Top 11 Điều con trai nên làm trong ngày Valentine 14/2

Đinh Thị Thu Thúy 667 0 Báo lỗi

Valentine luôn là dịp để bạn thể hiện tình cảm của mình với nàng, chỉ cần là những hành động nhỏ bạn cũng có thể khiến nàng rung động hạnh phúc. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Ăn mặc chỉnh chu là việc điều tiên bạn cần thực hiện. Không cần quá cầu kì hay quá sang trọng hình thức, nhưng bạn không thể ăn mặc nhếch nhác, lôi thôi đến gặp nàng trong dịp đặc biệt thế này, điều này sẽ khiến nàng nghĩ bạn không coi trọng mình.


    Chỉ cần mặc áo sơ mi trắng cùng chiếc quần bò sơ vin, nếu lạnh hãy khoác thêm chiếc áo khoác, vừa đơn giản lại vừa lôi cuốn được nàng chú ý.

    Ăn mặc chỉnh chu là việc điều tiên bạn cần thực hiện
    Ăn mặc chỉnh chu là việc điều tiên bạn cần thực hiện

  2. Bất cứ cô nàng nào cũng muốn được nhận những món quà từ người mình yêu trong những dịp đặc biệt. Có thể là những món quà đắt tiền, như: nước hoa, trang sức, mĩ phẩm, túi xách... hay những món quà giản đơn nhưng đầy ý nghĩa như: hoa hồng, món ăn nàng thích... tất cả đều thể hiện sự quan tâm, ga lăng của bạn dành cho nàng.

    Bạn đừng quên mua quà tặng nàng nhé
    Bạn đừng quên mua quà tặng nàng nhé
  3. Đừng nghĩ rằng chỉ cần mua quà tặng nàng là mọi thứ đã ổn, hãy rủ nàng đi ăn đi chơi để tạo thêm nhiều kỉ niệm giữa hai người cũng như để gia tăng thêm tình cảm.


    Không cần là chỗ quá xa xỉ, những món ăn đắt tiền, hãy đưa nàng đến chỗ nàng muốn, đưa nàng đến những nơi có món ăn nàng thích. Qua đó, cũng thể hiện được sự tinh tế, sự quan tâm chăm sóc ân cần của bạn dành cho nàng.

    Rủ nàng đi ăn tại nhà hàng
    Rủ nàng đi ăn tại nhà hàng
  4. Nếu bạn đã rủ nàng đi ăn, hãy đến tận nhà để đón nàng và đừng ngại kiên nhẫn chờ đợi. Một người con trai ga lăng, tâm lí sẽ không thúc giục hay nổi cáu với người yêu mình khi họ chuẩn bị quá lâu.


    Nàng trang điểm, ăn vận điệu đà cũng là muốn nghĩ và muốn giữ hình tượng cho bạn, vì vậy đừng ngại chờ đợi nàng trang điểm chuẩn bị.

    Đừng ngần ngại chờ đợi nàng
    Đừng ngần ngại chờ đợi nàng
  5. Dù bạn đã mua quà tặng nàng hay rủ nàng đi ăn đi chơi thì cũng đừng quên tự tay chuẩn bị socola tặng cho nàng. Bạn có thể tìm mua socola trên thị trường với muôn màn kiểu dáng bắt mắt, thế nhưng được nhận socola do chính tay bạn chuẩn bị, tình cảm bạn gửi gắm, thì dù nàng có "sắt đá" tới đâu cũng phải nhất mức cảm động trước tấn chân tình của bạn. Vì vậy, đừng ngại ngần sắn tay áo làm tặng socola dành tặng riêng cho nàng nhé!

    Tự tay chuẩn bị socola cho nàng
    Tự tay chuẩn bị socola cho nàng
  6. Lên kế hoạch từ trước cũng là một việc bạn nên làm cho ngày Valentine của bạn diễn ra trọn vẹn hơn. Bạn cần chuẩn bị món quà nào dành tặng cho nàng, đưa nàng đi những đâu, chuẩn bị những điều bất ngờ gì dành tặng nàng... bạn đều cần lên ta tưởng từ trước đó, như: nếu bạn muốn mua son tặng nàng bạn nên đặt hàng những showroom lớn tránh mua phải hàng giả hay bị hết hàng, tương tự bạn cũng nên đặt chỗ trước với nhà hàng hay đến đón nàng sớm hơn để tránh bị tắc đường.

    Lên kế hoạch tạo bất ngờ cho nàng
    Lên kế hoạch tạo bất ngờ cho nàng
  7. Với mọi cô gái, được đối xử tử tế và ân cần đều khiến họ dễ dàng bị rung động. Vì vậy, đừng quên thực hiện các hành động ga lăng để ghi điểm tuyệt đối với nàng, dù chỉ là những hành động nhỏ nhất. Nếu bạn đi xe máy, bạn hãy đội mũ bảo hiểm cho nàng và gạt cái để chân.


    Còn nếu bạn đi ô tô thì hãy mở cửa xe, cài dây an toàn, khi xuống xe hãy nhanh chóng xuống xe trước và mở cửa xe cho nàng. Khi vào một nhà hàng, bạn hãy kéo ghế để nàng ngồi… Những hành động nhỏ nhưng trong mắt nàng bạn là người hoàn hảo nhất.

    Luôn thực hiện những hành động ga lăng khiến nàng rung động
    Luôn thực hiện những hành động ga lăng khiến nàng rung động
  8. Hầu hết phụ nữ đều trông chờ ngày đặc biệt này để xem tình cảm và cách thể hiện của người đàn ông yêu mình như thế nào. Nhưng điều đó không có nghĩa là tới ngày 14.2, trên đường đi đón cô ấy, bạn ghé vào một cửa tiệm, mua lấy một bó hoa và hộp kẹo rồi phóng tới tặng nàng. Điều này chỉ là hình thức và sự đối phó mà thôi.


    Hãy thảo luận với nàng về ngày lễ Valentine từ… 1 tuần trước đó. Thái độ tích cực này của bạn sẽ được nàng đánh giá rất cao. Bắt đầu bằng những câu hỏi như: “Sắp tới Valentine rồi, em có muốn mình đi ăn ở một nơi nào đó đặc biệt không?”, hoặc “Anh đang lên kế hoạch cho một ngày lễ tình nhân đáng nhớ, hi vọng là em thích nó”. Cho dù điều bạn làm là gì, có đặc biệt hay không thì sự nhiệt tình và lưu tâm từ một tuần trước đó cũng khiến nàng cảm động.

    Cho dù điều bạn làm là gì, có đặc biệt hay không thì sự nhiệt tình và lưu tâm từ một tuần trước đó cũng khiến nàng cảm động
    Cho dù điều bạn làm là gì, có đặc biệt hay không thì sự nhiệt tình và lưu tâm từ một tuần trước đó cũng khiến nàng cảm động
  9. Hoa hồng và socola là điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn nhận được trong ngày lễ tình yêu dù. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra sức hút riêng bằng việc chọn loại socola mà nàng thích, màu hoa hồng mà nàng yêu (không cứ phải là hoa hồng đỏ)

    Valentine không có nghĩa là luôn chọn hoa hồng đỏ
    Valentine không có nghĩa là luôn chọn hoa hồng đỏ
  10. Bạn nung nấu ý tưởng về một ngày Valentine đặc biệt cho nàng, thực ra điều đó không có nghĩa là bạn phải chi nhiều tiền. Sự đặc biệt đó có thể đến từ việc bạn tự tay nấu một bữa ăn, tự mình cắm một lẵng hoa… những điều đó có thể làm nên điều kì diệu.


    Nó cho phép bạn sáng tạo món ăn với hương vị, màu sắc và sự khác biệt của riêng mình – nó là món quà mà không một ai, dù có nhiều tiền đến mấy có thể mua được bởi vì chỉ riêng bạn có.

    Sự sáng tạo của bạn là món quà đáng quý nhất
    Sự sáng tạo của bạn là món quà đáng quý nhất
  11. Bạn muốn tặng nàng một món quà đặt biệt, bạn thấy chiếc túi thật tuyệt vời nhưng nó đắt quá khả năng chi tiêu của bạn, hãy tính phương án khác.


    Hoặc bạn muốn đứng dưới cửa sổ nhà nàng và bí mật tặng quà, nhưng nếu trời mưa to, đừng liều mình làm thế vì bạn có thể bị ốm. Không nên bất chấp mọi giá chỉ để làm nên điều đặc biệt.

    Không nên bất chấp mọi giá chỉ để làm nên điều đặc biệt.
    Không nên bất chấp mọi giá chỉ để làm nên điều đặc biệt.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy