Top 12 Điều nhất định phải làm khi còn trẻ

Trang Phạm 3009 0 Báo lỗi

Ai cũng có tuổi trẻ, tuổi trẻ mỗi người luôn có những buồn vui, những kỉ niệm, những kí ức. Tuổi trẻ mỗi người ai cũng có những mong ước, những dự định, có thể ... xem thêm...

  1. Hãy đi du lịch, đi thật nhiều nếu như có thể. Vì sao? Đi du lịch khiến bạn biết được nhiều điều mới mẻ, những cảnh đẹp, cuộc sống của người dân nơi đó mà bạn chưa từng được trải nghiệm. Bên cạnh đó, còn khiến bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái sau những công việc, lo toan của cuộc sống. Đi du lịch cùng người thân, người yêu, hay lũ bạn cực "bựa" của bạn, để cùng nhau giữ lại những kỉ niệm thật đáng nhớ trong cuộc đời mình. Hãy xách balo lên và đi, đời còn dài, xăng còn rẻ, ngại gì mà không thử? Khi còn đang ở giai đoạn sung sức nhất, bạn sẽ có thể làm những điều mà khi về già khó có thể làm được như nhảy bungee hay lặn. Một số những địa danh khảo cổ và di tích lịch sử cũng sẽ gây khó dễ cho một số người vì bạn sẽ cần phải leo xuống bằng chính sức lực của mình mới có thể khám phá những điều kỳ thú bên trong. Một khi đã đi làm, bạn sẽ nhận ra cuộc đời là một chuỗi những áp lực không có hồi kết.


    Dù bạn có đang tận hưởng công việc hay không, việc đi đến một nơi khác sẽ giúp bạn thay đổi không khí và thư giãn sau khi trải qua một quá trình lao động đầy mệt nhọc. Cuộc đời quá ngắn để có thể so sánh với những điều bạn muốn làm. Bạn cũng không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra với mình trong tương lai, trừ việc bạn sẽ trở nên già nua. Vì vậy, hãy xách ba lô lên và đi đến những miền đất mới, càng nhiều càng tốt. Bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc về quyết định của mình đâu. Du lịch không chỉ là một cách hay để thỏa mãn niềm đam mê của bản thân mà còn là một cơ hội để học cách tự cân bằng tài chính của bản thân. Dù bạn đang đi làm hay vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, đi du lịch nên là một trong những ưu tiên hàng đầu khi bạn còn trẻ.

    Hãy đi du lịch
    Hãy đi du lịch
    Hãy đi du lịch
    Hãy đi du lịch

  2. Học ngoại ngữ đã và đang trở thành một xu hướng của bất kì một người trẻ nào. Đơn giản vì nếu chỉ với tiếng mẹ đẻ, có thể bạn sẽ mất đi cơ hội làm việc trong những công ty đa quốc gia và giảm đi năng lực cạnh tranh trực tiếp với những ứng viên thông thạo thêm ngoại ngữ khác. Kiến thức là vô tận, khi còn trẻ, hãy học thật nhiều, đặc biệt là ngoại ngữ. Biết thêm một hay nhiều ngoại ngữ sẽ giúp ít cho bạn rất nhiều trong cuộc sống. Đừng để mình trở nên lạc hậu và rơi vào tình cảnh mình không hiểu những người kia họ đang nói gì, kể cả những câu chào thông dụng. Bây giờ, hãy đăng kí học ngay nhé, vẫn chưa muộn đâu.


    Các nhà nghiên cứu Israel cho rằng người trưởng thành học ngoại ngữ hưởng lợi từ các kĩ năng có được trong quá trình trưởng thành, ví dụ như các chiến thuật giải quyết vấn đề phức tạp và nhiều kinh nghiệm về ngôn ngữ hơn. Nói cách khác, các học sinh lớn tuổi hơn thường đã biết khá nhiều về bản thân và thế giới và có thể sử dụng kiến thức này để xử lí thông tin mới. Những năm đầu đời rất quan trọng đối với việc học ngôn ngữ. Nghiên cứu trên trẻ bị bỏ rơi hoặc cô lập chỉ ra rằng nếu chúng ta không học ngôn ngữ con người từ sớm, rất khó để có thể bù đắp lại khiếm khuyết sau này. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là quy luật này không áp dụng với học ngoại ngữ.

    Học ngoại ngữ
    Học ngoại ngữ
    Học ngoại ngữ
    Học ngoại ngữ
  3. Khi còn trẻ, ít nhất một lần hãy cùng người yêu đi du lịch, đi phượt, hay trekking cung đường nào đó... Rồi cùng sáng thức dậy ở một nơi xa, cùng nhau đi đến nơi có biển bạc núi xanh... Hãy cùng nhau giữ lại những kỉ niệm thật đẹp của tình yêu lúc trẻ, để khi về già còn có những hồi ức thật đẹp để nhớ. Đi du lịch cùng người yêu chính là một phép thử cho mối quan hệ của hai bạn. Một mặt, bạn có thể khám phá ra những tính cách tuyệt vời mà bạn chưa từng biết ở đối phương. Với những cặp đôi chưa từng chung sống với nhau thì việc đi du lịch cùng người yêu sẽ là cơ hội để bạn hiểu hơn về nửa kia của mình. Bạn đã sẵn sàng cho điều đó chưa? Còn gì tuyệt vời hơn nếu như bạn và người yêu có chung sở thích và thói quen du lịch?


    Mỗi người thích một cung đường, một khung cảnh mà ở đó tình yêu, đam mê của họ được thoải mái bộc lộ, dễ dàng cảm nhận thì dù có xa hay hiểm trở chừng nào cũng đều dễ dàng được chấp nhận. Quá trình đó là sự trải nghiệm, là vốn sống giúp cá nhân tham gia thấy được điều thú vị, bổ ích mà cao hơn cả là loại bỏ đi sự hưởng thụ cá nhân, chây ỳ trong lối sống. "Phượt" không chỉ giúp con người tươi mới hơn cảm nhận về vẻ đẹp đất nước, về văn hóa, con người chung quanh mà còn giúp mỗi bạn trẻ khám phá ra chính bản thân.

    Hãy cùng người yêu đi du lịch, đi phượt
    Hãy cùng người yêu đi du lịch, đi phượt
    Hãy cùng người yêu đi du lịch, đi phượt
    Hãy cùng người yêu đi du lịch, đi phượt
  4. Như các cụ vẫn thường nói "cái răng cái tóc là góc con người", quả thật chỉ cần thay đổi tóc tai chút đỉnh là bạn trông đã khác biệt và thay đổi ngoại hình rất nhiều. Tuy nhiên nhiều chị em có thể vì ngại thay đổi, hoặc không muốn biến đổi bản thân quá nhiều mà chỉ hay trung thành với những kiểu tóc cũ. Việc này đã vô tình khiến hình ảnh của chị em có phần nhàm chán, tẻ nhạt và thậm chí là "già" hơn so với tuổi. Yêu cái đẹp là bản chất của phụ nữ nói chung và làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của con người. Với giới trẻ, nhuộm tóc không chỉ để trang điểm mà còn thể hiện cá tính của bản thân. Nếu bạn đã trung thành với mái tóc dài hay màu tóc đen huyền thoại? Hãy can đảm thay đổi một lần nhé.


    Cắt tóc ngắn, nhuộm màu tóc mình yêu thích, để kiểu tóc mình muốn để... Thay đổi ngoại hình sẽ giúp bạn có nhiều phong cách khác nhau, yêu đời hơn, thoải mái hơn và sẽ ghi điểm trong mắt mọi người nhiều hơn nhé. Làm những gì mình thích là điều tuyệt vời nhất phải không? Đã bao giờ bạn tự thách thức bản thân bằng việc thay đổi kiểu tóc hay chưa. Sự trẻ trung, cá tính sẽ khiến bạn ngạc nhiên đến bất ngờ qua việc thay đổi kiểu tóc đấy. Hãy thử đến với những kiểu tóc khiến bạn trẻ mãi không già. Vì vậy, đừng quên thay đổi kiểu tóc thường xuyên để giúp bạn có sự đổi mới cho bản thân cũng như lấy lại sự tươi mới, trẻ trung dù ở bất kỳ lứa tuổi nào. Còn chần chờ gì mà không đến với những kiểu tóc sẽ khiến bạn trẻ hơn, mới lạ hơn.

    Thay đổi kiểu tóc
    Thay đổi kiểu tóc
    Thay đổi kiểu tóc
    Thay đổi kiểu tóc
  5. Con người không có ai là hoàn hảo nhưng sẽ dần dần hoàn hảo nếu biết từ bỏ những thói quen xấu mà rèn luyện những thói quen tốt cho mình. Hãy từ bỏ những thói quen xấu như: thức khuya, đi trễ, lỡ hẹn, nói dối, ba hoa... thay vào đó là tu dưỡng những tính tốt, giúp đỡ mọi người xung quanh, bồi dưỡng tình yêu thương, lòng nhân hậu... Từ bỏ được những thói quen xấu sẽ giúp con người bạn trở nên tốt đẹp hơn, được mọi người yêu quí nhiều hơn... Ai cũng có thói quen xấu dù trong sinh hoạt hay trong công việc. Và dù muốn hay không chúng ta cũng phải đối mặt với nó. Đó có thể là tật hay đi làm muộn. Hay là thói trì hoãn. Hoặc một số người lại hay xen ngang vào lời nói của người khác. Tất cả các thói quen đó đều cần từ bỏ.


    Như bạn đã biết, thói quen có thể hữu ích và có hại. Thói quen có lợi là các thói quen giúp chúng ta giải phóng bộ não để tập trung vào những thứ khác. Khi chúng ta có những thói quen tốt, như đến làm việc đúng giờ hoặc chủ động trong công việc, chúng ta tạo ra một chuyển động tích cực. Chúng ăn sâu vào suy nghĩ của cá nhân. Từ đó, chúng ta có thể sử dụng năng lượng tập trung vào những việc cần sự chú ý đặc biệt. Tuy nhiên đối với những thói quen xấu thì ngược lại. Chúng ta thực hiện những hành vi này mà không suy nghĩ nhiều và chúng có thể làm hỏng cuộc sống cá nhân và sự nghiệp của chúng ta một cách vô thức. Khi làm những điều thú vị này, não chúng ta giải phóng dopamine, một chất kích hoạt sự thoải mái cho não. Điều này khuyến khích chúng ta làm những điều đó một lần nữa và hoạt động trở thành một thói quen.

    Từ bỏ thói quen xấu
    Từ bỏ thói quen xấu
    Từ bỏ thói quen xấu
    Từ bỏ thói quen xấu
  6. Cuộc sống xung quanh chúng ta còn rất nhiều người khó khăn. Vì vậy hãy giúp đỡ họ khi có thể những điều nhỏ nhặt ấy sẽ làm cho chúng ta cảm thấy hạnh phúc hơn mỗi ngày. Giúp đỡ người xung quanh chưa bao giờ là dư thừa, hãy luôn quan tâm và giúp người khác bạn sẽ cảm nhận được nhiều giá trị trong cuộc sống. Từ những việc nhỏ nhặt đến những việc lớn hơn, giúp theo sức và khả năng của mình. Quan tâm tới người khác, giúp đỡ họ theo những cách có thể và chia sẻ những gì chúng ta có, làm được những điều ấy thì cuộc sống an vui với nhiều thành tựu chẳng còn cách chúng ta bao xa. Chắc chắn là bạn sẽ cảm thấy vui và ý nghĩa về những việc mình làm được.


    Lương thiện là một phẩm chất tốt mà ai ai cũng nên có, sẵn sàng giúp đỡ người khác là đức tính mà mọi người đều nên trang bị cho mình. Những người tốt thường cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ, dễ thỏa mãn với cuộc sống, không tính toán thiệt hơn. Cuộc sống có nhiều khó khăn và thuận lợi, nếu bạn giúp đỡ người khác, cuộc sống chắc chắn sẽ không “bạc đãi” bạn. Không nên vì bị lừa một lần mà không tiếp tục giúp đỡ người khác, chắc chắn sẽ có nhiều người cảm động bởi những hành động dù rất nhỏ của bạn. Làm những việc liên quan tới lòng vị tha sẽ mang lại những thay đổi tích cực về sinh lý học, tăng cường hệ thống miễn dịch. Thậm chí, nó còn có thể giúp giảm đau nhờ sự tiết ra endorphins trong não bộ. Những người biết chia sẻ và năng đi tình nguyện sẽ có một đời sống xã hội tốt hơn. Tất cả bắt đầu từ việc nhận biết được hình thức mới của các mối quan hệ xã hội khi chúng ta giúp đỡ những người khó khăn. Và điều đó giúp tình bạn trở nên dài lâu hơn.

    Giúp đỡ người xung quanh
    Giúp đỡ người xung quanh
    Giúp đỡ người xung quanh
    Giúp đỡ người xung quanh
  7. Tự nhận thức bản thân là nền tảng giúp bản thân trong việc ứng xử với mọi người, tự nhận thức được giúp con người sống nhân ái, cư xử đúng mực. Việc nhận thức đúng về bản thân giúp đưa ra những lựa chọn và quyết định đúng đắn, phù hợp với bản thân. Ngược lại nếu nhận thức sai về bản thân sẽ dẫn đến sự ảo tưởng về năng lực của bản thân và gây thất bại trong việc giao tiếp với người khác. Đây là điều không kém phần quan trọng, ý thức được bản thân mình đang đứng đâu, cần làm gì, làm như thế nào... Tất cả điều đó sẽ khiến bạn biết tự vươn lên và có gắng để đặt được những thứ mình mong muốn. Khi nhận thức được giá trị, năng lực của chính mình, bạn sẽ tự biết điều gì sẽ nên thực hiện tiếp theo. Hãy dành một chút thời gian vào cuối ngày để tổng kết công việc một ngày của bạn. Để nắm giữ kỹ năng thức, bạn nhất định phải làm công việc tự phản chiếu.


    Việc tự phản chiếu giúp cho bạn tốt hơn mỗi ngày. Tự phản chiếu là cách hiệu quả nhất khi bạn đang sử dụng nhật kí để ghi lại những suy nghĩ của mình. Đó cũng là một ý tưởng tuyệt vời cho việc tìm một nơi nào đó yên tĩnh và suy tư. Lắng nghe những lời nhận xét, đánh giá từ những người quen xung quanh, người thân bạn là những lời nhận xét chân thực và khách quan nhất.Sự tự nhận thức là bước đầu trong quá trình tạo ra một cuộc sống mà bạn mong muốn. Điều này giúp bạn xác định được đam mê và niềm yêu thích của mình, cũng như xác định những tố chất nổi bật của bản thân có thể giúp được những gì cho bạn trong cuộc sống...

    Ý thức được bản thân
    Ý thức được bản thân
    Ý thức được bản thân
    Ý thức được bản thân
  8. Những mối quan hệ luôn xuất hiện tầng tầng lớp lớp trong cuộc đời mỗi chúng ta, như thể tự nhiên muốn kết nối người và người lại với nhau. Có những cuộc gặp gỡ chớp nhoáng, có những cái bắt tay xã giao và những cái ôm hững hờ, cuối cùng người ở lại bên ta lâu nhất chính là bạn của ta. Tình bạn giữa hai người được thời gian gắn chất keo bền bỉ có tên gọi là năm tháng. Bạn bè thì nhiều nhưng để tìm được một người bạn thân đúng nghĩa thì rất khó đấy. Khi còn trẻ, ít nhất bạn phải có một đứa bạn thân, cùng nhau chia sẻ, ăn uống, đi chơi, đi du lịch... Điều quan trọng hơn là phải biết giữ tình bạn của mình, biết trân trọng những gì quí báu nhất trong tình bạn ấy.


    Có đôi khi, ta và bạn tình cờ gặp gỡ, cười đùa rồi trở nên thân thiết thật nhanh mà chẳng hiểu lý do tại sao. Chỉ riêng một điều chúng ta biết, bản thân nhận được từ đối phương những gì, giống như phép bù trừ giữa các lỗ hổng mà người kia còn thiếu. Đó chính là một người bạn thân đúng nghĩa. Sẽ chẳng có người bạn nào mọi mặt đều tốt, nhưng ta hãy yêu bạn ta như yêu chính lỗi lầm của bản thân. Bởi tìm được một người để thổ lộ và giãi bày tâm sự đâu dễ dàng gì. Ta có thể tỉ tê tâm sự, chiếm giữ cả buổi tối cuối tuần của họ mà không lo lắng bản thân gây phiền hà cho người khác. Dù là ở đâu và vào lúc nào, điều họ quan tâm nhất chính là tâm trạng của ta. Thậm chí, họ để ý cả những lúc ta chẳng thể nói thành lời, khiến ta vì thế mà phấn chấn trở lại. Tình bạn luôn là liều thuốc xoa dịu nỗi đau trong tình yêu và thất vọng trong cuộc sống. Ngay bây giờ, hãy cùng đứa bạn thân nhất hẹn hò hay tâm sự đi nhé!!

    Có bạn thân đúng nghĩa
    Có bạn thân đúng nghĩa
    Có bạn thân đúng nghĩa
    Có bạn thân đúng nghĩa
  9. Tất cả mọi người đều muốn những thứ đem lại cảm giác tốt đẹp. Ai cũng muốn có một cuộc sống vô ưu, hạnh phúc và mọi thứ phải thật đơn giản. Có một tình yêu đẹp, có một vẻ ngoài hoàn hảo, kiếm được nhiều tiền, trở nên nổi tiếng, có danh phận và được kính trọng. Hạnh phúc yêu cầu sự đấu tranh để đạt được. Điều tốt đẹp chính là kết quả tất yếu khi bạn giải quyết được những thứ khó khăn. Bạn chỉ có thể né tránh những vấn đề cho tới khi chúng trở lại và gây phiền toái cho cuộc đời của bạn. Đây là điều có thể nhiều bạn chưa làm được, hãy tự đấu tranh cho sở thích của chính mình. Bạn thích tatoo, thích đi phượt, thích khám phá? Bạn thích học ngành này mà gia đình lại đính hướng cho bạn theo ngành khác?


    Mỗi hiện tượng cuộc sống bao hàm nhiều giá trị, trong đó đánh giá xấu - tốt lại tùy những luồng tư duy khác nhau. Để bảo vệ điều tốt đẹp, người trẻ phải dũng cảm sàng lọc và thẩm định mớ giá trị kia. Đồng thời phải đối mặt với một éo le: điều tốt nhất cho cá nhân chưa hẳn đã phù hợp với xã hội. Tìm được niềm tin đã khó, giữ được niềm tin càng khó hơn. Dũng cảm chống lại những định kiến sai lầm của xã hội chưa phải là điều quan trọng nhất. Dũng cảm đấu tranh với chính mình mới là điều giới trẻ phải vun đắp hàng đầu. Ấy phải chăng mới là lòng quả cảm? Hãy tự tin, mạnh dạn theo đuổi đam mê và sở thích của bản thân mình, hãy dũng cảm và chia sẻ thật lòng để mọi người có thể hiểu được bạn và ủng hộ những gì bạn thích nhé!

    Đấu tranh cho những gì mình thích
    Đấu tranh cho những gì mình thích
    Đấu tranh cho những gì mình thích
    Đấu tranh cho những gì mình thích
  10. Khi bắt đầu chìm đắm trong tình yêu, nhiều người ví nó như một thiên đường. Thế nhưng đến một giai đoạn nào đó, các cặp đôi vẫn phải trải qua giai đoạn chán nhau trong tình yêu. Thực ra không phải vì hết yêu mà người ta bỗng cảm thấy nhàm chán nhau đến mức chẳng có gì để nói cùng nhau. Bạn cảm thấy tình yêu của mình vô vị, nhàm chán, nhạt nhẽo và không hạnh phúc? Đó là cái khoảng thời gian cả hai luôn trong tình trạng dở dở ương ương, nửa nóng nửa nguội rất khó chịu và ảnh hưởng lớn để mối quan hệ của cặp đôi. Lúc này họ nửa muốn ra đi, nửa muốn dừng vì họ nhận ra câu chuyện của cả 2 dần dà chẳng có gì để nói. Có người chọn trải qua cùng nhau, có người lại chẳng thể chịu nổi giai đoạn chán nhau trong tình yêu mà quyết định rời xa nhau. Một khi bạn đã không còn là chính mình thì tốt nhất bạn nên chấm dứt mối quan hệ yêu đương ấy.


    Nếu thật sự nhàm chán hãy một lần tự buông bỏ, tự tìm hạnh phúc khác cho mình. Tất nhiên, trong tình yêu đôi khi có những sự hy sinh để vun vén tình cảm. Nhưng điều đó không có nghĩa rằng bạn phải quên đi bản thân để người ấy vui. Nếu thật sự hạnh phúc thì hãy yêu, còn không hạnh phúc thì nên cho nhau những cơ hội mới. Đôi khi chúng ta gặp gỡ nhưng lại chẳng thể song hành cùng nhau suốt cả quãng đời dài. Bạn cảm thấy nhẹ nhõm khi nghĩ đến việc buông bỏ tình yêu này, thì chắc chắn, mọi thứ chẳng thể quay lại như những ngày ban đầu. Vì tình yêu nếu không có niềm vui, hạnh phúc thì không phải là tình yêu, đừng cố tạo cho mình một cuộc sống buồn chán như vậy nhé!

    Kết thúc tình yêu nhàm chán
    Kết thúc tình yêu nhàm chán
    Kết thúc tình yêu nhàm chán
    Kết thúc tình yêu nhàm chán
  11. Nếu như có ấp ủ được tham gia một buổi party ngoài trời, buổi nhạc hội hay liveshow của một ca sĩ nào đó bạn yêu thích mà chưa làm được, thì ít nhất một lần bạn phải thử đi nhé. Được hòa mình vào không khí vui tươi, thoải mái, sảng khoái trong sự nhộn nhịp, vui vẻ thì bạn sẽ cảm thấy yêu đời và giảm căng thẳng hơn nhiều. Tham dự các buổi tiệc cùng bạn bè là một dịp để chúng ta vui chơi giải trí và tiếp xúc với mọi người, đồng thời cũng là cơ hội để bạn mở rộng mối quan hệ cho mình. Nhưng đôi khi bạn cảm thấy việc hòa nhập cùng mọi người khiến bạn lúng túng, cho dù những người cùng tham dự buổi tiệc đó là bạn bè, người thân của mình. Không cần phải ăn mặc lộng lẫy hay trang điểm quá đậm. Một vẻ bề ngoàii dễ nhìn với những trang phục lịch sự, gọn gàng và phù hợp với không gian của buổi party sẽ giúp bạn trở nên nổi bật.


    Nếu bạn thuộc tuýp người nhút nhát và không thể thóat ra khỏi cái vỏ bọc rụt rè của mình, thì rượu cũng là một giải pháp giúp bạn tự tin hơn, nhưng bạn nên nhớ rằng, nó sẽ là con dao hai lưỡi nếu như bạn không biết được tửu lượng của mình. Có thể bạn sẽ tự “đánh mất” hình tượng của mình trong con mắt mọi người đấy! Đừng quá căng thẳng, lúc này là dịp bạn cùng mọi người vui chơi và tận hưởng những giây phút thư giãn phải không nào? Đừng ngần ngại tham gia các trò chơi trong buổi party đó. Hãy làm những gì bạn thích nếu bạn cảm thấy thoải mái. Tuy nhiên “nụ cười và ánh mắt” sẽ giúp bạn thân thiện hơn với mọi người đấy. Hãy quan tâm đến những người xung quanh, hỏi thăm họ nhiều hơn là tự nói về mình. Nói quá nhiều về bản thân sẽ khiến người khác nghĩ bạn thuộc tuýp người kiêu ngạo và khoa trương đấy!

    Tham gia một lễ hội bất kì
    Tham gia một lễ hội bất kì
    Tham gia một lễ hội bất kì
    Tham gia một lễ hội bất kì
  12. Nếu chưa đi làm ổn định được thì bạn nên tìm những việc làm thêm, ở ngoài hay tại nhà đều được. Sự trải nghiệm từ chính những công việc đó sẽ giúp ích rất nhiều cho kinh nghiệm của bạn sau này. Bạn muốn có thêm thu nhập trong thời đại hiện nay, bạn phải thay đổi tư duy về cách kiếm tiền để phù hợp với xu hướng phát triển của những năm tháng chịu nhiều ảnh hưởng của công nghệ này. Đừng bao giờ e ngại, sợ thất bại, hoặc sợ mất hết tất cả mà lại lựa chọn lối sống tiết kiệm để có một cuộc sống an toàn. Nếu quá sợ hãi, bạn có thể bắt đầu tìm kênh đầu tư với số tiền ít hơn. Những ngày tháng này, chỉ cần có trong tay một vài triệu bạn đã có thể bắt đầu dự án kinh doanh của riêng mình. Bạn cần lên kế hoạch cho dự định sắp tới của mình. Đó có thể là tham gia một khóa học, chuẩn bị nguồn vốn, chuẩn bị tinh thần và sức lực cho những ngày tháng ngập việc,….


    Đồng thời, bạn cũng cần nắm bắt cơ hội kịp thời. Tìm tòi, nhận dạng và nắm bắt cơ hội cũng là một dạng kỹ năng nếu muốn thành công. Nếu cả ngày bạn chỉ ở đó, than thân trách phận, công việc trả lương không cao, sếp chèn ép, thời trước người ta đã làm hết rồi, giờ không biết làm gì, liệu bạn có thể tăng thu nhập được hay không? Ngừng than vãn, sốc lại tinh thần, chuẩn bị cho mình một cơ thể mạnh mẽ và tinh thần thép để bắt đầu lao vào cuộc chiến sắp tới. Nói như vậy nghe có vẻ áp lực nhưng nói chung, hãy bắt đầu với cuộc đời của mình, khiến nó trở thành một cuộc đời đáng sống. Đừng chán nản với những suy nghĩ tiêu cực mệt mỏi, tất cả chỉ khiến bạn thêm u tối với những ám ảnh không tên đó thôi. Và kiếm được những đồng tiền từ chính sức lao động của mình, bạn sẽ thấy vui hơn rất nhiều đấy. Còn chần chờ gì mà không thử tìm một việc gì đó nhé!

    Kiếm tiền từ một việc bất kì
    Kiếm tiền từ một việc bất kì
    Kiếm tiền từ một việc bất kì
    Kiếm tiền từ một việc bất kì




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy