Top 12 Điều nên làm nhất cho vợ yêu để có một Valentine hạnh phúc

Mai Tuyet Nguyen 403 0 Báo lỗi

Valentine sắp tới, bạn muốn dành điều gì đó bất ngờ để thể hiện và hâm nóng tình cảm của hai vợ chồng nhưng đang băn khoăn không biết nên làm như thế nào, bắt ... xem thêm...

  1. Chúng ta đều biết hoa hồng và sôcôla là biểu tượng cho tình yêu. Hoa hồng mang ý nghĩa là tình yêu mãnh liệt còn sôcôla mang ý nghĩa hãy là của tôi. Trong ngày valentine các cặp đôi luôn dành cho nhau món quà này như minh chứng và biểu tượng của tình yêu.


    Bạn có thể dành tặng vợ mình hoa hồng và sôcôla như ngày đầu mới yêu, hẳn cô ấy sẽ rất hạnh phúc vì tình yêu bạn dành cho cô ấy vẫn vẹn nguyên như ngày đầu. Bạn có thể khiến cô ấy bất ngờ bằng cách tặng cô ấy loài hoa hồng cô ấy yêu thích, vị sôcôla cô ấy nghiện và nếu khéo tay có thể tự tay làm sôcôla cho nửa yêu thương của mình bằng những hình thù độc đáo và lời yêu thương ý nghĩa.


    Cô ấy sẽ hạnh phúc phát khóc khi bạn thể hiện sự tinh tế, ngọt ngào của mình cho cô ấy.

    Sôcôla và hoa hồng biểu tượng cho tình yêu
    Sôcôla và hoa hồng biểu tượng cho tình yêu

  2. Đã lâu rồi cuộc sống xô bồ, bận bịu khiến bạn quên nói những lời yêu thương với vợ yêu của mình thì đây chính là dịp bạn cần phải nói và dành tặng cho vợ mình những lời ngọt ngào.


    Một cuộc điện thoại khi đi làm chỉ để nói "anh nhớ em", một tin nhắn ngọt ngào" yêu vợ thật nhiều" hoặc nếu bạn cảm thấy ngại ngần hãy dành cho cô ấy một tờ giấy nhắn. Ngay khi thức giấc một tờ giấy nhắn yêu thương để trên bàn sẽ khiến cho vợ bạn bất ngờ và hạnh phúc.


    Bạn đừng bao giờ xem thường những lời nói ngọt ngào, muôn đời phụ nữ luôn "yêu bằng tai" nên chỉ vài lời yêu thương thôi bạn đã thêm gia vị cho tình yêu của cả hai vợ chồng rồi đó.

    Một mẫu giấy nhắn ghi lời yếu thương giúp bạn thay lời muốn nói
    Một mẫu giấy nhắn ghi lời yếu thương giúp bạn thay lời muốn nói
  3. Những nụ hôn ngọt ngào, những cái ôm tình cảm chưa bao giờ là thừa đối với các cặp vợ chồng dù bạn đã bước vào cuộc hôn nhân này lâu rồi. Những nụ hôn, cái ôm chính là minh chứng, gia vị cho tình yêu của cả hai người.


    Đặc biệt vào ngày valentine bạn càng phải dành tặng cho cô ấy những nụ hôn ngọt ngào, một cái ôm siết chặt từ phía sau để khẳng định vị trí của bạn trong lòng cô ấy và khiến cho cô ấy cảm nhận tình yêu bạn dành cho cô ấy vẫn ngọt ngào và nguyên vẹn như ngày nào.


    Trước khi đi làm, đi làm về, đi ngủ hãy dành cho vợ bạn những nụ hôn bạn sẽ thấy được ánh mắt rạng ngời hạnh phúc của vợ và tình cảm vợ chồng thêm nồng nàn.

    Những nụ hôn ngọt ngào chính là gia vị của tình yếu
    Những nụ hôn ngọt ngào chính là gia vị của tình yếu
  4. Đã lâu rồi bạn bận rộn với công việc không dành thời gian ăn tối bên gia đình, hay bạn muốn tạo cho cô ấy một bất ngờ nho nhỏ trong ngày này thì hãy dành cho cô ấy một bữa tối ấm cúng.


    Bạn có thể về trước, tự tay đi chợ và vào bếp làm một bữa ăn ấm cúng cho gia đình, về nhà thấy mâm cơm ngọt ngào do chồng chuẩn bị sẽ khiến cô ấy bất ngờ và hạnh phúc. Còn nếu bạn không giỏi nấu nướng hay bạn muốn thay đổi không khí thì hãy đặt một bữa tối tại nhà hàng và đưa gia đình đến đó thưởng thức.


    Đó là một cách giúp vợ bạn được nghỉ ngơi, thư giãn, không phải bận tâm lo lắng chuyện bếp núc và tình cảm vợ chồng sẽ thêm gắn bó ngọt ngào đó.

    Cùng nhau có một bữa tối ấm cúng thắt chặt tình cảm vợ chồng
    Cùng nhau có một bữa tối ấm cúng thắt chặt tình cảm vợ chồng
  5. Đã lâu rồi bạn không đưa vợ đi dạo thì đây là dịp thích hợp để bạn làm việc đó như một món quà đặc biệt bạn dành tặng nửa yêu thương của mình. Nếu có thời gian và điều kiện hãy dành cho vợ mình đi dạo đến nơi mà cô ấy yêu thích và cùng cô ấy tận hưởng, khám phá, nghỉ ngơi.


    Cả hai sẽ có những kỉ niệm khó quên và thêm hương vị mới cho cuộc hôn nhân đã cũ. Nếu không có thời gian thì vào đêm valentine hãy đưa cô ấy đi dạo, nắm tay nhau đến công viên, khu vui chơi hay một nơi chứa nhiều kỉ niệm của cả hai người để cùng ôn lại kỉ niệm và sẽ không có hạnh phúc nào với cô ấy là được bên bạn trong những phút giây này.

    Cùng đi du lịch hoặc đi dạo là món quà ngọt ngào cho nửa kia
    Cùng đi du lịch hoặc đi dạo là món quà ngọt ngào cho nửa kia
  6. Công việc bận rộn, con cái choán hết thời gian của cả hai, nhiều lúc bận rộn tới mức chẳng có thời gian cho bản thân thì đây là lúc người chồng dành cho bạn đời của mình một không gian riêng cho cả hai.


    Chỉ cần sắp xếp cho con cái về nội hoặc ngoại một ngày, hoặc một đêm rồi dành không gian riêng tư ấy cho cả hai vợ chồng để người vợ được nghỉ ngơi, không phải lo lắng, bận bịu. Không cần làm gì nhiều, chỉ cần hai vợ chồng cùng ăn uống, mua sắm hay nằm gối đầu lên nhau cùng xem một bộ phim lãng mạn là bạn đã làm cho bạn và vợ bạn nhiều, rất nhiều ý nghĩa rồi đó.

    Cùng ngồi bên nhau làm việc gì đó đã là hạnh phúc lớn nhất chồng dành tặng vợ
    Cùng ngồi bên nhau làm việc gì đó đã là hạnh phúc lớn nhất chồng dành tặng vợ
  7. Trong gia đình người phụ nữ luôn phải đảm nhận vai trò xây tổ ấm nên tất tần tật công việc từ nấu nướng, dọn dẹp, giặt giũ, chăm sóc con cái đều đến tay cô ấy. Để cô ấy đỡ vất vả và có được cảm giác được sẻ chia thì hãy cùng giúp cô ấy san sẻ bớt việc nhà.


    Cùng làm việc giúp bạn hiểu được sự vất vả của cô ấy, vai trò của cô ấy trong gia đình đồng thời san sẻ với những gánh nặng của cô ấy để cô ấy cảm nhận tình cảm bạn dành cho cô ấy, đồng thời thấy căn nhà mà mỗi ngày cô ấy trở về đều tràn ngập yêu thương.

    Cùng sẻ chia công việc nhà với vợ để cả hai vợ chồng yêu thương nhau nhiều hơn
    Cùng sẻ chia công việc nhà với vợ để cả hai vợ chồng yêu thương nhau nhiều hơn
  8. Nếu vợ bạn thích mua một thứ gì đó, đi một nơi nào đó, làm một việc gì đó thì bạn hãy giúp cô ấy thực hiện mong muốn của cô ấy. Bạn có thể ở nhà làm việc nhà, trông nom, chăm sóc lũ trẻ để cô ấy ra ngoài gặp gỡ bạn bè, về thăm ngoại hoặc dành tặng cho cô ấy một vé ở spa để cô ấy làm đẹp, thư giãn và tận hưởng cuộc sống.


    Giúp cô ấy thực hiện những mong muốn của cô ấy để cô ấy thấy bạn vẫn luôn trân trọng và dành tặng những điều tốt đẹp nhất cho vợ mình.

    Dành tặng cô ấy một vé spa để thư giãn cũng là cách thể hiện yêu thương với vợ
    Dành tặng cô ấy một vé spa để thư giãn cũng là cách thể hiện yêu thương với vợ
  9. Ngày còn yêu hai bạn đã có những kỉ niệm hết sức ngọt ngào, những hành động lãng mạn và những khoảnh khắc khiến cả hai không thể nào quên. Nhưng bước vào hôn nhân cuộc sống cơm áo, gạo tiền cuốn bạn đi và dường như cả hai đều quên đi những kỉ niệm ngọt ngào.


    Bạn hãy cùng vợ mình ôn lại những kỉ niệm đó nó sẽ giúp bạn và nửa kia cảm nhận được sự ngọt ngào của tình yêu và hâm nóng giúp tình yêu vẹn nguyên như thuở ban đầu.

    Ôn lại kỉ niệm ngọt ngào là cách hâm nóng tình cảm vợ chồng
    Ôn lại kỉ niệm ngọt ngào là cách hâm nóng tình cảm vợ chồng
  10. Dù bạn muốn dành cho vợ mình điều gì trong ngày này hay bất cứ thời gian nào cũng hãy có sự chuẩn bị, có kế hoạch và xuất phát từ mong muốn thực sự của bản thân dành cho cô ấy.


    Đừng làm việc gì theo kiểu đối phó, qua chuyện, điều đó chỉ khiến cô ấy tổn thương hơn mà thôi. Hãy làm tất cả bằng trái tim chân thành cho nửa kia của mình nhé.

    Dành cho vợ mọi điều tốt đẹp xuất phát từ trái tim
    Dành cho vợ mọi điều tốt đẹp xuất phát từ trái tim
  11. Đây lại là một lựa chọn dành cho những gia đình có điều kiện về thời gian và vật chất, có thể là vợ chồng trẻ hoặc thậm chí là những người đang ở tuổi hồi xuân.


    Đà Lạt, Sapa và những vùng biển ấm áp là nơi được nhiều du khách tìm đến nhất trong dịp Valentine. Đến Sapa thăm quan núi Hàm Rồng, Cầu Mây, thác Cát Cát, hay “Thung lũng tình yêu” và Chợ Tình là những địa điểm hết sức lý tưởng. Du lịch Đà Lạt với không khí và cảnh quan lãng mạn, cùng những lễ hội hoa rực rỡ, sẽ khiến vợ chồng bạn có cảm giác như đang được đi hưởng tuần trăng mật lần nữa.

    Nhiều gia đình chọn những tour du lịch nước ngoài để đổi mới không khí, như Thái Lan, Singapore, hay một số địa danh nổi tiếng ở châu Âu như Milan, Praha với những công trình kiến trúc ấn tượng, Venise – thành phố của Tình Yêu…

    Đơn giản hơn, có thể dành thời gian ở bên nhau tại những địa điểm gắn với kỉ niệm xưa: nơi lần đầu tiên gặp nhau, nơi chàng tỏ tình hay nói lời cầu hôn…

    Một chuyến du lịch để hâm nóng tình cảm vợ chồng
    Một chuyến du lịch để hâm nóng tình cảm vợ chồng
  12. Hãy biến phòng ngủ của bạn thành một thiên đường tình ái thực sự. Mua những cây nến sáp thơm, những tấm rèm đắt tiền.


    Hãy bày trí trái cây tươi, sô cô la, vài lát phô-mai và rượu vang trên chiếc chăn đặt giữa giường, đó sẽ là khung cảnh tuyệt vời cho buổi tối lãng mạn.

    Trang trí lại phòng ngủ
    Trang trí lại phòng ngủ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy