Top 13 Điều cấm kị về phong thủy ở nữ giới

Nguyen Viet Anh 252 0 Báo lỗi

Dù chưa nhận được sự chứng minh của khoa học, nhưng có những bí mật về phong thủy mà mỗi chúng ta đều không nên coi thường chúng, bởi nó cũng có thể gây ra ... xem thêm...

  1. Việc thường xuyên sử dụng những đồ dùng không có sự chắc chắn như những chiếc ghế bị lung lay, giường ọp ẹp hay những chiếc ngăn bàn bị kẹt… sẽ làm cho tinh thần của nữ giới trở nên bất ổn. Nếu trong nhà có những vật dụng đó, người phụ nữ sẽ luôn cảm thấy mọi thứ tẻ nhạt, không có nhiều niềm tin, hi vọng hay làm cuộc sống mới mẻ tươi vui hơn. Người phụ nữ này trong chuyện tình cảm luôn xảy ra bất an, lo lắng, sẽ dẫn đến không hạnh phúc, vận khí phong thủy cũng không thể tăng lên.


    Nếu duy trì sử dụng các vật dụng như vậy trong một thời gian dài sẽ khiến cho người nữ dễ gặp phải tình trạng trầm cảm, suy sụp tinh thần nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Do đó, xét về mặt phong thủy bạn cần thay đổi ngay lập tức. Và nếu như người phụ nữ mà không quan tâm đến những vấn đề này thì họ cũng đang trải qua một tình trạng khá bất ổn về tâm lí để mà không thiết tha, để ý tới những thứ rõ là rất "khó chịu" trong cuộc sống hàng ngày.

    Sử dụng những vật dụng không chắc chắn
    Sử dụng những vật dụng không chắc chắn
    Sử dụng những vật dụng không chắc chắn
    Sử dụng những vật dụng không chắc chắn

  2. Dù là vô ý hay cố ý thì việc viết tên mình lên trên giấy rồi sau đó sử dụng chính tờ giấy đó để bọc đồ ăn hay bất cứ đồ vật linh tinh khác đều là một hành động không tốt theo phong thủy. Với hành động này sẽ khiến cho bạn dễ bị tiểu nhân đeo bám, làm vướng con đường công danh sự nghiệp và cản trở bạn gặp những may mắn trong cuộc sống.


    Do đó, bạn luôn luôn phải cẩn thận và tuyệt đối đừng viết tên mình ở bất kì đâu. Nhiều bạn trẻ lấy việc viết tên kèm biệt danh của mình ở khắp nơi giống như một thú vui, sự giải trí, hay nghĩ rằng đó là việc trân trọng bản thân. Nhưng thực tế không nên, và đây cũng là một trong những điều cấm kị nhất trong phong thủy mà bạn cần phải tránh.

    Viết tên lên giấy và dùng để bọc đồ
    Viết tên lên giấy và dùng để bọc đồ
    Viết tên lên giấy và dùng để bọc đồ
    Viết tên lên giấy và dùng để bọc đồ
  3. Với nữ giới, vẻ ngoại hình là vô cùng quan trọng do đó, việc để lông mũi dài và lộ ra ngoài cũng là một điều kém duyên, gây mất thẩm mĩ mà xét theo hướng phong thủy, đó cũng còn là một điều tối kị.


    Nếu xét về mặt hình thể, việc để lông mũi dài chĩa ra ngoài không khác gì bạn đang chĩa dao ra ngoài, với những người có đặc điểm này thì sẽ hút vận đào hoa xấu với nửa kia của mình, dễ bị xen ngang, phá hoại tình cảm của người thứ ba. Ngoài ra, chắc chắn là nếu bạn để lông mũi dài lộ ra bên ngoài cũng khiến người khác đánh giá là người không chỉn chu cản thận, và yêu thương bản thân mình. Nó gây mất thẩm mĩ, và khiến người đối diện cảm thấy khó chịu vì điều đó. Do đó, xét về mặt phong thủy hay thẩm mĩ bạn cũng không nên để điều đó xảy ra...đặc biệt là các bạn nữ.

    Lông mũi dài lộ ra ngoài
    Lông mũi dài lộ ra ngoài
    Lông mũi dài lộ ra ngoài
    Lông mũi dài lộ ra ngoài
  4. Phòng vệ sinh là một công trình phụ không thể thiếu được đối với mỗi một căn nhà, việc xây phòng vệ sinh ở ngay trong mỗi căn phòng cũng mang lại nhiều tiện lợi riêng, đặc biệt là với những ngôi nhà có diện tích lớn.


    Tuy nhiên, sắp xết các phòng sao cho hợp lý không chỉ về thẩm mĩ mà còn về phong thủy là hết sức quan trọng. Bạn cần phải đặc biệt chú ý đến yếu tố phong thủy khi thiết kế nhà vệ sinh ngay bên trong phòng, bởi có rất nhiều gia đình vì không có diện tích đất đành phải tận dụng và làm điều đó.


    Việc để nhà vệ sinh trong phòng ngủ cũng có đôi chút tiện lợi, nhưng khi đã quyết định để như vậy, bạn không nên thiết kế để cửa phòng vệ sinh hướng đối diện với giường ngủ, bởi đây là hướng dễ khiến cho bạn bị bệnh, tình trạng sức khỏe của bạn cũng bị yếu đi, bên cạnh đó, cũng không có tính thẩm mĩ.

    Phòng vệ sinh trong phòng ngủ
    Phòng vệ sinh trong phòng ngủ
    Phòng vệ sinh trong phòng ngủ
    Phòng vệ sinh trong phòng ngủ
  5. Phòng ngủ đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của mọi người, đặc biệt là vị trí đặt giường ngủ. Nhiều người cao tuổi có kinh nghiệm chỉ cách kê đầu giường đúng hướng giúp để bảo vệ sức khỏe. Việc kê giường trong phòng theo hướng nào cũng có một ý nghĩa và tầm quan trọng rất lớn đối với giấc ngủ của bạn.


    Trái đất nằm trong vòng quay và xoay liên tục, vòng quay của trái đất là từ tây sang đông. Đầu giường của bạn được kê hướng về phía tây khi ngủ, bạn sẽ thấy mệt mỏi hơn. Đặc biệt đối với những người bị say tàu xe, biểu hiện này càng rõ ràng hơn bởi vì bạn phải sử dụng sức mạnh thể chất của mình để bù đắp cho việc tiêu thụ động năng.


    Do vậy xét về mặt phong thủy và sức khỏe tuyệt đối không nên để đầu giường hướng theo hướng Tây. Nếu gia chủ là nữ, hướng này sẽ khiến cho nữ giới bị suy giảm về mặt tài lộc, sự nghiệp cũng bị gặp nhiều trở ngại, đồng thời, sức khỏe cũng có dấu hiệu giảm sút, tính khí ngày càng trở nên cáu kỉnh, thậm chí dẫn tới nhiều xích mích và vợ chồng cãi vã nhau nhiều hơn.


    Do vậy, khi kê vị trí đầu giường hướng tốt nhất là hướng bắc-nam, cùng với trọng lực địa từ. Đầu giường ngủ hướng về phía nam hoặc phía bắc có lợi cho sức khỏe, bởi vì trong hệ thống tuần hoàn máu của con người, khi cơ thể ở hướng ngủ bắc-nam, hướng của động mạch chủ và tĩnh mạch lớn, hướng ngủ của cơ thể con người và hướng từ trường của hướng bắc và nam là như nhau. Khi bạn ngủ, có một cảm giác yên bình.

    Đầu giường kê hướng Tây
    Đầu giường kê hướng Tây
    Đầu giường kê hướng Tây
    Đầu giường kê hướng Tây
  6. Theo phong thủy “Huyền Không” thì cửa chính là nơi nạp khí vào nhà và là cái quan trọng cần đặc biệt quan tâm. Nếu cửa được bố trí đúng cách thì sẽ lợi đủ đường và sức khỏe được cải thiện.


    Xét về phong thủy, trong nhà, nếu như cửa sổ phòng khách ở phía đối diện với cửa ra vào, hoặc các cánh cửa trong nhà đặt đối diện nhau, nhất là giá chủ là nữ sẽ khiến cho gia chủ gặp nhiều trục trặc trong đường tình duyên, có nhiều mối quan hệ gặp mâu thuẫn và đặc biệt sức khỏe bị giảm sút. Do đó, ngoài phòng thủy cửa chính cần đặc biệt lưu ý ra thì cửa sổ cũng là vấn đề chúng ta nên quan tâm. Phòng thủy tốt, không phạm điều cấm cũng giúp giá chủ khoẻ mạnh và mọi việc suôn sẻ hạnh thông hơn.

    Vị trí cửa sổ không tốt
    Vị trí cửa sổ không tốt
    Vị trí cửa sổ không tốt
    Vị trí cửa sổ không tốt
  7. Xét về phong thủy giày dép rất quan trong đặc biệt với nữ giới vì họ sở hữu nhiều hơn cả. Nói về sắp xếp tủ giày thường được bố trí ở một bên cửa ra vào, bên trái hoặc phải tùy thuộc vào hướng mở cửa. Để tiện lợi cho việc sử dụng, nếu cửa ra vào mở về bên trái thì bạn hãy đặt tủ ở phía bên phải và ngược lại. Tuy nhiên, tủ giày dù đặt ở vị trí nào thì đều nên hướng tủ ở cạnh cửa, tránh đối diện với cửa chính bởi nó sẽ là vật cản đường đi của tài vận vào nhà bạn.


    Cất giày vào trong tủ cũng cần chú ý nên để đầu mũi giày hướng vào phía trong, không nên để mũi giày hướng ra ngoài, đặc biệt là đối với giày mũi nhọn đang trở nên vô cùng phổ biến. Phong thủy giày dép cho rằng, đặt mũi giày hướng vào trong sẽ tránh cho chúng ta mỗi lần mở tủ, những mũi giày nhọn tạo thành thế Hỏa sát hướng về phía mình, lâu dài gây ảnh hưởng đến sức khỏe.


    Khi bạn mua một tủ giày về nhà, tưởng chừng đơn giản nhưng bạn nên tìm đặt ở một ví trí cố định, không nên di chuyển tủ giày quá nhiều lần. Di chuyển tủ giày nhiều lần sẽ gây ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình bạn, khiến gia đình bạn dễ sống trong cảnh bấp bênh, thiếu ổn định. Nếu phạm phải phòng thủy về hướng để giày dépthì sẽ dễ khiến cho vợ chồng bất hòa, không khí gia đình không tốt và thường xuất hiện hiện tượng ngoại tình. Bên cạnh đó, phụ nữ cũng cần chú trọng đến hình thức. Đừng cất giày dép khi nó còn bẩn, điều này

    Hướng để giày dép
    Hướng để giày dép
    Hướng để giày dép
    Hướng để giày dép
  8. Lông, tóc là hiện thân của dương khí, chắc hẳn bạn đã nghe qua câu “Một sợi lông quản ba con quỷ” Nếu bạn cắt tóc hay nhổ lông vào những ngày xấu thì dương khí suy yếu, âm khí xâm nhập vào cơ thể, khiến bản thân bạn đau ốm, mang vận xui tới bạn. Do vậy trong nhân gian truyền miệng một số thời điểm kiêng cắt tóc như:


    Nếu bạn đang có một mái tóc dài và đang muốn cắt ngắn đi để thay đổi phong cách của bản thân, bạn có thể cắt tóc vào hôm nào cũng được, nhưng hãy nhớ tuyệt đối không cắt tóc vào ngày mùng 1. Đây là ngày đầu tháng nên nếu để ý bạn sẽ thấy các tiệm cắt tóc ngày này lại rất vắng khách. Theo quan niệm dân gian bạn mà cắt tóc ngày mùng 1 thì sẽ hao tài trong suốt tháng đó, gặp chuyện không may nữa chứ. Do vậy mà chúng ta nên có thờ có thiêng có kiêng có lành mà tránh cắt tóc vào ngày mùng 1 âm lịch đầu tháng ra. Ngoài ra trong năm, theo dân gian thì tháng 7 (tháng cô hồn) là tháng mở cửa địa phủ, tháng mà các linh hồn được về dương thế thăm người thân mà từ ngày xưa các cụ ta đã cho rằng tóc là sự thể hiện của sức khỏe, cắt tóc tháng 7 sẽ khiến cơ thể suy yếu, âm khí mạnh nên và dễ bị ma quỷ xâm nhập, quấy phá

    Không phải ngày nào cũng cắt tóc đươc
    Không phải ngày nào cũng cắt tóc đươc
    Không phải ngày nào cũng cắt tóc đươc
    Không phải ngày nào cũng cắt tóc đươc
  9. Đã từ lâu gương soi vốn dĩ trở thành vật dụng quen thuộc trong đời sống hằng ngày không có nhà nào là không có gương trong nhà. Đối với phụ nữ, gương soi lại đặc biệt quan trọng bởi, người phụ nữ thường rất trọng ngoại hình. Tuy nhiên, gương soi còn có nhiều điều bí ẩn liên quan đến thế giới tâm linh mà không phải ai cũng biết đến. Thậm chí, trong dân gian còn lưu truyền những điều kiêng kỵ tuyệt đối không được làm với gương soi nếu không muốn gặp điềm gở, tai ương.


    Do đó với việc làm vỡ gương soi, chắc hẳn không còn gì lạ lẫm đối với bạn khi nghe về những rắc rối, xui xẻo. Việc đánh vỡ hoặc gây ra những vết nứt trên gương hay đồ trang sức thì không những bạn sẽ gặp những điều chẳng lành và đặc biệt chuyện tình cảm của bạn cũng có nguy cơ gặp trục trặc hoặc tiền bạc bị tiêu hao đi nhiều.

    Làm vỡ gương hoặc đồ trang sức
    Làm vỡ gương hoặc đồ trang sức
    Làm vỡ gương hoặc đồ trang sức
    Làm vỡ gương hoặc đồ trang sức
  10. Ban đêm vẫn là thời điểm rất bí ẩn trong ngày. Khi mà không gian trở lên tĩnh lặng, ánh sáng không còn chỗ len lỏi. Mọi cảnh vật cũng trở nên huyền bí hơn. Thời điểm này, con người dành chủ yếu cho giấc ngủ. Tuy nhiên, trong chúng ta hầu như ai cũng có một lòng tin về “linh hồn” không nhiều thì ít. Do đó, từ quan niệm xa xưa đã truyền tai nhau để tin rằng đêm khuya cần tránh làm những việc kiêng kị để giúp thoát khỏi sự “quấy nhiễu” của thế lực tâm linh.


    Vào ban đêm dù thật hay tưởng tưởng sẽ không ít người nghe thấy tiếng gọi tên mình vào nửa đêm. Nếu bạn rơi vào trường hợp này thì hãy nhớ, tuyệt đối không được đáp trả lại tiếng gọi đó. Nhất định cần phải bình tĩnh, tuyệt nhiên không được sợ hãi. Bởi theo nhiều tương truyền, việc bạn đáp trả lại tiếng gọi, hay mở cửa khi có tiếng gõ cửa xin vào nhà sẽ khiến bạn bị ma quỷ nhập mang đến rất nhiều xui xẻo. Đây cũng là một dấu hiệu chứng tỏ phong thủy nhà bạn không được tốt, dễ gây khẩu thiệt thị phi.

    Nghe thấy tiếng gọi của chính mình lúc nửa đêm
    Nghe thấy tiếng gọi của chính mình lúc nửa đêm
    Nghe thấy tiếng gọi của chính mình lúc nửa đêm
    Nghe thấy tiếng gọi của chính mình lúc nửa đêm
  11. Nữ giới thường có rất nhiều đồ đạc, các loại phụ kiện cần phải sử dụng, và đi kèm với đó là việc bạn có thể để đồ đạc của mình một cách lộn xộn, lung tung.


    Nhưng đây lại là một việc cấm kị nếu xét về mặt phong thủy của con gái. Do đó, khi dùng đồ, bạn nên để đồ đạc một cách gọn gàng, ngăn nắp. Bởi, dù xét về khía cạnh nào đi chăng nữa nếu bạn có thói quen vứt đồ đạc lung tung thì công việc của bạn cũng sẽ gặp rất nhiều trục trặc, rắc rối. Bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để tìm món đồ mình muốn nên kéo theo đó là nhiều sự muộn phiền khó chịu, tức tối. Nếu người phụ nữ thường xuyên để tâm trạng không tốt, sẽ gặp không may trong cuộc sống, hay thậm chí là các mối quan hệ ngoài xã hội cũng không được tốt, người ngoài không thích giao lưu, kết bạn nên hạn chế đường công danh.


    Vậy nếu có thói quen này, bạn hãy cố gắng khắc phục. Bởi chỉ có người phụ nữ biết yêu thương bản thân, trân trọng bản thân thì mới hạnh phúc. Vậy hãy thực hiện nó ngay từ những thói quen nhỏ nhất bằng cách khi làm xong bất kì một vật dụng gì, hãy cất nó thật gọn gàng.

    Vứt đồ đạc lung tung
    Vứt đồ đạc lung tung
    Vứt đồ đạc lung tung
    Vứt đồ đạc lung tung
  12. Nếu công việc của bạn cần phải ngồi lâu thì hãy tự sắp xếp cho mình thời gian nghỉ ngơi phù hợp để không phải ngồi quá lâu làm việc. Thông thường, chỉ cần ngồi im một chỗ khoảng 2 tiếng trở lên là cơ thể đã bắt đầu có sự khó chịu, nhức mỏi. Khi chúng ta ngồi liên tục trong 3 - 4 tiếng, ít vận động, quá trình lưu thông máu trong cơ thể sẽ bị ảnh hưởng, không những thế nó còn gây ra rất nhiều tác động xấu khác đến sức khỏe và càng trở nên nghiêm trọng hơn nếu bạn phải ngồi trong một căn phòng khuyết góc nhé.


    Một nghiên cứu khảo sát hơn 9.000 phụ nữ và cho ra kết quả rằng những người ngồi lâu làm việc căng thẳng tại một không gian bí bách dễ bị trầm cảm cao hơn nhiều so với những phụ nữ công việc lưu động, ngồi ít hơn, cũng như tập thể dục nhiều hơn. Những phụ nữ thường xuyên làm việc quá lâu trong không gian chật hẹp sẽ khiến cho vận thế của bạn bị giảm sút và càng gặp khó khăn nhiều hơn trong khi làm việc.

    Ngồi làm việc quá lâu trong phòng khuyết góc
    Ngồi làm việc quá lâu trong phòng khuyết góc
    Ngồi làm việc quá lâu trong phòng khuyết góc
    Ngồi làm việc quá lâu trong phòng khuyết góc
  13. Xã hội càng phát triển, cạnh tranh càng mãnh liệt khiến nhịp sống ngày càng hối hả, căng thẳng, dễ gây ra áp lực lớn về tinh thần. Do đó, không chỉ có nam giới đôi khi, chúng ta gặp nữ giới hút thuốc. Nhiều người hút thuốc, dù biết rất nguy hiểm với sức khỏe, nhưng họ lại biện minh rằng thuốc lá có thể làm họ giải tỏa căng thẳng, (tất nhiên chưa đề cập tới những người hút thuốc vì đua đòi;...) Lâu dần, hút thuốc trở thành thói quen sẽ gây nghiện.


    Tuy nhiên, dù là nam hay nữ, hút thuốc lá rất ảnh hưởng tới sức khỏe và có thể gây ung thư phổi. Còn xét về mặt phong thủy, với những người nữ giới ngũ hành Hỏa vượng hay Mộc có thói quen hút thuốc mà lại để lại mẩu thuốc dài thì sẽ rất dễ gây ra hỏa hoạn bất ngờ.

    Hút thuốc
    Hút thuốc
    Hút thuốc
    Hút thuốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy