Top 10 Điều đừng bao giờ đánh mất khi yêu

Thu Trang 286 0 Báo lỗi

Khi yêu bạn sẽ thể hiện tình yêu chân thành và có thể hi sinh mọi điều vì tình yêu ấy. Đôi khi, cũng vì yêu thương nhiều quá nên, xem người ấy là duy nhất ... xem thêm...

  1. Khi yêu hãy tự dành cho bản thân mình những khoảng riêng tư nhất định. Đây là bí quyết giúp mối quan hệ bền chặt hơn. Bởi cuộc sống của bạn không chỉ xoay quanh người ấy mà còn nhiều điều quan trọng cũng cần bạn quan tâm đến. Do đó bạn nên giữ cho cả hai sự tự do cá nhân và thẳng thắn lên tiếng nếu có bất đồng xảy ra giữa hai người.

    Sự tự do
    Sự tự do
    Sự tự do
    Sự tự do

  2. Nhớ cái thời ế chổng ế chơ, bạn toàn xách ba lô và đi đến chốn riêng tư chỉ có mình bạn không?! Có người yêu thì không được đi du lịch một mình nữa ư? Bạn vẫn có thể tự đi du lịch một mình nhé, bình thường thôi! Không phải là bạn không còn yêu, cảm thấy chán mối quan hệ này. Chẳng qua là bản thân mỗi người, ai cũng cũng cần không gian riêng tư và tận hưởng mọi thứ một mình. Và có thể một chuyến đi du lịch dài ngày, xa nhau một chút cũng là cách hâm nóng tình cảm của bạn.

    Sở thích đi du lịch
    Sở thích đi du lịch
    Sở thích du lịch riêng
    Sở thích du lịch riêng
  3. Người bạn yêu là người cho bạn thêm động lực để thực hiện ước mơ. Và người yêu bạn thật sự là người sẽ luôn ủng hộ sự nghiệp và đam mê của bạn. Dù biết rằng khi bạn đắm chìm trong công việc, bạn sẽ chỉ còn chút thời gian ít ỏi dành cho người ấy. Họ vẫn âm thầm yêu thương và ủng hộ mọi con đường bạn chọn. Đây là cách yêu mà người trưởng thành mới có.

    Đam mê của mình
    Đam mê của mình
    Đam mê
    Đam mê
  4. Có bao giờ bạn nghe hội bạn thân quở trách đại loại rằng “Có bồ rồi quên hết bạn bè” hay chưa? Nếu có thì bạn nên xem xét ngay lập tức vấn đề này. Sau khi đi học, đi làm về, chắc chắn người bạn muốn gặp nhất chính là người yêu. Dù có anh người yêu đẹp trai đến mấy hay cô bạn gái xinh xắn cỡ nào, bạn vẫn cần có “cạ cứng”. Hãy dành thời gian cho họ, ít nhất 1 tuần 1 lần.

    Đi chơi với bạn thân
    Đi chơi với bạn thân
    Đi chơi với hội bạn thân
    Đi chơi với hội bạn thân
  5. Có người yêu rồi thì đầu bù tóc rối, quần áo luộm thuộm ư? Bạn vẫn là bạn thôi. Các chàng trai vẫn có quyền tóc vuốt keo, ăn mặc bảnh bao. Còn các cô gái vẫn có quyền làm đẹp, mặc những bộ đồ mình thích, thoa son đỏ quyến rũ. Không phải vì bạn là hoa đã có chủ mà tự tước đi phong cách của mình chỉ vì sợ người yêu không hài lòng.

    Sự hấp dẫn giới tính
    Sự hấp dẫn giới tính
    Sự hấp dẫn giới tính
    Sự hấp dẫn giới tính
  6. Anh người yêu không hài lòng khi bạn hay đi chung với cậu bạn thân từ nhỏ. Thậm chí anh ấy còn tỏ ra ghen tuông vô cớ. Trong tình huống này các cô gái hãy nhớ rằng cậu bạn thân kia mới là người xuất hiện trước trong cuộc đời bạn. Và cậu bạn ấy đã sẻ chia cùng bạn biết bao chuyện trước khi bạn thoát kiếp ế. Vì thế đừng vì anh người yêu không vui, không thoải mái mà đánh mất đi tình bạn tốt đẹp.

    Đừng đánh mất bạn khác giới
    Đừng đánh mất bạn khác giới
    Bạn khác giới
    Bạn khác giới
  7. Bạn muốn đi ăn với bạn? Hãy tự quyết định đi. Bạn muốn ở nhà xem phim khi anh người yêu rủ đi xem ngoài rạp? Hãy tự quyết định đi. Bạn muốn tìm công việc mới nhưng đang băn khoăn? Hãy tự quyết định đi. Vì chỉ có bạn mới biết bản thân muốn làm điều gì nhất chứ không phải suốt ngày đi hỏi ý kiến người yêu. Hơn nữa chỉ có bạn mới là người sẽ chịu trách nhiệm với những gì bản thân làm.

    Sự quyết đoán của bản thân
    Sự quyết đoán của bản thân
    Sự quyết đoán bản thân
    Sự quyết đoán bản thân
  8. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bữa cơm gia đình là thời điểm để bạn có thể gặp mặt và trò chuyện với ba mẹ, anh chị em. Hãy dành thời gian vàng này cho họ. Một bữa tối lãng mạn với người yêu ư? Tuyệt thật đấy nhưng hãy nói cho anh ấy hoặc cô ấy hiểu. Nếu người ấy yêu thương bạn thật lòng, người ta sẽ rất sẵn lòng. Hơn thế nữa người ấy còn muốn tìm hiểu nhiều hơn để hòa nhập với văn hóa gia đình bạn.

    Gia đình
    Gia đình
    Gia đình
    Gia đình
  9. Đây là điều quan trọng, con gái cần phải giữ gìn để có sự tôn trọng ở người yêu. Giá trị của bản thân nằm ở nhân cách, phẩm chất đạo đức, tính cách, lối sống, cách hành xử của bạn trong đời sống hàng ngày.


    Có rất nhiều bạn gái, khi yêu chỉ cần đôi ba lời ngọt ngào của đàn ông là có thể dễ dàng lên giường với họ, hoặc nghĩ tới cách thức cho bạn trai cái ngàn vàng để giữ chân người đó. Điều này chẳng khẳng định được anh ấy sẽ mãi là của bạn, Nhưng thực tâm con trai họ đánh giá bạn không cao, nghĩ bạn là người dễ dãi và chưa chắc họ đã tồn tại lâu trong mối quan hệ của bạn.


    Do vậy, khi yêu hãy giữ cho mình giá trị riêng để bạn trai có sự tôn trọng bạn. Đừng bao giờ nghĩ xã hội bây giờ thoáng là mình cũng thoáng theo.

    Giá trị bản thân
    Giá trị bản thân
    Giá trị bản thân
    Giá trị bản thân
  10. Rất nhiều bạn gái khi yêu hoặc khi kết hôn băn khoăn có nên bỏ sự nghiệp để toàn tâm toàn ý với người ấy, hoặc bỏ việc để về với người ấy gần hơn...

    Thực tế bạn đừng bao giờ dại dột thay đổi công việc, sự nghiệp của mình khi mọi thứ vẫn đang rất ổn, bạn đã gây dựng bao lâu. Khi yêu, không có gì là chắc chắn cả, nếu bạn hi sinh vì người đó, từ bỏ sự nghiệp nhưng đến một ngày nào đó, tình yêu của hai bạn không thể tiếp tục, khi đó bạn có hối tiếc cũng đã quá muộn màng. Bạn có thể cân nhắc sự thay đổi công việc, hi sinh sự nghiệp của mình khi hai bạn đã kết hôn.

    Sự nghiệp riêng mình
    Sự nghiệp riêng mình
    Sự nghiệp riêng mình
    Sự nghiệp riêng mình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy