Top 5 DJ nam đẹp chuẩn soái ca nhất Việt Nam

  1. Top o Slim V
  2. Top o Nimbia
  3. Top o Get Looze
  4. Top o Huy DX
  5. Top o Minh Trí

Top 5 DJ nam đẹp chuẩn soái ca nhất Việt Nam

Thu Trang 2822 1 Báo lỗi

DJ không còn là thuật ngữ quá xa lạ với giới trẻ Việt Nam bây giờ nữa. DJ là người chọn và chơi nhạc trong những buổi tiệc, những sự kiện,... Công việc này ... xem thêm...

  1. Top o

    Slim V

    Slim V tên thật là Cao Văn Vinh. Chàng trai Hà Nội từng là sinh viên của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Ngoài ra anh còn là thành viên của nhóm Producer Master Fader, ban nhạc rock I-Tễu, thành viên ban điều hành dàn nhạc giao hưởng Rhapsody Philharmonic.


    Anh chàng sinh năm 1988 đã theo đuổi con đường DJ từ khá lâu. Slim V đã từng tham gia sản xuất cho nhiều bản hit như Thu Cuối (Mr.T ft Yanbi & Hằng BingBoong), Hờn dỗi (Hoàng Thùy Linh), Gióng (Hà Anh Tuấn)… Khá nổi trong giới DJ nhưng mãi đến The Remix, cái tên Slim V mới đến gần với khán giả hơn. Những bài phối mới cho các ca khúc anh mang đến trong The Remix đã đủ làm nên dấu ấn đặc biệt riêng Slim V. Ngoài ra, SlimV còn hợp tác với Cuti Studio của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong nhiều sản phẩm với nhiều ca sĩ nổi tiếng như : Hà Anh Tuấn, Hiền Thục, Lưu Hương Giang, Bảo Trâm ...


    Một Producer, DJ với bề dày kinh nghiệm khủng trong giới EDM, một chàng trai trẻ, thân thiện cùng ngoại hình cực hút thế này có đủ “đốn tim” bạn chưa nào?

    DJ Slim V
    DJ Slim V
    DJ Slim V
    DJ Slim V

  2. Top o

    Nimbia

    Nimbia tên thật là Lê Trung Nghĩa, sinh năm 1991. Anh chàng là bạn thân thiết, cộng sự ăn ý của Slim V trong giới DJ. Sở hữu phong cách mới mẻ về thời trang, vui tươi, chất nhạc bắt tai, ngoài ra, Nimbia còn được yêu mến bởi vẻ ngoài thư sinh, hiền lành của mình. Đặc biệt là nụ cười tươi không thua gì các hot boy làm đốn tim các fan nữ.


    Chàng DJ này là minh chứng cho câu nói “Cư theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”. Không được gia đình ủng hộ, Nimbia vẫn nỗ lực và quyết tâm theo đuổi con đường âm nhạc. Tần suất tham gia những festival âm nhạc, những chuyến lưu diễn nước ngoài và đứng chung sân khấu biểu diễn cùng các DJ nổi tiếng thế giới ngày càng tăng lên.


    DJ Nimbia từng làm việc với Trà My Idol, Min, Bảo Thy, Binz, Slim V... Hiện tại, Nimbia đang là nhà sản xuất âm nhạc độc quyền cho ClubG Recordings, thương hiệu nhạc điện tử lớn nhất Châu Á hiện nay. Và anh tiếp tục trở thành đại diện quản lý âm nhạc tại châu Á cho Arena Music, công ty âm nhạc danh tiếng có trụ sở tại Sydney, Úc.

    Nimbia với gương mặt hot boy, thư sinh hút hồn các fan nữ
    Nimbia với gương mặt hot boy, thư sinh hút hồn các fan nữ
    DJ Nimbia
    DJ Nimbia
  3. Get Looze tên thật là Khương Bảo Khang, sinh ngày 28 tháng 06 năm 1992 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là chàng DJ trẻ tuổi nhất trong top 5 này. Tuổi trẻ tài cao, cái tên Get Looze đã đạt được vô số thành tích trong 5 năm theo nghề DJ. Một số giải thưởng đáng kể đến như vô địch giải đấu Việt Nam Pioneer Digital DJ Battle Season năm 2014, đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Pioneer DJ Digital Battle Asia – Pacific 2014 tổ chức ở Philippines, danh hiệu BUDJs 2015 danh giá trong cuộc thi DJ trẻ hàng đầu Việt Nam, khách mời V.I.P của lễ hội âm nhạc Tomorrowland – lễ hội EDM lớn nhất thế giới tổ chức tại Brazil.


    Sở hữu vẻ ngoài thư sinh, khá dễ thương, hiếm ai lại nghĩ anh chàng lại là dân “làm nhạc” chất và bề dày kinh nghiệm siêu khủng đến thế. Hiện tại chàng DJ tài năng và điển trai này đang làm việc tại một số quán bar và tụ điểm ăn chơi lớn tại Sài thành.

    DJ Get Looze
    DJ Get Looze
    DJ Get Looze
    DJ Get Looze
  4. Top o

    Huy DX

    Huy DX tên thật là Đỗ Xuân Huy, sinh năm 1988 tại Yên Bái. Huy DX bắt đầu theo đuổi DJ từ năm 2006. Anh từng là du học sinh Pháp. Tại đây, anh đã chơi nhạc tại các địa điểm giải trí về đêm như Fridge Nightclub Toulouse, French Day Music Festival... Với kinh nghiệm 10 năm kinh nghiệm trong nghề, khi về nước, Huy DX nhanh chóng ghi dấu tên tuổi của mình.


    Hiện tại, Huy DX đã dành trọn thời gian cho âm nhạc, tại những sàn diễn lớn trong nước như Sky 36, New Phuong Dong, The Bank, The Rooftop, Hero, Fuse, OFA Lounge... Anh cũng mở một studio và đào tạo, huấn luyện những bạn trẻ có đam mê nhạc điện tử ở Thủ đô Hà Nội. Sở hữu vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ và có vẻ lạnh lùng nhưng Huy lại vô cùng thân thiện. Chàng DJ điển trai, “trong nóng ngoài lạnh” này chắc hẳn là mẫu hình lí tưởng của nhiều bạn gái.

    DJ Huy DX
    DJ Huy DX
    DJ Huy DX
    DJ Huy DX
  5. DJ Minh Trí sinh ngày 12 tháng 7 năm 1990 tại Thành phố Hà Nội. Đây có lẽ là chàng DJ quen mặt nhất top 5. Khán giả từng biết đến Minh Trí với vai trò diễn viên trong các bộ phim truyền hình như Bước nhảy xì-tin, Hoa phượng trắng, AtoZ, sitcom Phía Tây thành phố,… Cho đến khi chương trình Bữa trưa vui vẻ của VTV6 lên sóng, Minh Trí xuất hiện với vai trò DJ và còn khá hoạt ngôn, khuấy động cả không khí trường quay. Lúc này khán giả mời trầm trồ rằng “Chàng trai đa di năng đây rồi”.


    Không qua bất cứ một lớp thanh nhạc nào, gia đình cũng không ai làm nghệ thuật, chàng trai Hà Nội cứ thế theo đuổi đam mê âm nhạc của mình. Minh Trí có thể chơi tốt nhiều thể loại khác nhau từ House, Hiphop, Breakbeat cho đến Funk… Vừa tài vừa điển trai nhưng tin buồn cho các fan girl là Minh Trí đã là chồng người ta rồi. Hiện giờ, chàng trai điển trai này đang là Phó giám đốc Công ty S.I.N.E hoạt động trong lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật..

    DJ Minh Trí
    DJ Minh Trí
    DJ Minh Trí
    DJ Minh Trí



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy