Top 10 Điều phụ nữ nên biết để tốt hơn

Vân Như 579 0 Báo lỗi

Phụ nữ là đại diện cho sắc đẹp, là đại diện cho tiêu chí "công dung ngôn hạnh", thế nên, mỗi người phụ nữ nên tự ý thức được bản thân cần và nên làm điều gì. ... xem thêm...

  1. Thời trang luôn là con số bí ẩn, là đích đến mà người phụ nào cũng ao ước và mong muốn có được. Tuy nhiên, trải qua bao thập kỷ cùng với sự vận hành của nền công nghiệp thời trang, mỗi chúng ta đều luôn chọn cho mình những gì phù hợp nhất với bản thân. Mặc một bộ váy khoét ngực hay bó sát khoe vòng ba bốc lửa không chắc đây là phong cách sexy mà bạn đang theo đuổi. Hoặc mặc chiếc quần jean với những đường tua rua và chiếc áo phông có làm bạn thấy thoải mái khi đi chơi cùng bạn bè. Việc định hình phong cách thời trang phụ thuộc vào chính bạn muốn gì? và bạn cảm thấy như thế nào thì hợp với bạn.


    Đừng để người khác đánh giá bạn lần đầu tiên qua cách ăn mặc? Đừng để người khác nói bạn với một người nào đó giống giống bạn, nhìn bạn mặc như vậy là đoán tính cách của bạn. Hãy để mọi người nhớ bạn về những gì bạn đã và đang có, với phong cách của riêng bạn.

    Phong cách ăn mặc
    Phong cách ăn mặc

  2. Với khoa học ngôn ngữ cơ thể, cách bạn tiếp xúc với người khác, phong cách giao tiếp với mọi người cơ bản sẽ đánh giá được một phần tính cách của chính bạn. Tuy nhiên, điều này chưa thực sự đúng trong mọi hoàn cảnh và mọi người. Không phải một cô gái hay nói lớn, hay cáu bẳn là tính cách của cô ấy không tốt, không hẳn một cô gái luôn tỏ ra dịu dàng với người khác là cô ấy không biết nổi nóng.


    Tính cách con người phụ thuộc vào hoàn cảnh tác động, thế nên, nếu mới chỉ tiếp xúc và nói chuyện một hoặc hai lần với người khác, bạn đừng nên nghĩ người đó thế này người đó thế kia. Cũng bởi vậy, qua cách tiếp xúc với người xung quanh, bạn đừng cố gò ép bản thân mình vào một khuôn khổ nhất định để người khác nhìn khác về bạn. Hãy cứ thể hiện bản thân theo cách tự tin nhất.

    Phong cách nói chuyện
    Phong cách nói chuyện
  3. Bạn có một vóc dáng mảnh mai với đôi chân dài đáng mơ ước? Bạn có một vóc dáng mập mạp với cặp đùi quá khổ? Bạn luôn tự hào hay tự ti về điều đó. Khi ra ngoài, bạn có để tâm đến ánh nhìn của người khác dành cho bạn.


    Nhưng bạn nên nhớ rằng bất cứ điều gì cũng có thể thay đổi? Bạn có quyền tự thay đổi bản thân theo cách tốt lên hoặc xấu đi. Điều đó phụ thuộc vào bạn chứ không phụ thuộc vào những người xung quanh bạn muốn biến đổi bạn thành con người như thế nào?

    Ngoại hình
    Ngoại hình
  4. Một cô gái thành công là phải cầm trong tay tấm bằng đại học theo xu hướng hiện đại? Một cô gái kiếm nhiều tiền là phải có trong tài khoản 30 đến 40 triệu mỗi tháng. Vậy thì bạn có đang thuộc đối tượng thành công như xã hội đang đánh giá không? Có thể bạn không giỏi để đi học đại học, có thể hoàn cảnh gia đình bạn còn vất vả, bạn không đủ điều kiện có thể được học hành đầy đủ như bạn bè.


    Nhưng bạn có thể khẳng định mình theo một cách riêng bằng việc buôn bán hay làm việc, miễn là bạn đừng biến mình thành một cô gái luôn dựa dẫm vào người khác trong thời kỳ cầu tiến. Hãy để người khác nhìn nhận bạn là một cô gái năng động, không ngoan, chứ đừng để người khác nhìn bạn là không theo con đường học vấn qua bằng cấp. Vì có nhiều con đường rất đến thành công, học vấn chỉ đơn giản là con đường không vất vả cả về tay chân mà thôi.

    Bằng cấp
    Bằng cấp
  5. Chuyện tình cảm là một trong những điều khiến con gái - phụ nữ nói chung bị đánh giá thấp về nhân cách của mình. Bởi trong chuyện tình cảm, mỗi chúng ta thường hay là người chịu thiệt thòi mà bị mang tiếng hơn so với con trai. Thế nên, mọi người khi nhìn vào thường đánh giá con gái là người đa tình, đa sầu, đa cảm. Có yêu nhiều người hay không?

    Đặc biệt vấn đề trinh tiết là một yếu tố mà người con trai thường lấy ra để so sánh và quyết định nhân cách bạn gái của mình. Thử đặt câu hỏi xem người con trai ấy đã bao nhiêu lần làm phép thử như vậy rồi. Yêu là do tình cảm phát sinh từ hai người, quyết định nhân cách là dựa vào cách sống của cô gái đó, chứ không chỉ mực thước dựa vào trinh tiết.


    Là một người con gái hiện đại, hãy tự đặt cho mình những nguyên tắc sống nhất định, nhất là trong tình yêu. Bởi chỉ bạn mới có thể quyết định và đánh giá nhân cách của mình, chứ không phải phụ thuộc vào bất kỳ một mối quan hệ hay ánh mắt nhìn của những người xung quanh bạn.

    Chuyện tình cảm
    Chuyện tình cảm
  6. Yêu bản thân không có nghĩa là tự cao tự đại, mà là học cách tha thứ cho chính mình khi phạm sai lầm; Là đánh giá cao những mặt tốt của bản thân; Là yêu thương người khác bằng tất cả trái tim mình vì chỉ có trái tim của bạn mới biết thế là là tình yêu đích thực.


    Trên đời này, trừ cha mẹ, gia đình bạn ra thì chẳng có người nào chịu hy sinh cuộc sống riêng của mình vì bạn cả. Thế nên bạn phải tự biết yêu thương bản thân mình, làm sao để mình thấy vui và thoải mái là tốt, đừng vì ai mà làm ảnh hưởng đến nhan sắc, tinh thần hay sức khỏe của mình. Những người biết cách yêu thương bản thân luôn là người xinh đẹp.

    Luôn yêu thương quý trọng bản thân
    Luôn yêu thương quý trọng bản thân
  7. Tuy điều này không hề dễ chút nào, nhưng không phải không làm được. Trong cuộc sống, sẽ luôn có ai đó đối xử không ra gì với bạn và bạn chỉ muốn ăn miếng trả miếng cho hả dạ. Tất nhiên là bạn cần bảo vệ chính mình, nhưng không có nghĩa là phải làm điều đó bằng cách trả đũa.


    Hãy chọn cách ngẩng cao đầu và giữ sự tử tế của bạn trong mọi tình huống, như vậy bạn vẫn giữ được tâm thế của mình chứ không bị đồng hóa với những kẻ không đáng.

    "Đừng hạ mình xuống cùng tầm của kẻ khác - Hãy hạ gục họ bằng sự tử tế"
  8. Với rất nhiều phụ nữ, cô đơn luôn là điều đáng sợ nhất. Do vậy, họ thà chọn cho mình một mối quan hệ chẳng mấy hạnh phúc, thay vì phải chịu cảnh lẻ loi. Mỗi người chỉ sống một lần, đừng lãng phí thời gian và tâm tư của mình vào những mối quan hệ khiến cho ta cảm thấy thật đáng thương.


    Nếu như bạn cảm thấy không được hạnh phúc và tôn trọng trong mối quan hệ hiện tại, hãy dừng lại và hỏi xem vì sao mình nên tiếp tục, có lý do nào khiến bạn không thể từ bỏ? Còn gì quan trọng hơn cả hạnh phúc của bản thân mình?

    Một mình không đáng sợ
    Một mình không đáng sợ
  9. Trên thế giới này "không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ lười". Một người phụ nữ thông minh, bất kể là lúc nào cũng đều biết khiến mình trở nên xinh đẹp, sau đó nho nhã, tự tin mà bước ra khỏi cửa.


    Phụ nữ sau 25 tuổi phải đối xử với mình tốt một chút, mua một vài bộ trang điểm và chăm sóc da cao cấp, học cách chăm sóc làn da của mình, khiến mình mãi mãi trẻ trung và đầy sức sống như tuổi 18.

    Làm đẹp cho bản thân
    Làm đẹp cho bản thân
  10. Bạn đã bao lâu không đi du lịch rồi? Bạn lúc nào cũng bận rộn như vậy, bận rộn công việc, bận rộn chăm sóc chồng con. Nhưng, dù có bận rộn tới đâu cũng nên dành một chút thời gian đi du lịch một lần, nghe tiếng chim hót, ngắm sông núi, hòa mình vào thiên nhiên, cảm nhận và tiếp xúc với phong cảnh và những con người khác nhau.


    Cuộc sống này đã đủ mệt mỏi rồi, bạn phải học cách thư giãn, cho mình một chút không gian riêng, làm việc mà mình muốn làm, gặp người mình muốn gặp, đi nơi mình muốn đi.

    Đi du lịch
    Đi du lịch




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy