Top 20 Điều phụ nữ hay làm khiến đàn ông thất vọng nhất

Trán Dô 1773 0 Báo lỗi

Tâm tính của người đàn ông là thích tự do và nhất là không muốn yêu một người mà như thêm một… bà mẹ. Sự quản thúc chặt chẽ của bạn chỉ càng khiến chàng muốn ... xem thêm...

  1. Đàn ông có lòng sĩ diện khá cao, nếu bạn thường có thói quen đem những điều chưa tốt về chàng để “buôn dưa lê - bán dưa chuột” với tụi bạn của mình rồi so sánh chàng với “bồ” của họ.


    Điều đó khiến chàng vô cùng tự ái đấy. Có thể đó là ý tốt mà bạn dành cho chàng, bạn muốn chàng tự tin hơn và hài hước hơn. Nhưng có lẽ không có người đàn ông nào chấp nhận được chuyện đó đâu bạn.

    Bạn không nên so sánh chàng với người khác
    Bạn không nên so sánh chàng với người khác

  2. Chàng luôn cố gắng cho bạn được cuộc sống như bạn ao ước và có thể nó chưa khiến bạn cảm thấy hài lòng. Nhưng hãy chắc chắn rằng chàng đã dành cho bạn những điều tốt nhất mà chàng có.


    Khi một người đàn ông luôn phấn đấu hết mình và thậm chí hi sinh vì người con gái mình thương nhưng cũng chính người con gái ấy lại là người phủi sạch công sức, thành quả mà anh ta gây dựng lên thì chắc chắn chàng sẽ cảm thấy tổn thương lắm đấy.

    Việc không xem trọng những tình cảm chàng đã bỏ ra sẽ khiến bạn và chàng hay bất hòa
    Việc không xem trọng những tình cảm chàng đã bỏ ra sẽ khiến bạn và chàng hay bất hòa
  3. Mỗi chàng trai sống đều có lý tưởng của riêng mình. Họ làm việc ngoài để mưu sinh kiếm sống thì còn có cả những lý do khác. Đó có thể là vì niềm đam mê trong công việc, sự trả ơn một ai đó hay một lý do cá nhân nào khác.


    Nếu bạn không thể bên cạnh chàng, động viên an ủi giúp đỡ chàng thì cũng đừng hạ thấp công việc chàng đang làm nhé. Người đàn ông sẽ cảm thấy rất bất mãn khi bị người phụ nữ lấy sự nghiệp của họ ra để chê bai, dè bỉu, công kích. Họ có thể sẵn sàng lựa chọn sự nghiệp mà từ bỏ người không tôn trọng công việc của họ cũng như không tôn trọng họ.

    Dù thế nào thì bạn cũng không nên xem thường công việc của chàng
    Dù thế nào thì bạn cũng không nên xem thường công việc của chàng
  4. Là phụ nữ thì ai chẳng thích kiểm soát, ai chẳng muốn biết nhất cử nhất động người đàn ông của họ để chắc chắn rằng họ luôn là người duy nhất. Điện thoại phải biết password, facebook phải tra mật khẩu, đi đâu cũng phải mở địnhvị, ngày hôm qua anh đi chơi với ai rồi làm gì… chuyện gì các cô nàng cũng muốn can thiệp. Nếu chàng không tiết lộ thì bạn lại giận hờn nói bóng nói gió hoặc tự ý mày mò tìm cách thâm nhập vào tư liệu cá nhân của chàng để thỏa nỗi nghi ngờ.


    Bạn hãy dừng lại trước khi quá muộn, bởi người đàn ông rất ghét bị kiểm soát theo kiểu ngặt nghèo như thế. Ai cũng có quyền được tôn trọng sự riêng tư cá nhân. Chàng không tò mò và can thiệp vào sự riêng tư của bạn thì bạn cũng không được phép làm như vậy khi chưa được sự đồng ý của chàng.

    Ai mà chẳng có những điều riêng tư, bạn không nên xâm phạm nếu chàng chưa cho phép
    Ai mà chẳng có những điều riêng tư, bạn không nên xâm phạm nếu chàng chưa cho phép
  5. Con người sinh ra trên đời này không có ai là hoàn hảo cả và cũng không ai sinh ra đã phù hợp với nhau. Chúng ta sinh ra để thích nghi với môi trường, thích nghi với hoàn cảnh sống và với cả con người xung quanh ta.


    Không thể khẳng định được rằng hai người hợp tính nhau chắc chắn sẽ hạnh phúc còn hai người trái tính trái nết nhau lại không thể ở bên nhau. Hãy nói nhỏ cho chàng biết bạn chưa hài lòng về chàng ở điểm nào để chàng khắc phục chứ đừng biến chàng thành hình mẫu lý tưởng mà bạn đặt ra. Bạn có chắc, khi chàng trở thành một con người khác thì bạn sẽ vẫn yêu chàng?

    Bạn không nên bắt chàng trở thành phiên bản hoàn hảo do bạn tạo ra
    Bạn không nên bắt chàng trở thành phiên bản hoàn hảo do bạn tạo ra
  6. Phụ nữ chúng ta luôn được đánh giá cao về độ chung thủy. Nhưng trên đời này nào ai biết trước được điều gì sẽ xảy ra? Ai dám khẳng định rằng bạn sẽ không bao giờ say nắng trước một ai khác. Điều quan trọng là bạn còn sáng suốt và sẽ không để mình bị lung lay trước những cám dỗ của vẻ hào nhoáng tức thời.


    Nếu bạn không còn yêu, hãy nói chia tay. Điều đó còn đỡ đau khổ hơn việc bạn lừa dối tình cảm của chàng. Bởi “bắt cá hai tay” là sự xúc phạm quá lớn và khiến chàng bị tổn thương rất nhiều đấy. Họ sẽ không chấp nhận việc mình bị phản bội đâu bạn.

    Có ai thích người mình yêu bắt cá hai tay không?
    Có ai thích người mình yêu bắt cá hai tay không?
  7. Nếu bạn là một cô gái nhút nhát thì thật khó để hòa mình vào những câu chuyện sôi nổi với bạn bè chàng. Dù vậy, anh ấy vẫn khó có thể giấu sự thất vọng nếu thấy bạn không hề nỗ lực chút nào. Ít nhất, hãy lịch sự và dễ gần khi gặp bạn bè của anh ấy.

    Hãy lịch sự và dễ gần khi gặp bạn bè của anh ấy.
    Hãy lịch sự và dễ gần khi gặp bạn bè của anh ấy.
  8. Khi tranh cãi xảy ra, anh ấy ghét việc bạn cứ biện minh lỗi lầm và tự coi mình là trung tâm. Tệ hơn, chàng sẽ cực kỳ thất vọng khi thấy bạn không dám nhận sai và xin lỗi. Khi bạn mắc lỗi, hãy dũng cảm nhận lỗi và xin lỗi chứ đừng giải thích vòng vo.

    Hãy dũng cảm nhận lỗi và xin lỗi chứ đừng giải thích vòng vo.
    Hãy dũng cảm nhận lỗi và xin lỗi chứ đừng giải thích vòng vo.
  9. Sự kỳ vọng vô tình đã đẩy người đàn ông phải chịu những áp lực nặng nề. Về phần mình, phụ nữ sẽ dễ rơi vào thất vọng khi những mong đợi của mình không trở thành sự thật.


    Bạn hãy thoát khỏi những giấc mơ cổ tích hay những bộ phim lãng mạn không có thực và nhìn lại những gì bạn đang có trong tay mình. Đừng nên kỳ vọng những gì thái quá không thể có trong thực tế. Các nàng nên nhớ, người đàn ông bạn quen họ cũng là con người và anh ấy cũng có những khuyết điểm, không ai hoàn hảo tuyệt đối cả.

    Do vậy, bạn không thể bắt chàng phải mua tặng vợ món quà đắt tiền trong khi thu nhập của chồng chỉ bình thường. Bạn cũng không thể bắt chàng đưa bạn đi du lịch châu u nếu chàng chưa nhiều tiền….Bạn nên kỳ vọng vào thực tế, bỏ qua những ao ước viển vông đi nhé!

    Bạn nên kỳ vọng vào thực tế, bỏ qua những ao ước viển vông
    Bạn nên kỳ vọng vào thực tế, bỏ qua những ao ước viển vông
  10. Bất đồng khi bắt đầu cuộc sống chung với người mình yêu chắc chắn không ai có thể tránh khỏi. Tuy nhiên, phụ nữ dễ mắc phải sai lầm khi hay để ý đến những điều nhỏ nhặt và từ sự khó chịu nho nhỏ đó, sẵn sàng thổi bùng lên thành chiến tranh.


    Vì vậy, bản thân phụ nữ đã tự gây rắc rối cho mình, cho cuộc hôn nhân của mình bằng việc châm ngòi cho các cuộc cãi vã lặt vặt. Trong khi đó, đàn ông lại chúa ghét việc đào xới những chuyện nhỏ như con kiến và quan trọng hóa nó lên.

    Phụ nữ dễ mắc phải sai lầm khi hay để ý đến những điều nhỏ nhặt và từ sự khó chịu nho nhỏ đó, sẵn sàng thổi bùng lên thành chiến tranh
    Phụ nữ dễ mắc phải sai lầm khi hay để ý đến những điều nhỏ nhặt và từ sự khó chịu nho nhỏ đó, sẵn sàng thổi bùng lên thành chiến tranh
  11. Việc phụ thuộc quá mức chính là một trong những lý do dẫn đến tan vỡ hôn nhân. Rất nhiều người vợ không nhận ra điều này, họ huyễn hoặc sự phụ thuộc của mình bằng suy nghĩ hết lòng chăm sóc chồng con, hy sinh vì gia đình. Một mặt, sự phụ thuộc sẽ khiến phụ nữ thụ động về cả tình cảm, kinh tế, đưa ra quyết định...


    Mặt khác, khi quá phụ thuộc vào chồng là phụ nữ đang tự đánh mất quyền tự chủ của mình. Trong khi đó, tự chủ có thể mang lại cho bạn rất nhiều niềm vui, sự hứng khởi, tự tin... Đánh mất nó chẳng khác nào bạn đang tự gây nhàm chán cho cuộc sống của một phụ nữ đã có gia đình.

    Khi quá phụ thuộc vào chồng là phụ nữ đang tự đánh mất quyền tự chủ của mình
    Khi quá phụ thuộc vào chồng là phụ nữ đang tự đánh mất quyền tự chủ của mình
  12. Việc tự đánh giá thấp bản thân mình là điều không hề tốt cho chị em chút nào. Phụ nữ cần biết coi trọng chính bản thân mình. Trong chuyện tình yêu hoặc trong hôn nhân, nhiều chị em mắc sai lầm cho rằng mình không xứng đáng với anh ấy. Chính điều này dẫn tới lối tư duy và hành động lúc nào cũng phải nhún nhường, sợ hãi đối phương và phụ thuộc vào người khác.


    Nếu còn yêu, chị em sẽ cảm giác không tự tin để thể hiện tình cảm của mình và anh ấy nói gì cũng nghe theo. Vì thế, nếu bạn không coi trọng mình thì sẽ không ai coi trọng bạn cả. Do vậy, hãy nhìn vào những điểm yếu của mình để sửa chữa và tự đánh giá tốt bản thân mình lên.Chị em không nên đánh giá thấp bản thân mình.

    Phụ nữ cần biết coi trọng chính bản thân mình
    Phụ nữ cần biết coi trọng chính bản thân mình
  13. Ngày nay, chị em phụ nữ thường cá tính, độc lập và làm chủ cuộc đời của mình. Nhưng cái gì quá cũng không hề tốt chút nào. Một người phụ nữ quá mạnh mẽ, thậm chí nam tính, thường tỏ ra bất cần, không đánh giá cao tầm quan trọng cũng như giá trị của người đàn ông, điều này khiến chị em khó có được hạnh phúc cho mình.


    Trong bất cứ một mối quan hệ nào dù bạn bè, tình yêu hay trong cuộc hôn nhân thì đối phương luôn muốn được cảm nhận họ cần thiết và họ cần được tôn trọng. Nếu hai bạn đã hẹn hò hoặc đã cưới nhau, người phụ nữ đều tỏ ra “không có anh tôi vẫn cứ sống tốt hay anh chẳng giúp ích được gì cho tôi…” chính điều này khiến đàn ông có cảm giác bị chán nản.


    Chị em hãy mạnh mẽ khi cần, phải tự chủ với cuộc sống của mình nhưng cũng cần phải nữ tính, cần phải tạo cơ hội cho người đàn ông được yêu thương, chăm lo cho mình. Chỉ bằng cách đó thì bạn mới cảm thấy hạnh phúc vì bạn được yêu thương và người đàn ông cảm thấy tự hào vì lo cho người phụ nữ mà họ yêu.

    Chị em hãy mạnh mẽ khi cần, phải tự chủ với cuộc sống của mình nhưng cũng cần phải nữ tính,
    Chị em hãy mạnh mẽ khi cần, phải tự chủ với cuộc sống của mình nhưng cũng cần phải nữ tính,
  14. Cuộc sống ngày càng bận rộn và áp lực sẽ khiến bạn dễ dàng bị cuốn khỏi hàng tá sự việc nhưng bạn đừng để điều này ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn.


    Nếu bạn bỏ bê người đàn ông mà mình yêu chỉ để lao vào công việc hay sở thích của mình, bạn đặt anh ấy xuống vị trí thấp nhất thì tất nhiên điều bạn nhận được cũng tương tự như vậy. Vì vậy, bạn hãy ưu tiên người đàn ông của bạn và đây sẽ là cách giúp giữ tình yêu và hạnh phúc của gia đình.

    Bạn hãy ưu tiên người đàn ông của bạn
    Bạn hãy ưu tiên người đàn ông của bạn
  15. Chúng ta không thể hiểu hết đối phương của mình được. Nhưng nếu muốn quan hệ của bạn thành công, là phụ nữ bạn phải hiểu về nhu cầu cũng như mong muốn của người đàn ông mà mình yêu. Bạn hãy hình dung thử xem, nếu anh ấy không ăn được món gi, ngày nào bạn cũng nấu chúng hay bạn không quan tâm tới sở thích của chàng….liệu hai bạn có được hạnh phúc bền lâu không?


    Hãy học cách hiểu người đàn ông của mình để tránh làm tổn thương tới anh ấy.

    Hãy học cách hiểu người đàn ông của mình để tránh làm tổn thương tới anh ấy.
    Hãy học cách hiểu người đàn ông của mình để tránh làm tổn thương tới anh ấy.
  16. Có những bạn nữ chỉ vì muốn chinh phục người đàn ông sớm mà họ không ngần ngại vội vã thể hiện sự nhiệt tình quá mức như kể về gia cảnh, xin số điện thoại nhà hay cơ quan người ta cho dù là mới quen sơ. Ai cũng thích được người khác giới quan tâm chú ý. Đàn ông cũng vậy, đương nhiên họ cảm thấy tự hào khi được nữ giới hâm mộ theo đuổi. Tuy nhiên, nếu bị “săn đuổi” họ sẽ cảm thấy hoảng sợ thực sự.


    Có lẽ vì đàn ông luôn ở tư thế đi chinh phục, nên dù phụ nữ thích họ thì cũng chỉ nên ở mức độ “bật đèn xanh” hoặc “treo cờ trắng”. Đang ở vị trí “kẻ đi săn” nên phái mạnh không muốn bị coi là “con mồi”.


    Nếu bị “săn đuổi” đàn ông sẽ cảm thấy hoảng sợ thực sự.
    Nếu bị “săn đuổi” đàn ông sẽ cảm thấy hoảng sợ thực sự.
  17. Tiền bạc là điều kiện không thể thiếu trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu người phụ nữ quá coi trọng tiền bạc lại là một vấn đề cần phải xem xét. Họ có thể vì tiền bạc, danh vọng mà đánh mất cả nhân cách. Họ thậm chí quay lưng lại với gia đình, những người yêu thương mình chỉ nhằm để thỏa mãn những mong muốn, đòi hỏi của bản thân. Vì vậy, với họ dường như không có khái niệm tình yêu chân thành xuất phát từ trái tim. Một cô gái thực dụng sẽ chọn người bạn đời có thể đáp ứng cho cô ta đầy đủ vật chất từ quần áo, đồ trang sức đến xe cộ... cho dù không yêu anh ta.

    Tuy vậy, không phải bất cứ người đàn ông nào cũng thích mẫu phụ nữ này. Trừ những chàng ở thế yếu như già hơn, đã có gia đình hoặc kém cỏi về hình thức, học vấn mới chấp nhận đem những lợi ích vật chất ra làm “mồi câu”. Số còn lại sẽ cảm thấy dị ứng trước những cô gái có quá nhiều toan tính, tham vọng. Họ không muốn bị lợi dụng, họ sợ sau này nếu trở thành bạn đời sẽ không quan tâm chăm sóc gia đình.

    Luôn coi trọng tiền bạc
    Luôn coi trọng tiền bạc
  18. Xã hội hiện đại, phụ nữ không cần phải quá khép mình hoặc liên tục “giả nai”. Tuy vậy một người quá sành sỏi cũng sẽ khiến đàn ông “ngán”. Thông thường đàn ông luôn muốn là người đầu tiên thực sự có quan hệ tình cảm sâu sắc với nàng. Nếu bạn gái nào tỏ ra quá sành sỏi, họ sẽ nghĩ rằng đó là người quá từng trải trong tình trường.


    Nếu đàn ông có chấp nhận quan hệ tình cảm với những người phụ nữ này thì cũng không bao giờ xác định một mối quan hệ đứng đắn lâu dài. Nói cách khác họ chỉ coi mối quan hệ ấy là chuyện chơi bời qua đường.

    Một người quá sành sỏi cũng sẽ khiến đàn ông “ngán”
    Một người quá sành sỏi cũng sẽ khiến đàn ông “ngán”
  19. Nếu quá chặt chẽ căn cơ cũng có thể làm đàn ông sợ. Thông thường đàn ông thích sự phóng khoáng trong chi tiêu, đặc biệt là chi tiêu cho gia đình người thân. Họ sợ những phụ nữ dạng “chín xu đổi lấy một hào”. Nếu sau này làm vợ, người đàn ông sẽ không thể giúp đỡ cha mẹ và người thân của anh ta. Chưa kể là những mối quan hệ xã hội bạn bè đôi lúc cũng rất cần phải hào phóng rộng rãi.

    Tóm lại, cánh mày râu luôn cần một người vợ biết lo toan thu vén và giữ tiền hộ nhưng lại dị ứng với những cô nàng quá chặt chẽ, quá tiết kiệm đến mức bủn xỉn, hà tiện.

    Đàn ông sọ những phụ nữ dạng “chín xu đổi lấy một hào”
    Đàn ông sọ những phụ nữ dạng “chín xu đổi lấy một hào”
  20. Nhiều cô nàng ra ngoài thì rất gọn gàng, ngăn nắp, lễ phép nhưng ở trong gia đình lại luộm thuộm, lười nhác, không tôn trọng người lớn tuổi... Dù có đóng kịch giỏi đến đâu đi chăng nữa thì cuối cùng bản chất cũng bị lộ. Và khi đó, chàng sẽ cực kì thất vọng về bạn. Hãy sống chân thật không cần phải giả tạo.

    Hãy sống chân thật không cần phải giả tạo
    Hãy sống chân thật không cần phải giả tạo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy