Top 12 Đồ vật phong thủy mang lại nhiều may mắn nhất cho 12 con giáp

Ngọc Hiền 1564 0 Báo lỗi

Theo thuyết ngũ hành, mỗi con giáp tương ứng với một mệnh nhất định và trong đó nếu biết sử dụng những đồ vật phong thủy sẽ giúp bạn mang lại nhiều may mắn. ... xem thêm...

  1. Tuổi Tý là những người nhanh gọn, linh động, giỏi ngoại giao, giỏi kiếm tiền. Đồng thời họ cũng là người tốt bụng, cởi mở và thân thiện trong đời sống. Chuột là biểu tương của sự mưu trí và giàu sang, những người tuổi Tý rất giỏi trong việc kiếm tiền và biết cách tiết kiệm ngân sách và chi phí tiền. Đa số ngưới tuổi Tý là người cởi mở, thân thiện trong đời sống, tốt bụng, giúp sức mọi người xung quanh. Họ có khả năng điều khiển cảm xúc, hành động của bản thân, không mất tự chủ trong lúc nóng giận. Người tuổi Tý xây dựng được nhiều mối quan hệ thân thiết, gắn bó, có rất nhiều bạn bè tốt gắn bó trong cuộc sống. Phong thuỷ có tầm quan trọng trong đời sống của con người và người tuổi Tý cũng vậy, nếu biết cách vận dụng đúng nó sẽ giúp đời sống của tất cả chúng ta trở nên tốt đẹp, việc làm thuận buồm xuôi gió hơn.


    Tượng Chuột mạ vàng, mạ đồng chính là vật phẩm phong thuỷ phù hợp với người tuổi Tý. Nó sẽ mang lại sự no ấm, sung túc trong cuộc sống cho người tuổi Tý. Tượng Chuột phong thuỷ mạ vàng được mạ vàng thật bằng chiêu thức điện phân. Người tuổi Tý đặt một tượng chuột phong thủy mạ vàng trong mái ấm gia đình thì nó sẽ là linh vật mang lại nhiều của cải, châu báu. Ngoài ra, tượng Rồng phong thủy mạ vàng là hình tượng của sức mạnh vô biên, giúp cho người kinh doanh làm ăn phát đạt nên nó có ý nghĩa tối cao trong phong thủy. Người tuổi Tý nếu sở hữu tượng Rồng phong thuỷ mạ vàng sẽ giúp việc làm thành công xuất sắc, gặp nhiều như mong muốn hơn.

    Tượng Chuột mạ vàng, mạ đồng chính là vật phẩm phong thuỷ phù hợp với người tuổi Tý
    Tượng Chuột mạ vàng, mạ đồng chính là vật phẩm phong thuỷ phù hợp với người tuổi Tý
    Người tuổi Tý nếu sở hữu tượng Rồng phong thuỷ mạ vàng sẽ giúp việc làm thành công xuất sắc, gặp nhiều như mong muốn hơn
    Người tuổi Tý nếu sở hữu tượng Rồng phong thuỷ mạ vàng sẽ giúp việc làm thành công xuất sắc, gặp nhiều như mong muốn hơn

  2. Người thuộc tuổi Sửu hay còn gọi là tuổi Trâu. Đây là những người cần cù, chăm chỉ, có ý thức vươn lên mạnh mẽ trong cuộc sống. Những người tuổi này thường kiên định, nhẫn nại và có sức chịu đựng cao. Người tuổi Trâu rất nhanh nhẹn và cực kỳ thông minh. Họ luôn sống lạc quan dù có đang ở trong môi trường đầy khó khăn. Bề ngoài họ là người kín đáo nhưng không phải vậy. Những người tuổi Trâu luôn kiểm soát được tâm trạng của mình nên được rất nhiều người yêu quý. Nếu chọn đúng đồ đặt trên bàn làm việc sẽ mang lại cho bạn may mắn, gặp nhiều thuận lợi trong công việc và phát triển công danh. Nhất là đối với những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán, người ta luôn cầu mong được giàu sang, cầu mong được thuận buồm xuôi gió, do vậy mà họ rất hay sử dụng các vật phẩm, đồ vật phong thủy.


    Mỗi một tuổi sẽ có những linh vật riêng và tuổi Sửu cũng vậy, chính là con trâu. Trong 12 con giáp Trâu cũng là Sửu. Trong sơ đồ bát quái Trâu là quẻ khôn, là biểu tượng cho đất đai mang đến sự thịnh vượng, bền vững. Từ xa xưa, trâu là người bạn không thể thiếu, là biểu tượng cho người nông dân. “Con trâu là đầu cơ nghiệp”, người xưa quan niệm rằng, đời người có ba việc quan trọng là “Tậu trâu, cưới vợ, làm nhà”. Dó đó, tượng trâu vàng chính là đồ vật phong thủy phù hợp của người tuổi Sửu. Ngoài ra, đặt đá phong thủy ở bàn làm việc còn tỏa ra năng lượng giúp cải thiện sức khỏe cho chủ sở hữu tuổi trâu.

    Đá phong thủy cho người tuổi Sửu
    Đá phong thủy cho người tuổi Sửu
    Tượng Trâu cho người tuổi Sửu
    Tượng Trâu cho người tuổi Sửu
  3. Người tuổi Dần thường là những người mạnh mẽ, nhanh nhẹn, hoạt bát và thông minh. Đặc biệt họ rất giỏi giao tiếp trong cuộc sống. Đối với từng năm sinh họ lại có đặc trưng về tính cách khác nhau. Những người sinh năm Dần họ là những người đối mặt được với khó khăn, họ hiểu được sự quan trọng của tiền bạc, địa vị, quyền lực trong cuộc sống. Tuổi dần mệnh mộc làm việc khá chăm chỉ và khoa học, họ biết cách học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước, họ sẽ sớm đạt được thành công trong cuốc sống. Những người sinh năm Mậu Dần là một người rất chăm chỉ, cần cù, đam mê với công việc và có nhiều ước mơ, hoài bão lớn. Họ sống khá thực tế, luôn cố gắng vươn lên, đạt được những mục tiêu mình đề ra. Người sinh năm Mậu Dần coi trọng chữ tín, có nhiều mối quan hệ rộng rãi và được mọi người xung quanh yêu quý, tôn trọng. Tuổi Bính Dần là những người có tính tình phóng khoáng, yêu tự do và thích mạo hiểm. Họ là những người ham học hỏi và có tinh thần trách nhiệm cao, tự lập trong cuộc sống. Đặc biệt họ được nhiều người yêu quý.


    Theo phong thủy, người tuổi Dần sẽ hợp nhất với linh vật Hổ. Trên thực tế, Hổ là động vật hoang dã, thích ăn thịt nhưng nếu xét trên yếu tố phong thủy, Hổ lại là con vật có sức mạnh phi thường, kẻ nào cũng phải nể sợ, có tác dụng trấn trạch, xua đuổi tà ma, đem lại sức khỏe, tiền tài cho bạn. Bên cạnh tượng linh vật Hổ thì tượng linh vật Ngựa cũng rất phù hợp với người tuổi Dần. Ngựa là con vật nhanh nhẹn, kiên trì, có sức khỏe dẻo dai và trung thành với chủ nhân. Bởi thế, khi đặt tượng linh vật ngựa trong nhà, linh vật này sẽ giúp bạn cầu tài lộc, sức khỏe, sự may mắn. Không chỉ vậy, theo các nhà phong thủy, đặt tượng linh vật Ngựa trong nhà hay phòng làm việc còn tiếp thêm sinh khí cho chủ sở hữu, giúp bạn giải tỏa những bế tắc trong cuộc sống, cân bằng năng lượng, giúp bạn trở nên vui vẻ hơn. Nhờ vậy mà công việc tiến triển tốt hơn.

    Người tuổi Dần sẽ hợp nhất với linh vật Hổ
    Người tuổi Dần sẽ hợp nhất với linh vật Hổ
    Ngựa phong thủy cũng phù hợp với người tuổi Dần
    Ngựa phong thủy cũng phù hợp với người tuổi Dần
  4. Người tuổi Mão là những người cầm tinh con Mèo. Những người tuổi Mão được đánh giá rất cao bởi sự nhanh nhẹn, thông minh, đặc biệt trong các lĩnh vực về số liệu. Người tuổi Mão rất thông minh và trung thực. Họ thực hiện lượng công việc đa dạng trong một thời gian ngắn nên được mọi người trọng dụng. Trí thông minh cũng giúp họ luôn hướng suy nghĩ về tương lai, xem xét cân nhắc những mối đe dọa đồng thời chuẩn bị sẵn tình huống đối phó. Tuy có thể bị nhìn nhận là nhút nhát, người tuổi Mão tự cho mình là thông minh và thận trọng. Dù nhìn bề ngoài mềm mại và nhạy cảm, người tuổi Mão có đời sống nội tâm rất phong phú. Họ đôi khi cũng biểu hiện sự thiếu kiên nhẫn khiến người khác khó chịu. Người tuổi Mão trong bản mệnh có tài vận tốt nhưng thường không giàu. Vật phẩm phong thủy phù hợp nhất với bản mệnh của tuổi Mão sẽ giúp gia chủ ăn nên làm ra, dồi dào về của cải, đường tình duyên, sức khỏe cũng thuận lợi hơn.


    Lựa chọn tranh phong thủy hay linh vật, tượng Phật cho người tuổi Mão bạn cần lưu ý đến các bản mệnh riêng biệt hợp với các màu sắc, hình dáng hay các họa tiết nào. Ví dụ những người tuổi Mão mệnh hỏa sẽ hợp với những màu đỏ, cam, tím... bạn có thể lựa chọn những vật phẩm phong thủy màu nay. Hoặc người tuổi Mão mệnh thủy rất thích hợp với những bức tranh sông nước, phong cảnh. Khi chọn tượng, linh vật phong thủy cho người tuổi Mèo, bạn cũng nên chú ý đến tam hợp, lục hợp trong tử vi để tượng phát huy tác dụng tốt hơn. Từ tranh treo tường, cho tới các loại vật phẩm phong thủy, gia chủ tuổi Mão nên chọn các hình tượng phong thủy là Hợi (Lợn) và Mùi (Dê). Nếu là các tượng phật thì tượng Phật Di lặc, tượng tam đa Phúc Lộc Thọ... là những gợi ý tốt nhất. Tuy nhiên, khi chọn tranh, tượng hay cây phong thủy bài trí trong phòng, bàn làm việc, ô tô, bạn cũng nên chú ý một số điểm để vật phẩm phát huy được tác dụng của mình tốt nhất.

    Tuổi Mão nên chọn ngọc bích để mang lại may mắn
    Tuổi Mão nên chọn ngọc bích để mang lại may mắn
    Tượng Mèo cho người tuổi Mão
    Tượng Mèo cho người tuổi Mão
  5. Tuổi Thìn là biểu tượng cho con rồng, là con giáp đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng 12 con giáp. Những người tuổi Thìn rất thông minh, sức khỏe luôn dồi dào. Bên cạnh đó họ là người rất mạnh mẽ, quyết đoán. Đối với mỗi con giáp sẽ có những vật phẩm phong thuỷ phù hợp khác nhau, có vật phẩm mang lại may mắn, bình an, có vật phẩm lại mang đến tài lộc và giàu có. Đồ vật phong thủy cho người tuổi Thìn khá đa dạng, phong phú từ các loại cây trồng, đá phong thủy cho đến các linh vật phong thủy và đặc biệt không thể thiếu và lòng tay phong thủy. Đây cũng chính là vật phong thuỷ cho tuổi Thìn. Biết kết hợp vật phẩm phong thủy sẽ giúp gia chủ tuổi Thìn luôn gặp may mắn, lộc lá quanh năm. Nhờ đó, sự nghiệp cũng thăng tiến, ổn định.


    Người tuổi Thìn nên sử dụng đá phong thủy, Aqua là viên đá được tạo bởi thần biển. Theo tiếng latinh tên của nó chính xác là nước biển. Xưa kia, người dân Hy Lạp cổ đại luôn mang theo loại đá này bên mình trong những ngày lênh đênh ngoài biển. Với ước nguyện tránh khỏi được các cơn sóng dữ những trận cuồng phong của biển cả. Ngày nay, loại đá này được sử dụng để cầu bình an, may mắn, mang theo viên đá này bên người sẽ giúp tâm can con người thư giãn, êm ả khi đối diện với mọi vấn đề. Loại đá này không có giá trị kinh tế cao nhưng mang ý nghĩa phong thủy to lớn. Ngày nay được chế tác làm vòng hạt đeo tay hoặc chi tiết đeo làm vòng cổ. Theo quan niệm Phật giáo, loại đá này có thể xua tan sự ốm yếu, tăng cường lưu thông khí huyết giúp họ trở nên nhanh nhẹn, linh hoạt hơn. Aqua có thể giúp người dùng tuổi Thìn cải thiện được các mối quan hệ, điều hòa tính cách.

    Vòng đá phong thủy cho người tuổi Thìn
    Vòng đá phong thủy cho người tuổi Thìn
    Quả cầu đá rất phù hợp với người tuổi Thìn
    Quả cầu đá rất phù hợp với người tuổi Thìn
  6. Người tuổi Tỵ bản chất thuộc mệnh Hoả trong ngũ hành. Những bức tượng phong thuỷ cho người tuổi Tỵ mang mệnh Thổ, Mộc là những bức tượng sẽ mang lại càng nhiều may mắn. Bên cạnh đó, gia chủ tuổi Tỵ cần tránh nhưng loại tượng mang mệnh thuỷ, kim, sẽ không thích hợp cho mình. Các tượng làm từ chất liệu kim loại, thủy tinh đều không hợp với người tuổi tỵ. Trưng tranh hoặc tượng rồng bay là bức tượng rất hợp với tuổi Tỵ. Trong 12 con giáp thì rồng là con vật có sức mạnh vô song nhưng lại không có thật. Còn rắn là loài vật có ngoại hình giống với rồng nhất. Do đó, hình tượng của rồng sẽ tiếp thêm sức mạnh, giúp cát tường như ý cho gia chủ sở hữu. Và linh vật này từ xưa được xem là những con vật hiệu quả trong việc trấn quỷ trừ tà. Treo tranh, tượng phong thuỷ cho người tuổi tỵ này nên sau lưng chỗ ngồi.


    Ngoài ra, bạn cũng có thể treo tượng hoa mẫu đơn cho người tuổi Tỵ mệnh Hỏa, tượng tùng hạc diên niên này cho người mệnh Mộc. tượng hoa mẫu đơn mang ý nghĩa giàu sang, thịnh vượng và hôn nhân hạnh phúc. Những bức tượng tứ quý tùng hạc diên niên luôn là sự chọn lựa tuyệt vời cho chủ nhân, với những hoạ tiết sống động, cây rừng chim hạc thể hiện sự giữ phúc vĩnh hằng, tuổi thọ dồi dào cho gia chủ. Tuổi Tỵ nên treo tượng gỗ, đây là những bức tượng nên treo cho người tuổi Tỵ. Nếu bạn không muốn những bức tượng thì bạn cũng thể đặt những linh vật phù hợp với mình trên bàn làm việc. Trong tam hợp tuổi Tỵ - Dậu - Sửu là hợp nhất vì vậy bạn có thể trưng bày những linh vật này. Cần tránh những con vật tương khắc như Hợi, Thân.

    Tượng mãng xà cho người tuổi Tỵ
    Tượng mãng xà cho người tuổi Tỵ
    Tranh gỗ cho người tuổi Tỵ
    Tranh gỗ cho người tuổi Tỵ
  7. Là những người được đánh giá về sự nhanh nhẹn, nhạy bén, người tuổi Ngọ có nhiều cơ hội để thành công. Người tuổi Ngọ rất mạnh mẽ, yêu quý sự tự do và độc lập. Ưu điểm của họ chính là sự bền bỉ, thích khám phá những điều mới lạ, luôn có kế hoạch cho những dự định của mình. Họ cũng là những người kiên định và trung thành với sự năng lượng và đầy nhiệt huyết. Chơi với người tuổi Ngọ, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa đồng, hài hước và tốt bụng. Tuy nhiên, người tuổi Ngọ cũng có những nhược điểm như họ khá mất kiên nhẫn, hơi nóng tính và không thích sự bó buộc. Họ thích khám phá nên cũng thường cả thèm chóng chán, không kiên trì được lâu. Là người đa tài, họ dễ thành công nhưng cũng không chịu được thất bại nên dễ gây ra tâm lý chán nản, dễ bỏ cuộc.


    Khi lựa chọn vật phẩm cho người tuổi Ngọ, bên cạnh quà tặng mang ý nghĩa về sự kiện thì ý nghãi phong thủy cũng không nên bỏ qua. Tượng heo làm bằng đá cẩm thạch màu xanh tượng trưng cho sung túc, phồn thực và giúp thúc đẩy sự nghiệp cho người tuổi Ngọ. Tượng heo còn biểu tượng cho sự sinh sôi nảy nở và là biểu tượng trong tài chính giúp gia chủ mang lại tài lộc. Ngoài ra, tượng heo còn làm trấn trạch và hóa giải các góc xấu của ngôi nhà. Tượng ngựa thường được làm bằng gỗ, đá tự nhiên hoặc ngọc có tác dụng chiêu mộ tài lộc. Ngoài ra, tượng ngựa còn làm bằng các chất liệu khác như đồng mạ vàng, đồng dát vàng đều hợp phong thủy. Tượng ngựa sẽ mang lại cho người tuổi Ngọ sự phát đạt về tiền tài nhanh chóng và khi muốn đi xa, tượng ngựa sẽ phù hộ cho bạn có những chuyến đi thuận lợi và bình an. Nhiều người đặt tượng ngựa phong thủy trên bàn làm việc nhằm cầu mong công danh, mọi sự đều thuận lợi.

    Tượng Heo cho người tuổi Ngọ
    Tượng Heo cho người tuổi Ngọ
    Tượng ngựa gỗ cho người tuổi Ngọ
    Tượng ngựa gỗ cho người tuổi Ngọ
  8. Người tuổi Mùi hay tuổi con Dê là người sống giàu tình cảm, nhân hậu, tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Hơn nữa họ rất thông minh, sắc sảo và tài trí hơn người. Đa số người tuổi Mùi họ có tính tình hiền lành, dịu dàng, đôi khi còn rụt rè, ngại ngùng. Họ hòa đồng, mềm mỏng, dễ động lòng trắc ẩn với người khác, cuộc đời khá vui vẻ và an nhàn. Trong công việc, người tuổi Mùi là người hết lòng với công việc, chăm chỉ, cần mẫn. Tượng Phật có ý nghĩa lớn trong cuộc sống con người, giúp mang lại may mắn, bình an. Đối với người tuổi Mùi cũng vậy, tượng phật là đồ vật phong thủy cho con giáp này.


    Hình ảnh Phật Quan Thế Âm Bồ Tát hiền từ, từ bi luôn mang đến những điều tốt lành, bình an, may mắn cho bất cứ ai, tất nhiên có cả người tuổi Mùi. Tượng Phật Bà Quan Âm Mạ vàng sẽ mang lại cho người tuổi Mùi sự bình an, may mắn, hơn hết giúp họ thấy bình an, thanh thản từ trong tâm mình. Hay hình ảnh tượng Phật Di Lặc hiền hoà, nụ cười hiền hậu, thân thiện, ngài chính là biểu tượng của sự hạnh phúc, bình an, tự tại, an nhiên. Người tuổi Ngọ bài trí tượng Phật Di Lặc mạ vàng với mong muốn cầu bình an may mắn và hạnh phúc. Ngoài ra, gắn liền với hình ảnh của Phật, các bạn có thể sử dụng lá bồ đề mạ vàng để cầu mong bình an, may mắn cho bản thân.

    Tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát phù hợp cho người tuổi Mùi
    Tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát phù hợp cho người tuổi Mùi
    Tượng Phật Di Lặc mạ vàng phù hợp cho người tuổi Mùi
    Tượng Phật Di Lặc mạ vàng phù hợp cho người tuổi Mùi
  9. Những người tuổi Thân đều có đức tính chăm chỉ, chịu khó, làm việc có kế hoạch cụ thể không hấp tấp, vội vàng. Đây là con vật tượng trưng cho sự thông minh, khéo léo nhất trong 12 con giáp. Bên cạnh đó họ còn rất tốt bụng, giàu lòng vị tha, luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Nếu bạn tuổi Thân thì bạn cũng nên chọn chậu cây xanh vì hành Mộc hợp với mệnh của người tuổi Thân. Do đó, đặt một chậu cây xanh (cây cao hơn người càng tốt) ở phía Tây của căn nhà sẽ giúp bạn thu hút nguồn năng lượng tích cực giúp tăng tài lộc và may mắn.


    Ngoài cây phong thuỷ thì tượng - linh vật phong thuỷ chính là yếu tố quan trọng giúp mang lại tài lộc, may mắn cho người tuổi Thân. Chuột tinh ranh, lanh lợi sẽ giúp cho công việc của người tuổi Thân thêm hanh thông, suôn sẻ. Nếu bạn đặt tượng Chuột trong phòng ngủ của người tuổi Thân có thể giúp vợ chồng thêm tình cảm, khăng khít. Tượng Rồng được biết đến có thể xua đuổi uế khí, bảo vệ gia chủ tuổi Thân và các thành viên trong gia đình, giúp gia chủ nhận được sức khỏe dồi dào, tài lộc thịnh vượng. Tỳ Hưu được biết đến là một trong những biểu tượng linh vật được xem trọng nhất trong phong thủy. Tỳ Hưu chính là linh vật mang đến may mắn và tiền bạc cho người tuổi Thân, vì vậy người tuổi Thân nên sở hữu vật phẩm này cho bản thân mình nhé!

    Nên chọn cây xanh cao cho người tuổi Thân
    Nên chọn cây xanh cao cho người tuổi Thân
    Tượng Rồng phong thuỷ mạ vàng phù hợp cho người tuổi Thân
    Tượng Rồng phong thuỷ mạ vàng phù hợp cho người tuổi Thân
  10. Người tuổi Dậu là những người cầm tinh con Gà, rất được đánh giá cao trong việc quan sát, tỉ mỉ, cẩn trọng và giữ mọi thứ gọn gàng. Người thuộc tuổi Dậu hay còn gọi là tuổi Gà. Người tuổi Dậu thường có ngoại hình đẹp, dáng vẻ oai phong và không bao giờ luộm thuộm. Họ thích được tâng bốc và chú ý. Tuy ăn mặc hơi diêm dúa nhưng bên trong họ lại là những người bảo thủ. Tính cách của tuổi Dậu là sự trung thành. Họ luôn là người bạn tận tụy, đáng tin cậy, biết giữ lời hứa. Để tăng thêm may mắn và sự nghiệp phát triển thuận lợi, người tuổi Dậu nên gieo một hạt giống cây vào thùng bằng kim loại. Cùng với sự phát triển của hạt giống, may mắn đến với người tuổi Dậu cũng dần tăng.


    Trong phong thuỷ cây cảnh, mỗi loài cây cũng mang trong mình những hành mệnh cụ thể, dựa vào yếu tố màu sắc của lá, hoa và nơi nó sinh trưởng. Do đó, người tuổi Dậu nên chọn cây có quan hệ tương sinh với bản mệnh của mình. Chẳng hạn như tuổi Ất Dậu mệnh Thuỷ hợp với những cây cảnh phong thủy mệnh Kim như phát tài núi, ngọc ngân, bạch mã hoàng tử, lan chi, bạch mai…Vật phẩm phong thủy phù hợp nhất với bản mệnh của tuổi Dậu sẽ giúp gia chủ ăn nên làm ra, dồi dào về của cải, đường tình duyên, sức khỏe cũng thuận lợi hơn. Đối với linh vật, bạn vẫn nên ưu tiên chọn mẫu tượng đại diện cho bộ tam hợp, đó là tượng rắn và tượng trâu.

    Tượng Trâu phong thủy cho người tuổi Dậu
    Tượng Trâu phong thủy cho người tuổi Dậu
    Cây cảnh hợp phong thủy với người tuổi Dậu khá đang dạng và phong phú
    Cây cảnh hợp phong thủy với người tuổi Dậu khá đang dạng và phong phú
  11. Người tuổi Tuất là những người cầm tinh con Chó. Là những người thông minh, chân thành, tuổi Tuất có nhiều điểm thuận lợi để phát triển sự nghiệp, tiền tài. Những người tuổi Tuất gây ấn tượng bởi tính cách đặc trưng là cực kỳ trung thành, thông minh và giỏi chịu đựng. Họ là người có vẻ ngoài khá hiền lành, thân thiện. Có tâm địa tốt, lương thiện, một lòng, một dạ hết lòng vì công việc. Người tuổi Tuất thích tự do, bình đẳng và dân chủ. Khi làm việc thường khách quan, chú ý hiện thực. Tuy nhiên, Tính cách người tuổi Tuất cũng có nhược điểm là đôi khi nóng nảy, dẫn tới hành động mù quáng, không nghĩ đến hậu quả. Họ cũng khá bảo thủ, ngoan cố, khi hành động đôi khi hơi hấp tấp, vội vàng, không suy nghĩ kỹ lưỡng dễ dẫn đến hỏng việc. Thông thường người tuổi Tuất có nhiều tài lẻ, nhưng lại không kiên trì, thường buông bỏ giữa chừng. Do đó, người tuổi Tuất cũng cần có những đồ vật phong thủy phù hợp nhằm mang lại may mắn, tài lộc.


    Người tuổi Tuất khi đặt tượng Hổ trong nhà có tác dụng trấn trạch rất tốt, giúp tránh tà ma xâm nhập vào nhà người tuổi Tuất. Sự oai linh và sức mạnh của Hổ cũng tượng trưng cho vị trí của người lãnh đạo, người chủ gia đình. Do đó sẽ giúp trợ lực cho những người sinh năm Tuất. Người tuổi Tuất cũng có thể đặt tượng con ngựa ở trong nhà hoặc trên bàn làm việc của mình. Vì trong phong thủy ngựa không những là con vật trung thành nhất, ngựa còn biểu tượng cho sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, là con vật mang lại sự may mắn tài lộc. Ngoài ra, người tuổi Tuất đặt tượng Tỳ Hưu ở trong nhà có thể làm cho vận mệnh các thành viên trong gia đình sinh năm Tuất chuyển biến tốt, vận mệnh tốt được nâng cao, đuổi tà khí đi và có tác dụng trấn nhà nữa nhé.

    Cây cung điện vàng cho người tuổi Tuất
    Cây cung điện vàng cho người tuổi Tuất
    Tỳ hưu phong thủy cho người tuổi Tuất
    Tỳ hưu phong thủy cho người tuổi Tuất
  12. Tuổi Hợi là những con người thật thà, ngay thẳng và rất tốt bụng. Họ có vẻ bề ngoài trông thanh thản, nhàn nhã, dường như không bao giờ vướng bận, buồn phiền bất kì điều gì. Họ luôn biết cách cân bằng, điều hòa cuộc sống, là người có ưu điểm thân thiện, hòa đồng, năng động, sáng tạo và nhiệt tình. Người tuổi Hợi luôn thật thà, chân vì vậy họ xây dựng được nhiều mối quan hệ xã hội tốt đẹp không thích tranh luận, đấu khẩu với người khác. Bởi vì phong thuỷ có tầm quan trọng lớn trong cuộc sống của chúng ta, vậy nên chúng ta cũng nên tìm hiểu và áp dụng vào cuộc sống để mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn, gặp nhiều may mắn hơn.


    Tuổi Hợi nên chọn các tượng linh vật là con giáp thuộc tam hợp, lục hợp với bản mệnh của mình như tuổi Mão, tuổi Mùi, tuổi Dần tương ứng với tượng rắn, trâu và rồng đây sẽ là những linh vật mang lại nhiều may mắn, tạo cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Tất nhiên, sẽ không thể không nhắc tới tượng Heo đối với người tuổi Hợi. Tượng Heo vàng thích hợp dùng làm vật trang trí và cầu mong sự may mắn, ấm no sung túc, phù hợp để người tuổi Hợi bài trí trong nhà, nơi làm việc. Vì là con giáp thuộc tam hợp với người tuổi Dậu nên rắn mạ vàng cũng là linh vật rất phù hợp cho người tuổi Dậu bài trí trong ngôi nhà của mình bạn nhé.

    Lọ gốm với thuộc tính hỏa sẽ mang lại may mắn cho người tuổi Hợi
    Lọ gốm với thuộc tính hỏa sẽ mang lại may mắn cho người tuổi Hợi
    Tượng Rắn phong thuỷ mạ vàng cho người tuổi Hợi
    Tượng Rắn phong thuỷ mạ vàng cho người tuổi Hợi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy