Top 10 Điều cô gái tuổi 25 nhất định phải ghi nhớ

Thu Hà Đỗ 1393 0 Báo lỗi

Cũng như 18, tuổi 25 là một mốc quan trọng trong cuộc đời đối với các cô gái. Không còn ngây thơ, nông nổi, nóng vội như lúc còn đôi mươi; cũng chưa thật sự ... xem thêm...

  1. Chẳng phải tự nhiên người ta gọi độ tuổi này là thanh xuân. Chẳng phải tự nhiên người ta vẫn luôn thèm khát quay lại thời gian này nếu đã đi qua. Ở độ tuổi 25, bạn đang có thế mạnh về nhan sắc trong suốt cuộc đời mình. Ở cái độ tuổi bạn có sức khỏe, sức trẻ, và sự mịn màng không tì vết của nám, của đồi mồi, tàn nhan hay rạn da...Vậy, với thế mạnh này, hãy phát huy nó. Hãy khiến mình trở thành người phụ nữ xinh đẹp... Đừng dại dột cống hiến hết thanh xuân của mình cho công việc. Phụ nữ hiện đại luôn phải biết cân bằng mọi thứ, biết để cuộc sống riêng, nhan sắc luôn song hành với sự nghiệp. Chăm sóc bản thân, thích gì làm đó, thỉnh thoảng đi du lịch xả stress, khám phá thế giới, nghiêm túc với công việc... Yêu chiều bản thân một chút, thời gian chẳng quay lại bao giờ.


    Một cô gái trưởng thành cần nằm lòng nguyên tắc này, bởi chỉ khi bạn yêu thương mình, bạn mới có quyền yêu và đòi hỏi tình yêu của người khác. Ở độ tuổi này bạn chẳng cần mất hàng giờ đồng hồ để đưa cả hộp phấn lên mặt, chỉ cần thoa nhẹ một chút son, quần áo chỉnh tề và tự tin là đủ. Hãy đẹp và khỏe khi mình yêu thương chính mình. Hàng ngày dành ra 20 phút tập thể dục, 10 phút đắp mặt nạ hay dùng kem dưỡng cũng đủ giúp chúng ta tự tin về bản thân rồi. Đẹp không phải để "sống ảo" với thiên hạ, cũng không phải để quyến rũ đàn ông, "đẹp" là để chứng tỏ bạn trân quý chính bản thân mình. Cha mẹ cho ta một hình hài hoàn chỉnh, đừng hành hạ, ngược đãi nó.

    Tuổi 25 - Là phụ nữ xinh đẹp biết yêu bản thân
    Tuổi 25 - Là phụ nữ xinh đẹp biết yêu bản thân
    Tuổi 25 - Là phụ nữ xinh đẹp biết yêu bản thân
    Tuổi 25 - Là phụ nữ xinh đẹp biết yêu bản thân

  2. Bạn thấy cô đơn khi chúng bạn đang yêu say đắm, lãng mạn? Bạn thấy ghen tị khi bạn bè mình đã yên bề gia thất? Và bạn cũng muốn ngay lập tức mình phải có người yêu để khỏa lấp nỗi trống trải ấy? Đừng vội vàng! Hãy cho mình thời gian tận hưởng sự tự do không phải lúc nào cũng sẵn có. Vừa được làm đủ mọi thứ mình thích, vừa có thời gian hẹn hò tìm hiểu người này người kia, như vậy chẳng phải sẽ tuyệt vời hơn sao?


    Tuổi 25 là độ tuổi mà nhiều người đã qua nó ao ước được quay trở lại! Bởi nó là độ tuổi tuyệt vời của thanh xuân khi mà bạn có thể làm được nhiều điều mình muốn bởi không còn quá non nớt hay quá muộn để thực hiện.


    Tuổi 25- nếu bạn còn độc thân, hãy tận hưởng nó bằng sự tự do đi muôn nơi, làm nhiều điều cho bản thân hơn, đi nhiều nơi hơn. Tuổi 25 đừng vội vã kết hôn nếu bản thân chưa sẵn sàng. Người ta vẫn nói, hôn nhân là nấm mồ của tình yêu, chưa kể việc bạn không cho mình thời gian để yêu người đó. Chồng là người sẽ đi cùng ta đến hết cuộc đời, hạnh phúc hay khổ đau gần như hoàn toàn phụ thuộc vào anh ta. Vì thế, nếu không muốn hôn nhân của mình chưa kịp bắt đầu đã đi đến ngày kết thúc, hãy cho bản thân thời gian tìm hiểu thật kĩ và chỉ cưới khi đã sẵn sàng.

    Tuổi 25 - Đừng vội chấm dứt cuộc đời độc thân
    Tuổi 25 - Đừng vội chấm dứt cuộc đời độc thân
    Tuổi 25 - Có thể vẫn độc thân
    Tuổi 25 - Có thể vẫn độc thân
  3. Đây là độ tuổi bạn có thời gian để học tập khi chưa bị chi phối bởi nhiều thứ như gia đình, sự nghiệp. Ở độ tuổi này bạn có thể tận dụng thời gian rảnh để học thêm một tiếng ngoại quốc hay thành thạo tiếng anh.


    Khi bạn biết ít nhất một ngôn ngữ khác ngoài tiếng mẹ đẻ là một ưu thế tuyệt vời dành cho bạn. Nó giúp bạn có nhiều cơ hội trong sự nghiệp của mình. Nếu thành thạo ngoại ngữ, có thể áp dụng khi tìm kiếm việc làm tốt hơn và bên cạnh đó bạn còn có thể có nhiều mối quan hệ, những công việc như phiên dịch giúp bạn tích lũy được kinh nghiệm sống và cả kinh tế.


    Nếu thành thạo ngoại ngữ, bạn có thể đi du lịch với tràn ngập sự tự tin. Trên tất cả, việc nằm lòng một tiếng mẹ đẻ thứ hai còn như một cơ hội tốt để bạn thử thách bản thân vượt qua nỗi lo ngại học và sử dụng thành thạo ngoại ngữ. Ngôn ngữ còn là một cách thể hiện của văn hóa. Do đó, học thêm một ngoại ngữ đồng nghĩa với việc cả một thế giới văn hóa đang dang tay chào đón bạn và chờ bạn khám phá.

    Tuổi 25 - Nắm vững một ngôn ngữ nước ngoài
    Tuổi 25 - Nắm vững một ngôn ngữ nước ngoài
    Tuổi 25 - hãy học tiếng ngước ngoài
    Tuổi 25 - hãy học tiếng ngước ngoài
  4. Có bao giờ bạn cảm thấy cuộc sống hàng ngày cứ lặp đi lặp lại như một chu trình sắp đặt sẵn tạo ra một chu kì nhàm chán. Vậy, 25 tuổi, hãy thử phá cách làm một điều gì đó mới mẻ, khác lạ, thậm chí là "điên rồ", hãy dám làm một điều gì đó mà trước giờ bạn chưa thử.
    Cuộc sống sẽ trở nên thú vị và năng động hơn nhờ

    những lần hết mình và vì mình như thế. Nếu có thể hãy tắm mưa, hay đi du lịch một mình, đi chơi thật xa, hoặc đơn thuần là hãy ăn một bữa thật ngon toàn sơn hào hải vị...Ai cũng có một giới hạn riêng cho bản thân...những người 10h đã đi ngủ, sẽ có nhiều suy nghi và cảm nhận khác với những người 10h tối mới trang điểm đi chơi. Vậy, hãy thử một lần làm điều gì mà bạn chưa dám làm trong khuôn khổ của mình. Làm và chịu trách nhiệm với hành động của mình và thử cái cảm giác tự do giải phóng chính bản thân.


    Một buổi sáng thức dậy, mở mắt ra là thấy biển, hít một hơi thật dài và cảm nhận sự thoải mái. Trải nghiệm những gì mà bản thân muốn nhưng không được thực hiện hoặc chưa thực hiện được. Đừng gò bó, o ép bản thân quá. Bạn chỉ thực sự thoải mái, tự do khi biết mình muốn gì, cần gì.

    Tuổi 25 - Hãy thử làm một điều gì đó điên rồ
    Tuổi 25 - Hãy thử làm một điều gì đó điên rồ
    Tuổi 25 - Hãy thử làm một điều gì đó trước giờ bạn chưa bao giờ dám
    Tuổi 25 - Hãy thử làm một điều gì đó trước giờ bạn chưa bao giờ dám
  5. Tuổi 25 bạn cũng đã đi làm, đã tự mình kiếm ra tiền và tự chi trả cho cá nhân mình. Ở độ tuổi này bạn chưa bị bó buộc bởi những gánh nặng cuộc sống như bố mẹ già hay vướng bận gia đình, con cái. Nhiều bạn trẻ đã dành tiền của mình để ch tiêu cho các sở thích cá nhân nhưng nhớ rằng dù ở độ tuổi nào thì hãy nên tiết kiệm tiền và có kế hoạch chi tiêu hợp lý.


    Cuộc sống này luôn luôn tồn tại những rủi ro. Bạn sẽ chẳng biết được lúc nào mình thất nghiệp hay khi nào thì đau ốm, bệnh tật sẽ tìm tới. Quản lý tài chính thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều và kiểm soát được mọi tình huống có thể xảy ra. Nhưng hãy nhớ tiết kiệm và chi tiêu hợp lí, chứ đừng hà tiện nhé. Khoảng cách giữa tiết kiệm và hà tiện đôi khi khá gần, hãy vẫn chi tiền cho những hoạt động cần thiết và cần hạn chế chi tiêu cho những sở thích hoang phí nhé.

    Tuổi 25 - Học cách tiết kiệm, quản lý tài chính thông minh
    Tuổi 25 - Học cách tiết kiệm, quản lý tài chính thông minh
    Tuổi 25 - Học cách tiết kiệm, quản lý tài chính thông minh
    Tuổi 25 - Học cách tiết kiệm, quản lý tài chính thông minh
  6. Dù là ở lĩnh vực nào, từ công việc cho đến tình yêu, bạn cũng nên cho mình ít nhất một cơ hội để thử thách bản thân. Tuổi 25 là đội tuổi để trải nghiệm do vậy việc thất bại là rất hay xảy ra. Nhưng hãy nhớ câu nói nổi tiếng"thất bại là mẹ thành công".


    Thanh xuân đáng nhớ hơn nếu bạn dám đương đầu, với thử thách khó khăn. Đừng lựa chọn môi trường quá an toàn để mang lại cho bạn sự tẻ nhạt? 25 tuổi, độ tuổi không quá lớn mà cũng chẳng quá nhỏ, nhưng đủ để tự đúc kết cho mình những chân lí riêng và đủ để bạn nhận thức việc gì đúng việc gì sai, việc gì cần thiết cho bản thân. 25 tuổi bạn đủ nhận thức được cuộc đời chẳng bao giờ là màu hồng hạnh phúc, phải luôn có buồn vui xen lẫn, hỉ nộ ái ố đều trải qua. Nỗi đau của bạn, không nhất thiết phải nói với ai, đến một lúc nào đó, họ sẽ tự nhìn ra được. Có những chuyện bạn cần phải quên đi, học cách chấp nhận. Khi mọi thứ ổn rồi, bạn trưởng thành thêm, tự nhiên sẽ thấy an yên giữa dòng đời xô bồ, bề bộn.


    Đừng để ai hay bất kì điều gì quyết định, điều khiển cuộc sống của bạn. Chẳng vinh quang nào được trải sẵn trên con đường hoa hồng, chẳng thành công nào không phải chịu đau thương. Hãy là chính mình, dám thử thách, chấp nhận thất bại, tự tin và mạnh mẽ, mọi mục tiêu muốn đạt đến sẽ chẳng còn xa.

    Tuổi 25 - Dám thử thách, chấp nhận thất bại
    Tuổi 25 - Dám thử thách, chấp nhận thất bại
    Tuổi 25 - Dám chấp nhận thất bại
    Tuổi 25 - Dám chấp nhận thất bại
  7. Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng vẫn còn nhớ, Lê-nin đã có một câu nói thế này: "Học, học nữa, học mãi". Và thực tế đã chứng minh, học là một vấn đề vô cùng cần thiết để nâng cao trình độ, kĩ năng trong cuộc sống. Kiến thức thì vô tận mà khả năng của con người thì có hạn. Vì thế, không ngừng học hỏi là cách duy nhất giúp chúng ta cải thiện bản thân.


    Tuổi 25 bạn vừa mới ra đời còn rất nhiều bỡ ngỡ với cuộc sống. Vì còn trẻ nên xã hội càng thử thách bạn hơn. Hãy nhớ rằng khi bạn còn trẻ còn thiếu nhiều kinh nghiệm sống chính vì vậy càng phải học tập. Học ở đây không phải chỉ là học tập ở trường lớp, mà còn nói đến việc chăm đọc sách, tham khảo thêm trên tạp chí hoặc trò chuyện với những người lớn tuổi.

    Bạn có thể năng nói chuyện với những những người có kinh nghiệm sống dồi dào và có thể cho ta những lời khuyên hữu ích. Người không có tri thức là kẻ vô minh. Dù bận rộn thế nào, cũng hãy cố gắng dành ra một chút thời gian học hỏi, tìm tòi, sáng tạo ví dụ như công nghệ thông tin, điện, nước...hay bất kì một kiến thức nào bạn cảm thấy cần thiết trong cuộc sống, trong công việc của bạn. Việc bạn ham học hỏi không những có thêm nhiều kiến thức bổ ích mà còn giúp bạn thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, sau một ngày dài đầy mệt mỏi.

    Tuổi 25 - Không ngừng học hỏi
    Tuổi 25 - Không ngừng học hỏi
    Tuổi 25 - Không ngừng học hỏi
    Tuổi 25 - Không ngừng học hỏi
  8. Tuổi 25, là độ tuổi có sức trẻ sức khỏe và đầy khao khát ước vọng. 25 tuổi nhiều bạn cảm thấy chênh vênh bởi sự nghiệp đôi lúc chưa ổn định và bởi quá nhiều dự định chưa thể hoàn thành. Nhưng có lẽ ai cũng muốn làm một công việc mình yêu thích. Người ta chỉ có thể làm tốt nhất những gì mà họ yêu thích thôi. Nhưng đôi khi thích và hoàn cảnh thực tế lại khác xa nhau nhất là ở độ tuổi mà bạn mới chập chững ra trường.


    Nếu được, 25 tuổi bạn có thể thử thách bản thân khi thay đổi chỗ làm việc. Đừng để bản thân bị ảnh hưởng bởi ngành học và công việc mình sẽ gắn bó. Những gì được học trong nhà trường chưa chắc đã là điều khiến bạn vui khi áp dụng vào thực tế, chưa kể bạn học chuyên ngành đó có thể còn vì bố mẹ bạn muốn thế chứ không phải bạn thật sự yêu thích. Chẳng có ai sống mà không làm việc cả, vì thế để mỗi ngày của bạn trôi qua trong vui vẻ, tuyệt vời, ít nhất là trong khoảng thời gian làm việc, hãy cố gắng tìm một công việc mình thật sự yêu thích và muốn gắn bó với nó. Hãy mạnh dạn bỏ công việc hiện tại nếu bạn thấy mệt mỏi môi trường không phù hợp với bạn.


    Tuổi 25 bạn nên mạnh dạn với đam mê và dám thay đổi công việc không phù hợp với mình. Càng trẻ tuổi bạn càng nên tích lũy nhiều trải nghiệm cuộc sống và thử thách chính mình sẽ có ích cho bạn về sau. Khi bạn cảm thấy thoải mái, và tìm được công việc phù hợp với mình bạn sẽ thực sự tìm thấy sự đam mê, có sự đam mê bạn mới có đủ động lực để vượt qua khó khăn và đạt được thành công.

    Tuổi 25 - dám thay đổi công việc
    Tuổi 25 - dám thay đổi công việc
    Tuổi 25 - dám thay đổi công việc
    Tuổi 25 - dám thay đổi công việc
  9. "Đi thật xa để trở về" là cách nói vui nhưng mang lại nhiều hàm ý. Bạn đã dành rất nhiều năm để ngồi trên ghế nhà trường, vậy tại sao khi mình đã đủ trưởng thành, mình không tự cho mình cái quyền được đi. Hãy tận hưởng quãng thời gian này để trải nghiệm và tạo cho mình những góc nhìn đa chiều của cuộc sống tươi đẹp đem lại. Hãy vác balo và đi, đi để biết, để mở mang tầm mắt, để quên đi những mệt mỏi hàng ngày.


    Cuộc sống là những chuyến đi. Nếu có thể hãy tìm một người bạn đồng hành. Bạn đừng bó hẹp cuộc sống của mình trong một thành phố, một cuộc sống nhàm chán và đơn điệu. Hãy xách ba lô tới những vùng đất mới, cảm nhận cuộc sống ở muôn nơi qua lăng kính của chính bản thân mình. Bạn sẽ cảm thấy bình yên, hạnh phúc, may mắn vì đang được sống, được cảm nhận về những mảnh đất yêu thương.

    Hãy tranh thủ những năm tháng của tuổi trẻ để tới những vùng đất bạn muốn trải nghiệm và khám phá. Bởi khi đã đi qua độ tuổi 25, khi đã có một cuộc sống gia đình, khi bạn vác trên vai nhiều gánh nặng thì những chuyến đi đối với bạn sẽ không còn dễ dàng như những tháng năm tuổi trẻ đã đi qua.

    Tuổi 25 - Đi thật xa để trở về
    Tuổi 25 - Đi thật xa để trở về
    Tuổi 25 - Đi thật xa để trở về
    Tuổi 25 - Đi thật xa để trở về
  10. Ở độ tuổi này bạn cũng tích lũy cho mình khá nhiều mối quan hệ nư bạn học phổ thông, đại học, đồng nghiệp, bạn quen qua các câu lạc bộ hay quen qua anh chị em của mình...Nhưng ai tốt, ai xấu làm sao biết được. Bước vào tuổi 25 bạn đã bắt đầu phải bộn bề với những nghĩ suy về tương lai, về những hoạch định sắp tới. Trong vòng 24h vừa qua, bạn đã tương tác với ai? Đồng nghiệp, bạn thân, gia đình hay bạn bè trên Facebook? Và sự thật là những người bạn dành nhiều thời gian thì họ lại không thực sự là những người quan trọng mà chỉ là những mối quan hệ xã giao bình thường. Trong khi đó, những người xứng đáng để bạn dành thời gian thì bạn lại không ở bên họ nhiều. Công nghệ là một phát minh tuyệt vời bởi nó là công cụ giúp chúng ta tìm lại được những mối quan hệ đã thất lạc từ lâu. Tuy nhiên, cũng vì điều đó mà những mối quan hệ của chúng ta đi theo chiều hướng chẳng hề giống trong quá khứ. Chính bản thân bạn còn không lo nổi cho chính mình huống chi quan tâm được tất cả những mối quan hệ đó. Thế cho nên, hãy duy trì và gắn bó thật bền chặt với những người luôn bên bạn khi bạn khó khăn, luôn có mặt khi bạn cần và không từ chối bất cứ điều gì khi bạn nhờ vả. Còn lại những mối quan hệ khác mang tính “xã giao” thì hãy sẵn sàng rũ bỏ để bản thân không bị quá nặng nề. Đó là điều đầu tiên trong những điều nên làm.


    Ngay bây giờ, hãy kiểm tra lại list bạn bè trên mạng xã hội và bắt đầu “thanh lọc” thôi. Hãy vứt bỏ hết những mối quan hệ không cần thiết đang “ngốn” hết thời gian của bạn. Chọn ra những mối quan hệ quan trọng và dành thêm nhiều thời gian và sự quan tâm cho họ. Cũng bởi việc lãng phí thời gian bấy lâu nay, bạn đã nợ họ và nợ chính bản thân mình.

    Tuổi 25- Dám từ bỏ mối quan hệ không cần thiết
    Tuổi 25- Dám từ bỏ mối quan hệ không cần thiết
    Tuổi 25- Dám từ bỏ mối quan hệ không cần thiết
    Tuổi 25- Dám từ bỏ mối quan hệ không cần thiết




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy