Top 10 Điều FA nên làm trong ngày Valentine 14/2 để cảm thấy vui vẻ

Nguyễn Kim 327 1 Báo lỗi

Valentine được xem là một ngày lễ trong năm của một số nước và không thể thiếu sự hưởng ứng của đông đảo các bạn trẻ Việt Nam. Bạn có thể bắt gặp bất cứ đâu ... xem thêm...

  1. Gia đình là nơi luôn đong đầy tình cảm. Không chỉ có tình yêu, gia đình còn là nơi chan chứa tình thương, tình thân mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu trên thế giới này. Bạn bè có thể tất bật chuẩn bị những món quà cho một nửa yêu thương. Nhưng với gia đình, dù có đang bận bịu hay mệt mỏi đến mức nào, chỉ cần bạn gọi về nhà, bố mẹ, ông bà hay những đứa em nhỏ của bạn cũng đều sẽ gác lại, lắng nghe và trao cho bạn nguồn động lực vô cùng to lớn.


    Lễ tình nhân có thể chỉ dành riêng cho các cặp đôi một ngày, nhưng tình thân trong gia đình có thể dành cho các bạn cả cuộc đời. Vì vậy, vào ngày này, bạn hãy tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ, cùng quây quần bên gia đình, ôn lại những kỷ niệm yêu thương thậm chí là cả những kỷ niệm buồn cười ngày còn bé của mình để tình cảm gia đình càng trở nên thắm thiết. Mùa yêu sẽ không chỉ có anh và em, mùa yêu còn dành cho cả nhà thương nhau. Bạn sẽ thấy mình không hề cô đơn chút nào cả.


    Bạn bè cũng là một phần không thể thiếu và không gì sung sướng hơn là cùng nhau tổ chức một bữa tiệc nhỏ cùng tụi bạn ế. Khi cả thế giới đang cùng cầu chúc cho tình yêu của mình bền lâu thì các bạn lại đang vui vẻ với sự ế bền vững. Thật độc đáo, phải không nào?

    Tổ chức tiệc với gia đình và bạn bè
    Tổ chức tiệc với gia đình và bạn bè

  2. Thật vậy, bạn đang trong điều kiện lý tưởng mà khối kẻ thèm muốn... Tại sao ư? Vì bạn lúc nào cũng sẽ trong trạng thái vui vẻ, không sầu lo về bất cứ vấn đề nào của ai đó. Vậy nên bạn đừng vội ghen tỵ với đứa bạn thân đã có nơi, có chốn. Tự do chính là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên khắp thế giới và bạn đang nắm giữ nó.


    Bạn hãy thoải mái sử dụng tiền bạc, quỹ thời gian của mình cho gia đình và bạn bè. Bạn hoàn toàn được ngắm trai xinh gái đẹp mà không bị bất cứ sự kiểm soát nào. Tuyệt vời lắm đúng không! Vậy nên hãy lạc quan lên nhé.

    Hưởng thụ những ngày tháng độc thân
    Hưởng thụ những ngày tháng độc thân
  3. Cái giá của tình yêu đó chính là sự ràng buộc! Các chị em bất cứ lúc nào cũng có thể hẹn hò “tám chuyện” cùng hội độc thân vui vẻ, các chàng trai thì cũng có thể tự do gặp gỡ đám chiến hữu của mình mà không cần ngó nghiêng thái độ của đối phương. Mọi thứ trở nên thật dễ dàng. Hãy tận hưởng thôi nào bởi đôi khi “tình bạn còn lãng mạn hơn cả tình yêu”.


    Bạn hoàn toàn có thể lên kế hoạch đi chơi vào dịp Valentine và những ngày cuối cùng trong năm cùng bạn bè hay chỉ đơn giản là trải nghiệm cảm giác phiêu lưu một mình. Còn gì tuyệt vời hơn phải không nào?

    Đi phượt cùng bạn bè
    Đi phượt cùng bạn bè
  4. Là FA, bạn làm chủ về mọi thứ vậy nên đừng lãng phí thời gian và công sức. Vào dịp 14/2, thay vì bạn phải nhức đầu suy nghĩ bạn nên làm gì thì hãy tìm cho bạn một công việc mà bạn thích nhất.


    Nó vừa giúp bạn giết thời gian, vừa tự tăng thêm thu nhập cho bản thân. Đó có thể là một ca làm ngoài giờ, một công việc mang tính thời vụ để làm cho hầu bao của mình thêm rủng rỉnh.

    Kiếm thêm thu nhập vào ngày 14/2
    Kiếm thêm thu nhập vào ngày 14/2
  5. Nghe có vẻ lạ nhưng tại sao không nhỉ? Tính cách của chúng ta tạo nên cá tính riêng biệt và nó luôn tồn tại song song mặt tốt và xấu.


    Mỗi con người luôn có những khuyết điểm và ưu điểm nên bạn hãy dành một ít thời gian để suy nghĩ về bản thân đã làm được gì tốt trong thời gian vừa qua. Không chỉ thế, những khuyết điểm cũng đáng suy xét và chỉnh sửa để bản thân trở nên hoàn thiện hơn.

    Lập bảng thống kê về những mặt tốt và mặt xấu của bản thân
    Lập bảng thống kê về những mặt tốt và mặt xấu của bản thân
  6. Cuộc sống ngày nay khiến con người luôn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi, một phương pháp giúp bạn thư thái và bình tâm là rất cần thiết.


    Vậy tại sao bạn không thanh lọc tâm hồn qua những chốn thanh tịnh nhất. Điều đó không thừa đâu nhé! Buông bỏ những muộn phiền khiến bạn giảm stress, thư giãn, cân bằng tâm lý và có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống đấy.

    Tập yoga thanh lọc tâm hồn
    Tập yoga thanh lọc tâm hồn
  7. Tại sao không chứ? Đây chính là thời điểm thích hợp nhất để cùng chung tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn bạn thay vì hưởng thụ niềm vui một mình.


    Chính bạn cũng sẽ thấy ấm lòng vì bạn đã chia sẻ những hạnh phúc nhỏ bé ấy cho cộng đồng. Và biết đâu bạn có thể tìm thấy một nửa của mình trong những chuyến đi thiện nguyện đó thì sao?.

    Xuân tình nguyện dịp tết
    Xuân tình nguyện dịp tết
  8. Kẹo chocolate bán rất nhiều nhưng nó sẽ thật sự ý nghĩa nếu bạn tự làm và viết lên những lời chúc yêu thương dành cho gia đình và bạn bè nhân dịp Valentine. Còn gì tuyệt hơn việc bạn bè cùng lăn vào bếp trổ tài?


    Thành quả khỏi bàn cãi nữa vì những kỉ niệm mới quý báu nhất và cuối cùng là chia sẻ cùng người thân hương vị tuyệt vời đó. Một ngày Valentine không thua kém ai phải không?

    Cách làm chocolste cực đơn giản cùng bạn bè
  9. Đối với cha mẹ, các con là tài sản vô giá nhất, họ luôn dành điều tốt đẹp nhất cho bạn. Thế nhưng, cách yêu thương của họ chưa đúng nên khiến bạn nghĩ họ không hiểu bạn.


    Vậy tại sao không thử một lần nói ra những điều bạn buồn và vui cho chính cha mẹ bạn. Gia đình chính là chỗ dựa lý tưởng mà bất kỳ ai cũng muốn được trở về. Đừng ngại ngùng mà tâm sự cùng người thân vì họ mới là người hiểu bạn nhất.


    Và cũng là những người cho bạn những lời khuyên chân thành nhất. Thế nên thay vì nghĩ về bạn bè đầu tiên thì hãy nghĩ về gia đình trước nhé!

    Cả nhà cùng nhau chia sẻ
    Cả nhà cùng nhau chia sẻ
  10. Vâng, chính nó! Có lẽ FA không mấy thân thiện với các cặp đôi lúc nào cũng kè kè quấn lấy nhau trong những ngày lễ.


    Bạn hoàn toàn trở thành pháp sư cầu mưa, làm trò cùng những đứa bạn ế của mình mà không cảm thấy buồn, cùng nhau tạo ra những video hài hước dành cho ngày Valentine và up lên Internet, tìm niềm vui ở những bình luận dạo. Sẽ rất thú vị đấy!

    Những trò đùa nho nhỏ
    Những trò đùa nho nhỏ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy