Top 10 Điều dân FA thường làm trong ngày Valentine 14/2

Đinh Thị Thu Thúy 904 1 Báo lỗi

Đối với dân FA, ngày Valentine 14/2 được coi là ngày đen tối nhất trong năm, bởi vậy, họ thường có những hành động "đáp trả" để biến ngày này trôi qua không ... xem thêm...

  1. Không phải mỗi bạn mới là cá thể dị biệt đi xem phim một mình đâu, ngoài kia có cả rổ người đang lóc cóc một mình đi xem phim với hàng lô lốc lý do của chính họ. Thế nên sao phải ngại nhỉ? Khắp nơi đôi lứa ấp nhau, mình bạn miệt mài xem một mình vào ngày 14/2 có phải là đặc biệt không?


    Chưa kể, đi một mình thì cơ hội tìm "nửa kia" của mình cũng tăng cao. Vì thế hãy thay một bộ đồ thật đẹp, đắt vé một bộ phim mình yêu thích và đi xem ngay nhé!

    Đi xem phim
    Đi xem phim
    Đi xem phim
    Đi xem phim

  2. Một đặc điểm để nhận ra một người trong hội FA hay không chỉ cần nhìn vào thời gian họ online facebook vào ngày hôm ấy. Những người FA họ thường rất "chăm chỉ" online facebook trong ngày Valentine, có thể là họ đăng ảnh cầu mưa, điều mà bạn sẽ bắt gặp cả newsfeed tràn ngập ảnh và status, có thể là họ đăng ảnh để "thả thính".


    Chắc chắn bạn sẽ bắt gặp những status như: "Cũng muốn đi chơi Valentine mà... Ai đưa tôi đi đi." hay "Người yêu tương lai anh đang ở đâu? Valentine cớ sao để em một mình?"...

    FA thường online đăng status thả thính
    FA thường online đăng status thả thính
    Online chém gió và thả thính
    Online chém gió và thả thính
  3. Thay vì được nhận những món quà như: socola, thiệp, gấu bông, quần áo, nước hoa... từ người yêu mình, thì những FA lại tự thưởng cho mình một món quà mà mình yêu thích, có thể là mỹ phẩm, có thể là quần áo, món ăn ngon hay thậm chí là tấm vé xem bộ phim mà mình yêu thích, dù là gì thì đó cũng được xem là món quà tinh thần, tự động viên của FA trong ngày những cặp đôi đi chơi và tặng quà cho nhau.


    Hành động tự yêu lấy bản thân mình bằng việc tự thưởng cho mình một món quà rất được cộng đồng FA tán thành và hưởng ứng.

    FA thường tự thưởng cho mình một món quà
    FA thường tự thưởng cho mình một món quà
    Tự thưởng cho mình một món quà
    Tự thưởng cho mình một món quà
  4. Một trong những biểu hiện thường thấy nữa của con dân FA là tình trạng thiếu ngủ, thèm ngủ ngay cả khi mặt trời đã lên cao. Việc FA thường nằm ườn ở nhà trong ngày Valentine khi các cặp đôi đang tay trong tay cùng nhau dạo bước trên đường phố tập nập thì FA lại thích ở nhà và nằm ườn hơn.


    Họ có thể ngủ nguyên ngày, hay nằm bất động một chỗ ôm chiếc laptop và nhai ngấu nghiến gói bim bim, bắp rang bơ ưa thích, mong sao ngày này trôi qua thật nhanh chóng.

    FA thích nằm ườn vào ngày Valentine
    FA thích nằm ườn vào ngày Valentine
    Nằm nghỉ ở nhà
    Nằm nghỉ ở nhà
  5. Ngày Valentine luôn mang theo một nỗi buồn không tên đến cho những người FA, họ thấy ghen tị và lạc lõng giữa những cặp đôi. Nhiều nhà tâm lý học đã chỉ ra, khi mua sắm, cơ thể chúng ta sản xuất ra hormone oxytocin và endorphin. Loại hormone này có tác dụng kích thích não suy nghĩ tích cực với cảm giác thoải mái và vui vẻ, giúp tinh thần bạn phấn chấn hơn.


    Vì thế, đi mua sắm là một trong những cách giảm stress cực kì hiệu quả. Đi shopping vừa đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, lại vừa giúp chúng ta cải thiện tinh thần sau những căng thẳng của công việc, cuộc sống.

    Đi mua sắm
    Đi mua sắm
    Đi mua sắm
    Đi mua sắm
  6. Tổ chức một bữa tiệc những người độc thân vui vẻ gặp mặt với nhau điều đó giúp bạn bớt cảm giác cô đơn hơn rất nhiều. Trong cuộc sống hiện đại như hiện nay, tiệc độc thân sẽ được tổ chức rất độc đáo với nhiều những cách thức tổ chức đa dạng. Buổi party này sẽ bao gồm nhiều những tiết mục, và thậm chí là tạo những bất ngờ cho tân lang, hoặc tân nương thực hiện những điều có thể từ trước đến nay họ chưa từng làm.


    Hãy mời những người bạn thân đang lẻ bóng như bạn tham gia bữa tiệc(nhậu) hoặc cùng xem phim, cà phê trong ngày Valentine. Khi đó, bạn sẽ cảm thấy được an ủi và vui hơn. Ngoài ra, rất có thể chính bạn

    Bữa tiệc của những người độc thân
    Bữa tiệc của những người độc thân
    Bữa tiệc của những người độc thân
    Bữa tiệc của những người độc thân
  7. Thay vì quay quắt với việc mình cô đơn trong đêm Valentine trong khi ngoài kia không khí tình nhân đang rộn ràng, bạn hãy sử dụng buổi tối Valentine sao cho hiệu quả: đọc sách, lau dọn phòng... hay làm bất cứ việc nào khác. Hoặc bạn có thể tìm kiếm những hoạt động tình nguyện, hoạt động cộng đồng đang cần tình nguyện viên. Bạn hoàn toàn có thể san sẻ năng lượng yêu thương từ trái tim ấm áp của mình đến những người kém may mắn.


    Hãy nghĩ rằng Valentine không chỉ đơn giản dành cho những người đang yêu nhau mà còn dành cho gia đình, bạn bè, hay những người đang cần được chia sẻ, đồng cảm, giúp đỡ.

    Làm việc nhà hay đi tình nguyện
    Làm việc nhà hay đi tình nguyện
    Làm việc nhà hay đi tình nguyện
    Làm việc nhà hay đi tình nguyện
  8. Cứ mỗi một năm ngày lễ đặc biệt dành cho các cặp đôi lại về, có rất nhiều các bạn trẻ đam mê kinh doanh đang tìm kiếm cho mình một cơ hội để có thêm thu nhập. Nếu là một người có đầu óc kinh doanh thì đây là cơ hội có một không hai mỗi năm cho bạn !


    Tại sao lại phải buồn phiền khi ngày này bạn có thể bán rất nhiều thứ đánh vào tâm lý các đôi tình nhân như: Hoa, socola, gấu bông, kẹo,... Ngoài việc kiếm được một khoản tiền thì việc kinh doanh này sẽ khiến bạn bớt đi những suy nghĩ, lo âu cho ngày này.

    Kinh doanh gì đó cho ngày đặc biệt này
    Kinh doanh gì đó cho ngày đặc biệt này
    Kinh doanh gì đó cho ngày đặc biệt này
    Kinh doanh gì đó cho ngày đặc biệt này
  9. Thư giãn đầu óc là lợi ích của việc đi du lịch dễ nhận thấy nhất. Hành trình đến một nơi xa, hòa cùng thiên nhiên, rừng biển sẽ giúp bạn tạm quên những mệt mỏi, muộn phiền. Trọng dịp 14/2 này, nếu có thời gian bạn hãy book ngay một vé để đi du lịch.


    Bạn sẽ thấy thư giãn, dễ chịu và năng lượng như được tái tạo, bừng sức sống. Vậy nên mỗi khi cảm thấy mệt mỏi, nặng nề với cuộc sống thì hãy thu xếp tự thưởng cho bản thân một chuyến đi để refresh lại chính mình nhé.

    Đi du lịch
    Đi du lịch
    Đi du lịch
    Đi du lịch
  10. Lễ Tình nhân là một cơ hội để mọi người có lý do thay đổi diện mạo, trang phục để trở nên xinh xắn, rạng ngời hơn. Vì thế, cách riêng đối với chị em, hãy tận dụng ngày này để diện những bộ trang phục đẹp, khiến cho mọi người phải ngạc nhiên trầm trồ và thêm yêu thương bạn nhé. Một số hội FA còn tổ chức vận động các thành viên đổ hết ra đường cho tắc đường để các cặp đôi không thể gặp nhau hay đến các điểm hẹn.


    Cách này có vẻ chứa đựng tinh thần "phá hoại" nhưng lại được rất nhiều FA vui tính ưa thích và cảm giác phấn khích khi có thể tạm thời chia rẽ các đôi uyên ương. Nhiều FA bàn nhau đổ ra đường ngày Valentin để gây... tắc đường.

    Ăn diện đẹp để ra đường
    Ăn diện đẹp để ra đường
    Ăn diện đẹp để ra đường
    Ăn diện đẹp để ra đường




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy