Top 6 điều thú vị về cặp đôi “Cô nàng cử tạ” Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk

Đinh Thị Thu Thúy 4132 0 Báo lỗi

Được xem là đối thủ nặng ký của cặp đôi “Huyền thoại biển xanh” Jeon Ji Hyun và Lee Min Ho, cặp đôi “Cô nàng cử tạ” Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk đang là ... xem thêm...

  1. Trước khi bén duyên với nghiệp diễn, Lee Sung Kyung từng là một người mẫu trẻ nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc. Từ năm 2008 - 2009, Lee Sung Kyung đã đoạt nhiều giải thưởng của các cuộc thi lớn như “Cuộc thi Siêu mẫu Hàn” lần thứ 17 vào năm 2008, “Cuộc thi Siêu mẫu Châu Á Thái Bình Dương năm 2009”... Điều này đã giúp cô được ông lớn YG để mắt đến và cô đã trở thành một phần của nhà YG như lẽ vốn có.

    Cùng công ty quản lý ông lớn YG, Nam Joo Hyuk là đàn em của Lee Sung Kyung, trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng như hiện nay, cậu từng là người mẫu trẻ, cậu ra mắt trên sàn diễn của SONGZIO vào năm 2013. Với chiều cao 1m88, thân hình chuẩn nam tính cùng gương mặt điển trai, cậu dễ dàng thu hút sự chú ý của nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng và trở thành cái tên quen thuộc với giới trẻ xứ củ sâm.

    Nam Joo Hyuk xuất phát điểm từ nghề người mẫu
    Nam Joo Hyuk xuất phát điểm từ nghề người mẫu
    Lee Sung Kyung xuất phát điểm từ nghề người mẫu
    Lee Sung Kyung xuất phát điểm từ nghề người mẫu

  2. Dù không xuất phát điểm từ nghề diễn, thế nhưng, Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk lại là hai cái tên tân binh gây được ấn tượng nhiều nhất với các đạo diễn và khán giả nhà đài.

    Lee Sung Kyung được chú ý ngay từ tác phẩm đầu tay của mình "It's Okay, That's Love" - một trong những bộ phim gây sốt màn ảnh Hàn vào năm 2014. Hình tượng cô nàng Oh So Nyeo trẻ con, nhí nhảnh và có phần ngang ngược trong bộ phim đã đưa tên tuổi của Lee Sung Kyung đến gần hơn với khán giả. Chỉ 1 năm sau đó, cô được nhận vai chính trong bộ phim truyền hình "Queen's Flower". Tiếp đến, Lee Sung Kyung tiếp tục gây được ấn tượng trong bộ phim "Cheese in the Trap", vai nữ thứ trong "Doctors" và gần đây nhất là “Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo" thẳng thắn, mạnh mẽ và chính trực.

    Nam Joo Hyuk cũng không kém cạnh người chị Lee Sung Kyung khi nhanh chóng trở thành cái tên cực nổi với hàng loạt các tác phẩm gây sốt khi chỉ mới tham gia diễn xuất trong thời gian gần đây. Từ "Who Are You: School 2015", "Glamorous Temptation", "Cheese in the Trap" cho đến "Bộ bộ kinh tâm bản Hàn - Moon Lovers”, Nam Joo Hyuk đều chứng tỏ được bản thân với tài năng diễn xuất tự nhiên của mình.

    Lee Sung Kyung từng là tân binh nổi trội
    Lee Sung Kyung từng là tân binh nổi trội
    Nam Joo Hyuk từng là nam chính trong
    Nam Joo Hyuk từng là nam chính trong "School 2015: Who are you"
  3. Đang là cặp đôi được yêu thích nhất nhì hiện nay, Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk được các khán giả yêu mến gọi là đôi tiên đồng ngọc nữ của màn ảnh Hàn Quốc. Từ khuôn mặt, vóc dáng đến chiều cao, cả hai đều thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Xuất thân từ người mẫu, thân hình của cả Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk không khỏi khiến người khác phải ghen tị. Không chỉ vậy, khuôn mặt đẹp hơn hoa của cả hai cũng lấy đi không ít lời khen ngợi từ phía khán giả. Đặc biệt, đôi mắt nâu của Lee Sung Kyung còn rất nổi tiếng tại Hàn Quốc, cô thường xuyên lọt top đầu các nghệ sĩ Hàn có đôi mắt đẹp nhất bên cạnh Seo Kang Joon, Go Ara và Lee Young Ae.

    Lee Sung Kyung nổi bật với đôi mắt nâu cực đẹp
    Lee Sung Kyung nổi bật với đôi mắt nâu cực đẹp
    Nam Joo Hyuk nổi bật với chiều cao 1m88
    Nam Joo Hyuk nổi bật với chiều cao 1m88
  4. Nam Joo Hyuk sinh năm 1994, kém cô nàng Lee Sung Kyung 4 tuổi, thế nhưng, hai người lại được biết đến là đôi bạn cực thân ít ỏi của làng giải trí Hàn Quốc. Cùng xuất thân từ người mẫu, cùng công ty quản lý, cùng tham gia nhiều show diễn thời trang và các dự án chụp ảnh tạp chí. Có lẽ bởi vậy, mà trước khi trở thành cặp đôi trai tài gái sắc của “Cô nàng cử tạ” thì Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk đã là đôi bạn thân từ trước. Không chỉ vậy, cặp đôi chị em này cũng từng tham gia chung bộ phim "Cheese in the Trap" – bộ phim khá nổi tiếng trong giới trẻ.

    Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung - đôi bạn thân thiết của showbiz Hàn
    Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung - đôi bạn thân thiết của showbiz Hàn
    Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung cùng tham gia các sự kiện lớn
    Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung cùng tham gia các sự kiện lớn
  5. Một điều thú vị chung của cặp đôi chị em chân dài nhà YG đó chính là biểu cảm đa dạng và vô cùng đáng yêu, khiến các khán giả phải gọi cặp đôi là “thánh biểu cảm”. Không chỉ mang một hay hai nét mặt một màu nhàm chán, Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk luôn đem đến sự đa dạng nét mặt, từ: đáng yêu, nghịch ngợm, tưng tửng đến trưởng thành, chững chạc và cả sang chảnh những khi cần. Cặp đôi không khỏi khiến khán giả ngày càng yêu thích với những biểu cảm đa dạng sắc màu trên sóng truyền hình của mình.

    Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung - cặp đôi thánh biểu cảm
  6. Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk khiến khán giả yêu thích bởi tài năng, thực lực của mình. Không chỉ diễn xuất giỏi, vô cùng tự nhiên, đa dạng biểu cảm, tài năng catwalk chuyên nghiệp, cặp đôi còn khiến khán giả phải ngạc nhiên bởi tài năng ca hát ấn tượng của mình. Ngoài ra, Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk còn là một trong những nghệ sĩ Hàn có gu thời trang bắt mắt, ấn tượng và thu hút nhất.

    Lee Sung Kyung hát và trình diễn như ca sĩ chuyên nghiệp
    Nam Joo Hyuk hát khiến bao fangirl mê mẩn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy