đánh giá Watson là ngôi sao có diễn xuất ấn tượng.


    Từ năm 2011 đến năm 2014, Watson chia thời gian của mình giữa làm phim và tiếp tục việc học tại Đại học Brown và Cao đẳng Worcester, Oxford, và tốt nghiệp Brown với bằng cử nhân văn học Anh vào tháng 5 năm 2014. Ngoài ra Watson còn có chứng nhận dạy thiền và yoga. Công việc người mẫu của cô bao gồm các chiến dịch quảng cáo cho Burberry và Lancôme. Cô còn tham gia thiết kế trang phục và đặt tên của mình cho dòng quần áo mang mục đích nhân đạo của nhãn hiệu People Tree. Cô được Viện Hàn lâm Nghệ thuật Điện ảnh và Truyền hình Anh vinh danh năm 2014 khi Emma Watson giành giải Nghệ sĩ của năm. Cùng năm đó, cô được bổ nhiệm làm đại sứ thiện chí của Liên Hợp Quốc và giúp khởi động chiến dịch Phụ nữ Liên Hợp Quốc HeForShe, khuyến khích chung tay hướng tới việc bình đẳng giới. Watson được bổ nhiệm vào cơ quan tư vấn về quyền phụ nữ của G7 vào năm 2019, tham vấn với các nhà lãnh đạo về chính sách đối ngoại. Năm 2020, Emma Watson được bổ nhiệm vào ban giám đốc Kering, với vai trò là Chủ tịch Hội đồng Phát triển Bền vững.

    Emma Watson trẻ trung, xinh đẹp
    Emma Watson trẻ trung, xinh đẹp
    Emma Watson
    Emma Watson
  4. Deepika Padukone sinh ngày 5 tháng 1 năm 1986, là một nữ diễn viên Ấn Độ làm việc trongcác bộ phim tiếng Hindi. Là một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất ở Ấn Độ, các giải thưởng của cô bao gồm ba giải thưởng Filmfare. Cô ấy có mặt trong danh sách những nhân vật nổi tiếng nhất của quốc gia và Time đã vinh danh cô ấy là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất trên thế giới vào năm 2018. Padukone, con gái của cầu thủ cầu lông Prakash Padukone, sinh ra ở Copenhagen và lớn lên ở Bangalore. Khi còn là một thiếu niên, cô đã chơi cầu lông trong các giải vô địch cấp quốc gia nhưng đã rời bỏ sự nghiệp thể thao của mình để trở thành một người mẫu thời trang. Cô nhanh chóng nhận được lời mời cho các vai diễn điện ảnh và xuất hiện lần đầu vào năm 2006 với vai chính trong bộ phim Aishwarya của người Kannada. Padukone sau đó đóng một vai kép đối diện với Shah Rukh Khan trong bộ phim Bollywood đầu tiên của cô, bộ phim lãng mạn Om Shanti Om, bộ phim đã mang về cho cô giải Filmfare cho Nữ chính xuất sắc nhất. Padukone nhận được nhiều lời khen ngợi khi đóng vai chính trong bộ phim tình cảm Love Aaj Kal, nhưng sau đó là một bước lùi ngắn.

    Bộ phim hài lãng mạn Cocktail đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp của cô, và cô đã gặt hái được nhiều thành công hơn nữa khi đóng vai chính trong các bộ phim hài lãng mạn Yeh Jawaani Hai Deewani và Chennai Express, phim hài trộm cắp Happy New Year, Sanjay. Các bộ phim truyền hình cổ trang của Leela Bhansali Bajirao Mastani và Padmaavat và bộ phim hành động Hollywood XXX: Return of Xander Cage. Cô cũng nhận được đánh giá cao của giới phê bình khi đóng một nhân vật dựa trên Juliet trong mối tình lãng mạn bi thảm của Bhansali Goliyon Ki Raasleela Ram-Leela và một kiến trúc sư cứng cỏi trong bộ phim hài - chính kịch Piku, giành được hai giải Filmfare cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Cô thành lập công ty Ka Productions của riêng mình vào năm 2018, theo đó cô sản xuất Chhapaak, trong đó cô cũng đóng vai một người sống sót sau vụ tấn công axit. Padukone là người sáng lập Tổ chức Live Love Laugh Foundation, tổ chức tạo ra nhận thức về sức khỏe tâm thần ở Ấn Độ. Giọng ca về các vấn đề như nữ quyền và trầm cảm, cô cũng tham gia các chương trình sân khấu, viết bài cho một tờ báo, thiết kế dòng quần áo riêng cho phụ nữ và là người nổi tiếng ủng hộ các thương hiệu và sản phẩm. Padukone đã kết hôn với bạn diễn thường xuyên của cô ấy là Ranveer Singh.

    Deepika Padukone duyên dáng, yêu kiều
    Deepika Padukone duyên dáng, yêu kiều
    Deepikaa Padukone
    Deepikaa Padukone
  5. Shailene Diann Woodley sinh ngày 15 tháng 11 năm 1991, là một nữ diễn viên và nhà hoạt động người Mỹ. Sinh ra ở San Bernardino, California và lớn lên ở Thung lũng Simi, Woodley bắt đầu làm người mẫu từ năm 4 tuổi và bắt đầu hoạt động chuyên nghiệp trong các vai nhỏ trên truyền hình. Lần đầu tiên cô nổi tiếng nhờ vai chính Amy Juergens trong bộ phim truyền hình ABC Family Life Secret Life of the American Teenager (2008 - 2013). Woodley đã có bộ phim đầu tay trong The Descendants vào năm 2011 và tiếp tục đóng vai chính trong bộ phim sắp ra mắt The Spectacular Now (2013). Về phần trước, cô đã giành được giải thưởng Cannes Trophée Chopard cũng như nhận được đề cử cho giải Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất - Phim điện ảnh và cô đã giành được giải thưởng đặc biệt của ban giám khảo tại Liên hoan phim Sundance. Cô đã đạt được sự công nhận rộng rãi hơn nhờ vai diễn chính là một bệnh nhân ung thư thiếu niên trong bộ phim truyền hình lãng mạn The Fault in Our Stars và vai Beatrice Prior trong bộ ba khoa học viễn tưởng The Divergent Series (2014 - 2016).


    Từ năm 2017 đến 2019, cô đóng vai một nạn nhân bị tấn công tình dục trong bộ phim truyền hình Big Little Lies của HBO, bộ phim mà cô đã được đề cử cho giải Primetime Emmy và giải Quả cầu vàng. Năm 2021, cô đóng vai chính trong các bộ phim chính kịch được giới phê bình đánh giá cao The Mauritanian và The Fallout. Woodley cũng là một nhà hoạt động môi trường và đã từng là thành viên hội đồng quản trị của ủy ban hành động chính trị Cuộc cách mạng của chúng ta. Năm 2019, Woodley đóng vai chính trong bộ phim lãng mạn Endings, Beginnings cùng với Sebastian Stan, Jamie Dornan và Matthew Grey Gubler. Năm 2021, cô đóng vai chính trong bộ phim truyền hình The Mauritanian ở Vịnh Guantanamo ngoài đời thực cùng với Jodie Foster, Tahar Rahim và Benedict Cumberbatch và cũng có một vai phụ nhỏ trong bộ phim The Fallout được giới phê bình đánh giá cao. Cô cũng đóng vai chính trong bộ phim chính kịch lãng mạn The Last Letter from Your Lover cùng với Felicity Jones, dựa trên cuốn sách bán chạy nhất của Jojo Moyes.

    Shailene Woodley xinh đẹp ngay cả khi để mặt mộc
    Shailene Woodley xinh đẹp ngay cả khi để mặt mộc
    Shailene Woodley
    Shailene Woodley
  6. Margot Robbie sinh ngày 02 tháng 7 năm 1990, là một nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất Australia. Cô đã nhận được một số giải thưởng trong suốt sự nghiệp của mình, bao gồm đề cử cho hai giải Oscar, ba giải Quả cầu vàng, năm giải Screen Actors Guild và năm giải thưởng Điện ảnh của Viện hàn lâm Anh. Tạp chí Time vinh danh cô là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giớivào năm 2017 và cô được Forbes xếp hạng là một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất thế giới vào năm 2019. Sinh ra và lớn lên ở Queensland, Robbie bắt đầu sự nghiệp của mình trong các bộ phim độc lập và trên phim truyền hình Neighbours và Pan Am. Bước đột phá của cô đến vào năm 2013 với bộ phim hài đen The Wolf of Wall Street. Cô tiếp tục đạt được sự công nhận rộng rãi hơn với các vai chính như Jane Porter trong The Legend of Tarzan và Harley Quinn trong loạt phim truyền thông Vũ trụ mở rộng DC, bao gồm các phim siêu anh hùng Suicide Squad, Birds of Prey (2020) và Biệt đội cảm tử (2021).

    Robbie
    đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình và đề cử Giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất nhờ vai diễn vận động viên trượt băng nghệ thuật bị thất sủng Tonya Harding trong bộ phim tiểu sử I, Tonya (2017). Sự ca ngợi này tiếp tục được ca ngợi khi cô đóng vai Nữ hoàng Elizabeth I trong bộ phim truyền hình cổ trang Mary Queen of Scots (2018), Sharon Tate trong bộ phim hài - chính kịch Once Upon a Time in Hollywood (2019) và một nhân viên hư cấu của Fox News trong bộ phim truyền hình Bombshell ( 2019), cô đã nhận được đề cử Giải BAFTA cho cả ba và một đề cử cho Giải Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho lần cuối cùng. Robbie đã kết hôn với nhà làm phim người Anh Tom Ackerley. Họ là những người đồng sáng lập công ty sản xuất LuckyChap Entertainment, theo đó họ đã sản xuất một số bộ phim được đề cử Giải Oscar, cũng như loạt phim truyền hình Dollface và Maid

    Margot Robbie sở hữu thần thái vô cùng quyến rũ và hấp dẫn
    Margot Robbie sở hữu thần thái vô cùng quyến rũ và hấp dẫn
    Margot Robbies
    Margot Robbies
  7. Jennifer Lawrence sinh ngày 15 tháng 8 năm 1990, là một nữ diễn viên người Mỹ. Lawrence là nữ diễn viên được trả lương cao nhất thế giới vào năm 2015 và 2016, với các bộ phim của cô thu về hơn 6 tỷ đô la trên toàn thế giới cho đến nay. Cô xuất hiện trong Time's 100 hầu hết mọi người có ảnh hưởng trong thế giới danh sách vào năm 2013 và trong Forbes Celebrity 100 danh sách 2013 - 2016. Trong thời thơ ấu của mình, Lawrence đã biểu diễn trong các vở kịch nhà thờ và nhạc kịch học đường. Ở tuổi mười bốn, cô được phát hiện bởi một tuyển trạch viên tài năng khi đi nghỉ ở Thành phố New York cùng gia đình. Sau đó cô chuyển đến Los Angeles và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình bằng việc đóng các vai khách mời trên truyền hình. Vai diễn chính đầu tiên của cô là trong vai diễn chính trong bộ phim sitcom The Bill Engvall Show, trong đó cô đóng vai con gái lớn của nhân vật chính. Lawrence ra mắt bộ phim với vai phụ trong bộ phim truyền hình Garden Party và có bước đột phá khi đóng vai một cô gái tuổi teen nghèo khó Ree Dolly trong bộ phim truyền hình bí ẩn độc lập Winter's Bone sắp ra mắt. Sự nghiệp của cô thăng tiến với các vai diễn chính là dị nhân Mystique trong loạt phim X-Men và Katniss Everdeen trong loạt phim The Hunger Games. Sau này, cô trở thành nữ anh hùng hành động có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

    Lawrence
    đã nhận được nhiều giải thưởng khác nhau trong suốt sự nghiệp của mình, bao gồm một số giải thưởng cho ba lần hợp tác với đạo diễn David O.Russell. Diễn xuất của cô trong vai một góa phụ trẻ mắc chứng rối loạn tâm thần không rõ tên trong bộ phim lãng mạn Silver Linings Playbook (2012) đã mang về cho cô giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, giúp cô trở thành người chiến thắng Nữ diễn viên chính xuất sắc thứ hai ở tuổi 22. Sau đó, cô đã giành được Giải BAFTA cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Nữ diễn viên đóng một vai phụ vì đóng vai một người vợ khó đoán trong bộ phim hài đen American Hustle (2013). Lawrence cũng nhận được giải Quả cầu vàng cho cả hai bộ phim này và cho vai diễn nữ doanh nhânJoy Mangano trong phim tiểu sử Joy (2015). Cô đã đóng vai chính trong bộ phim khoa học viễn tưởng lãng mạn Passengers (2016), bộ phim tâm lý kinh dị Mother (2017) và phim kinh dị điệp viên Red Sparrow (2018). Lawrence là một nhà nữ quyền thẳng thắn và là người ủng hộ quyền Làm cha mẹ có kế hoạch. Năm 2015, cô thành lập Quỹ Jennifer Lawrence, tổ chức ủng hộ các Câu lạc bộ Nam & Nữ của Mỹ và Thế vận hội đặc biệt. Cô thành lập công ty sản xuất Excellent Cadaver vào năm 2018.

    Jennifer Lawrence không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng tài năng
    Jennifer Lawrence không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng tài năng
    Jennifer Lawrence
    Jennifer Lawrence
  8. Lily Collins sinh ngày 18 tháng 3 năm 1989, là một nữ diễn viên, người mẫu Anh - Mĩ, bố cô Phil Collins giọng ca chính của Genesis là người Anh và mẹ cô là Jill Tavelman là người Mỹ, cô sinh ra ở Surrey Anh Quốc và chuyển đến Los Angeles từ khi còn nhỏ. Vai diễn đầu tiên của cô là ở tuổi hai trong loạt phim Growing Pains của BBC. Cô theo học khoa báo chí tại Đại học Nam California. Từ khi còn là thiếu niên, cô đã viết cho tạp chí Seventeen, Teen Vogue và The Los Angeles Times. Cô đã được tạp chí Glamour của Tây Ban Nha bình chọn là Người mẫu của năm sau khi được Chanel lựa chọn để mặc một trong những bộ áo choàng của họ tại Hotel de Crillon năm 2007. Năm 2008, cô được mệnh danh là Newest Red Carpet Correspondent và One to Watch. Collins xuất hiện như một ngôi sao khách mời trong bộ phim truyền hình ăn khách tuổi teen 90210 năm 2009, tiếp theo là bộ phim điện ảnh bán chạy nhất của cô The Blind Side.


    Lily Collins đã đóng vai chính trong bộ phim khoa học viễn tưởng Priest (2011) và phim hành động tâm lý Abduction. Cô được đề cử giải Teen Choice Adward cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất - Sci-Fi/Fantasy cho vai "Snow White" trong Gương kia ngự ở trên tường. Cô nhận được sự công nhận rộng rãi sau khi đảm nhận vai "Clary Fray" trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của tiểu thuyết bán chạy nhất của Cassandra Clare - The Mortal Instruments: City of Bones, cô được cô đề cử giải Teen Choice Adward cho Nữ diễn viên phim hành động xuất sâc nhất và giải thưởng MTV Movie. Collins cũng được biết đến với vai diễn trong các bộ phim khác, như ba bộ phim hài Stuck in Love (2012), The English Teacher (2013) và Love, Rosie (2014). Cô đoạt giải New Hollywood Film Award và nhận được đề cử Quả Cầu Vàng cho Nữ diễn viên phim hài kịch cuất sâc nhất với vai "Marla Mabrey" trong Rules Don't Apply (2016). Năm 2017, tiểu thuyết đầu tay của cô, Unfiltered: No Shame, No Regrets, Just Me đã được phát hành và nhận được nhiều khen ngợi. Tháng 5 năm 2017, Lily Collins và Marti Noxon được vinh danh tại Project Heal cho bộ phim To the Bone của họ.

    Lily Collins sở hữu gương mặt đẹp không tỳ vết
    Lily Collins sở hữu gương mặt đẹp không tỳ vết
    Lily Collins
    Lily Collins
  9. Anne Hathaway được mệnh danh nữ thần đẹp không góc chết của Hollywood. Cô là một nữ diễn viên điện ảnh người Mỹ có tên trùng với vợ của nhà văn người Anh William Shakespeare. Anne có bố là luật sư, mẹ là diễn viên, tình yêu với nghệ thuật đã sớm nảy sinh nơi Anne ngay từ khi còn bé.


    Bước sang tuổi tứ tuần và trải qua hai lần sinh nở, Anne Hathaway vẫn gây thương nhớ bởi vẻ đẹp tươi trẻ, quyến rũ. Cô cũng ghi điểm với phong cách thời trang gợi cảm, tinh tế. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Anne Hathaway vẫn được khen ngợi bởi nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ, thần thái cuốn hút cùng vóc dáng thon thả đáng mơ ước. Để duy trì vẻ đẹp tươi trẻ, người đẹp sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên, chống nắng kỹ và uống nhiều nước.


    Anne Hathaway không chỉ gây ấn tượng với khán giả bằng khả năng diễn xuất tự nhiên của mình, nàng còn “hớp hồn” khán giả bằng vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp hệt như một nàng công chúa vương giả.

    Anne Hathaway
    Anne Hathaway
    Anne Hathaway
    Anne Hathaway
  10. Emma Stone là nữ diễn viên nổi tiếng người Mỹ được săn đón bậc nhất tại Hollywood. Trên hành trình theo đuổi nghệ thuật, Emma Stone đã tích cóp “gia tài” điện ảnh với gần năm mươi tác phẩm, gặt hái vô vàn giải thưởng danh giá. Với vẻ ngoài cuốn hút cùng diễn xuất đa dạng, cô đã chinh phục hàng triệu trái tim khán giả.


    Mặc dù đã rất thành công nhưng Emma Stone vẫn không ngủ quên trên chiến thắng, luôn tìm kiếm cơ hội để khẳng định bản thân qua những vai diễn nổi bật và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng. Vinh quang thật sự đến với người đẹp khi cô nhận lời tham gia La La Land cùng Ryan Gosling đầu năm 2016. Đây là một trong số tác phẩm đánh dấu thời kỳ đỉnh cao của Emma Stone trong suốt sự nghiệp diễn xuất. Được ví như Nicole Kidman thế hệ mới, cô nàng ngày càng khẳng định bản thân trong diễn xuất và cả phong cách thời trang. Giữa chốn Hollywood hào nhoáng, hiếm diễn viên nào có thể tránh khỏi thị phi như Emma Stone. Nữ diễn viên trở thành biểu tượng của vẻ đẹp thân thiện, gần gũi, là viên kẹo ngọt của xứ sở cờ hoa.

    Emma Stone
    Emma Stone
    Emma Stone
    Emma Stone



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy