Top 10 Đồ vật phong thủy thu hút tài lộc nhất

Hoàng Hoe 1849 0 Báo lỗi

Muốn tiền tài đến nhanh, bạn hãy thử trưng bày những vật phẩm phong thủy sau đây mà toplist.vn liệt kê mà mỗi vật phẩm được cho là mang lại sự may mắn cùng ... xem thêm...

  1. Ba vị thần Phúc - Lộc - Thọ là những vị thần được trưng bày và phổ biến nhất trong nhiều gia đình không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Tượng Phúc - Lộc - Thọ thường được dùng theo phong thủy để cầu mong sức khỏe, sự giàu có, hạnh phúc.


    Tượng ba ông Phúc - Lộc - Thọ cực kỳ phổ biến vì các vị tượng trưng cho tất cả mọi thứ mang lại cho con người hạnh phúc, tiền tài,... Ngoài ra, bạn vẫn có thể bày ra ít nhất 1 trong 3 ông nếu muốn thu hút may mắn, tiền tài đến với cuộc sống. Lilian Too, một nhà phong thủy nổi tiếng trên thế giới, cũng là người đã viết hơn 80 cuốn sách về đề tài phong thủy này, trưng bày ít nhất 3 bộ ông Phúc Lộc Thọ trong căn nhà riêng của mình.

    Ba vị thần Phúc - Lộc - Thọ được xem là vật mang lại nhiều tiền tài nhất
    Ba vị thần Phúc - Lộc - Thọ được xem là vật mang lại nhiều tiền tài nhất
    Ba vị thần Phúc - Lộc - Thọ
    Ba vị thần Phúc - Lộc - Thọ

  2. Người xưa quan niệm rằng thuyền buồm đầu rồng mang lại sự giàu có, tiền tài từ gió và nước, hai yếu tố được xem là biểu tượng của sự thành công trong kinh doanh. Để tăng thu nhập, nhiều doanh nghiệp từ Trung Quốc bày thuyền buồm đầu rồng ở trước cửa hàng hay văn phòng.


    Nên đặt thuyền buồm đầu rồng hướng vào bên trong văn phòng, cửa hàng hay nhà ở, hoặc có thể treo một bức tranh, ảnh có hình chiếc thuyền buồm đang căng gió hướng về phía bạn để tăng thêm vận may cùng tài lộc.


    Lưu ý: Không nên để thuyền buồm đầu rồng hướng ra ngoài cửa, vì nó mang ý nghĩa chạy đi mất, đồng nghĩa với tài lộc cũng theo đó ra khỏi nhà bạn.

    Thuyền buồm đầu rồng mang lại tiền tài theo phong thủy
    Thuyền buồm đầu rồng mang lại tiền tài theo phong thủy
    Thuyền buồm đầu rồng
    Thuyền buồm đầu rồng
  3. Theo nhiều nhà phong thủy, Cá thường đại diện cho sự sang giàu, phú quý. Nhiều doanh nghiệp người Trung Quốc thích đặt bể cá cảnh như cá vàng, cá bảy màu, cá chép gần lối vào văn phòng, nhà ở hay cửa hàng để thu hút sự giàu có cùng sự may mắn.


    Tuy nhiên, đặt tượng cá trong nhà thì đơn giản hơn và không phải chăm sóc như một bể cá bình thường. Vì vậy, nhiều người chọn cách trưng bày tượng cá trong nhà với hi vọng mang lại tiền tài.

    Bất kỳ tượng cá nào đều mang lại tiền tài cho gia chủ
    Bất kỳ tượng cá nào đều mang lại tiền tài cho gia chủ
    Tượng Cá
    Tượng Cá
  4. Long Quy được xem là biểu tượng huyền thoại kết hợp quyền lực tuyệt đỉnh giữa rồng (Long) và rùa (Quy). Nhiều người ta tin rằng, Long Quy có thể hút tài vận, sự giàu có, thúc đẩy thăng tiến, sức khỏe, tăng thu nhập, tuổi thọ, bền vững trong việc kinh doanh. Bên cạnh đó, linh vật này thường mang lại sự may mắn, sung túc, ổn định.


    Long Quy còn có tên gọi khác đó là Kim Ngao hoặc Bích Thủy Thú, đầu đuôi như rồng, thân như rùa, toàn thân màu vàng kim, là rùa thần sống dưới biển. Đây là 1 trong những linh vật phong thủy được thờ cúng cũng như trang trí rất nhiều hiện nay. Linh vật long quy giúp cho gia chủ có được vượng khí, tài lộc trong công việc kinh doanh buôn bán của mình.

    Long Quy là sự kết hợp quyền lực giữa rồng và rùa
    Long Quy là sự kết hợp quyền lực giữa rồng và rùa
    Long Quy
    Long Quy
  5. Nhắc đến những thỏi vàng phong thủy, người ta nghĩ ngay đến tiền tài, vật chất. Thật vậy, trong phong thủy, vàng tượng trưng cho sự giàu có, sự thành công và của cải. Những thỏi vàng thường thu hút tài, lộc liên tục vào nhà. Bạn có thể trưng bày một hoặc nhiều thỏi vàng bằng cách cho chúng vào một bình tài lộc rồi để trong nhà hay văn phòng, địa điểm kinh doanh.


    Nhỏ gọn tiết kiệm không gian, có thể chưng nhiều vị trí trong nhà: bàn thần tài, bàn khách, tủ. Vừa đẹp vừa thu hút tài khí cho gia chủ. Không chỉ để chưng trong gia đình mà nó còn là món quà thật ý nghĩa cho người thân, bạn bè,...

    Những thỏi vàng tượng trưng cho tiền tài, vật chất
    Những thỏi vàng tượng trưng cho tiền tài, vật chất
    Những thỏi vàng phong thủy
    Những thỏi vàng phong thủy
  6. Những đồng tiền xu phong Thủy, tiền xu cổ của Trung Quốc là những biểu tượng rõ ràng nhất thể hiện sự giàu có. Hình tròn kết hợp với hình vuông của nhưng đồng tiền tượng trưng cho bầu trời và mặt đất. Buộc ba đồng tiền vào một dây chuỗi màu đỏ và sau đó treo chúng lên ở cửa ra vào với ý nghĩa tiền bạc, vật chất hoàn toàn nằm bên trong nhà bạn.


    Đồng tiền xu phong thủy - vật phẩm phong thủy được nhiều người bán cũng như mua về trưng trong nhà, văn phòng làm việc, xe ô tô… với mong muốn có thể cải vận hút lộc tài, tiền bạc dồi dào và nhiều may mắn đến với cuộc sống của bản thân và gia đình. Bên cạnh đó, những đồng tiền cổ, tiền xu không chỉ được xem là đồng tiền may mắn theo phong thủy mà có có tác dụng trong việc xóa bỏ những vận đen đủi, tai họa bí ẩn từ những kẻ tiểu nhân, họa hung đồ. Do đó với nhiều người, đồng tiền phong thủy có tác dụng như một pháp khí trấn yểm để xóa đi những bất an.

    Tương tự những thỏi vàng, những đồng tiền xu là đại diện rõ ràng nhất của tiền tài
    Tương tự những thỏi vàng, những đồng tiền xu là đại diện rõ ràng nhất của tiền tài
    Đồng tiền xu Phong Thủy
    Đồng tiền xu Phong Thủy
  7. Tỳ hưu, hay còn gọi là Thiên Lộc, Tịch Tà hoặc Bách Giải, là 1 loại thụy thú hung mãnh trong thần thoại. Trong truyền thuyết, Tỳ hưu là người con thứ 9 của Long Vương. Khi sinh ra, Tỳ hưu đã là sinh vật đẹp nhất. Vẻ đẹp của Tỳ hưu được tập hợp từ những bộ phận đẹp nhất của loài vật khác: dáng như sư tử, đầu rồng, thân ngựa, chân kì lân, đầu có sừng, lưng có cánh ngắn. Tỳ hưu rất thích ăn vàng bạc châu báu nhưng lại không có hậu môn nên chỉ có thể thu đồ ăn vào mà không thể nhả ra. Tỳ hưu do khi sinh ra không có hậu môn nên chết rất sớm, Ngọc Hoàng thương tình nên rước Tỳ hưu về làm linh vật tài lộc và phụ trách dò xét, ngăn cản tà ma quấy nhiễu Thiên Đình.


    Tỳ Hưu là một trong những thần thú nổi tiếng nhất được quan niệm mang lại sự giàu có, bảo vệ tài sản cho gia chủ. Tỳ Hưu giúp gia chủ mang lại may mắn với những tài sản nổi như xổ số, đầu tư kinh doanh, chứng khoán.


    Mẹo phong thủy: sau khi mua vé số, bạn có thể đặt vé bên dưới Tỳ Hưu để thu hút vận may, tiền bạc.

    Tỳ Hưu
    Tỳ Hưu
    Tỳ Hưu
    Tỳ Hưu
  8. Thiềm Thừ hay còn được gọi là cóc ba chân và được xem là biểu tượng kiếm tiền và mang lại sự may mắn nhất. Linh vật này thường có ba chân, chân cóc đạp lên trên nhiều đồng tiền cổ và miệng ngậm một đồng tiền. Theo phong thủy, thiềm thừ hút tài, lộc vào nhà của bạn khi nó được đặt tại vị trí thấp và chéo theo đường đối diện cửa trước. Ngoài ra, bạn nên đặt hướng thiềm thừ về phía cửa trước với ý nghĩa như chào đón nguồn năng lượng của sự giàu có.


    Lưu ý: Không được đặt thiềm thừ đối diện trực tiếp với cửa sổ hay cửa chính, vì nếu đặt như vậy thì cóc sẽ nhả tiền bạc, của cải hết ra ngoài.

    Thiềm thừ hay còn gọi là cóc 3 chân
    Thiềm thừ hay còn gọi là cóc 3 chân
    Thiềm Thừ
    Thiềm Thừ
  9. Thần Tài Tsai Shen Yeh luôn là vị vua của tài vận, may mắn và là một trong những vị thần về tài sản, vật chất phổ biến nhất. Ông thường được miêu tả trong tư thế ngồi trên lưng cọp với phong thái thể hiện quyền uy với chúa tể của rừng xanh. Tay của vị thần thường cầm nhiều đồng vàng và mặc trang phục áo rồng. Và dù cho được miêu tả với bất kỳ hình hài nào thì Thần Tài Tsai Shen Yeh cũng được xem là vị thần bảo vệ tài sản của bạn.


    Mẹo phong thủy: Nơi đặt Thần Tài Tsai Shen Yeh tốt nhất nên là trước cửa ra vào hay hướng thẳng ra cửa trước.


    Lưu ý: Không đặt Thần ở phòng ngủ vì như vậy sẽ không nhận được sự may mắn, tiền tài.

    Thần Tài Tsai Shen Yeh luôn được xem là vị vua của tiền tài, vật chất
    Thần Tài Tsai Shen Yeh luôn được xem là vị vua của tiền tài, vật chất
    Thần Tài Tsai Shen Yeh
    Thần Tài Tsai Shen Yeh
  10. Trong phong thủy, tượng sư tử thường có tác dụng trừ sát khí hay tà khí, phù trợ cho sức khỏe, tài lộc cho chính gia chủ sở hữu. Ý nghĩa của nó chính là ở điểm có thể bài trừ mọi trở ngại, khó khăn liên quan đến tiền tài, làm cho việc kinh doanh trở nên thuận lợi, suôn sẻ.


    Vì vậy, người ta thường đặt tượng sư tử theo phong thủy hầu hết ở những nơi như các cơ quan doanh nghiệp, gia đình hay địa điểm kinh doanh. Họ thường đặt một đôi sư tử ngay phía trước cổng lớn với ý nghĩa bài trừ các trở ngại trong việc kinh doanh.

    Tượng sư tử sẽ mang lại nhiều suôn sẻ trong việc kinh doanh hơn
    Tượng sư tử sẽ mang lại nhiều suôn sẻ trong việc kinh doanh hơn
    Tượng sư tử
    Tượng sư tử




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy