Top 5 điều ý nghĩa về ý chí vươn lên của VĐV thể hình Lê Thị Thu Hà - Lâm Đồng

Phương Trinh 675 0 Báo lỗi

Sống với đam mê của chính mình luôn là điều mơ ước của biết bao người. Vì đâu dễ để có thể vững bước trên con đường tiến tới ước mơ, hoài bão khi có quá nhiều ... xem thêm...

  1. Đối với nhiều người yêu thể hình tại Lâm Đồng thì chắc hẳn cái tên Lê Thị Thu Hà (tên thường gọi Lê Na) đã không còn quá xa lạ. Cô sinh năm 1984 và đã là mẹ của 2 con, thế nhưng trong suốt khoảng thời gian qua, cô vẫn luôn không ngừng rèn luyện thể thao, vì đối với cô đó chính là niềm đam mê lớn nhất của cuộc đời mình. Khi trò chuyện với Toplist, cô có tâm sự rằng: ''Trước kia, chị là một giáo viên dạy earobic ở TP. HCM và sau này khi về lại Lâm Đồng thì đi tập Gym và gặp được thầy giỏi nên từ đó bén duyên luôn'' Và cũng từ đây, Lê Na đã đến với Gym fittnees và sống với niềm đam mê của chính mình.

    Hiện tại cô đang là một VĐV thể hình triển vọng của tỉnh Lâm Đồng, ngoài ra cô còn là một PT (huấn luyện viên cá nhân) rất được nhiều người biết đến, tuy chỉ mới tập luyện và bén duyên với bộ môn thể hình được hơn 3 năm nhưng khi đến với các giải thi đấu ở tỉnh cũng như giải toàn quốc cô đều đạt được kết quả ngoài mong đợi. Không ngừng học hỏi và tập luyện, đã là bà mẹ bỉm sữa nhưng cô có được một ngoại hình đáng được tất cả chúng ta phải ngưỡng mộ. Chưa bao giờ hài lòng trước những gì đã đạt được, cô nói rằng bản thân sẽ luôn cố gắng cũng như tiếp tục cống hiến, phấn đấu hơn nữa cho niềm đam mê của chính mình.
    VĐV Lê Na
    VĐV Lê Na
    VĐV Lê Na và người thầy của cô ấy
    VĐV Lê Na và người thầy của cô ấy

  2. Gặp Lê Na, ít người có thể hình dung được một bà mẹ bỉm sữa lại có thể là một vận động viên thể dục thể hình được nhiều người mến mộ đến vậy. Thường thì mọi người sẽ nghĩ rằng, một bà mẹ bỉm sữa thì chỉ biết chăm lo cho con cái và gia đình, nội trợ mới đúng là nhiệm vụ chính của họ. Đặc biệt là sau khi sinh, đối với bất cứ người phụ nữ nào thì cũng không thể tránh khỏi tình trạng thừa cân, béo phì và giảm cân đã là một chuyện khó, huống chi trở thành một vận động viên thể hình. Thế nhưng Lê Na đã làm được, ngoài việc là một bà mẹ chăm sóc gia đình cùng 2 con nhỏ thì luyện tập thể dục thể hình cũng là một việc mà hàng ngày cô vẫn kiên trì thực hiện.

    Được trở thành một vận động viên, được tham gia thi đấu chuyên nghiệp luôn là niềm mơ ước, khao khát và là cái đích mà Lê Na hướng đến. Trên chặng đường chinh phục đam mê, Lê Na đã phải nếm trải tất cả những đắng cay, ngọt bùi, đó có thể là những giọt nước mắt lúc chiến thắng hay cũng có thể sự nuối tiếc trong những khoảnh khắc thất bại. Thế nhưng dù là gì đi chăng nữa tình yêu đối với thể thao như một ngọn lửa luôn cháy mãi trong cô và sẽ không bao giờ vụt tắt.

    Lê Thị Thu Hà (VĐV Lê Na) và 2 con gái
    Lê Thị Thu Hà (VĐV Lê Na) và 2 con gái
    Body  fitnees của  mẹ  bỉm  sữa  Lê  Na
    Body fitnees của mẹ bỉm sữa Lê Na
  3. Ai cũng biết rằng, xếp lịch tập gym trong thể hình là một điều khá quan trọng, nó giúp cho chúng ta tập luyện một cách hiệu quả hơn và cơ bắp phát triển tốt hơn vì có thời gian tập cũng như nghỉ ngơi hợp lý. Và đối với Lê Na, đặc biệt là khi cô đã trở thành một người mẹ thì việc sắp xếp thời gian dành cho gia đình và tập luyện thể thao lại càng được chú trọng hơn bao giờ hết. Sự hợp lý và yếu tố đều đặn về thời gian luyện tập luôn được cô đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, cũng như bao VĐV khác, công việc hàng ngày của Lê Na và dường như lặp đi lặp lại ngày qua ngày, đó chính là luyện tập, kể cả vào cuối tuần lẫn ngày nghỉ lễ. Thật không dễ dàng gì và có thể nói là khó khăn đối với nhiều người nếu không có được sự kiên trì, nhẫn nại và tình yêu đối với thể thao giống như Lê Na.

    Cô đã từng nói rằng: ''Đối diện với khó khăn luôn làm con người ta trưởng thành và khi nhìn lại vẫn còn rất nhiều người yêu thương mình!!! Tại sao không tiếp tục mạnh mẽ hơn nữa để tiếp tục trải nghiệm với những thử thách đang chờ đợi, sống hết mình, ngẩn cao đầu để không thấy uổng phí một kiếp người!'' Với tinh thần không từ bỏ, nỗ lực hết sức mình, theo đuổi đam mê, cho đến nay Lê Na đã thật sự khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi trước những thành công mà cô đã được trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Thế nhưng bên cạnh đó, Lê Na cũng không quên dành thời gian chơi đùa và chăm sóc 2 thiên thần nhỏ của mình. Vậy mới nói, để làm tốt vai trò vừa là một người mẹ đảm đang vừa là một VĐV hoàn hảo, tích cực không phải là chuyện dễ dàng đối với bất cứ một ai, thế nhưng Lê Na đã làm và làm rất tốt khi cân bằng vai trò của mình ở cả gia đình lẫn trong thể thao.
    Những giờ luyện tập của VĐV Lê Na
    Những giờ luyện tập của VĐV Lê Na
    Những giờ luyện tập của VĐV Lê Na
    Những giờ luyện tập của VĐV Lê Na
  4. Quyết tâm theo đuổi niềm đam mê, giờ đây Lê Na đã bắt đầu hái quả ngọt từ sự nỗ lực của mình. Cô đã chứng minh cho mọi người thấy rằng sự kiên nhẫn, không nản chí đã làm nên một vóc dáng Lê Thị Thu Hà như ngày hôm nay, chỉ sau vài năm miệt mài tập luyện. Với chế độ tập luyện khoa học cùng những sự nỗ lực không mệt mỏi, Lê Na đã có được một thân hình vô cùng ấn tượng và liên tục giành về những giải thưởng lớn chẳng hạn như:

    • Giải nhất nữ Fittnees - giải thể dục thể hình và nữ Fittnees các câu lạc bộ tỉnh Lâm Đồng năm 2017
    • Giải nhất nội dung đôi nam nữ - giải thể dục thể hình và nữ Fittnees các câu lạc bộ tỉnh Lâm Đồng năm 2017
    • Giải vô địch thể dục thể hình các câu lạc bộ toàn quốc
    • Và còn rất nhiều những giải thưởng danh giá khác nữa
    Thật là những thành quả đáng để nhiều người ngưỡng mộ và những điều đó đều là hoàn toàn xứng đáng trước những nỗ lực mà VĐV Lê Na đã bỏ ra trong suốt thời gian qua. Bạn thấy đấy, chỉ cần sống hết mình với niềm đam mê của bản thân giống như VĐV Lê Na thì thành công sẽ luôn nằm trong tay bạn dù cho có trải qua biết bao khó khăn đi chăng nữa...
    Những giải thưởng mà VĐV Lê Na đã đạt được
    Những giải thưởng mà VĐV Lê Na đã đạt được
    Những giải thưởng mà VĐV Lê Na đã đạt được
    Những giải thưởng mà VĐV Lê Na đã đạt được
  5. Không chỉ nổi tiếng là một VĐV thể hình, Lê Na còn được nhiều người biết đến với vai trò là một PT (huấn luyện viên cá nhân). Trải qua quá trình phấn đấu với nhiều chông gai và thử thách để đến với thể hình, Lê Na quyết định sẽ tiếp tục truyền ngọn lửa đam mê ấy đến với các bạn trẻ cũng như mong muốn mang lại một cuộc sống thật khỏe mạnh, xóa tan đi cái bộn bề lo toan về chuyện cơm áo gạo tiền của nhiều người như hiện nay. Những học viên của HLV Lê Na đó có thể là học sinh, sinh viên, hay cũng có thể là dân văn phòng, thậm chí là các bà nội trợ. Nhưng dù là đối tượng nào hay đến với Lê Na vì mục đích là giảm cân, tập luyện cho săn chắc cơ, hay bất kỳ một nhu cầu nào khác thì với sự nhiệt tình, tâm huyết và một tình yêu cháy bỏng với thể thao, cô cũng sẽ giúp họ đạt được kết quả như mong muốn.

    Cũng giống như những điều Lê Na đã từng nói: ''Tôi muốn mình sẽ là một người truyền cảm hứng cho tất cả các bạn hãy yêu và tập luyện thể thao nâng cao sức khoẻ! Hãy bắt đầu niềm đam mê của bạn với tất cả các môn thể thao mà bạn yêu và cho là phù hợp với mình nhất nhé!'' Ngọn lửa đam mê ấy vẫn đã và đang lan truyền một cách mạnh mẽ đến với trái tim của mỗi học viên mà Lê Na đang hướng dẫn. Điều đó cũng có nghĩa là tình yêu thể thao sẽ sống mãi trong cô và nó như một sức mạnh giúp cô cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa, để xứng đáng với những gì mà người hâm mộ cũng như các học viên của cô đang trông đợi.
    HLV Lê Na tại phòng tập
    HLV Lê Na tại phòng tập
    HLV Lê Na và những người bạn
    HLV Lê Na và những người bạn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy