Top 10 Điều khiến bạn bị hấp dẫn bởi một cô nàng cung Sư Tử

Y Diên Vĩ 444 0 Báo lỗi

Cung Sư Tử (Leo) đứng thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo (23/7- 22/8). Đúng như tên gọi, cung này được đại diện bởi một chiếc đầu Sư Tử dũng mãnh, mang trong mình ... xem thêm...

  1. Chòm sao Sư Tử tượng trưng cho năng lượng, sức mạnh và quyền lực. Vì vậy, những cô nàng Sư Tử cũng mang trong mình bản lĩnh, khí chất không thua kém gì đấng nam nhân. Họ yêu thích sự tự do, phóng khoáng và luôn cố tỏ ra tự tin trước ánh nhìn của mọi người. Bản tính kiêu hãnh, cao ngạo của cô nàng không cho phép bản thân mình trở nên yếu đuối. Trong cuộc sống, những cô nàng thuộc cung Sư Tử thường rất thân thiện, hòa đồng và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Sự thẳng thắn của họ không những làm mất lòng, mà còn là ưu điểm trong mắt mọi người xung quanh.


    Nàng Sư Tử yêu thích sự náo nhiệt, vì vậy tổ chức sự kiện, tiệc tùng hay giao lưu bạn bè có thể là một trong những thói quen của họ. Một trong những tính cách đặc trưng của cung Sư Tử là thẳng thắn, nên các cô nàng tiểu Sư cũng sở hữu tính cách như vậy. Cả trong công việc lẫn tình yêu, họ đều cố gắng để cho mối quan hệ được công bằng và tồn tại lâu bền, và rất sợ có hiểu lầm. Cho nên thay vì im lặng hay giận dỗi ngầm, họ sẽ nói ra hết quan điểm của mình và tôn trọng ý kiến của đối phương, vì thế mối bất đồng sẽ sớm được giải quyết.

    Thẳng thắn luôn là điều cần trong những mối bất hòa
    Thẳng thắn luôn là điều cần trong những mối bất hòa
    Cô nàng Sư tử thẳng thắn
    Cô nàng Sư tử thẳng thắn

  2. Một cô nàng Sư Tử khi đã yêu ai đó thì yêu rất chung thủy vì họ luôn coi trọng tình nghĩa, rất nghiêm túc trong mối quan hệ hiện tại, cho nên không bao giờ muốn phản bội ai hay ai phản bội mình, luôn tin tưởng vào đối phương. "Vũ khí bí mật" trong tình yêu của họ chính là trái tim luôn rực lửa. Cô nàng vô cùng coi trọng các mối quan hệ tình cảm xung quanh mình, từ người thân cho đến bạn bè rồi tới người yêu thương, nàng luôn cố gắng dành ra rất nhiều thời gian để ở bên cạnh họ. Cô gái Sư Tử sẽ không thể nào cảm thấy hạnh phúc khi bên cạnh không có những người bằng hữu thân thương.

    Sư Tử
    có thể không ngần ngại giúp đỡ người thân, bạn bè khi họ gặp khó khăn, nàng nhiệt tình mà không hề nghĩ tới hồi đáp. Sư Tử sẽ không bao giờ bỏ mặc người khác khi họ gặp khó khăn, cô nàng luôn nghĩ bản thân mình nên có trách nhiệm bảo vệ họ. Tính cách hào hiệp trượng nghĩa được mọi người khen ngợi và ủng hộ nhưng nó cũng không ít lần khiến nàng vướng phải rắc rối và phiền phức. Nếu Sư Tử có thể bình tĩnh hơn, chín chắn và trầm ổn hơn thì có lẽ cuộc sống của họ sẽ trôi qua rất yên bình.

    Chung thủy là
    Chung thủy là "lọ keo vô hình" giữ cho mối quan hệ tốt đẹp
    Cô nàng Sư Tử chung thủy, trọng tình nghĩa
    Cô nàng Sư Tử chung thủy, trọng tình nghĩa
  3. Bạn sẽ không thể thấy một cô nàng nào hay cười như Sư Tử, những điều nhỏ nhoi cũng đủ khiến cô nàng vui vẻ, đầy sức sống, yêu đời và luôn muốn truyền cảm giác đó cho những người xung quanh mình. Chính vì điểm này mà họ cũng không thể làm mặt lạnh với ai lâu được. Cô nàng luôn có những ý tưởng sáng tạo khiến những người xung quanh luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn.


    Hiếm khi bạn bắt gặp Sư Tử đang buồn ủ rũ nhé, vì cô nàng luôn hoạt bát và nhiệt huyết. Chính vì thế, chàng trai bên cạnh nàng sẽ luôn được truyền năng lượng tích cực. Ngoài những lúc gồng mình, mạnh mẽ thì có những lúc Sư Tử lại biến hình thành những chú mèo con đáng yêu. Với người mình yêu, nàng sẽ thu móng vuốt lại tỏ ra nhẹ nhàng, ân cần muốn được chàng chăm sóc.

    Hãy luôn mỉm cười!
    Hãy luôn mỉm cười!
    Cô nàng Sư Tử luôn lạc quan, hay cười
    Cô nàng Sư Tử luôn lạc quan, hay cười
  4. Những cô nàng Sư Tử mang trong mình biểu tượng của Lửa nên trong con người họ bao giờ cũng chứa đầy nhiệt huyết, luôn muốn giúp đỡ người khác và làm điều tốt đẹp cho xã hội. Nhưng quan trọng họ giúp người khác đều mang tính tự nguyện mà không nhất thiết có sự báo đáp. Mặc dù là con gái nhưng sự thông minh của nữ Sư Tử khiến mọi người đều phải công nhận.


    Đồng thời, phụ nữ cung Sư Tử còn có lý tưởng và hoài bão to lớn, ước mơ của họ cũng chẳng hề đơn giản. Những cô nàng này không chỉ tự tin vào sức mạnh của bản thân mà còn biết cách tận dụng tài năng để tạo cơ hội thành công cho chính mình. Hoạt bát, vui vẻ và hòa đồng là những đặc điểm ai cũng đều nhận thấy ở nữ Sư Tử. Họ dễ dàng thay đổi bầu không khí, tạo cảm giác thoải mái cho mọi người xung quanh.

    Những cô nàng tiểu Sư mang trong mình biểu tượng của Lửa
    Những cô nàng tiểu Sư mang trong mình biểu tượng của Lửa
    Nhiệt tình là tính cảnh nổi bật của Sư Tử
    Nhiệt tình là tính cảnh nổi bật của Sư Tử
  5. Nếu đối phương có chuyện buồn, cô nàng cung Sư Tử sẽ không ngần ngại chia sẻ với đối phương của mình, đưa cho đối phương những lời khuyên chân thành hay gợi ý những cách giải quyết giống như một người bạn vậy, sẵn sàng chịu thiệt một chút để nhường nhịn đối phương và mối quan hệ từ đó cũng trở nên tốt đẹp hơn.


    Ngoài ra, Sư Tử cũng khá tâm lý và hiểu lòng người, cô nàng sẽ không làm người kia khó xử khi ở chỗ đông người. Nhiều lúc nàng cũng khá ngoan ngoãn và nghe lời đấy. Một cô gái cá tính như vậy chắc chắn cuộc sống xung quanh này sẽ tràn đầy những điều thú vị và rất đáng mong chờ.

    Cô nàng Sư Tử luôn suy nghĩ cho người khác
    Cô nàng Sư Tử luôn suy nghĩ cho người khác
    Cô nàng Sư Tử luôn suy nghĩ cho người khác
    Cô nàng Sư Tử luôn suy nghĩ cho người khác
  6. Sư Tử là cung hoàng đạo có tâm hồn lãng mạn, vì vậy cách thể hiện tình yêu của họ cũng thật sự khác lạ đối với những chòm sao còn lại, đôi khi là khá "sến sẩm". Các cô nàng Sư Tử thường có những ý tưởng hết sức lãng mạn và bản thân những cô nàng này cũng vậy. Họ có thể nắm tay đối phương của mình đi tung tăng, công khai và đăng ảnh trên Facebook những bức ảnh ngọt ngào, lãng mạn nhất, luôn làm đối phương bất ngờ và bị "cảm động" bởi những hành động quan tâm nhỏ nhoi của mình.


    Tuy bề ngoài mang vỏ bọc khá ngổ ngáo và nghịch ngợm nhưng khi vướng phải lưới tình nàng bỗng chốc thay đổi trở nên khác hẳn. Một sư tử hào hùng, mạnh mẽ hàng ngày bỗng chốc trở thành một con mèo nhỏ hiền lành và đáng yêu. Đứng trước người họ yêu thương, nàng tỏ ra rất ân cần và chu đáo, Sư Tử sẵn lòng làm theo đề nghị của đối phương. Cô nàng cũng là người khá lãng mạn và hài hước, nhiều lúc nàng có thể "không quản mặt mũi" mà bày trò khiến đối phương vui vẻ.

    Cô nàng Sư Tử thích sự lãng mạn
    Cô nàng Sư Tử thích sự lãng mạn
    Sư Tử là cung hoàng đạo có tâm hồn lãng mạn
    Sư Tử là cung hoàng đạo có tâm hồn lãng mạn
  7. Suy nghĩ tích cực nằm trong con người bạn. Những cô nàng cung Sư Tử luôn nhìn nhận cuộc đời là những cơ hội tươi sáng và đầy triển vọng. Nếu như bạn thất bại, bạn vẫn sẽ luôn có những bước đi lành mạnh và cố gắng làm điều đó theo cách tốt hơn. Bạn là người lạc quan. Được chiếu mạng bởi Mặt Trời, chòm sao Sư Tử luôn tự coi mình là người nắm quyền lực trong tay.


    Họ khao khát được làm chủ mọi thứ và đứng trên đỉnh cao mà không ai có thể với tới. Những người phụ nữ Sư Tử mong muốn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, đồng thời cũng thích thể hiện sự nổi bật, khác biệt của bản thân. Không phải cô gái nào cũng có thể dũng cảm chứng minh cá tính riêng của mình. Tuy nhiên, Sư Tử lại không phải một cô gái bình thường. Nàng luôn tin rằng mình là người giỏi nhất và cũng mong muốn có được sự công nhận của mọi người.

    Tất cả rồi sẽ ổn thôi! Đừng lo!
    Tất cả rồi sẽ ổn thôi! Đừng lo!
    Những cô nàng Sư Tử luôn lạc quan
    Những cô nàng Sư Tử luôn lạc quan
  8. Dù cách cư xử có phần kiêu căng, những cô nàng Sư Tử vẫn mang trong mình một trái tim lớn. Họ sẽ luôn sẵn sàng cho đi hay đóng góp một thứ gì đó vì những người đang cần giúp đỡ. Trên thực tế, họ là người rất hào phóng, dễ tha thứ cho lỗi lầm của người khác và tìm lý do để thuyết phục mình làm như vậy nhưng đôi khi lại làm tổn thương chính bản thân mình. Luôn trang bị cho mình một vỏ bọc kiên cường, mạnh mẽ, có phần bướng bỉnh. Lòng kiêu hãnh, sự tự tin quá lớn họ không cho phép mình tỏ ra yếu thế và chấp nhận những ý kiến về mặt xấu của họ.

    Đằng sau lớp vỏ bọc ấy là tâm hồn nhạy cảm, mong manh, dễ bị tổn thương. Đôi khi có những lúc mỏi mệt, có những lúc tổn thương nhưng họ chấp nhận che giấu mọi nỗi buồn. Họ rất nhạy cảm với những ánh mắt người xung quanh. Phải nói Sư Tử là người che giấu cảm xúc số 2 thì không ai là số 1. Dù Sư Tử có kiên cường đến đâu thì họ vẫn là những cô gái cần được che chở. Đừng thấy cô nàng mạnh mẽ mà nghĩ khô khan. Nữ Sư Tử là người rất biết trước, biết sau trọng tình nghĩa. Vốn bản tính hào phóng cô nàng sẵn sàng giúp đỡ người gặp khó khăn mà không nghĩ đến việc cần báo đáp. Không những cô nàng luôn chăm sóc, yêu thương người thân, bạn bè mà nàng còn luôn tự nhủ mình phải có trách nhiệm bảo vệ họ nữa.

    Học cách cho đi!
    Học cách cho đi!
    Những cô nàng Sư Tử vẫn mang trong mình một trái tim lớn
    Những cô nàng Sư Tử vẫn mang trong mình một trái tim lớn
  9. Do được chiếu sáng bởi Mặt trời nên các cô nàng cung Sư Tử luôn rực rỡ, họ táo bạo và sự tự tin của họ tỏa sáng một cách hiển nhiên. Sự tự tin của Sư Tử toát ra ở uy thế và khiến người khác phải khâm phục. Chính vì điểm này mà khi có công việc được giao họ đã chiếm 50% thành công bởi tin vào trực giác và khả năng của mình. Những cô nàng Sư Tử luôn cảm thấy mình có thể làm được tất cả mọi việc. Chính vì vậy, họ không thích dựa dẫm hay ỷ lại vào bất kỳ ai.


    Dù có gặp khó khăn hay thử thách thì nàng sẽ dễ dàng vượt qua bằng chính khả năng của mình. Thậm chí, thất bại cũng không thể gây ảnh hưởng lớn đến ý chí của Sư Tử. Sư Tử không phải là mẫu người phụ nữ lý tưởng của gia đình vì họ có nhiều ước mơ và tham vọng trong công việc cũng như cuộc sống. Những cô nàng này thường không bao giờ hài lòng với hiện tại, cũng không thích dậm chân tại chỗ. Họ luôn cố gắng không ngừng vì một tương lai tốt đẹp hơn.

    Những cô nàng Sư Tử luôn tự tin
    Những cô nàng Sư Tử luôn tự tin
    Những cô nàng Sư Tử luôn tự tin
    Những cô nàng Sư Tử luôn tự tin
  10. Với bản năng đầy nhiệt huyết và lạc quan nên những cô nàng Sư Tử luôn thích những điều mới mẻ, thú vị. Họ luôn cố gắng học hỏi để sáng tạo, làm mới cuộc sống của mình nhất là những công việc đòi hỏi sự tư duy, sáng tạo của trí não là thứ hấp dẫn họ nhất, bởi họ có khả năng tập trung cao độ khi cần thiết. Một cuộc sống gò bó sẽ khiến những cô nàng thuộc chòm sao này cảm thấy khó chịu và nghẹt thở. Như những chú Sư Tử trên thảo nguyên xanh, Sư Tử khao khát được tự do làm những điều mình thích, được trải nghiệm và khám phá những điều mới lạ. Vì vậy, cô nàng sẽ không thoải mái khi bản thân bị người khác kiểm soát hay ép buộc.


    Tuy nhiên, bản tính cao ngạo của Sư Tử đôi khi sẽ khiến những cô nàng này không tránh khỏi rắc rối. Họ quá tự tin vào bản thân và luôn cho rằng mình là người giỏi nhất. Tuy nhiên, nếu Sư Tử không chứng minh được bản lĩnh của mình thì sự cao ngạo sẽ trở nên rất khó ưa trong mắt người khác. Cứng đầu, cố chấp có thể là một trong những nhược điểm lớn của cung Sư Tử nữ. Muốn làm những cô nàng này thay đổi suy nghĩ hay quan điểm quả thật không dễ dàng chút nào.

    Bạn có thích người sáng tạo không?
    Bạn có thích người sáng tạo không?
    Cô nàng Sư Tử sáng tạo, thích tự do
    Cô nàng Sư Tử sáng tạo, thích tự do



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy