Top 10 Điều bí mật từ cô nàng Song Ngư có thể bạn chưa biết

Nguyễn Daisy 1011 0 Báo lỗi

Song Ngư là những cô nàng cực kỳ nữ tính và có sức cuốn hút mãnh liệt đối với nam giới bởi cô nàng luôn nhẹ nhàng, mong manh và uyển chuyển như những thiên ... xem thêm...

  1. Nàng Song Ngư thuộc tuýp người đáng yêu và tình cảm nhất trong 12 cung hoàng đạo. Trong cuộc sống nàng thể hiện bản thân là người rất dễ mến và hiền lành, tuy nhiên đó chỉ là "vẻ ngoài" của cô gái này khi đối mặt với người lạ hoặc những người mới quen biết. Thực chất nếu như bạn có một cô bạn thân thuộc cung hoàng đạo này bạn sẽ thấy rõ được rằng Song Ngư rất náo động và tinh quái. Nàng cứ như một người "hai mặt" vậy, với những đối tượng khác nhau cô nàng thể hiện ra những mặt khác của bản thân mình. Tuy vậy nhưng đây vẫn là một người rất cuốn hút và thú vị.

    Trong cuộc sống, Song Ngư hay bị vướng phải những rắc rối về mặt tình cảm, nàng là người không quyết đoán, bản thân Song Ngư vừa không muốn làm tổn thương bạn mình nhưng cũng rất không thích khi thấy người kia buồn. Nàng Song Ngư rất nhạy cảm với mọi thứ xung quanh, có thể vì vậy mà những cô nàng thuộc cung này thường có một giác quan thứ 6 cực kỳ nhạy bén, có thể dự đoán tương đối chính xác những điều sẽ xảy ra. Chính vì thế, những cô nàng này thường làm theo những gì trực giác của mình mách bảo. Với tâm hồn tinh tế, sâu sắc, cô nàng là nơi để bạn bè, người thân chút bầu tâm sự. Nàng cũng luôn đưa ra những lời khuyên răn thật tâm và cổ vũ tuyệt vời tinh thần cho người thân của mình.

    Cô nàng Song Ngư có giác quan thứ sáu cực nhạy bén
    Cô nàng Song Ngư có giác quan thứ sáu cực nhạy bén
    Nàng Song Ngư rất nhạy cảm với mọi thứ xung quanh, có thể vì vậy mà những cô nàng thuộc cung này thường có một giác quan thứ 6 cực kỳ nhạy bén
    Nàng Song Ngư rất nhạy cảm với mọi thứ xung quanh, có thể vì vậy mà những cô nàng thuộc cung này thường có một giác quan thứ 6 cực kỳ nhạy bén

  2. Song Ngư là người có khiếu nghệ thuật cao với tâm hồn lãng mạn và đam mê cái đẹp, với con mắt thẩm mỹ tinh tế Song Ngư luôn những ý tưởng mới lạ trong cuộc sống. Chính điều này đã mang đến những thành công cho họ, nhất là trong lĩnh vực nghệ thuật. Với bản chất nhạy cảm, đam mê cái đẹp, các cô gái Song Ngư luôn lựa chọn cho mình những “bộ cánh” tinh tế khi ra ngoài hay tham dự bất kỳ sự kiện nào. Vì vậy, bạn sẽ luôn cảm thấy thật tự hào nếu có một cô gái Song Ngư sánh bước bên mình đi đến bất cứ đâu.


    Trong số 12 cung hoàng đạo, có lẽ cô nàng Song Ngư chính là cung hoàng đạo có chỉ số lãng mạn nằm ở top 1. Cuộc sống xung quanh họ luôn ẩn chứa những câu chuyện thú vị với vô vàn những điều ngọt ngào chẳng khác nào một bộ phim Hàn. Điều này cũng là một trong những nguyên nhân khiến các nàng Song Ngư có được tình cảm từ các “hoàng tử”. Ở bên cạnh các nàng Song Ngư, các chàng mới thực sự được khơi dậy bản tính nam nhi mạnh mẽ của mình. Với tính cách thích mơ mộng và hay ảo tưởng, nàng Song Ngư mong đợi rất nhiều vào tình yêu này. Cô nàng muốn có một cuộc tình lãng mạn và rất ngọt ngào. Khi yêu một ai đó, nàng bỗng chốc trở nên thích ăn diện và muốn bản thân nổi bật. Song Ngư ngại ngùng khi bên cạnh người đó, cô nàng bỗng chốc trở nên dễ thương và đáng yêu hơn rất nhiều.

    Song Ngư là người có khiếu nghệ thuật cao với tâm hồn lãng mạn
    Song Ngư là người có khiếu nghệ thuật cao với tâm hồn lãng mạn
    Nàng Song Ngư lãng mạn
    Nàng Song Ngư lãng mạn
  3. Bản thân Song Ngư hòa đồng, thân thiện nên xung quanh họ có rất nhiều bạn bè, cô gái này tính cách tỉ mỉ và rất thích quan tâm tới người khác. Nàng đối xử dịu dàng với tất cả mọi người xung quanh, tạo bầu không khí vui vẻ và năng động tới từng người. Bất kỳ mỗi việc gì, Song Ngư đều rất thật thà và có lòng vị tha, họ sẵn sàng tha thứ, bỏ qua mọi lỗi lầm cho người khác với mong muốn để các mối quan hệ trở nên bền vững và tốt đẹp hơn. Không chỉ thế, trong tình bạn cũng như tình yêu, khi việc gì đó xảy ra, Song Ngư luôn nhận lấy phần thiệt thòi của mình, cũng chính vì thế mà không ít lần Song Ngư lại là người bị tổn thương.


    Song Ngư sẵn sàng hy sinh vì tình bạn, tình yêu và cả tình thân, luôn nhận lấy phần thiệt thòi về mình mà chẳng bao giờ lên tiếng
    . Trong tình yêu, sẽ chẳng thể tránh khỏi những lúc cãi vã, những khi hai người không tìm được “tiếng nói chung”… Đây cũng chính là điều dễ khiến rạn nứt tình cảm ở các cặp đôi, thì lúc này sự bao dung, vị tha của Song Ngư chính là “liều thuốc” hóa giải mọi hiểu lầm cũng vì họ rất dễ tha thứ, sẵn sàng bỏ qua lỗi lầm của đối phương nên không thể tránh khỏi có đôi lần Song Ngư rơi vào trạng thái đau khổ và buồn chán.



    Song Ngư là người có khiếu nghệ thuật cao với tâm hồn lãng mạn
    Song Ngư là người có khiếu nghệ thuật cao với tâm hồn lãng mạn
    Song Ngư sẵn sàng hy sinh vì tình bạn, tình yêu và cả tình thân, luôn nhận lấy phần thiệt thòi về mình mà chẳng bao giờ lên tiếng
    Song Ngư sẵn sàng hy sinh vì tình bạn, tình yêu và cả tình thân, luôn nhận lấy phần thiệt thòi về mình mà chẳng bao giờ lên tiếng
  4. Song Ngư tự tin vào chính bản thân của mình, nàng thích tham gia những hoạt động tập thể và yêu thích các câu lạc bộ múa hay ca hát. Đa phần con gái Song Ngư rất có năng khiếu về mặt nghệ thuật, nàng tỏa sáng và cuốn hút những người xung quanh. Nàng Song Ngư tính cách nhạy bén và rất hiểu lòng người. Cô gái này có thể dịu dàng uyển chuyển, cũng có thể ngây thơ đáng yêu, tùy vào "đối tượng" và điều quan trọng là nàng phải có cảm tình với họ thì Song Ngư mới cho người đó sắc mặt tốt được.


    Ẩn sâu trong vẻ bè ngoài khá mạnh mẽ là một cái gì đó thầm kín, khó hiểu ở bên trong tâm hồn, chính cái vẻ đẹp bên trong tâm hồn đó đã khiến không ít chàng trai mê mẫn, muốn được khám phá, tìm hiểu giống như những nàng cá bơi lượn dưới đại dương, phụ nữ Song Ngư là người có chiều sâu tâm hồn nên đôi khi cứ thích quay về những ngày đã cũ, cứ lẩm nhẩm hoài một bài hát nào đó... Trước mặt người khác, họ luôn tỏ ra mạnh mẽ. Dường như, tạo hóa đã ban tặng cho Song Ngư một năng lực kì diệu, giống như một nét duyên ngầm cứ khiến các chàng trai mê mẩn, muốn được ở bên để che chở và bảo vệ nàng. Không chỉ ở vẻ bề ngoài mà chính vẻ đẹp tâm hồn của cô ấy là điều mà các đấng nam nhi bị chi phối.

    Song Ngư có sự huyền bí lạ kỳ
    Song Ngư có sự huyền bí lạ kỳ
    Phụ nữ Song Ngư là người có chiều sâu tâm hồn
    Phụ nữ Song Ngư là người có chiều sâu tâm hồn
  5. Song Ngư rất ít khi tỏ ra ghen tuông bởi cô luôn tin tưởng vào người đàn ông của mình và cảm thấy hạnh phúc khi ở bên chàng. Tuy nhiên, một người đàn ông bất kỳ muốn có được trái tim của nàng thì chàng sẽ phải hết sức nhẹ nhàng, yêu thương và luôn quan tâm đến nàng một cách thật tâm nhất. Bởi các nàng Song Ngư rất nhạy cảm và mềm yếu nên chỉ cần một vài hành động vô tâm của bạn cũng có thể khiến nàng cảm thấy bị tổn thương. Song Ngư không bao giờ quan trọng về vị thế, gia tài của người đàn ông mà cô ấy yêu. Cô ấy có thể đến với bạn cho dù trong tay bạn không có gì cả mà chỉ cần có sức mạnh của tình yêu là đủ.


    Tuy vậy, đừng tưởng vẻ bề ngoài đáng yêu và dễ gần đó mà cho rằng Song Ngư dễ bắt nạt, nàng cũng khá "khó đối phó" đấy. Nếu như làm cô gái này không hài lòng hay mất hứng đảm bảo rằng bạn sẽ không được yên ổn đâu, Song Ngư sẽ không ra tay nhưng lại có rất nhiều người tình nguyện giúp nàng. Tuy vậy nhưng bản thân Song Ngư cũng không phải là một người vô cớ đi gây sự với người khác, nếu bạn tôn trọng nàng, cô gái này sẽ đối xử lại với bạn rất khách khí nhưng nếu như bạn có ý định cản trở thì Song Ngư sẽ không nương tay đâu.

    Song Ngư là một cô gái luôn thích được vỗ về yêu thương
    Song Ngư là một cô gái luôn thích được vỗ về yêu thương
    Nàng Song Ngư rất nhạy cảm và mềm yếu
    Nàng Song Ngư rất nhạy cảm và mềm yếu
  6. Trong bất kỳ mối quan hệ nào, Song Ngư cũng tỏ ra khá thoải mái, họ không thích sự tranh giành trong cuộc sống mà chỉ thích sự tự do. Cô gái Song Ngư được ví như “sứ giả hòa bình” luôn biết cách hàn gắn và giúp mọi người xích lại gần nhau hơn, với bạn bè, nàng luôn nhiệt tình, biết lắng nghe và cổ vũ tinh thần cho mọi người nên rất “được lòng” họ. Những cô nàng Song Ngư luôn biết cách hàn gắn các mối quan hệ trở nên gắn bó khăng khít hơn. Đặc biệt, Song Ngư rất biết lắng nghe, chia sẻ nên rất được nhiều người quý mến.


    Cung Song Ngư nữ hào phóng, thoải mái ở tất cả những mối quan hệ mà cô nàng sở hữu trong công việc và cuộc sống. Đối với bạn bè, nữ Song Ngư là người nhiệt tình và luôn lắng nghe để cỗ vũ tinh thần cho mọi người vì cô nàng nhạy cảm và có trực giác khá tốt. Song Ngư cũng là người là người có mối quan hệ rộng và được mọi người yêu quý, giúp đỡ ở mọi lúc, mọi nơi. Song Ngư nữ luôn nỗ lực hết mình vì công việc và không an tâm khi giao phần việc mình đang phụ trách cho người khác. Tuy nhiên nên cũng nên cẩn trọng với sự tận tâm của mình vì rất dễ bị người khác lợi dụng.

    Cuộc sống của Song Ngư khá hào phóng
    Cuộc sống của Song Ngư khá hào phóng
    Song Ngư cũng tỏ ra khá thoải mái, họ không thích sự tranh giành trong cuộc sống mà chỉ thích sự tự do.
    Song Ngư cũng tỏ ra khá thoải mái, họ không thích sự tranh giành trong cuộc sống mà chỉ thích sự tự do.
  7. Khác hẳn với vẻ bề ngoài yếu đuối, trong công việc, Song Ngư là người rất nhiệt tình và đáng tin cậy trong bất kỳ một công việc nào, Song Ngư luôn tập trung, cẩn thận và cố gắng hết mình để hoàn thành nó một cách tốt nhất. Với những tính cách của mình, Song Ngư rất thích hợp với những công việc liên quan đến mỹ thuật, âm nhạc và tâm lý. Dù mệt mỏi nhưng với bản tính cẩn thận, cô ấy sẽ cố gắng để làm tốt công việc được giao và không yên tâm khi giao phó hay nhờ vả người khác. Những cô nàng Song Ngư rất thích hợp với những công việc liên quan đến mỹ thuật, âm nhạc và tâm lý để có thể cùng cô chia sẽ và thấu hiểu hơn mọi vấn đề mà cô yêu thích.


    Cung Song Ngư nữ có nét tính cách mơ mộng nên luôn hướng đến một cuộc sống bình yên, tự do tự tại vì vậy sự nghiệp của họ chỉ dừng ở mức khá giả có nếu thật sự giàu có thì có thể là của cha mẹ để lại. Nhưng số của những cô nàng Song Ngư không cơ cực, mặc dù sự nghiệp của họ không đến mức vinh hiển nhưng vẫn ấm no, sung túc; mặc dù họ không phải là ông to bà lớn nhưng vẫn được nhiều người kính trọng, yêu quý. Song Ngư có sức chịu đựng và tinh thần trách nhiệm một khi đã bắt tay vào công việc nên được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao. Tuy nhiên, cô nàng ôm trong mình nhiều ước mơ và hoài bão nhưng lại cả thèm chóng chán nên mọi việc chẳng đi đến đâu. Vì vậy với nét tính cách chu đáo và quan tâm người khác, nữ Song Ngư nữ phù hợp với các nghề nghiệp như giáo viên mầm non, bác sĩ tâm lý hoặc là những công việc liên quan đến sáng tạo, nghệ thuật.

    Song Ngư cũng là người luôn hết lòng vì công việc
    Song Ngư cũng là người luôn hết lòng vì công việc
    Song Ngư là người rất nhiệt tình và đáng tin cậy trong bất kỳ một công việc nào
    Song Ngư là người rất nhiệt tình và đáng tin cậy trong bất kỳ một công việc nào
  8. Nàng Song Ngư rất thích giành thời gian ở bên gia đình. Đặc biệt, trong mối quan hệ với gia đình, Song Ngư luôn biết cách tạo sự thoái mái, gần gũi với mọi người để khiến cho mối quan hệ giữ những người trong gia đình thêm gắn bó. Bởi thế, chàng trai nào may mắn trở thành chồng của một cô nàng Song Ngư, chắc chắn sẽ luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu. Nàng Song Ngư không bao giờ có ý định thể hiện vượt trội hơn chồng hoặc làm điều gì đó ít nhiều chạm tới sĩ diện đàn ông của chồng. Nàng không thích can thiệp quá sâu vào đời sống riêng tư của bạn.


    Trong cuộc sống gia đình đây chính là chuẩn mẫu hình người vợ, người mẹ đảm đang. Song Ngư rất thích trẻ con, tính cách lại chu đáo và dịu dàng do vậy mà phần lớn cô gái cung hoàng đạo này đều rất thích hợp với công việc giáo viên mầm non hoặc gia sư tại nhà. Sự ấm áp và vui vẻ mà nàng đem đến cho người thân bạn bè, giúp ích rất nhiều trong việc xây dựng mối quan hệ tình cảm ngày càng tốt đẹp hơn và bền vững hơn. Vì thế, phu quân của những cô nàng Song Ngư sẽ luôn có cảm giác thoải mái và dễ chịu khi ở bên cạnh nàng. Không những là người vợ đảm, Song Ngư cũng là người mẹ tốt, luôn vì con mà sẵn sàng hy sinh tất cả mọi thứ trên đời. Tuy nhiên do bản tính mềm mỏng, nhu mì, nàng thường không có đủ khả năng rẽn giũa chúng thành những người mạnh mẽ, cứng rắn và có ý thức kỷ luật.

    Song Ngư cũng là người luôn hết lòng vì công việc
    Song Ngư cũng là người luôn hết lòng vì công việc
    Nàng Song Ngư rất thích giành thời gian ở bên gia đình
    Nàng Song Ngư rất thích giành thời gian ở bên gia đình
  9. Trong mọi hoàn cảnh nào, những cô nàng Song Ngư cũng luôn giữ được thái độ ôn hòa trong giao tiếp, họ luôn bình tĩnh để nhìn nhận và đánh giá sự việc, để không gây tranh cãi. Đối với những vấn đề nghiêm trọng, Song Ngư luôn biết lắng nghe và tôn trọng ý kiến của mọi người, cũng như đưa ra ý khiến của mình với thái độ thân mật, để người nghe không có cảm giác bị ép buộc. Chính điều này đã khiến mọi người luôn có cảm tình đối với các cô nàng này và luôn có cảm giác thoải mái, vui vẻ khi trò chuyện mà không cảm thấy bị xa cách và khó gần bởi thái độ của cô nàng.


    Với sự tinh tế, sâu sắc của mình, nữ Song Ngư là nơi để bạn bè, người thân có thể trút bầu tâm sự và nhận được những lời khuyên, lời cổ vũ tuyệt vời từ họ. Dù vẻ bề ngoài mỏng manh, đáng yêu nhưng thực chất những cô nàng Song Ngư rất mạnh mẽ và không dễ để bắt nạt họ đâu nhé. Nếu ai đó làm họ không hài lòng một cách quá đáng, thì nữ Song Ngư có thể trả thù mà chẳng cần trực tiếp ra tay. Những cô nàng Song Ngư không bao giờ gây sự hay kiếm chuyện với người khác, họ luôn tâm niệm cho đi như thế nào thì sẽ nhận lại như vậy nên cách Song Ngư đối xử với bạn chính là tấm gương phản chiếu cách bạn đang đối xử với họ.

    Nàng Song Ngư luôn có thái độ ôn hòa
    Nàng Song Ngư luôn có thái độ ôn hòa
    Cô nàng Song Ngư cũng luôn giữ được thái độ ôn hòa trong giao tiếp
    Cô nàng Song Ngư cũng luôn giữ được thái độ ôn hòa trong giao tiếp
  10. Bản thân Song Ngư là người sống hướng nội, họ không thích mình trở thành tâm điểm chú ý của mọi người, bởi thế khi người khác vây quanh họ, họ thường tìm cách giả vờ hoặc tránh né, nhiều người cho rằng thật khó để tiếp xúc với những cô nàng Song Ngư nhưng khi cố gắng để trở nên thân thiết hơn, bạn sẽ thấy cô nàng này rất thoải mái và tốt bụng lắm đấy. Vì vậy, đừng ngần ngại mà không kết bạn với những cô nàng Song Ngư dễ thương mà hiền dịu ngay nhé! Cung Song Ngư nữ có năng khiếu nghệ thuật cùng với bản tính yêu cái đẹp, tâm hồn lãng mạn và nhạy cảm của mình thì cô nàng luôn biết cách ăn mặc sao cho chuẩn gu thời trang nhất.

    Song Ngư có khả năng nhìn thấu tình cảm và tâm hồn của người khác nên luôn có cái nhìn sâu sắc về những gì đã và đang diễn ra trong cuộc sống
    . Tuy nhiên, những cô nàng này có chiều sâu trong tâm hồn và ẩn mình rất tốt nên hiếm ai có thể thấy được hết suy nghĩ, tình cảm của họ. Chính vì vậy, đôi khi nữ Song Ngư khá đa sầu, đa cảm, dễ bị những thứ xung quanh làm chi phối đến cảm xúc. Nội tâm yếu đuối nên cô nàng Song Ngư thường có xu hướng chạy trốn khi bản thân rơi vào bế tắc và khó khăn.

    Song Ngư là một cô nàng thích hướng nội
    Song Ngư là một cô nàng thích hướng nội
    Song Ngư là người sống hướng nội
    Song Ngư là người sống hướng nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy