Top 10 Điều nên sống vì bản thân mà chúng ta nên học hỏi

Thái phương kiều 183 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống của mỗi người, ai cũng đã từng trải qua những khó khăn, vấp ngã trong cuộc sống. Vậy mà cũng có người biến những khó khăn đó thành những điều ... xem thêm...

  1. Điều đau đớn nhất là mình sống vì người yêu quá nhiều mà đánh mất bản thân mình, đánh mất nhu cầu bản thân cần gì. Nên nhớ mình cũng cần được yêu được chiều chuộng, được làm những gì mình thích mình yêu. Mình cũng giúp đỡ người khác vậy, nhưng cũng phải giúp đỡ chính bản thân mình nữa chứ phải không nào. Nếu có cơ hội nào đến với bạn, thì bạn phải nắm bắt nó và giữ lấy nó. Vì cơ hội sẽ không đến nhiều lần với chúng ta, nhớ nhé.
    Hãy yêu và chiều chuộng bản thân mình nhiều hơn nha
    Hãy yêu và chiều chuộng bản thân mình nhiều hơn nha

  2. Lúc nào cũng vậy có sai lầm mới giúp chúng ta tìm được đúng người, đúng thứ phù hợp với chúng ta. Có thể bạn yêu nhầm người và rất đau khổ vì người đó, nhưng đó không là lý do mà bạn tự trách móc bản thân quá nhiều. Ai cũng có những sai lầm những khó khăn. thậm chí còn tiếc nuối quá khứ nữa kìa. Vậy tại sao chúng ta không lấy những khó khăn những vấp ngã đó để làm từng bậc thang cho ta bước lên để tìm cho bản thân những thứ phù hợp hơn nhiều.
    Đừng trách móc bản thân vì những sai lầm đã qua
    Đừng trách móc bản thân vì những sai lầm đã qua
  3. Có ai đã từng, dành quá nhiều thời gian cho người không đem lại hạnh phúc mà đổi lại chỉ có đau buồn và cô đơn không? Đối với một số người thì không nhưng cũng sẽ có một số người lại có. Bởi họ nghĩ khi yêu ai là phải dành thời gian cho người đó, thế mới là hạnh phúc. Nhưng bạn có biết cuộc sống này nó quá ngắn ngủi, bạn không nên dành hết thời gian của mình cho những người chỉ biết hút cạn nguồn hạnh phúc từ bạn. Nên nhớ những người yêu mến bạn thật sự sẽ luôn sát cánh bên bạn, không chỉ những lúc bạn thành công mà có gặp khó khăn đi chăng nữa họ cũng sẽ luôn bên bạn.
    Đừng mất thời gian với đối tượng sai lầm.
    Đừng mất thời gian với đối tượng sai lầm.
  4. Có lẽ do cuộc sống này quá bộn bề công việc đặc biệt những người trưởng thành như chúng ta đã quên mất những điều bình dị những nụ cười không còn trọn vẹn trên môi của mỗi người nữa. Vì lý do gì mà chúng ta để cuộc sống nhàm chán đến vậy rồi một ngày nhìn lại có phải chúng ta đã hối tiếc khoảng thời gian của tuổi trẻ không? Vì thế hãy tận hưởng những điều nhỏ nhặt của cuộc sống bằng cách nhâm nhi một tách cafe mỗi buổi sáng và nhìn dòng người trên phố, nghe những âm thanh quen thuộc và tận hưởng nó như là một điều gì đó mới và lạ nhé.
    Hãy tận hưởng những điều nhỏ nhoi của cuộc sống.
    Hãy tận hưởng những điều nhỏ nhoi của cuộc sống.
  5. Có ai đã từng tự hỏi bản thân rằng "liệu những gì người khác nghĩ có thật sự quan trọng đối với mình", tất nhiên là không rồi. Suy nghĩ của họ không đánh giá được bản thân bạn như thế nào, quan trọng là bạn tự đánh giá bản thân mình như thế nào thôi. Hãy thành thật với việc mà bản thân cho là đúng và tự quyết định về việc làm của mình.
    Hãy sống cho bản thân mình đi bạn, đừng quan tâm người khác nghĩ gì.
    Hãy sống cho bản thân mình đi bạn, đừng quan tâm người khác nghĩ gì.
  6. Bất cứ việc gì xảy ra trong cuộc sống đều có lý do riêng của nó. Mà bạn cứ tự thương hại bản thân đến đâu thì những khó khăn bạn gặp phải sẽ không bao giờ dừng lại nếu như bạn chịu đứng lên giải quyết khó khăn đó. Đó cũng là bài học cho bạn trở thành người tốt hơn, cứng cỏi hơn. Vì thế hãy tươi vui lên và chứng minh cho mọi người xung quanh biết rằng bạn của ngày hôm nay đã mạnh mẻ hơn nhiều so với ngày hôm qua.
    Hãy chứng minh cho mọi người xung quanh biết, bạn hôm nay đã mạnh mẽ
    Hãy chứng minh cho mọi người xung quanh biết, bạn hôm nay đã mạnh mẽ
  7. Trong cuộc sống này, mỗi người sinh ra không ai có quyền được lựa chọn nơi mình sinh ra cũng như hoàn cảnh gia đình mình như thế nào, đó là con đường do số mệnh đã an bài. Thế nhưng, số mệnh đó không ngăn cản được quyền tự do lựa chọn cho bản thân một cách sống vui khỏe mỗi ngày và buông bỏ những thứ đã cố gắng đến mệt mỏi, đôi khi cũng phải mạnh mẽ để nói lên suy nghĩ của mình. Hãy cứ lựa chọn đi, chỉ cần bạn không cảm thấy xấu hổ và ngẩng cao đầu, thế là đủ.
    Lựa chọn cho mình một cuộc sống, tốt hơn bạn nhé
    Lựa chọn cho mình một cuộc sống, tốt hơn bạn nhé
  8. Lo lắng sẽ không giúp bạn giải quyết được vấn đề đâu, mà chỉ làm ảnh hưởng tinh thần của bạn thôi. Mary Hemingway có câu "Lo lắng một ít mỗi ngày và suốt cuộc đời, bạn sẽ mất đi một vài năm. Nếu chuyện gì đó không ổn, thu xếp chúng nếu có thể. Lo lắng chẳng bao giờ giải quyết được vấn đề". Đúng vậy, chuyện bạn lo lắng đó nó có kéo dài trong vài tháng thậm chí là vài năm không? Nếu câu trả lời là không, thì tại sao phải lo lắng cho cơ thể suy kiệt và thu hẹp nguồn sống của mình chứ. Đừng lo lắng nữa, chuyện gì đã qua thì hãy cho qua. Mình sống cho ngày hôm nay, cả ngày mai và tương lai đang đợi mình nữa.
    Đừng lo lắng nữa chuyện gì đã qua thì cho qua bạn nhé.
    Đừng lo lắng nữa chuyện gì đã qua thì cho qua bạn nhé.
  9. Đa số trong chúng ta ai cũng đã từng sống với nỗi niềm oan ghét, ghen tuông. Làm như thế chẳng khác gì làm cho con tim bạn đau lại càng đau. Đó là điều khổ sở hơn bất cứ thứ gì khác trên đời này. Câm thù, oán ghét sẽ không làm tâm hồn bạn thanh thản hơn đâu. Mà bạn phải học cách tha thứ cho người khác, đó không chỉ là cho người khác mà còn cho chính bản thân bạn nữa đấy. Hãy tha thứ cho bản thân hãy sống cho cuộc sống của chính mình và làm việc cho tương lai tốt hơn bạn nhé.
    Hãy sống cho cuộc sống của chính mình và cho tương lai tốt hơn.
    Hãy sống cho cuộc sống của chính mình và cho tương lai tốt hơn.
  10. Ngày nay nhiều bạn trẻ thường có thói quen trông chờ vào sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Điều đó có nghĩa bạn làm mất đi tính tự lập và bản thân yếu đuối đi rất nhiều. Không ai có nhiều thời gian để đi giúp đỡ bạn đâu bở họ cũng có công việc, gia đình của họ. Vì thế, hãy tự mình bước đi mà không cần ai phải dìu bước như thế mới thành công và làm chủ cuộc sống của mình chứ.
    Đừng dựa dẫm quá nhiều vào người khác, sẽ làm bạn đau đó
    Đừng dựa dẫm quá nhiều vào người khác, sẽ làm bạn đau đó




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy