Top 9 Điều bạn trai tốt nên làm trong ngày 8-3 dành cho người yêu

Lan Nhung 308 0 Báo lỗi

8/3 là một trong những dịp lễ quan trọng để các chàng trai thể hiện tình cảm của mình với nửa kia của thế giới, đặc biệt là nửa kia của chính mình. Nếu bạn còn ... xem thêm...

  1. Nói những lời yêu là việc có lẽ mỗi cặp đôi thực hiện hàng ngày, nhưng với một dịp lễ quan trọng như 8/3, đây là điều không thể thiếu. Các đấng mày râu, đặc biệt là những anh chàng thường ngại ngùng khi nói lời có cánh với cô nàng của mình, hãy nhân dịp này thể hiện tình yêu bằng những ngôn từ hay nhất.


    Con gái yêu bằng tai. Do đó nếu được nhận những lời có cánh từ chàng, chắc hẳn chẳng cô nàng nào không thấy ngất ngây. Hãy bắt đầu ngày 8/3 bằng lời chào buổi sáng ngọt ngào : "chào cô gái của anh, chúc em buổi sáng an lành và ấm áp", "tình yêu của anh đã dậy chưa? ngày mới ngọt ngào em nhé". Hãy dành cho cô ấy những quan tâm nhiều hơn ngày thường, chúc cô ấy ngủ ngon với nụ hôn êm ái. Chẳng cô nàng nào từ chối nổi những lời ngọt ngào đó đâu nhé.

    Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng các câu nói ngôn tình. Điều đó sẽ làm các cô nàng nghi ngờ, thậm chí hơi sợ hãi bạn đó. Hãy là chính bạn trong từng lời nói. Nên nhớ, ngọt ngào chỉ đến khi xuất phát từ trái tim.

    Nói lời yêu từ chính con tim sẽ khiến nàng ngây ngất
    Nói lời yêu từ chính con tim sẽ khiến nàng ngây ngất
    Dành những lời yêu thương ngọt ngào hơn
    Dành những lời yêu thương ngọt ngào hơn

  2. Vẫn biết bạn là anh chàng của công việc, bạn bận rộn với việc học hành, gia đình hay các hoạt động khác, nhưng hãy dành nhiều thời gian hơn cho cô ấy trong ngày hôm nay. Việc nhìn thấy các cặp đôi khác bên nhau trong ngày lễ thường làm các cô gái tủi thân. Họ mong người đàn ông của mình sẽ ở bên họ, đưa họ đi siêu thị, đi mua sắm hay đơn giản chỉ là cùng nhau thưởng thức tách cafe nóng hổi. Vì thế, hãy dành thời gian của mình một cách có thể nhất cho cô gái ấy, cùng cô ấy làm việc nhà, nấu ăn, đưa cô ấy đi làm,... Hoặc chí ít, hãy nhắn tin gọi điện cho cô ấy nhiều hơn để nửa kia biết rằng bạn luôn nhớ đến họ.


    Nhưng hãy biết cân nhắc giữa các mối quan hệ nhé. Đừng làm sếp của bạn nổi cáu khi trốn làm để về với cô ấy hay bỏ quên mẹ ở nhà chỉ để ở bên cô ấy. Một chàng trai tốt là người biết sắp xếp thời gian cho mối quan hệ thật hài hòa.

    Chỉ cần bên nhau là đã đủ ý nghĩa rồi
    Chỉ cần bên nhau là đã đủ ý nghĩa rồi
    Ở bên cô ấy nhiều nhất có thể
    Ở bên cô ấy nhiều nhất có thể
  3. Một trong những yếu tố tạo nên niềm vui cho các cô gái, chính là được chàng tặng quà, một món quà bất ngờ và ý nghĩa. Tùy vào điều kiện tài chính cũng như hiểu biết của bạn về cô ấy mà có thể lựa chọn món quà phù hợp. Đối với các cô nàng điệu đà, chăm chút cho vẻ ngoài thì những bộ váy, áo, son, phấn trang điểm là "best choice" để bạn lựa chọn. Nếu nửa kia của bạn là người giản dị, nội tâm, thích đọc sách ,hay yêu thú cưng thì những cuốn sách, một chú cún cưng, hay buổi chiều trong một quán cafe nhẹ nhàng cũng là lựa chọn bạn nên lưu tâm. Nếu bạn giỏi nấu ăn, còn chờ gì mà không ra tay thiết kế bữa ăn đặc biệt cho cô ấy, hay đơn giản là một hộp cơm bento đáng yêu, ngon lành. Hoặc nếu có thời gian, một chuyến phượt nhẹ nhàng vừa giúp bạn và cô ấy có thêm kỷ niệm bên nhau, vừa ghi điểm thêm cho bạn trong trái tim cô ấy.


    Một mách nhỏ cho các chàng trai, hãy liên hệ với cạ cứng của cô nàng, hoặc cô bạn của bạn để tìm hiểu thêm về sở thích con gái và cách chọn quà nhé. Họ chính là từ điển sống về con gái cho bạn tham khảo đó.

    Không món quà nào bằng tình yêu bạn dành cho cô ấy
    Không món quà nào bằng tình yêu bạn dành cho cô ấy
    Chuẩn bị một món quà bất  ngờ
    Chuẩn bị một món quà bất ngờ
  4. Có thể bạn nghĩ rằng, chỉ cần một món quà nhỏ là đủ, hay cô ấy không thích những thứ phù phiếm như hoa... Tuy nhiên, ngược lại chị em phụ nữ chẳng mấy ai lại không thích được tặng hoa. Nếu đó là một cô gái sống thực tế, hãy tặng cô ấy một bó hoa nhỏ hay một bông hoa thôi cũng được.


    Điều này khiến nàng nghĩ rằng, bạn thật tinh tế và lãng mạn. Còn nếu, đó là một cô gái yêu hoa, thì tất nhiên một bó hoa rực rỡ là món quà không thể thiếu. Cũng như khi chọn quà, hãy tùy vào tình hình tài chính của mình nhé các chàng trai. Cô ấy sẽ rất cảm động nếu bạn tặng hoa cô ấy, nhưng sẽ buồn nếu vì mua hoa mà bạn phải nhịn ăn.

    Hoa đẹp bởi phụ nữ đẹp
    Hoa đẹp bởi phụ nữ đẹp
    Đừng quên hoa cho ngày 8/3
    Đừng quên hoa cho ngày 8/3
  5. Đã có hoa, có quà thì đương nhiên không thể quên được lời chúc. Với các anh chàng giỏi ăn nói, đây không phải vấn đề nhưng nếu bạn hơi kiệm lời, không giỏi về ăn nói thì thật khó để nghĩ ra những câu chúc đặc biệt. Chúc em xinh đẹp, chúc em hạnh phúc, chúc em thành công,... là câu chúc quá cổ điển và phổ biến. Muốn cô ấy ấn tượng và hạnh phúc, hãy đầu tư để có được lời chúc của riêng bạn, để nàng biết rằng, không ai hiểu cô ấy hơn bạn.


    Cô ấy đang chuẩn bị thi? Hãy chúc cô ấy tự tin và đạt được kết quả như mong muốn. Hãy nói bạn tin cô ấy làm được vì bạn yêu cô ấy. Nếu cô ấy có mong muốn hay dự định gì, hãy chúc cô ấy thành công vì bạn luôn ở bên cô ấy. Đừng chúc những mỹ từ quá xa vời, hãy xuất phát từ thực tại mà hai người đang sống, và nhắc cô ấy nhớ rằng, bạn luôn yêu cô ấy.

    Lời chúc ngọt ngào là điều không thể thiếu
    Lời chúc ngọt ngào là điều không thể thiếu
    Dành những lời chúc ngọt ngào nhất cho cô ấy
    Dành những lời chúc ngọt ngào nhất cho cô ấy
  6. Tức là chàng sẽ tìm đủ mọi cách để lấy lòng bạn: chúc này, tặng hoa này, tặng quà này, tự giác nhận lỗi này… Cứ tin rằng bạn sẽ thành “công chúa” của chàng ngày hôm đó đi và cố gắng tận hưởng triệt để nhé.


    Nếu có thể, chàng sẽ nấu ăn và dọn dẹp giúp bạn, sẽ đưa bạn đi chơi ở những nơi mới mẻ và tặng những thứ mà lâu nay bạn muốn nhưng chưa có điều kiện để làm.


    Tất cả những hành động dù nhỏ, cũng đều mong bạn cảm thấy vui vẻ, đón nhận và tràn ngập hạnh phúc. Có thể những điều chàng làm là bất ngờ nhưng cũng có thể theo ước nguyện của bạn. Bạn cảm thấy ngày này đặc biệt bởi bạn chính là công chúa trong lòng người ta rồi.

    Biến nàng thành công chúa của riêng bạn
    Biến nàng thành công chúa của riêng bạn
    Biến bạn thành... công chúa trong ngày ấy
    Biến bạn thành... công chúa trong ngày ấy
  7. Được xem một bộ phim lãng mạn cùng với người yêu sẽ khiến bạn gái cảm thấy thật ý nghĩa và tuyệt vời. Xem phim ngồi cạnh nhau, bàn tán và nhìn nhau sẽ khiến hai bạn gần nhau hơn, để hiểu về nhau nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, trong môi trường có nhiều cặp đôi bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn rất nhiều.


    Bạn có thể lựa chọn một bộ phim lãng mạng, phim hành động hoặc một bộ phim ma để thỏa sức sướt mướt, la hét. Tuy nhiên, hãy hỏi ý thích của nàng trước nhé, nhiều cô gái cá tính sẽ ngủ gật nếu xem một bộ phim lãng mạn đấy.


    À, hơn hết đó là các bạn thích vui, sôi nổi các bạn có thể rủ nhau đi xem phim ở những rạp chiếu phim lớn. Còn nếu các bạn thích sự yên tĩnh, lãng mạn, riêng tư, các bạn có thể xem tại nhà, nếu nhà có không gian và phương tiện nhé.

    Đi xem những bộ phim nàng thích
    Đi xem những bộ phim nàng thích
    Cùng nàng xem phim
    Cùng nàng xem phim
  8. Đây không phải là ý tưởng mới lạ trong ngày 8/3, tuy nhiên nó luôn được áp dụng phổ biến và hợp với túi tiền của nhiều bạn trẻ. Ở công viên có khá nhiều trò chơi giả trí cảm giác mạnh sẽ khiến hai bạn cảm thấy vô cùng hào hứng ngoài ra các khu yên tĩnh cũng rất nhiều.


    Nếu bạn vào một trung tâm thương mại có thể túi tiền của bạn sẽ cạn nhanh chóng, hơn nữa với không gian sôi động ấy bạn cũng sẽ khó có cơ hội để nói ra những điều ngọt ngào hay tỏ tình. Lựa chọn công viên yên tĩnh và mới mẻ bạn sẽ có nhiều cơ hội nói chuyện với nàng hơn và nếu hai bạn chưa chính thức yêu nhau hãy tỏ tình ngay đi thôi.

    Dạo chơi công viên cùng nàng
    Dạo chơi công viên cùng nàng
    Dạo chơi công viên
    Dạo chơi công viên
  9. Lang thang đây đó trong nội thành để làm một bộ sưu tập ảnh cho nàng cũng là một việc làm có ý nghĩa trong ngày 8/3. Đơn giản chỉ là đi dạo ở những khu phố cổ hoặc ở những vườn hoa nhưng cũng khiến hai bạn thật hạnh phúc.


    Nếu bạn có một chiếc máy ảnh hãy tha hồ bấm máy để lưu giữ khoảnh khắc này, không ngừng khen cô ấy để giữa hai người không còn ngại ngùng và có thể để cô ấy thoải mái tạo dáng. Những lúc như vậy sự hài hước của bạn sẽ khiến cô ấy tan chảy và lạc trong tình yêu của bạn.

    Cầm tay nhau đi khắp thế gian
    Cầm tay nhau đi khắp thế gian
    Đi dạo chụp ảnh
    Đi dạo chụp ảnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy