Top 10 Điều tạo nên một quý ông hoàn hảo trong mắt các cô gái

Giản Đơn 205 0 Báo lỗi

Hầu hết phụ nữ đều từng nghĩ về mẫu đàn ông lý tưởng của riêng mình. Song ngay cả khi được gọi là “tiêu chuẩn” thì hình mẫu đó của chị em cũng thay đổi theo ... xem thêm...

  1. Người đàn ông hoàn hảo trong mắt các cô gái là người trung thực, đáng tin cậy. Cho dù chỉ là những lời hứa nho nhỏ với bạn, người đàn ông cũng có thể bất chấp gió mưa để thực hiện, bởi vì mọi nguyên tắc đều đến từ chữ tín và trung thực ở sâu trong thâm tâm anh ấy. Nếu một người đàn ông chỉ nói những lời ngon tiếng ngọt, thề non hẹn biển với bạn, nhưng trước giờ lại chưa từng làm tròn bất cứ một lời hứa nào, vậy thì kiểu đàn ông như vậy hiển nhiên không thể tính xem là đáng tin cậy. Không thể làm tròn lời hứa của chính mình, người đàn ông như vậy hiển nhiên khó có thể chung thuỷ và trung thực trong chuyện tình cảm.


    Người đàn ông đáng tin cậy là người đàn ông đủ trọng tình cảm vợ chồng, trọng tình cảm gia đình sẽ luôn trở về nhà ngay sau khi hoàn tất công việc trong ngày. Lý do là bởi anh ta không muốn bỏ lỡ một giây một phút nào để được ở bên người phụ nữ của mình, gia đình của mình. Nếu người đàn ông luôn ca là ở bên ngoài mà không chịu về nhà, nguyên nhân chủ yếu là bởi anh ta đã không còn hứng thú đối với mối tình hoặc cuộc hôn nhân đó. Cũng có thể anh ta chê người phụ nữ ở nhà quá lắm lời, anh ta không thể chấp nhận được việc có người phụ nữ lải nhải liên tục không ngừng bên tai mình.

    Người đàn ông hoàn hảo trong mắt các cô gái là người trung thực, đáng tin cậy
    Người đàn ông hoàn hảo trong mắt các cô gái là người trung thực, đáng tin cậy
    Người đàn ông hoàn hảo trong mắt các cô gái là người trung thực, đáng tin cậy
    Người đàn ông hoàn hảo trong mắt các cô gái là người trung thực, đáng tin cậy

  2. Đàn ông tử tế đối với những mối quan hệ trong quá khứ của mình không bao giờ phủ nhận, giấu diếm hay chối bỏ. Nhiều người đàn ông nhìn có vẻ đạo mạo đàng hoàng, luôn nói ra lời hay ý đẹp, cư xử nhã nhặn, nhưng khi đả động đến người yêu cũ, chuyện tình cũ của mình thì luôn tìm mọi cách né tránh. Tệ hơn, nhiều người sẵn sàng nói xấu người yêu cũ, đặt điều vu vạ cho những người từng yêu thương họ những chuyện không có thật, cốt chỉ để lấy lòng người tình hiện tại. Việc làm đó thể hiện anh ta là người không biết trân trọng tình cảm và dễ thay lòng đổi dạ. Đàn ông tử tế khi yêu một người phụ nữ sẽ không thể yêu cả quá khứ của người phụ nữ đó, nhưng sẽ biết cách để quá khứ đó ngủ yên và xoa dịu những vết thương của cô ấy nếu nó chưa lành.


    Phụ nữ nếu chỉ thấy đàn ông đối xử tốt, yêu thương chiều chuộng mình thì đừng vội đắc ý và mặc định anh ta làm người mình dựa dẫm cả cuộc đời. Bởi hạnh phúc sau này không chỉ phụ thuộc vào cách anh ta đối xử với bạn. Nếu sau này anh ta yêu thương bạn nhưng lại từ chối việc chăm sóc cho cha mẹ bạn thì sao? Nếu anh ta muốn bạn vì yêu anh ta mà phải lựa chọn việc từ bỏ gia đình mình, hoặc bạn bè mình, chỉ vì anh ta không thích, không hợp thì sao? Bạn có hạnh phúc bên một người chồng vô trách nhiệm với những người mà bạn yêu thương được không? Vậy nên trước khi lựa chọn ở bên một người đàn ông, hãy chắc rằng anh ta yêu bạn và yêu cả những gì quý giá trong đời bạn, là gia đình và những người mà bạn hết lòng trân trọng.

    Đàn ông tử tế đối với những mối quan hệ trong quá khứ của mình không bao giờ phủ nhận, giấu diếm hay chối bỏ
    Đàn ông tử tế đối với những mối quan hệ trong quá khứ của mình không bao giờ phủ nhận, giấu diếm hay chối bỏ
    Đàn ông tử tế đối với những mối quan hệ trong quá khứ của mình không bao giờ phủ nhận, giấu diếm hay chối bỏ
    Đàn ông tử tế đối với những mối quan hệ trong quá khứ của mình không bao giờ phủ nhận, giấu diếm hay chối bỏ
  3. Không phải vô cớ mà sự nghiệp luôn là sự ưu tiên đối với đàn ông. Chính những định kiến từ nhiều hướng trên cuộc sống đã khiến đàn ông và sự nghiệp bị buộc chặt với nhau. Có thể nói, đôi khi người đàn ông buộc dùng tiền và sự nghiệp để bảo vệ bản thân và bảo vệ cho những người thân yêu. Vì thế, đàn ông luôn coi trọng sự nghiệp, hai khái niệm đàn ông và sự nghiệp cũng trở thành thang đo cho địa vị gia đình. Chính vì vậy, những người đàn ông có sự nghiệp cũng là người đàn ông hoàn hảo trong mắt các cô gái. Ngoài ra, những yếu tố xung quanh cũng góp phần ảnh hưởng suy nghĩ về sự nghiệp của những người đàn ông, nhất là xã hội. Xã hội là nơi mà một người đàn ông tiếp xúc nhiều nhất khi trưởng thành. Mọi cử chỉ, trạng thái của họ đều được quan sát và định giá bởi những người xung quanh. Vậy nên, đàn ông buộc phải có sự nghiệp để đứng vững trong xã hội.


    Xã hội đánh giá đàn ông qua sự nghiệp và các cô gái cũng vậy, chẳng biết từ khi nào, tự trong vô thức xã hội đã gắn người đàn ông với sự mạnh mẽ. Đàn ông phải quyền lực, là trụ cột gia đình, là bờ vai cho phụ nữ thì mới thật sự là đàn ông. Trong mối quan hệ xã hội, đàn ông cũng phải có thanh danh, sự nghiệp, địa vị thì mới được bạn bè nể trọng. Chính bởi thế, năng lực kinh tế hay sự thành công trong sự nghiệp của một người đàn ông là vấn đề rất được coi trọng. Địa vị đàn ông được quyết định bởi sự nghiệp thành công, xã hội phát triển nhưng những nhận thức căn bản của con người vẫn chưa được khai hóa hoàn toàn. Ngày nay, những người hàng xóm vẫn dựa vào người đàn ông để đánh giá nội lực của cả gia đình. Sự nghiệp đàn ông càng thành đạt thì gia đình sẽ càng hạnh phúc và ngược lại.

    Người đàn ông có sự nghiệp là người hoàn hảo trong mắt các cô gái
    Người đàn ông có sự nghiệp là người hoàn hảo trong mắt các cô gái
    Xã hội đánh giá đàn ông qua sự nghiệp và các cô gái cũng vậy
    Xã hội đánh giá đàn ông qua sự nghiệp và các cô gái cũng vậy
  4. Nếu bạn là nữ, bị cuốn hút bởi những anh chàng vui tính, có khiếu hài hước thì bạn không cô đơn. Rất nhiều chị em phái đẹp đều thích thế. Hơn nữa, theo nhà nghiên cứu Jeffrey Hall, đến từ Đại học Kansas (Mỹ), nếu bạn có mối quan hệ với một người đàn ông hài hước, thì đó sẽ là một hành trình đầy niềm vui trong thời gian dài. Cả hai bạn sẽ hạnh phúc bên nhau, theo pinkvilla. Các nghiên cứu khác nhau được tiến hành để tìm ra mối quan hệ giữa hài hước và lãng mạn. Hàng trăm người tham gia nghiên cứu đều cho biết rằng họ thấy những người đàn ông vui tính cực kỳ hấp dẫn, theo báo cáo trên tạp chí Tâm lý học tiến hóa.


    Tuy nhiên, tác giả chính Jeffrey Hall nói, họ không tìm thấy bất kỳ mối liên hệ nào giữa khiếu hài hước và trí thông minh. Mặt hài hước cho thấy bản chất hướng ngoại, tính cách hòa đồng của nam giới. Và giờ thì vui tính đã được công nhận là một phần của giai đoạn cưa cẩm, tán tỉnh, có thể làm sâu sắc thêm mối quan hệ. Do đó, các nhà khoa học khuyên chúng ta, để có một buổi hẹn hò thành công, nên nghĩ đến việc học mấy mẩu chuyện cười có duyên. Những người đàn ông có khiếu hài hước cũng được các chị em để tâm lắm nha và cũng được cho là mẫu đàn ông hoàn hảo trong mắt họ đấy nhé.

    Người đàn ông có khiếu hài hước
    Người đàn ông có khiếu hài hước
    Nếu bạn là nữ, bị cuốn hút bởi những anh chàng vui tính, có khiếu hài hước thì bạn không cô đơn
    Nếu bạn là nữ, bị cuốn hút bởi những anh chàng vui tính, có khiếu hài hước thì bạn không cô đơn
  5. Một quý ông phải luôn sạch sẽ thơm tho khi đứng trước mọi người. Bạn có thể đổ mồ hôi khi làm việc, nhưng không phải vào những lúc khác. Bạn hãy thường xuyên chăm sóc cơ thể cho thật sạch sẽ chỉn chu khi bước chân ra đường. Bạn nên mặc những bộ đồ vừa vặn, loại bỏ những trang phục bóng bẩy hào nhoáng, tránh kiểu thời trang “lố lăng”. Trang phục đơn giản sẽ làm nổi bật người mặc chứ không hướng sự chú ý vào quần áo và như vậy nó cũng đem đến sự thay đổi cho vẻ ngoài của bạn. Hãy ăn mặc đơn giản, và bạn sẽ có một vẻ tao nhã và lịch thiệp.


    Để trở thành một người đàn ông lịch lãm, bạn nhớ phải chải tóc, cạo râu hoặc tỉa râu sao cho gọn gàng và đẹp. Không để râu lởm chởm và mỗi sáng phải cạo sạch sẽ, nếu không trông bạn sẽ rất luộm thuộm. Đem theo lược bên mình để chải (ở nơi kín đáo) nếu tóc bị gió thổi rối tung hay bị xẹp xuống qua một ngày dài. Giữ móng tay sạch sẽ cũng có thể làm nên sự khác biệt. Làm sạch và cắt tỉa móng tay hàng ngày hoặc hai ngày một lần để giữ đôi bàn tay đẹp đẽ.

    Luôn luôn chỉnh tề
    Luôn luôn chỉnh tề
    Một quý ông phải luôn sạch sẽ thơm tho khi đứng trước mọi người
    Một quý ông phải luôn sạch sẽ thơm tho khi đứng trước mọi người
  6. Người đàn ông lịch thiệp là người luôn để ý xem bạn có thể giúp gì cho mọi người. Bỏ ra vài giây để giữ cánh cửa cho người đi sau. Ngỏ ý giúp người khác xếp các túi thực phẩm vào xe. Bạn không cần phải mạo hiểm đưa mình vào nguy cơ có thể gây thương tích cho bản thân, (ví dụ như khi đang cầm giữ một vật nặng thì đứng cố mở cửa hộ người khác) mà thái độ trân trọng vẫn là trên hết. Người đàn ông thực sự ga-lăng không chỉ chú ý vào những phụ nữ chàng thích mà phớt lờ những người khác, trở thành người đàn ông lịch thiệp là một cách để bạn tiếp cận với thế giới và mọi người sống trong đó chứ không phải chỉ để theo đuổi người mà bạn muốn hẹn hò. Để ý những người cần giúp nhưng có thể họ ngại nhờ. Anh chàng đang bưng khay cà phê kia sẽ cảm kích nếu bạn mở cửa hộ, nhưng có thể anh ta sẽ không mở lời nhờ bạn.


    Khả năng trò chuyện là dấu hiệu của sự tao nhã và chín chắn, vốn là hai khía cạnh quan trọng làm nên một quý ông. Nếu ngưng chửi thề là quá khó, vậy thì bạn cố gắng giảm hết sức đến mức tối thiểu. Chửi rủa không phải là hành vi lịch sự. Nếu có buột miệng văng tục, bạn nên xin lỗi và cố gắng sau này không lặp lại điều đó. Nếu đang ở trong tình huống dễ chửi thề như khi xem thể thao hay lái xe trên đường, bạn cần chú ý nhiều hơn để làm sao thể hiện hình ảnh một quý ông hoàn hảo. Ngoài việc không chửi thề, bạn cũng nên tránh nói những câu bình luận khiếm nhã hoặc tục tĩu. Và phải nhớ rằng những chuyện hài hước mà các bạn trai nói riêng với nhau không phải lúc nào cũng thích hợp đối với cô gái mà bạn đang tán tỉnh.

    Khả năng trò chuyện là dấu hiệu của sự tao nhã và chín chắn, vốn là hai khía cạnh quan trọng làm nên một quý ông
    Khả năng trò chuyện là dấu hiệu của sự tao nhã và chín chắn, vốn là hai khía cạnh quan trọng làm nên một quý ông
    Người đàn ông lịch thiệp
    Người đàn ông lịch thiệp
  7. Đầu tiên bạn có thể kể vừa đủ với mọi người để họ biết một chút về bạn, nhưng đừng tiết lộ hết về mình. Ngoài việc giúp bạn trở thành một người nói chuyện hấp dẫn, việc nói ít về bản thân còn khiến bạn có một vẻ bí ẩn rất thu hút phụ nữ. Bạn hãy nói về những trào lưu âm nhạc, những sự kiện thể thao hoặc chính trị sao cho mọi người thấy bạn có trí tuệ. Cố gắng cập nhật thông tin để những chủ đề mà bạn nói đến phải có ý nghĩa. Thay vì nói về mình, bạn tập trung vào việc hỏi mọi người về những thú tiêu khiển, sở thích hay kế hoạch của họ. Hãy cho họ biết rằng bạn quan tâm họ hơn bản thân mình.


    Tránh khơi mào những đề tài gây tranh cãi hoặc khó chịu. Đừng nói về chính trị trước khi bạn biết nhiều hơn về người đối diện, và học cách nói dung hòa nếu ai đó khơi ra. Một cái nhún vai đơn giản sẽ đem lại hiệu quả. Một quý ông không làm mọi người bực mình. Bạn hãy tập trung vào việc đồng tình và làm mọi người dễ chịu hơn là chứng minh mình đúng và những ý kiến của người khác là vô giá trị. Bạn không cần phải chứng tỏ mình để gây ấn tượng với phụ nữ. Thực ra, điều gây ấn tượng hơn nhiều là khả năng hòa hợp với mọi người. Đảm bảo phải biết đối tượng của bạn là ai. Những điều vui vẻ hài hước đối với tầng lớp bình dân có thể không được chấp nhận trong giới thượng lưu. Bạn nên để ý những nhu cầu và mối quan tâm của người khác.

    Đừng nói quá nhiều về mình
    Đừng nói quá nhiều về mình
    Đừng nói quá nhiều về mình
    Đừng nói quá nhiều về mình
  8. Một quý ông không chỉ lịch sự và nhã nhặn với phụ nữ mà còn tỏ ra tôn trọng với những người đàn ông khác, với người già, thậm chí với cả trẻ em. Người đàn ông đích thực không thể lúc tỏ ra ga-lăng, lúc lại không. Chàng tỏ ra tử tế và trân trọng với tất cả những ai xứng đáng. Tôn trọng không gian riêng của người khác bằng cách không đứng quá gần họ khi nói chuyện. Tôn trọng sự riêng tư của người khác bằng cách không nhìn lén qua vai họ hoặc hỏi quá nhiều về các vấn đề cá nhân. Điều mấu chốt ở đây là phải làm cho mọi người cảm thấy thoải mái và hài lòng về bản thân, không để họ cảm thấy như bị đối xử tệ. Nói lời chào mọi người khi đi ngang qua họ, hỏi thăm và biết khi nào thì cần để họ yên tĩnh một mình.


    Tránh nói lớn tiếng và gây ồn ào nơi công cộng, ngay cả trong nhà bạn, gây khó chịu cho hàng xóm. Hành động như thể cả hành tinh này là của mình không phải là một việc hay. Nhớ ngậm miệng khi nhai để tỏ sự tôn trọng người cùng ăn với mình. Đôi khi những hành động xô xát có thể được chấp nhận trong những tình huống mà bạn phải ra tay để tự vệ hoặc bảo vệ người khác, tuy nhiên những tình huống đó cũng hiếm khi xảy ra. Nhớ rằng: Người đàn ông lịch thiệp là người không phải nhờ đến bạo lực để giải quyết vấn đề. Khôn ngoan hơn là bạn nên rút lui khỏi những tình huống rắc rối, hoặc báo cảnh sát nều cần thiết. Các phương pháp tự vệ (như các môn võ) có thể được sử dụng như cứu cánh cuối cùng.

    Tránh nói lớn tiếng và gây ồn ào nơi công cộng, ngay cả trong nhà bạn, gây khó chịu cho hàng xóm
    Tránh nói lớn tiếng và gây ồn ào nơi công cộng, ngay cả trong nhà bạn, gây khó chịu cho hàng xóm
    Một quý ông không chỉ lịch sự và nhã nhặn với phụ nữ mà còn tỏ ra tôn trọng với những người đàn ông khác
    Một quý ông không chỉ lịch sự và nhã nhặn với phụ nữ mà còn tỏ ra tôn trọng với những người đàn ông khác
  9. Phụ nữ xứng đáng được tôn trọng. Điều tệ nhất khi ứng xử với phụ nữ là nhìn cô ấy từ đầu xuống chân như thể xem xét một miếng thịt. Phụ nữ là một con người với những nghĩ suy, hy vọng và mục tiêu của riêng mình; bạn đừng bao giờ hau háu nhìn và ứng xử như thể họ chỉ ở đó để mua vui cho bạn. Khi gặp một phụ nữ chưa quen, bạn hãy hỏi tên của cô ấy và thực sự tìm hiểu về cô ấy thay vì cứ nhìn chằm chằm người ta. Một quý ông cần hiểu rằng phụ nữ sinh ra là để được trân trọng. Chàng không nói chuyện với phụ nữ theo kiểu ve vãn cợt nhả, mà là với lối tán tỉnh tinh tế, nhẹ nhàng.


    cử chỉ lịch thiệp như mở cửa xe, cửa ra vào, hay kéo ghế giúp họ. Phụ nữ mỗi người một khác và bạn nên để ý xem cử chỉ lịch thiệp nào sẽ làm họ thoải mái. Ví dụ như, đưa áo khoác cho một phụ nữ là một cử chỉ ga-lăng nếu cô ấy đang lạnh, nhưng nếu cô ấy bảo rằng mình không sao thì bạn đừng cố nài. Khi đi xuống phố cùng một phụ nữ, bạn phải đi phía ngoài, gần đường xe cộ đi lại. Đây là cử chỉ lịch thiệp truyển thống, cho thấy bạn “bảo vệ” phụ nữ khi đang đi trên đường. Thực hiện hay không thì tùy bạn, nhưng bạn nên biết về điều đó. Hãy chờ xem cô ấy phản ứng như thế nào khi bạn làm vậy và qua đó bạn sẽ biết rằng cô ấy xem cử chỉ ấy là đáng yêu hay là lỗi thời.

    Người đàn ông lịch thiệp
    Người đàn ông lịch thiệp
    Một quý ông cần hiểu rằng phụ nữ sinh ra là để được trân trọng
    Một quý ông cần hiểu rằng phụ nữ sinh ra là để được trân trọng
  10. Bạn có thể trêu đùa phụ nữ, nhưng không nên thô lỗ. Trêu đùa không có nghĩa là gọi họ với những từ ngữ khiếm nhã. Bất kể giọng điệu có hài hước đến mấy, một người gọi là “quý ông” mà lại dùng từ ngữ khiếm nhã với phụ nữ thì nghĩa là họ đang làm tổn thương cô ấy. Ngoài ra, đừng bao giờ hành động như thể bạn hiểu biết hơn một phụ nữ chỉ vì bạn là đàn ông và bạn thực sự có thể “dạy bảo” cô ấy về điều gì đó. Một dấu hiệu của một “quý ông giả tạo" là thoạt đầu ra vẻ lịch thiệp với một phụ nữ, nhưng sau đó khi biết cô ấy không có tình cảm với mình thì lập tức tỏ vẻ coi thường. Nếu muốn trở thành một quý ông thực sự, bạn nên chấp nhận rằng không phải tất cả phụ nữ trên thế giới này đều phải lòng bạn và bạn hãy cứ cư xử tốt với họ, bất kể họ thích hoặc không thích điều gì.


    Bên cạnh đó, người đàn ông hoàn hảo là người biết lịch sự với phụ nữ khi chia tay vào buổi tối. Ngỏ ý đưa cô ấy ra cửa (hay ô tô) nếu được. Nếu cô gái ấy phải đỗ xe ở xa nhà hay ký túc xá, hãy đề nghị chở cô ấy đến hoặc đi. Và đồng thời, bạn phải nhớ là đừng vượt quá giới hạn bằng cách làm cho một cô gái có cảm giác rằng cô ấy không thể đi đâu một mình. Điều này thì không cần phải nói, nếu một cô gái đến nhà chơi, bạn không nên cứ ngồi ở ghế xô pha và nói “chào, gặp lại sau” khi cô ấy ra về. Ít nhất thì bạn cũng nên cố gắng tiễn cô ấy ra cửa hay ra xe trong bất cứ trường hợp nào.

    Bạn có thể trêu đùa phụ nữ, nhưng không nên thô lỗ
    Bạn có thể trêu đùa phụ nữ, nhưng không nên thô lỗ
    Không coi thường phụ nữ
    Không coi thường phụ nữ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy