Top 9 Điều thú vị về nhóm nhạc GOT7 có thể bạn chưa biết

Thảo TP 7574 1 Báo lỗi

GOT7 là nhóm nhạc nam thần tượng của Hàn Quốc được thành lập năm 2014 dưới sự quản lí của công ty JYP, một trong những công ty thành công nhất trong lĩnh vực ... xem thêm...

  1. GOT7 là một trong những nhóm nhạc nam thần tượng đa quốc gia hot nhất hiện nay không chỉ ở Hàn Quốc mà còn lan rộng ra khắp Châu Á về độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của nhóm. Nhóm có 3 thành viên người nước ngoài: Mark người Mỹ, Bam Bam người TháI, Jackson người Hồng Kông, Jae Bum, Jin Young, Young Jae người Hàn Quốc, chính vì vậy GOT7 không chỉ nổi tiếng ở Hàn mà còn rất nổi tiếng và có nhiều fan hâm mộ ở các nước như: Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Philippines,...


    Năm 2009, JayB và Jinyoung gia nhập vào JYP Entertainment sau khi đạt buổi thử giọng của công ty. Năm 2010, Mark và BamBam được tìm thấy bởi chuyên viên của JYP tại Los Angeles, Mỹ và Bangkok, Thái Lan. Cùng năm đó, Yugyeom trở thành thực tập sinh của JYP sau khi anh nhận được một cơ hội tại trường dạy nhảy của mình. Tháng 12, Jackson đậu cuộc thi thử giọng ở nước ngoài của JYP tại Hồng Kông, nhưng đến mùa hè năm 2011, anh mới bắt đầu được đào tạo. Các thành viên đến từ các quốc gia khác nhau đã mang lại những nét cuốn hút khó cưỡng và đa dạng màu sắc, phong cách của GOT7, đó chính là sức hút của nhóm nhạc đa quốc gia.

    Nhóm nhạc đa quốc gia GOT7
    Nhóm nhạc đa quốc gia GOT7
    Nhóm nhạc đa quốc gia GOT7
    Nhóm nhạc đa quốc gia GOT7

  2. GOT7 ra mắt lần đầu tiên năm 2012 với MV "Girl Girl Girl" nhưng không gây được ấn tượng mạnh như quảng bá, mãi cho đến 2 năm sau khi GOT7 ra album "Mad" với ca khúc chủ đề "If You Do" nhóm đã rinh về cho mình giải thưởng Nhóm nhạc tân binh hot nhất năm, thành công bất ngờ trong lĩnh vực nhạc số. GOT7 giành chiến thắng trên show âm nhạc hàng tuần với If You Do trên M Countdown, và đạt No.1 ba lần liên tiếp.


    Sau bao mong mỏi thì giải thưởng đầu tay cuối cùng cũng đã đến, không phụ công sự tích cực tập luyện và tham gia các hoạt động của GOT7, sự cố gắng nỗ lực không mệt mỏi cả bằng máu, mồ hôi, và nước mắt đã đền đáp xứng đáng. Lúc này GOT7 đã thực sự được chú ý và là một đối thủ đáng gờm của các nhóm nhạc tân binh khác.

    GOT7 lần đầu tiên nhận giải thưởng trên sân khấu
    GOT7 lần đầu tiên nhận giải thưởng trên sân khấu "SBS The Show"
    MV "If You Do" của GOT7
  3. GOT7 là idol thế hệ mới của nhà JYP với phong cách trẻ trung năng động và cực kì cá tính. GOT7 đã thực sự trưởng thành qua các MV: "Girl Girl Girl", "Stop Stop It", "Just Right" nhóm đang dần thể hiện vị trí của mình đã thu hút được nhiều sự mến mộ của các fan Kpop Châu Á. Những MV với giai điệu dễ nghe, vũ đạo cuốn hút và có nhiều điểm nhấn các fan có thể học theo các điệu nhảy không quá khó như: "xe đụng" hay "đóng băng" vô cùng dễ thương của GOT7 trong MV "Just Right".


    7 chàng trai còn nhận được rất nhiều tình cảm từ dân mạng Hàn Quốc. Phong cách trẻ trung, năng động của 7 thành viên đã đem đến một làn gió mới cho làng nhạc Kpop. Chính vì vậy, GOT7 đã nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo của các nhãn hàng tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, 7 chàng trai cũng liên tục xuất hiện trong các chương trình truyền hình và tạp chí thời trang nổi tiếng. Bên cạnh phong cách trẻ trung và những màn vũ đạo đẹp mắt, GOT7 còn gây ấn tượng với các fan bởi những pha nhào lộn ngay trên sân khấu âm nhạc. GOT7 là một trong số rất ít các nhóm nhạc có khả năng lồng ghép võ thuật vào trong những động tác vũ đạo, chính sự độc đáo này đã mang đến cho 7 chàng trai một nét quyến rũ mà không một nhóm nhạc trẻ nào hiện có được.

    MV "Just Right" của GOT7
    Nhóm nhạc tân binh hot nhất năm
    Nhóm nhạc tân binh hot nhất năm
  4. GOT7 đã thực sự trưởng thành qua các MV, đầu tiên là MV "Girl Girl Girl", MV "A", "Just Right", "If You Do" vàMV "Hard Carry". Đầu tiên là hình ảnh một chàng trai trẻ trung năng động nghịch ngợm, sau đó đến hình ảnh một chàng trai dễ thương, và bứt phá về hình ảnh với MV "If You Do" các chàng trai trong MV mang đến cảm giác như một người đàn ông trưởng thành mạnh mẽ, quyết liệt. Đến MV "Hard Carry" phần ca khúc và vũ đạo quá tuyệt vời, lúc này GOT7 đã thực sự trưởng thành 7 màu sắc 7 cá tính trong MV thể hiện sự mạnh mẽ, ý chí, nghị lực của một người đàn ông hoàn hảo tuyệt vời trong mắt mọi cô gái. Đây chắc chắn là điểm thú vị không thể bỏ qua của GOT7.


    Thành công trong tạo hình mới là trang phục và phong cách của GOT7 trông sang trọng hơn rất nhiều lần. Nhóm nhạc nam thường được cho mặc những bộ quần áo tông màu pastel, có họa tiết hoa lá nhưng trông không bị lỗi thời hay quê mùa, trái lại, còn rất thời thượng, "bắt trend" chuẩn xác.

    GOT7 "Girl Girl Girl" MV
    Sự lột xác hoàn hảo của GOT7 với MV "Hard Carry"
  5. GOT7 đi đến đâu là ở đó ồn ào, vui vẻ đến đó, các show mà GOT7 tham gia thu hút lượng lớn người xem như: "Weekly idol", "The Show", “King Of Ratings” và trở thành video hot nhất của chương trình đó. Với những màn phục vụ khán giả hết sức mình. Không chỉ vậy các thành viên trong nhóm luôn yêu thương, quan tâm lẫn nhau, GOT7 là một trong những nhóm nhạc đoàn kết nhất KPOP, đến nỗi người hâm mộ còn ghép cặp họ với nhau.


    Mối quan hệ thân thiết giữa thành viên luôn là yếu tố quan trọng giúp một nhóm nhạc trụ vững, đặc biệt trong cảnh cạnh tranh khắc nghiệt của làng giải trí. GOT7 luôn chứng tỏ cho fan thấy tình cảm yêu thương, quan tâm chân tình dành cho anh em chung nhóm. Các thành viên hiểu rõ lẫn nhau, vì đã cùng trải qua thời kỳ thực tập sinh vất vả. Không chỉ thân thiết trong nhóm, GOT7 còn gắn bó với gia đình của đồng nghiệp, tới mức được mời tới nghỉ lễ cùng. Qua nhiều chương trình, hay ảnh chia sẻ qua mạng xã hội, fan có thể nhận ra mối quan hệ thân thiết đàn em có được với các tiền bối chung công ty.

    Video nhảy X2 của GOT7 tại Weekly Idol
    Chuyện chia phòng của GOT7
  6. Mark tên thật là Mark YiEn Tuan đã không ít lần được báo chí Hàn và người hâm mộ ca ngợi vẻ đẹp tự nhiên của mình. Với thân hình nhỏ nhắn mảnh khảnh nhưng khi Mark thực hiện các pha nhào lộn thì quả thực tuyệt vời. Sở hữu gương mặt đẹp chuẩn mỹ nam, sống mũi thẳng Mark được các thành viên và fan hâm mộ ưu ái gọi là “thiên thần”. Cộng với tính cách trầm lặng ít nói và đặc biệt không bao giờ tỏ thái độ bực dọc hay khó chịu về điều gì cả, khi Mark cười mọi xung quanh như bừng sáng làm “tan chảy” trái tim của người đối diện.


    Bên cạnh đó, Mark là thành viên lớn tuổi nhất nhóm và là người có kỹ năng Đánh võ thuật giỏi nhất, điều này được thể hiện rõ qua ca khúc “Girls girls girls” trong album “Got it?”. Năm 2018, Mark được xếp hạng 82 trong danh sách Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. Với độ nổi tiếng của mình, anh còn có sức ảnh hưởng lớn khi tham gia kênh Youtube. Tuy chỉ trong vòng 2 tuần với 2 video, Mark Tuan đã có số lượng đăng ký theo dõi lên đến 2,5 triệu và thành viên nhóm GOT7 đã chứng tỏ sức hút “không phải dạng vừa đâu”. Mark Tuan có riêng êkip hỗ trợ nội dung, ý tưởng, hình ảnh và sự đầu tư nên mang đến cho người xem tính giải trí cao cũng như hiểu thêm một phần công việc nghệ sĩ của làng giải trí xứ kim chi.

    Mark trong buổi kí tặng fan
    Mark trong buổi kí tặng fan
    Hình ảnh dễ thương, đẹp trai của Mark trong Video sinh nhật các fan làm tặng
  7. Trong chương trình "Roomate" sự dễ thương của Jackson đã thu về cho không chỉ Jackson mà còn cả GOT7 một lượng lớn fan hâm mộ. Không chỉ vậy trong chương trình “King Of Ratings” của đài KBS Hàn Quốc chương trình đã đưa ra tình huống thử thách các thành viên: “Đến chậm bị bạn gái giận dỗi” các thành viên đã có một màn bày tỏ “bùng nổ” sự dễ thương của mình, vừa cool ngầu vừa ấn tượng. Ngoài ra còn vô số màn Aegyo vô cùng dễ thương của các thành viên trong nhóm. Hầu hết các chương trình mà GOT7 tham gia đều thu hút được lượng lớn người xem.


    Hơn hết, thành viên Jackson được các MC khen ngợi và đánh giá rất tốt về kỹ năng đi show của mình, rất tự nhiên, dễ thương, đáng yêu và rất thu hút người đối diện. Mọi người còn ưu ái đặt cho Jackson biệt danh “thánh giải trí” với lí do Jackson xuất hiện ở chương trình nào thì chương trình đó tràn ngập tiếng cười và sự thoải mái. Các chương trình mà Jackson tham gia đều thu về lượt xem khủng và anh chàng thì luôn dễ dàng trở thành tâm điểm của chương trình, khán giả đã được chứng kiến sự bùng nổ dễ thương rất tự nhiên của Jackson bên cạnh những người bạn.

    Đoạn cut của GOT7 trong chương trình “King Of Ratings”
    MV "Hard Carry" với vũ đạo mạnh mẽ cuốn hút của GOT7
  8. Im Jae Bum sinh năm 1994 (cung Ma Kết) mọi người trong nhóm và fan thường gọi nghệ danh của anh chàng là JB với cá tính chín chắn, vô cùng nghiêm túc, cầu toàn, nỗ lực hết mình trong công việc, trưởng nhóm luôn quan tâm động viên các thành viên trong nhóm nỗ lực tập luyện.


    Mark tên đầy đủ là Mark YiEn Tuan sinh năm 1993 (cung Xử Nữ): ít nói đây chính là nét quyến rũ của Mark, Mark nổi bật trong các pha nhào lộn của nhóm, vẻ ngoài chuẩn mỹ nam được mọi người ưu ái gọi là “thiên thần”.


    Jackson tên thật là Wang Jackson sinh năm 1993 (cung Bạch Dương) với nét quyến rũ và hoang dã đầy mê lực, lúc nào cũng tràn đầy tinh thần nhiệt huyết.


    Park Jin Young sinh năm 1994 (cung Xử Nữ) có rất nhiều tài lẻ và tham gia biên đạo cho cho một số bài hát của nhóm, với đôi mắt cuốn hút đầy ma mị và giọng hát lôi cuốn, không chỉ vậy Jin Young còn có tài diễn xuất.


    Young Jae tên thật là Choi Yong Jae sinh năm 1996 (cung Xử Nữ)đảm nhiệm phần hát chính của nhóm với giọng ca đặc biệt, cách hát nửa âm nửa hơi được JYP khen ngợi và nhắc đến rất nhiều lần.


    Bam Bam tên thật là Kimpim-ook Bhuwa-kul sinh năm 1997 (cung Kim Ngưu) được mệnh danh là fashionista của nhóm với phong cách thời trang thời thượng dẫn đầu xu thế của giới trẻ, phong cách quyến rũ sexy, các phần nhảy “cover” lại các nhóm nhạc nữ của Bam Bam khiến fan hâm mộ “la hét”.


    Kim Yugyeom sinh năm 1997 (cung Thiên Yết) là maknae của nhóm được mệnh danh là cỗ máy nhảy của nhóm, các anh trong nhóm nhận xét nhiều khi Yugyeom hành động còn người lớn hơn cả các anh hơn tuổi, đặc biệt hơn Yugyeom còn biên đạo điệu nhảy cho bài hát gần đây nhất của nhóm là MV “Hard Carry”.

    Hình ảnh đẹp long lanh của GOT7
    Hình ảnh đẹp long lanh của GOT7
    7 chàng trai với 7 cá tính tạo nên sự nổi bật của GOT7
    7 chàng trai với 7 cá tính tạo nên sự nổi bật của GOT7
  9. Không chỉ được đánh giá là ca sĩ triển vọng, GOT7 còn tấn công vào các lĩnh vực giải trí khác. Khi JB và Jr. tạm hoạt động trong JJ Project, họ đã đóng bộ phim thần tượng gây sốt Dream High 2. Cả 2 cũng tham gia diễn xuất trong When A Man Loves. Dự án phim ảnh gần nhất của Jr. là Beloved Eundong. Trong một bài phỏng vấn với Soompi, GOT7 nhất trí bình Jr. là nam diễn viên xuất sắc của nhóm. Phim truyền hình mạng (web drama) Dream Knight được ưu ái sản xuất độc quyền cho nhóm thể hiện tài diễn xuất.


    Lý do nữa khiến các chàng trai nhà JYP được công chúng yêu quý là tính tình hài hước, năng động, đáng yêu thể hiện qua chương trình truyền hình. Jackson nhận giải Nam tân binh xuất sắc hạng mục truyền hình tạp kỹ do SBS trao tặng, nhờ tham gia mùa 2 Roommate. Anh và Mark là khách mời thường xuyên của show After School Club trên kênh Arirang. Ngoài ra, những lần xuất hiện của GOT7 trong Quiz to Change the World hay Weekly Idol đều được khán giả và fan hoan nghênh. Các chàng trai GOT7 luôn thể hiện tốt trong mỗi dự án tham gia.

    Nhóm nhạc đa tài trong cả giải trí và phim ảnh
    Nhóm nhạc đa tài trong cả giải trí và phim ảnh
    Nhóm nhạc đa tài trong cả giải trí và phim ảnh
    Nhóm nhạc đa tài trong cả giải trí và phim ảnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy