Top 13 Điều hạnh phúc của người mẹ khi có con gái

Văn Quỳnh Anh 2279 1 Báo lỗi

Con nào cũng là con của chúng ta, cũng là cốt nhục mang nặng đẻ đau, nhưng có một con gái thật ra lại sướng lắm đấy. Nếu phụ nữ chúng ta đều luôn muốn có một ... xem thêm...

  1. Đây là điều đầu tiên mà một người chồng hay cậu con trai ngỗ nghịch không thể làm được. Nếu có đi cùng cũng chỉ là sự gượng ép, hậu quả phim kết thúc sẽ xuất hiện cái ngáp dài của cả hai ba con.


    Một cô con gái chính là người chia sẻ niềm vui này cùng mẹ. Đó là bộ phim mà cả hai cùng yêu thích và bàn luận liên tục về nó, với công chúa, hoàng tử và đủ thứ sắc màu khác.

    Đi xem phim cùng nhau.
    Đi xem phim cùng nhau.

  2. Nội trợ là công việc hàng ngày cũng là niềm đam mê, yêu thích của nhiều chị em. Khi bạn có con gái niềm đam mê đó được sẻ chia sẽ khiến bạn và cả công chúa của mình luôn cảm thấy vui và hạnh phúc.


    Cùng con nấu những món ăn ngon, dạy cho con cách nêm nếm gia vị, ghi nhớ công thức một vài món ngon. Chắc chắn con sẽ thích thú và nhìn bạn với đôi mắt thán phục đấy!

    Nấu những món ngon cùng nhau
    Nấu những món ngon cùng nhau
  3. Một lần nữa, mẹ trở thành cô gái tuổi lên 9 lên 10, bày ra tiệc ngủ, uống trà cùng con và chơi với búp bê. Sống lại thời ấu thơ đầy tươi đẹp.


    Một giấc ngủ ngắn khi mẹ và con gái ở bên nhau có tác dụng giống như vô vàn liều thuốc bổ. Cả sức khỏe lẫn tinh thần đều được phục hồi nhanh chóng.

    Cùng vui đùa trong tiệc ngủ.
    Cùng vui đùa trong tiệc ngủ.
  4. Như những người bạn thực sự, mẹ và con cùng chia sẻ với nhau mọi thứ. Xách ba lô lên và đi nào con gái cưng! Chúng ta sẽ cùng nhau du hí những nơi mà mình thích, khám phá những nơi chưa từng được đặt chân. Còn gì tuyệt vời hơn phải không nào?


    Hãy chia sẻ mọi khoảng thời gian rảnh rỗi để ở bên nhau bởi khi con gái lớn lên, mối quan tâm của con có thế không còn ưu tiên cho mẹ nữa. Lúc đấy, hẳn bạn sẽ thấy tiếc nhiều lắm nếu trước đây không dành thời gian bên con.

    Đi du lịch cùng nhau.
    Đi du lịch cùng nhau.
  5. Trông con như bản sao thu nhỏ của mẹ, thật xinh xắn và đáng yêu. Con thậm chí còn có thể tư vấn cho mẹ những kiểu đồ phù hợp, bởi chúng mình hiểu nhau mà.


    Phụ nữ ai cũng thích mua sắm và càng ham lựa đồ cho các cô con gái xinh xắn. Váy vóc, quần legging, áo điệu rồi các phụ kiện bờm nơ, kẹp tóc, giày, lắc tay... hầu như không bao giờ là đủ. Bạn sẽ cần phải cố gắng không xiêu lòng trước những món đồ dễ thương dành cho công chúa nhỏ, nếu không muốn thâm hụt ngân sách.

    Mặc đồ đôi như bản sao.
    Mặc đồ đôi như bản sao.
  6. Con gái giống mẹ, tình cảm và mỏng manh. Yêu hoa cỏ, thích váy áo, thích những sợi nắng vàng xuyên qua khẽ tóc bay bay. Mẹ sẽ chẳng thể tìm được ai khác chung sở thích giống mình ngoài con gái!


    Ngày cuối tuần hoặc những lúc rảnh rỗi, mẹ có thể cùng con gái tận hưởng vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá và chắc chắn sẽ có cả Album ảnh selfie của hai mẹ con rồi phải không nào?

    Con gái cũng yêu thiên nhiên như mẹ.
    Con gái cũng yêu thiên nhiên như mẹ.
  7. Năng khiếu của mẹ được di truyền cho con, đam mê của mẹ sẽ nhờ con bước tiếp. Con gái xinh xắn tập múa những bài ngày xưa mẹ đã từng yêu thích, mẹ có thể thấy cả tuổi thanh xuân của mẹ trong con.


    Không những thế, mẹ có thể dạy cho con những thứ thuộc về nghệ thuật như múa, hát, nhảy hay đơn giản hơn là tập yoga, thể dục aerobic...mà những bộ môn nghệ thuật này mẹ khó có thể truyền được sang một cậu con trai

    Mẹ gửi tình yêu nghệ thuật cho con
    Mẹ gửi tình yêu nghệ thuật cho con
  8. Ở bên cạnh nhau và làm những điều chưa từng thử, quên đi giới hạn về thời gian và tập trung vào việc đó. Con gái sẽ là người cùng làm những việc "điên rồ", "thiếu thực tế" như ba nói bằng sự thích thú...Và giữ bí mật này của hai mẹ con với ba nữa.


    Thời gian mẹ và còn gái bên nhau dường như không biết bao nhiêu là đủ, cả mẹ và con sẽ nghĩ ra những trò chơi mới khiến cả hai cùng vui vẻ không biết nhàm chán như trò chơi hoán đổi vị trí, mẹ là con gái còn con gái trong vài người mẹ...thật tuyệt vời phải không nào? Bạn hãy thử trò này cùng gái yêu, đảm bảo bạn ý sẽ rất thích đấy.

    Cùng làm những điều khó hiểu với nhau.
    Cùng làm những điều khó hiểu với nhau.
  9. Mẹ sẽ tha hồ tết tóc, cài nơ xinh xắn mỗi ngày cho con gái. Điều mà một bé trai sẽ chẳng bao giờ làm được. Thật vui khi được chăm chút cho con gái như nàng công chúa nhỏ của mẹ!


    Bên cạnh đó, mẹ và con gái có thể cùng nhau chải tóc, cùng nhau massage mặt, tay, chân... cùng nhau làm đẹp với những bộ váy xinh, những đôi giầy búp bê, những chiếc vòng tay... mà khi có con trai, mẹ sẽ không thể làm được điều đó.

    Mẹ và con gái cùng chăm chút cho nhau
    Mẹ và con gái cùng chăm chút cho nhau
  10. Một cô con gái chính là món quà quý giá nhất mà thượng đế ban tặng dành cho mẹ. Người mà mẹ có thể tin tưởng, luôn thấu hiểu và yêu thương mẹ bằng tình cảm chân thành nhất của con.


    Mẹ và con gái không chỉ yêu thương nhau bởi tình mẹ con, tình máu mủ mà thực sự được sẻ chia, tâm sự, giúp đỡ nhau như những người bạn tri kỷ bên mình.

    Trò chuyện, lắng nghe và thấu hiểu lẫn nhau
    Trò chuyện, lắng nghe và thấu hiểu lẫn nhau
  11. Khi lần đầu ôm con trong tay, bạn ngay lập tức yêu bé và muốn những điều tốt nhất cho con. Bạn muốn con hạnh phúc. Bạn muốn con thành công. Bạn muốn con khỏe mạnh và luôn tận hưởng những niềm vui trong đời.


    Nhưng bạn cũng biết con sẽ trải qua những thử thách, có những ngày buồn và chịu cảm giác khổ đau. Vì vậy, bạn chỉ muốn giữ con trong vòng tay đến khi nào có thể. Và bạn nhận ra mẹ bạn cũng có những cảm giác y hệt như vậy dành cho bạn.

    Có con gái sẽ khiến bạn trân trọng và yêu thương mẹ mình hơn
    Có con gái sẽ khiến bạn trân trọng và yêu thương mẹ mình hơn
  12. Con gái có thể sẽ muốn giúp bạn quét nhà, lau bụi, tráng bát khi mẹ rửa, nhặt rau, sắp xếp bát đũa... Có thể con còn vụng về và chưa thực sự giúp được mẹ nhưng bạn sẽ hạnh phúc biết nhường nào khi nhìn cô công chúa nhỏ lon ton phụ mình.


    Việc con phụ giúp bạn những công việc hàng ngày vừa khiến bạn vui vẻ, hạnh phúc vì được giúp đỡ nhưng quan trọng hơn là tạo được thói quen, ý thức trách nhiệm với công việc cho cô con gái bé nhỏ của mình.

    Con gái là phụ tá đắc lực cho mẹ
    Con gái là phụ tá đắc lực cho mẹ
  13. Bạn cũng từng là một cô gái, vì vậy bạn hiểu những cảm giác của con. Bạn từng phải đối phó với những cô bạn gái xấu tính. Bạn từng khó chịu khi bị ảnh hưởng của sự thay đổi hoóc-môn. Bạn cũng có lúc gặp rắc rối với các bạn nam. Bạn sẽ có khả năng hiểu và chia sẻ với con những vấn đề bé có thể gặp, hơn bất cứ ai khác.


    Con gái sẽ tin tưởng và yêu bạn. Con cũng có thể gọi cho bạn khi cần làm một món ăn. Con sẽ nhắn tin hay gửi thư cho bạn khi gặp những điều không may mắn. Con sẽ nhờ bạn giúp khi cần... Bởi vì bạn từng ở trong hoàn cảnh con sẽ gặp và bạn yêu con hơn ai hết.

    Bạn sẽ luôn là người hiểu con gái mình nhất
    Bạn sẽ luôn là người hiểu con gái mình nhất




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy