Top 14 Điều đàn ông sợ nhất ở phụ nữ

Ngân JB 11799 0 Báo lỗi

Có những điều tưởng chừng như rất bình thường của phụ nữ nhưng lại khiến những người đàn ông ghét cay ghét đắng. Và những điều này nó khiến cho bạn không hoàn ... xem thêm...

  1. Khi người phụ nữ điềm tĩnh đón nhận mọi sóng gió trong cuộc sống cũng như chuyện tình cảm, đó chính là lúc không một người đàn ông nào có thể lay chuyển được trái tim của họ. Cho dù có làm cách nào, cũng không khiến người phụ nữ đó mảy may bận tâm, đây chính là mẫu người phụ nữ đáng sợ trong mắt đàn ông.


    Khi yêu nhau, dù xảy ra bất cứ chuyện gì hay chỉ một chút ghen tuông nhỏ nhưng cũng đủ chứng minh người phụ nữ đó còn yêu bạn, quan tâm bạn nhưng khi họ đã dửng dưng trước mọi việc bạn làm, thì lúc đó thực sự rất đáng sợ đấy!

    Thái độ dửng dưng khiến các chàng đáng sợ
    Thái độ dửng dưng khiến các chàng đáng sợ

  2. Tàn nhẫn ở đây chính là nói về thái độ trong tình cảm của phụ nữ. Một người phụ nữ càng dịu dàng bao nhiêu, thì họ lại càng tàn nhẫn trong chuyện tình cảm bấy nhiêu. Một khi sức chịu đựng của họ đã đi quá giới hạn, họ chai sạn và lạnh lùng. Nếu bạn phản bội họ, thì không biết họ sẽ làm những chuyện gì để trả lại hết món nợ ân tình mà bạn đã dành cho họ đâu.


    Đôi khi đàn ông quên rằng, bạn có thể tàn nhẫn với họ, có thể ngoại tình hay làm tổn thương họ, nhưng không hề biết họ thực sự đáng sợ như nào khi bị phản bội, bị đối xử tàn nhẫn. Đây chính là một trong những điều đàn ông sợ nhất ở phụ nữ khi họ nổi giận.

    Sự tàn nhẫn của phụ nữ khiến đàn ông sợ hãi
    Sự tàn nhẫn của phụ nữ khiến đàn ông sợ hãi
  3. Dù có là một người phụ nữ hoạt bát, năng động hay cằn nhằn như thế nào đi chăng nữa, nhưng khi chạm tới tận cùng nỗi đau thì họ chẳng cần người đàn ông nào nữa. Trong tình yêu hay bất kì mối quan hệ nào, khi người phụ nữ của bạn còn lên tiếng thì khi đó họ còn quan tâm bạn, bằng không họ sẽ giữ thái độ im lặng và khiến cánh mày râu cực kì sợ thái độ này.


    Họ không biết mình sai ở đâu, mắc phải lỗi gì mà khiến phụ nữ giận như thế. Chính vì thế trong mối quan hệ nào, thì đàn ông cũng mong được lắng nghe những điều phụ nữ không hài lòng đừng để mọi chuyện đến mức không thể cứu vãn được nữa.

    Đàn ông sợ thái độ im lặng của phụ nữ
    Đàn ông sợ thái độ im lặng của phụ nữ
  4. Khi bắt đầu một mối quan hệ, đàn ông kì vọng ở người phụ nữ họ quan tâm có những bộ mặt khác nhau như dịu dàng, tình cảm hay một bộ mặt trưởng thành, chín chắn trong công việc.


    Nhưng những người phụ nữ mang quá nhiều bộ mặt giả tạo và trở mặt như trở bàn tay khiến đàn ông sợ và muốn tránh xa những người phụ nữ này. Họ sợ một ngày nào đó bị người phụ nữ này trở mặt thay đổi dù là nó có mặt tốt như thế nào.

    Cô nàng mang nhiều mặt nạ khiến cánh đàn ông sợ hãi
    Cô nàng mang nhiều mặt nạ khiến cánh đàn ông sợ hãi
  5. Trong tình yêu, người phụ nữ nào cũng mong muốn mình được thật đẹp trong mắt người yêu và được hoàn thiện bản thân. Ngay cả đàn ông cũng muốn người phụ nữ của mình có diện mạo xinh đẹp hơn khi đi bên cạnh mình.


    Thế nhưng việc làm đẹp của phụ nữ khiến đàn ông khó hiểu vì đôi khi quá cầu kì và mất nhiều thời gian khiến họ phải chờ đợi quá lâu. Đối với họ, họ quan trọng tính cách của phụ nữ hơn là chăm chút quá nhiều về ngoại hình.

    Cô nàng quá chăm chút ngoại hình cùng khiến chàng chán ghét
    Cô nàng quá chăm chút ngoại hình cùng khiến chàng chán ghét
  6. Cằn nhằn cũng là một cách thể hiện tình cảm của chị em phụ nữ, nhưng một người phụ nữ suốt ngày lên giọng phàn nàn bạn phải làm thế này, phải làm thế kia và lặp lại quá nhiều lần khiến đàn ông thấy sợ. Việc suốt ngày phải nghe những chuyện không hay khiến đàn ông cảm thấy mệt mỏi và chẳng hề muốn một mối quan hệ lâu dài với phụ nữ dai dẳng đâu.


    Đàn ông có khuynh hướng nói rồi thì thôi. Họ có thể đập bàn đập ghế rầm rầm, khoa chân múa tay những chẳng bao giờ giận lâu. Phụ nữ thì có khuynh hướng nói nhiều, nói dai và chì chiết suốt giờ này qua ngày nọ vì một lỗi bé tí.

    Nhiều chị em còn nghĩ như thế vẫn chưa đủ tệ hại nên lôi tất tần tật những lỗi mà các anh đã làm cách đây 10 năm về trước ra để dằn vặt. Có những người đàn ông vốn dĩ không vũ phu nhưng do chịu không nổi thói ác mồm ác miệng của các bà vợ đã trở nên cộc cằn thô lỗ. Những người phụ nữ chanh chua đánh đá, chửi chồng giỏi hơn đọc rap là điều mà không người đàn ông nào chịu đựng nổi ngoại trừ những thằng hèn.

    Cô nàng nói nhiều, nói dai cũng khiến đàn ông phát sợ
    Cô nàng nói nhiều, nói dai cũng khiến đàn ông phát sợ
  7. Khi yêu nhau thì không thể tránh được chuyện ghen tuông, giận hờn. Thế nhưng đa số đàn ông đều thú nhận rằng, họ rất sợ yêu phải một cô nàng hay ghen tuông, động tý là ghen tuông mà còn ở mức không thể kiểm soát được.


    Trong cuộc sống việc giao lưu bạn bè hay phải gặp gỡ nhiều người là chuyện không thể tránh khỏi và đàn ông mong muốn người phụ nữ của họ hiểu được và không quá khó chịu về điều này. Thế nhưng một số chị em cực kì nhạy cảm và đôi khi ghen tuông mù quáng không kiểm soát được hành vi của mình, điều này làm đàn ông thấy sợ và cực kì mệt mỏi.

    Đàn ông rất sợ cô nàng hay ghen tuông mù quáng
    Đàn ông rất sợ cô nàng hay ghen tuông mù quáng
  8. Phụ nữ là chúa hay cả tin vào những điều tưởng như vớ vẩn và không có căn cứ khoa học nhất. Đôi khi chỉ vì một chiếc móng tay bị gãy, được bạn xem bói bài Tây xấu, họ cũng quy kết về một tình huống xấu nhất có thể xảy đến trong tình yêu. Từ đó, họ có thể tự dằn vặt, khổ sở về điều này. Thậm chí bên ngoài vẫn tươi cười nhưng bên trong họ vẫn lo canh cánh nỗi lo tình yêu kết thúc hoặc tan vỡ.


    Đàn ông thì trái lại luôn thở dài khi thấy người phụ nữ của họ như vậy. Và họ thực sự ghét khi thấy nửa kia quá tin vào những điều may rủi, duyên số.

    Đàn ông chúa ghét người hay tin vào những điều vớ vẩn
    Đàn ông chúa ghét người hay tin vào những điều vớ vẩn
  9. Khi yêu hoặc khi đã kết hôn, bất cứ ai cũng hay quan tâm đến đối tác của mình. Tuy nhiên, người phụ nữ lại hay thể hiện sự quan tâm đến đối tác một cách thái quá. Điển hình là họ có thể gọi điện hay nhắn tin cho người đàn ông của họ mỗi mỗi giờ/ lần chỉ để hỏi đang đi đâu, ăn gì chưa hay đang nghĩ gì…Bản thân họ nghĩ sự quan tâm này là thể hiện tình cảm với một nửa đối phương.


    Song thật đáng buồn khi người đàn ông của họ lại khó chịu và ghét cách quan tâm thái quá như thế. Thay vì quan tâm đến chàng liên tục, bạn hãy biết giữ khoảng cách và biết chờ đợi người đàn ông của mình chủ động gọi lại cho bạn.

    Nàng quá quan tâm tới người đàn ông của mình cũng khiến chàng phát chán
    Nàng quá quan tâm tới người đàn ông của mình cũng khiến chàng phát chán
  10. Bạn biết đấy, cả bạn và chàng còn có gia đình, sự nghiệp và cuộc sống cá nhân của mình. Tuy hai người yêu nhau, sau thời gian làm việc nơi công sở luôn mong có thể hẹn hò để thỏa nhớ nhung.


    Tuy nhiên, đâu nhất thiết cứ hễ chàng đi đâu cũng phải có bạn theo cùng. Đâu nhất thiết chàng cứ phải báo cáo với bạn rằng anh đang làm gì, ở đâu, với ai. Hãy cho nhau khoảng không gian riêng, đừng quản lý chàng đến mức khiến chàng nghĩ rằng mình đang có thêm một người mẹ.

    Đừng kiểm soát chàng
    Đừng kiểm soát chàng
  11. Bạn xuất hiện trước mặt chàng bao giờ cũng tươm tất, không những đẹp mà còn thơm. Tất nhiên, đàn ông yêu bằng mắt khó cưỡng lại sức hấp dẫn của một người phụ nữ xinh đẹp. Nhưng nếu đẹp mà lười lao động, chẳng bao giờ dọn dẹp nhà cửa, ăn ở bề bộn nhếch nhác thì dù bạn đẹp đến mức nào chàng cũng không dám tính chuyện lâu dài.


    Một người phụ nữ sạch sẽ, ngăn nắp và biết làm đẹp cho bản thân vừa biết vun vén cho gia đình mới là mẫu phụ nữ quyến rũ nhất trong mắt đàn ông.

    Cô nàng luộm luộm khiến chàng phát sợ
    Cô nàng luộm luộm khiến chàng phát sợ
  12. Đàn ông có tự ái rất lớn, khi họ thương một người phụ nữ thật lòng thì họ sẽ cố gắng để đem đến cho người mình yêu thương những gì tốt đẹp nhất trong khả năng của họ. Nếu người phụ nữ đó không trân trọng mà luôn so sánh người đàn ông của mình với những hình tượng soái ca ngôn tình hay thiên tài kinh doanh thì họ sẽ dẹp luôn khỏi cố gắng phấn đấu nữa.


    Một trong những câu mà đàn ông ghét nhất từ người phụ nữ của mình là: “Nhìn lại anh đi, bằng tuổi anh mà anh X anh Y đã…” Nên nhớ anh ấy là người bạn chọn chứ không phải anh X anh Y nào cả.

    Đàn ông rất ghét bị vợ so sánh với người đàn ông khác
    Đàn ông rất ghét bị vợ so sánh với người đàn ông khác
  13. Người đàn ông có yêu bạn như thế nào cũng đừng xem anh ta như một vật sở hữu của bạn. Đàn ông rất ghét bị làm phiền bằng tin nhắn hay những cú điện thoại vớ vẩn để xem anh đang đi đâu, làm gì, có nhớ em không khi họ đang bận công việc.


    Họ càng không thích việc vợ hay người yêu lục túi quần, túi áo, ví tiền, facebook, điện thoại di động, máy tính cá nhân để xem chồng/người yêu mình có giấu mình điều gì không.

    Hãy biết tôn trọng sự riêng tư của chồng
    Hãy biết tôn trọng sự riêng tư của chồng
  14. Kinh nghiệm cho thấy, người phụ nữ càng yếu đuối và dựa dẫm vào người đàn ông của mình thì càng dễ có người khác khi người đàn ông của mình không có bên cạnh mình. Lý do đơn giản là họ cần một chỗ dựa và không chịu được sự cô đơn.


    Các anh con trai mới lớn thích chứng tỏ bản lĩnh đàn ông bằng cách quen với các cô gái liễu yếu đào tơ để lúc nào mình cũng có cảm giác là người che chở bảo vệ. Đàn ông chín chắn thích những cô gái có bản lĩnh, thông minh và độc lập vì họ hiểu một điều đó là người sẽ cùng họ đi suốt quãng đời chông gai còn lại. Nếu gặp bất trắc, người phụ nữ có bản lĩnh và độc lập sẽ làm chỗ dựa chứ không phải gánh nặng cho chồng mình, lại càng không phản bội chồng mình. Nếu người đàn ông chẳng may qua đời, họ yên tâm rằng vợ mình sẽ tiếp tục kiên cường sống không để con cái đói khổ hay sản nghiệp tiêu tan.


    Các cô đã tốt nghiệp đi làm, hãy chứng tỏ được mình là người phụ nữ độc lập nếu muốn tìm được một người chồng tốt. Còn nếu bản thân mình còn không biết mình muốn gì, không có định hướng cho tương lai thì khó lòng tìm được hạnh phúc đích thực.

    Đừng nên dựa dẫm vào chồng các nàng nhé
    Đừng nên dựa dẫm vào chồng các nàng nhé



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy