Top 10 Điều lãng mạn nhất phụ nữ muốn đàn ông thực hiện trong ngày Valentine

Bà Già Đau Khổ 430 0 Báo lỗi

Đã có rất nhiều người đàn ông nói rằng phụ nữ thật khó hiểu. Tuy nhiên, để hiểu được người phụ nữ mình yêu thương không khó như mọi người thường nghĩ. Có những ... xem thêm...

  1. Bạn nói với cô ấy với một giọng rất nhỏ nhẹ “Anh thực sự thích em” thì hầu như điều tốt đẹp mà bạn chờ đợi nhất có thể sẽ không bao giờ xảy ra. Cô ấy sẽ có cảm giác vừa được nghe những lời nói rất thành thật nhưng không đủ để cô ấy cảm nhận hết tình yêu của bạn. Và thực sự điều đó không có lợi cho giai đoạn tiếp theo bởi bạn biết đấy, con gái thích một sự an toàn và ổn định hơn chúng ta tưởng rất nhiều. Hãy nói câu “Anh yêu em” hay những câu tương tự như vậy theo cách riêng của bạn nhưng nhớ là thể hiện một chút trách nhiệm trong đó.


    Thật đơn giản phải không các bạn? Đây là câu nói mà phụ nữ muốn người đàn ông của họ nói hàng ngày, đặc biệt là ngày Valentine đấy. Đối với người phụ nữ, việc người đàn ông nói "Anh yêu em" thể hiện cử chỉ vô cùng lãng mạn của anh ấy và là cách để thể hiện tình cảm của đấng mày râu đối với nửa kia của mình. Không một cô gái nào lại không thích được nghe ba tiếng "Anh yêu em" cả. Nếu bạn là một chàng trai ít lãng mạn hoặc kiệm lời thì cũng nên thể hiện tình yêu chân thành của mình với nàng trong ngày valentine với câu nói mà nàng luôn mong chờ này nhé.

    Nói
    Nói "Anh yêu em" hàng ngày
    Hãy nói với cô ấy:
    Hãy nói với cô ấy: "Anh yêu em"

  2. Các bạn có biết rằng phụ nữ rất thích sự bất ngờ và lãng mạn một phần cũng được tạo nên từ những điều bất ngờ trong cuộc sống. Mỗi người đàn ông có cách tạo ra sự lãng mạn khác nhau ở tất cả các hoàn cảnh, tình huống cũng như thời gian... Bạn có thể tạo những cuộc thăm viếng bất ngờ dành cho nàng hoặc một kế hoạch cho một ngày Valentine đặc biệt… Chắc chắn bạn gái của bạn sẽ cảm thấy thú vị, sung sướng vì sự làm mới bất ngờ từ bạn.


    Ai cũng biết rằng bông hồng màu đỏ là biểu tượng của tình yêu và nó là loài hoa không thể thiếu trong ngày lễ Valentine. Ý tưởng tặng quà cho nàng bằng những bó bông hồng đỏ thắm thì cũng không có gì mới nhưng điều đó lại mới hoàn toàn nếu bạn biết cách tặng hoa cho nàng. Đến ngày lễ tình nhân bạn cứ làm mọi việc bình thường như mọi ngày và không hề có sự chuẩn bị gì cho việc tặng hoa. Tới giờ phút quan trọng bạn hãy nhờ nàng vào lấy giúp thứ gì đó, lúc này nàng sẽ vô cùng bất ngờ khi nhận được món quà là bông hồng đỏ kèm với những lời yêu thương mà bạn đã chuẩn bị trước. Sẽ khiến nàng rất bất ngờ và hạnh phúc đấy.

    Sự bất ngờ
    Sự bất ngờ
    Món quà bất ngờ sẽ khiến nàng hạnh phúc
    Món quà bất ngờ sẽ khiến nàng hạnh phúc
  3. Hầu như tất cả phụ nữ đều thích được nhận hoa và quà từ người họ yêu thương, đặc biệt là dịp Valentine. Món quà không cần đắt tiền cũng làm cho họ thấy hạnh phúc. Tặng hoa là một hành động lãng mạn của những người yêu nhau, đặc biệt là bó hoa kèm theo những lời chúc ngọt ngào. Việc tặng hoa và những món quà nhỏ của người đàn ông sẽ khiến cho các nàng cảm thấy vô cùng xúc động và hạnh phúc nhân ngày Valentine này đấy.


    Bạn cũng có thể chuẩn bị một món ăn nào đó thật ngon kèm theo những lời yêu thương của mình nhân ngày Valentine, bỏ vào hộp kín rồi cho nàng mang đi làm và dặn chàng đến trưa mới được mở ra xem. Đến giờ ăn trưa nàng sẽ rất bất ngờ khi thấy đó là một suất ăn trưa đặc biệt của bạn kèm theo những lời yêu thương của bạn được ghi trong thiệp. Ngoài sự hạnh phúc thì nàng của bạn còn được hãnh diện với đồng nghiệp khi bạn có một món quà đầy thú vị như vậy.

    Tặng hoa và những món quà nhỏ
    Tặng hoa và những món quà nhỏ
    Một bó hoa tươi thắm tặng nàng
    Một bó hoa tươi thắm tặng nàng
  4. Nếu như muốn dành cho người con gái mà mình đang yêu thương những món quà nho nhỏ để thể hiện sự quan tâm của mình, các bạn có thể nhấc điện thoại lên và gửi cho cô ấy một dòng tin nhắn tình yêu với tất cả tâm tư và nguyện vọng của bạn gửi gắm, đó cũng chính là cách giúp tình cảm của hai người trở nên gắn kết hơn.


    Việc nhắn tin tưởng chừng như rất đơn giản nhưng hiệu quả của nó mang lại thì rất lớn. Đây là một việc làm lãng mạn khiến phái nữ có cảm giác hạnh phúc suốt một ngày dài, đặc biệt hơn là tin nhắn lúc vừa tỉnh giấc vào buổi sáng và tin nhắn trước khi đi ngủ. Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy nhắn tin cho cô ấy ngay đi nào, chỉ với một tin nhắn ngắn gọn nhưng chứa đựng tình cảm chân thành của bạn sẽ khiến cô ấy rất hạnh phúc và yêu thương bạn nhiều hơn.

    Những tin nhắn dễ thương
    Những tin nhắn dễ thương
    Hãy nhắn tin cho nàng
    Hãy nhắn tin cho nàng
  5. Phụ nữ luôn mong muốn một người đàn ông yêu họ thật lòng sẽ dành thời gian cho họ và có buổi tối thật lãng mạn bên nhau. Nó sẽ khiến cho người phụ nữ cảm thấy tin tưởng hơn vào chàng trai họ đang hẹn hò. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn luôn dành cho cô ấy những không gian lãng mạn, bạn đã nghĩ đến một buổi tối Valentine lãng mạn, hạnh phúc dành cho nàng?


    Một buổi tối Valentine lãng mạn không nhất thiết phải quá xa xỉ, tốn kém mà chỉ cần hai người bên cạnh nhau, cùng ăn món ăn yêu thích và đi dạo, chỉ thế thôi cũng đủ khiến nàng vô cùng thích thú. Bạn hãy tìm một căn phòng ấm cúng, bạn hãy trang trí nó bằng nến và hoa. Cả hai người sẽ có một buổi trò chuyện lãng mạn với chút rượu champagne.

    Buổi tối lãng mạn
    Buổi tối lãng mạn
    Dành cho nàng buổi tối valentine lãng mạn
    Dành cho nàng buổi tối valentine lãng mạn
  6. Nấu nướng là công việc mà phụ nữ làm hàng ngày. Tuy nhiên, vào ngày Valentine này, bạn hãy làm cho cô ấy bất ngờ bằng việc chính tay bạn nấu cho cô ấy một bữa ăn. Đây chính là một hành động lãng mạn, hấp dẫn nhất của người đàn ông dù anh ta nấu có thể không ngon và còn khá vụng về song đó lại là điều con gái "bồ kết" nhất.


    Những mùa Valentine trước, chính nàng là người chuẩn bị một bữa tối cầu kỳ có nến, có hoa khiến bạn vô cùng hạnh phúc. Năm nay bạn hãy dành phần trước để nàng cũng có cơ hội cảm nhận được niềm vui như bạn đã có nhé. Một chút ngược lại sẽ khiến nàng không thể giấu nổi bất ngờ. Còn nếu nàng vẫn âm thầm xin nghỉ làm để dành điều này cho bạn thì cả hai có thể cùng vào bếp, cùng chuẩn bị cho bữa tối thật lãng mạn bên nhau.

    Nấu cho nàng ăn
    Nấu cho nàng ăn
    Chuẩn bị bữa tối cho nàng
    Chuẩn bị bữa tối cho nàng
  7. Khi đã yêu, người phụ nữ luôn mong chờ người đàn ông của họ có thể nhanh chóng trao cho họ một chiếc nhẫn đính ước. Tại sao nhân dịp ngày Valentine này, bạn không cầu hôn cô ấy nhỉ? Đối với phụ nữ chiếc nhẫn được coi là lời hứa hẹn, là một cam kết ở người đàn ông mà họ đang yêu. Bạn hãy lên kế hoạch khẳng định tình yêu với nàng đi nhé.


    Nếu bạn có ý định gắn bó dài lâu với nàng và đang loay hoay tìm ngày đưa ra lời cầu hôn thì tại sao không là vào ngày Valentine nhỉ? Bạn cũng sẽ không bao giờ quên được ngày bạn đính hôn. Sẽ không có quà, cũng không có bất ngờ, chỉ có nhẫn và tình yêu lứa đôi. Việc trao nhẫn đính ước là một việc làm lãng mạn khiến các cô gái cảm thấy đặc biệt và giúp giảm bớt lo lắng của họ về người đàn ông đang gắn bó cũng như tin tưởng anh ấy hơn.

    Trao nhẫn đính ước
    Trao nhẫn đính ước
    Trao nhẫn đính hôn cho nàng
    Trao nhẫn đính hôn cho nàng
  8. Trong tình yêu, phụ nữ luôn mong muốn chàng có những cuộc thăm viếng bất ngờ dành cho mình. Chẳng hạn như, một kế hoạch ngày cuối tuần hoàn hảo, một ngày Valentine đặc biệt… Bởi hành động này khiến phụ nữ cảm thấy thú vị, sung sướng vì sự làm mới bất ngờ từ chàng. Nhưng đàn ông lại rất ít khi để ý đến điều này. Không phải vì chàng không yêu bạn mà chỉ vì chàng quá bận rộn, hoặc chàng là người đơn giản hay luôn muốn làm mọi việc theo kế hoạch đã định sẵn trước.


    Món quà ngày Valentine thực sự ý nghĩa khi là món quà mà người nhận mong muốn được trao. Vậy bạn hãy khéo léo tìm hiểu hay “thăm dò” để có thể biết được sở thích của đối phương. Chắc chắn rằng việc được tặng một món quà đang mong muốn sở hữu sẽ tạo nên niềm vui và hạnh phúc cho người bạn yêu đấy! Và đặc biệt một cuộc viếng thăm bất ngờ từ bạn trong dịp Valentine sẽ là món quà tình yêu mà nàng mong chờ nhất, món quà sẽ khiến nàng hạnh phúc nhất đấy.

    Những cuộc viếng thăm bất ngờ
    Những cuộc viếng thăm bất ngờ
    Hãy tạo sự bất ngờ cho nàng
    Hãy tạo sự bất ngờ cho nàng
  9. Khi gắn bó với một người đàn ông, phụ nữ sẽ rất mong muốn chàng có thể đưa ra cho họ những lời mời khi muốn họ có mặt ở một sự kiện nào đó như sinh nhật bạn thân của chàng, về ra mắt nhà chàng… Lý do bởi vì phụ nữ luôn muốn bạn chứng minh rằng bạn đang hẹn hò nghiêm túc với họ. Do đó, họ muốn người đàn ông của họ làm điều này với họ thường xuyên hơn.


    Bạn biết không, đàn ông rất sĩ diện nhưng họ cũng rất chín chắn thể hiện tình cảm của mình. Khi thực sự có tình cảm và chắc chắn về mối quan hệ của mình thì họ mới muốn dẫn bạn gái về ra mắt gia đình, bạn bè đấy. Thực sự người ấy phải yêu và tin tưởng bạn rất nhiều thì mới có lời mời đặc biệt này. Nó cũng có thể như một lời thông báo ngầm rằng anh ấy muốn chính thức hóa mối quan hệ của các bạn cho mọi người biết đấy.

    Lời mời đưa đến những sự kiện đặc biệt
    Lời mời đưa đến những sự kiện đặc biệt
    Đưa cô ấy về ra mắt gia đình
    Đưa cô ấy về ra mắt gia đình
  10. Nhiều phụ nữ thường hoài nghi rằng, khi bạn trai không dành nhiều thời chia sẻ với họ, họ e ngại người đàn ông ấy đang có bạn gái khác. Vì thế, họ luôn mong muốn bạn trai dành thêm thời gian để có thể chia sẻ với họ nhiều điều khác nữa. Chỉ như vậy, họ mới thấy mối quan hệ này gắn bó và ổn thỏa. Song đàn ông lại khác. Họ không muốn chia sẻ với phụ nữ quá nhiều điều vụn vặt trong cuộc sống của họ. Việc gì họ có thể giải quyết được sẽ giải quyết luôn.


    Trong tình yêu cần phải có sự chia sẻ, chia sẻ để hiểu nhau hơn, chia sẻ để biết cảm thông hơn, chia sẻ để gần gũi hơn và nó sẽ làm cho mối quan hệ trở nên thân thiết, tránh khỏi sự nhàm chán. Hãy nói cho người ấy biết những suy nghĩ của bạn về người ấy, về tình cảm của hai người, về gia đình bạn, về cuộc sống xung quanh và cả những bế tắc, những nỗi buồn, những khó khăn của bạn nữa, đó chính là phương pháp để hai bạn hiểu nhau hơn, tin nhau hơn và đồng cảm với nhau hơn nữa.

    Chia sẻ nhiều hơn
    Chia sẻ nhiều hơn
    Chia sẻ với nàng nhiều hơn
    Chia sẻ với nàng nhiều hơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy