Top 9 Điều cấm kị khi hôn người yêu mọi chàng trai nên biết

Trán Dô 1969 0 Báo lỗi

Trong tình yêu thì nụ hôn được coi là một trong những hành động lãng mạn nhất. Nhưng có rất nhiều tình huống dẫn đến việc khi bạn muốn hôn mà nửa ấy lại không ... xem thêm...

  1. Khi hôn cô ấy, các chàngtrai đừng vờn đùa mà phải thật nghiêm túc. Bạn biết không những việcbạn làm với cô ấy có thể khiến cô ấy sợ hãi hay nghĩ rằng bạn làmột người nguy hiểm phải đề phòng. Hơn thế nữa cô ấy sẽ có cảmgiác như bạn không tôn trọng nàng bằng những hành động mình vừa làm.

    Đùa giỡn khi hôn sẽ khiến nửa kia cảm thấy không được tôn trọng
    Đùa giỡn khi hôn sẽ khiến nửa kia cảm thấy không được tôn trọng

  2. Các chàng trai nên nhớ rằng, trước khi có ý định hôn 1 cô gái chúng ta cần phải tránh để mùi thức ăn ảnh hưởng đến hơi thở của mình. Việc để hơi thở hôi hay có mùi đậm của thức ăn sẽ khiến nụ hôn của bạn với nàng trở nên kinh dị. Vì vậy hãy luôn chuẩn bị kẹo cao su hay nước xịt hôi miệng để cho bạn có hơi thở thơm tho trước khi hôn nàng nhé. Và bạn cũng nên nhớ khi hôn hãy kiểm soát nước bọt của mình, đừng vì những điều đó để khiến nàng cảm thấy sợ hãi.

    Để hơi thở thơm tho thì bạn đừng nên ăn thức ăn có mùi nhé
    Để hơi thở thơm tho thì bạn đừng nên ăn thức ăn có mùi nhé
  3. Khi hôn bạn đừng nên nghĩ những việc gì khác hay có những tư tưởng không lành mạnh vì điều này sẽ khiến cho nụ hôn của bạn trao cho nàng cảm thấy kém hấp dẫn. Điều đó còn khiến cho cô ấy nghĩ rằng bạn không nồng nhiệt với cô ấy, cảm giác như không yêu cô ấy hết mình, mới hôn bạn hờ hững như vậy. Vậy nên các chàng hãy chỉ tập trung khi hôn nàng thôi và bỏ qua những suy nghĩ linh tinh đi nhé.

    Khi hôn bạn nên tập trung để cô ấy không cảm thấy hờ hững nhé
    Khi hôn bạn nên tập trung để cô ấy không cảm thấy hờ hững nhé
  4. Khi mới bắt đầu hôn, việc bạn thể hiện là thợ săn ái tình chuyên nghiệp, sử dụng những kĩ năng mà bạn đã xem hay đã học được ở đâu đó sẽ làm cô ấy trở lên lo sợ và thấy không an tâm. Cũng như hành động dùng lưỡi di chuyển trên môi nàng khi hôn cũng không phải là ý hay vì điều đó khiến nàng không biết đáp trả thế nào. Do đó hãy cứ hôn các nàng theo cách truyền thống thôi nhé.

    Khi hôn bạn nên chú ý không dùng lưỡi quá nhanh
    Khi hôn bạn nên chú ý không dùng lưỡi quá nhanh
  5. Nếu đây là nụ hôn đầu của nàng, bạn lại càng phải thận trọng hơn. Vì thế, khi hôn các chàng không nên cắn hay mút môi sẽ làm cô ấy cảm thấy đau. Và bạn cũng chưa hiểu rõ xem sở thích của nàng có vậy không, có thích được hôn như vậy không. Vậy hãy dành chuyện đó cho lần sau khi mà bạn thực sự đã tìm hiểu kỹ sở thích và biết cô ấy thích điều đó.

    Khi hôn các chàng không nên cắn hay mút môi sẽ làm cô ấy cảm thấy đau
    Khi hôn các chàng không nên cắn hay mút môi sẽ làm cô ấy cảm thấy đau
  6. Khi hôn các chàng trai thường không làm chủ được cảm xúc của mình và khi nụ hôn đã trở lên quá nồng cháy thì các chàng thường có thói quen ve vãn trên cơ thể nàng. Điều này vô cùng nhạy cảm và không hẳn các cô gái đã thật sự thích điều đó. Nếu mối quan hệ của 2 bạn đã trở nên vô cùng thân thiết và bạn thật sự chắc chắn rằng cô ấy sẽ chấp nhận những gì bạn làm với cô ấy thì bạn mới nên làm việc đó.

    Nàng có thể giận dỗi bạn nếu bạn để tay đi hoang trong lúc hôn
    Nàng có thể giận dỗi bạn nếu bạn để tay đi hoang trong lúc hôn
  7. Khi bạn quá tập trung vào mình mà quên mất nàng đang cảm nhận thế nào. Bạn hãy mở mắt để xem cô ấy có đang tận hưởng nụ hôn đó không hay là cảm thấy khó chịu, cùng với đó là tay cô ấy đẩy bạn ra hay những hành động nào khác không? Hãy quan sát để cả 2 thấy được sự đồng điệu để điều chỉnh nụ hôn cho thích hợp. Việc bạn làm được điều này sẽ khiến nàng đánh giá bạn rất cao đó.

    Bạn nên để ý thái độ của nàng để điều chỉnh thái độ phù hợp khi hôn
    Bạn nên để ý thái độ của nàng để điều chỉnh thái độ phù hợp khi hôn
  8. Nếu bạn không muốn nụ hôn cứ diễn ra một cách nhàn nhạt, chóng quên, nhất là khi hai người đã yêu nhau trong một thời gian dài, bạn cần phải thử sức những điều mới lạ. Sự đa dạng là gia vị của cuộc sống. Bạn có thể cắn môi anh ấy hoặc hôn lên tai, lên cổ. Địa điểm hôn khác nhau, bất ngờ... cũng sẽ khiến hai người cảm thấy rộn ràng trở lại.

    Nụ hôn tẻ nhạt
    Nụ hôn tẻ nhạt
  9. Đừng cố gắng hôn đối phương nếu họ không muốn, đừng quá sấn sổ khi họ chưa sẵn sàng. Một nụ hôn ngọt ngào phải bắt đầu từ hai phía, chỉ cần một trong hai cảm thấy không thoải mái thì nó cũng chẳng còn ý nghĩa gì, chỉ như một sự bắt buộc, thúc ép, không cảm xúc.

    Đừng nên cưỡng hôn đối phương
    Đừng nên cưỡng hôn đối phương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy