Top 10 Đoạn video quảng cáo có lượt xem nhiều nhất YouTube hiện nay

Vũ Minh Hoàng 156 0 Báo lỗi

Nếu muốn tạo những video quảng cáo hay để quảng bá cho thương hiệu của mình, bạn nên xem những video quảng cáo có lượt xem nhiều nhất hiện nay để có thể tìm ... xem thêm...

  1. Tổ chức Du lịch Hàn Quốc đã phát hành hai video quảng cáo du lịch trên kênh YouTube chính thức, kết hợp với hai thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS là Suga và Jimin. Các video quảng bá du lịch của các thành phố nổi tiếng là Busan và Daejeon. Một phần của loạt video âm nhạc theo chủ đề hoài cổ có tên "Feel the Rhythm of Korea", nhằm mục đích giới thiệu các thành phố du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc bằng các bài hát mang tính biểu tượng cho các thành phố lớn. Ca khúc "Come Back to Busan" của ca sĩ huyền thoại Cho Yong-pil sẽ được chọn làm nhạc đại diện cho thành phố cảng phía nam Busan và bài hát "A Chance Encounter" của ban nhạc rock Song Gol-mae được dùng làm nhạc nền cho thành phố trung tâm Daejeon.


    Video "Feel the Rhythm of Korea" đã được tạo thành một loạt phim được quay ở các thành phố khác nhau trên toàn Hàn Quốc. Ban đầu video quảng cáo nổi tiếng kể trên được tạo ra để thu hút nhiều khách du lịch đến Hàn Quốc hơn, tuy nhiên, nội dung đã thay đổi thành một video cổ vũ thế giới trong đại dịch Covid. Đặc biệt, thay vì câu "Hãy đến thăm Hàn Quốc" thông thường, cụm từ này đã được thay thế bằng "Hãy vui lên thế giới và gặp lại bạn sau" với hy vọng vào một ngày nào đó trong tương lai không xa, tất cả mọi người trên khắp thế giới có thể tự do đến thăm Hàn Quốc. Video quảng cáo này từ khi phát hành đã tạo được nhiều xu hướng tích cực trong cộng đồng du lịch khắp thế giới.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Thương hiệu:
    Imagine Your Korea

    Lượt xem: 105 triệu

    Quảng cáo Feel the Rhythm of Korea with BTS – BUSAN BLUES
    Quảng cáo Feel the Rhythm of Korea with BTS – BUSAN BLUES
    Quảng cáo Feel the Rhythm of Korea with BTS – BUSAN BLUES

  2. Telecom Egypt đã ra mắt TVC quảng cáo cho tháng Ramadan 2022 trên mạng xã hội và Youtube, do Yasmin Abdel Aziz và Karim Mahmoud Abdel Aziz đóng chính. Chủ đề chính của quảng cáo là Nhấn mạnh ý tưởng rằng “Ramadan luôn là một mùa thú vị bất kể thời gian trôi qua,” nói rằng “Ramadan hayefdal Howa Howa w farhetna heya heya” có nghĩa là mọi thời điểm tháng Ramadan đều giống nhau và niềm vui của người dân năm nào cũng vậy. Cả hai nhân vật nổi tiếng này đều miêu tả rõ nhân vật đại diện cho cuộc tranh luận giữa các thế hệ thích tháng Ramadan cũ hơn hiện tại và ngược lại. Ý tưởng này xuất phát từ sự tìm kiếm sâu sắc và hiểu biết thiết thực về văn hóa đã và đang có sự thay đổi nhất định.


    Quảng cáo cho tháng Ramadan 2022 tập trung vào việc gợi lên nỗi nhớ và cực kỳ dễ liên tưởng vì nó thể hiện cách các thế hệ và gia đình khác nhau giao tiếp và tận hưởng tháng lễ Ramadan của họ ở Ai Cập. Điều này dẫn đến phản hồi cực kỳ tích cực trên phương tiện truyền thông xã hội và sự tham gia tích cực của cộng đồng. Người xem mô tả quảng cáo trên YouTube là một kiệt tác, đáng yêu và thú vị. Quảng cáo đã đạt được 1,6 triệu lượt xem trong ba ngày đầu tiên của tháng Ramadan. Thương hiệu Telecom Egypt đã đăng các đoạn trích từ quảng cáo trên nền tảng truyền thông xã hội của họ và chỉ hướng người xem đến đoạn quảng cáo đầy đủ trên Youtube, khiến đoạn quảng cáo này trở nên nổi tiếng và là một trong những đoạn video quảng cáo nhiều lượt xem nhất năm qua trên Youtube.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Thương hiệu:
    Telecom Egypt
    Công ty quảng cáo: Synergy
    Công ty truyền thông: In House

    Lượt xem: 77 triệu

    Quảng cáo Ramadan 2022 Announcement của Telecom Egypt
    Quảng cáo Ramadan 2022 Announcement của Telecom Egypt
    Quảng cáo Ramadan 2022 Announcement của Telecom Egypt
  3. Trước đây, bạn chỉ thấy quảng cáo Clash of Clans trong cửa sổ bật lên trong các ứng dụng khác. Trò chơi chiến lược nổi tiếng trên điện thoại di động giờ đây đã có quảng cáo YouTube của riêng mình. Clash of Clans là một trò chơi video chiến lược MMO miễn phí trên iOS và Android được phát triển bởi Supercell, cùng công ty đã tạo ra Boom Beach và Hay Day. Thống trị App Store của Apple kể từ khi được phát hành vào năm 2012, trò chơi điện tử nhiều người chơi trực tuyến này là ứng dụng có doanh thu cao nhất số 1, kiếm được tới 5,5 triệu mỗi ngày.


    Với mỗi mùa giải mới, Clash of Clans nhận được những cải tiến mới. Bản nâng cấp mùa đông cho Clash of Clans gần đây đã được phát hành thông qua quảng cáo trên Youtube. Quảng cáo/phim giới thiệu các nhân vật trong trò chơi nổi tiếng và có một cốt truyện thực sự. Người chơi có thể giao tiếp với bộ lạc của mình và xây dựng các thành phố mới nhờ một trong những bản cập nhật lớn nhất cho Clash of Clans vào mùa đông này. Tính năng cập nhật Clash of Clans Spring là:

    • Thủ đô bang hội tạo cơ hội cho các thành viên của bang hội xây dựng và chiến đấu cùng nhau.
    • Lò rèn là một tòa nhà hoàn toàn mới mở ra khi bạn đạt đến Tòa thị chính cấp 6 và nó nằm cạnh Tàu không vận đưa bạn đến Thủ đô Bang hội của bạn.
    • Pháo đài bay là Đội quân Mega chỉ dành cho Thủ đô bang hội!
    • Đội quân MegaCapital của Clan gây ra rất nhiều sát thương trong một khu vực rộng khi tấn công

    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Thương hiệu:
    Clash of Clans
    Công ty quảng cáo:
    Psyop
    Công ty truyền thông:
    In House

    Lượt xem: 73 triệu

    Clash of Clans: Clan Capital
    Clash of Clans: Clan Capital
    Quảng cáo Clash of Clans: Clan Capital
  4. Quảng cáo Super Bowl LVI của Amazon có sự góp mặt của cặp đôi nổi tiếng Scarlett Johansson và Colin Jost, tưởng tượng cách Alexa đọc được suy nghĩ có thể phá hỏng mối quan hệ của họ bằng cách tiết lộ những suy nghĩ chưa được lọc cho nhau. Mặc dù Alexa đã có thể làm theo các mệnh lệnh bằng hướng dẫn bằng giọng nói đơn giản, nhưng video quảng cáo mô tả rằng Alexa thực sự có thể đọc được suy nghĩ của con người trong mọi tình huống. Khi cặp vợ chồng tiếp tục công việc hàng ngày của họ, thiết bị ngày càng khẳng định bản thân trong các tương tác của họ.


    Cùng với việc ra mắt quảng cáo Super Bowl LVI trong ngày trò chơi, Amazon đã giới thiệu các tính năng mới cho Alexa để giúp nâng cao trải nghiệm xem tại nhà. Người dùng có thể hỏi Alexa để nghe các dự đoán của thiết bị hoặc có thể yêu cầu nghe một câu chuyện cười theo chủ đề. Một tính năng thực sự của Alexa có tên là Hunches giúp Amazon thu thập dữ liệu trong ngôi nhà thông minh của bạn để dự đoán và đề xuất các hành động nên diễn ra: như tắt đèn trong phòng ngủ của bạn khi bạn đặt cảnh trong phòng ngủ. phòng khách. Linh cảm được bật theo mặc định. Nếu bạn muốn tránh để Alexa chuyển đổi cài đặt dựa trên phán đoán của chính nó, bạn có thể tắt hoàn toàn Hunches bằng cách nói với Alexa, “Tắt Hunches”.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Thương hiệu: Amazon

    Công ty quảng cáo: Lucky Generals

    Công ty truyền thông: IPG - Rufus

    Lượt xem: 69 triệu

    Quảng cáo Amazon Super Bowl LVI Ad with Scarlett Johansson, Colin Jost
    Quảng cáo Amazon Super Bowl LVI Ad with Scarlett Johansson, Colin Jost
    Quảng cáo Amazon Super Bowl LVI Ad with Scarlett Johansson, Colin Jost
  5. Vào ngày 6 tháng 6, Apple đã chính thức phát hành quảng cáo cho MacBook Air mới của họ: một quảng cáo tương lai khiến bạn cảm thấy đắm chìm trong tiến bộ tiên tiến của công nghệ. Trong khi đoạn quảng cáo giải thích các tính năng và khả năng của máy tính xách tay mới, một bài hát thôi miên sẽ vang lên trong nền. Bài hát trong quảng cáo MacBook Air do Apple phát hành vào năm 2022 có tên là Plum, của Omega Sapien và Sega Bodega. Ca khúc là một bản beat hiện đại được phát hành trên hãng nhạc điện tử nổi tiếng LuckyMe. Tạp chí uy tín Resident Advisor đã mô tả đây là sự kết hợp táo bạo.


    Với thiết kế hoàn toàn mới, mỏng ấn tượng và thậm chí hiệu suất cao hơn. Mẫu MacBook Air mới được giới thiệu thông qua quảng cáo lần đầu tiên mang nhiều công nghệ tiên tiến nhất của Apple vào thiết kế mang tính biểu tượng này bao gồm màn hình Retina rực rỡ, Touch ID, bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ tám mạnh mẽ, bàn phím cánh bướm thế hệ mới nhất và Apple T2 Chip bảo mật. Và với lớp vỏ được làm bằng nhôm tái chế 100%, đây là chiếc máy Mac thân thiện với môi trường nhất từ trước đến nay.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Thương hiệu
    : Apple

    Lượt xem: 41 triệu

    Quảng cáo có tên The new MacBook Air - Supercharged by M2 của Apple
    Quảng cáo có tên The new MacBook Air - Supercharged by M2 của Apple
    Quảng cáo có tên The new MacBook Air - Supercharged by M2 của Apple
  6. Công ty ô tô Hyundai đã phát hành video quảng cáo “Yet To Come (Hyundai Ver.)” với BTS cho chiến dịch World Cup ‘Mục tiêu của thế kỷ (GOTC)’. Bài hát được phát hành vào ngày 23 tháng 9 năm 2022, thông qua các nền tảng phát trực tuyến như Spotify và Apple Music, cùng với một video âm nhạc đầy đủ trên Kênh YouTube chính thức của Hyundai. “Yet To Come (Hyundai Ver.)” là phiên bản phối lại theo phong cách rock Anh của bài hát “Yet To Come (The Most Beautiful Moment)” của BTS, nhấn mạnh vào cao trào để truyền tải thông điệp cổ vũ cho 'Mục tiêu của thế kỷ' và sự kỳ vọng hướng tới World Cup.


    Bài hát của chiến dịch quảng cáo đã sử dụng lời bài hát gốc và thêm các dòng như "Bây giờ tầm nhìn đã rõ ràng, mục tiêu của Thế kỷ là đây". Thêm vào đó, bài hát còn chứa đầy những ca từ như "I know, together, we'll make it better" và "We're going to run to a new tomorrow" với hy vọng cùng nhau tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn bao giờ hết. Thông điệp của chiến dịch cũng được truyền tải trong video âm nhạc xem trước dài một phút. Goal of the Century x BTS được mọi người hát cùng nhau trong các sân vận động trên toàn thế giới. Video quảng cáo hình dung ra thế giới mà Hyundai mong muốn tạo ra thông qua FIFA World Cup 2022, mở rộng tình đoàn kết của những người đoàn kết với nhau trong bóng đá để đạt được 'Mục tiêu của thế kỷ'.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Thương hiệu:
    Hyundai Worldwide

    Lượt xem: 41 triệu

    Quảng cáo Hyundai Worldwide: Goal of the Century x BTS
    Quảng cáo Hyundai Worldwide: Goal of the Century x BTS
    Quảng cáo Hyundai Worldwide: Goal of the Century x BTS
  7. HBO Max đã phát hành đoạn giới thiệu chính thức cho Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts trên Youtube, bộ đặc biệt ra mắt vào ngày đầu năm mới. Các ngôi sao Daniel Radcliffe, Rupert Grint và Emma Watson sẽ tái hợp cùng với các diễn viên và nhà làm phim khác trong tất cả tám bộ phim để hồi tưởng và kỷ niệm 20 năm ngày phát hành bộ phim đầu tiên trong seri, Harry Potter và Hòn đá phù thủy. Sự kiện này sẽ cho phép kết nối lại giữa dàn diễn viên khổng lồ, toàn sao của loạt phim, nhiều người trong số họ đã không gặp nhau kể từ khi bộ phim đóng máy từ mười năm trước.


    Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts chia sẻ cái nhìn về những gì sẽ xảy ra với dàn diễn viên, mặc quần áo chín, đoàn tụ qua những cái ôm và trò chuyện trong lâu đài mang tính biểu tượng từ những bộ phim được yêu thích. Bộ phim đặc sắc này cũng mang đến cho người hâm mộ cái nhìn về trường quay nơi các bộ phim được quay với dàn diễn viên bình luận về mức độ đổi mới của bộ phim trong mười năm qua. Với rất nhiều diễn viên, nữ diễn viên và đội ngũ sáng tạo của bộ phim quay trở lại hồi tưởng về trải nghiệm của họ khi đã biến một trong những bộ sách nổi tiếng nhất thành một trong những bộ phim nổi tiếng nhất mọi thời đại.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Thương hiệu:
    HBO Max
    Công ty quảng cáo:
    In House
    Công ty truyền thông:
    Hearts & Science

    Lượt xem: 27 triệu

    Quảng cáo HBO Max: “Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts” trailer (U.S.)
    Quảng cáo HBO Max: “Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts” trailer (U.S.)
    Quảng cáo HBO Max: “Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts” trailer (U.S.)
  8. Loạt phim về quái vật ở trường trung học của Hàn Quốc All of Us Are Dead là một tác phẩm nổi tiếng thế giới về chủ nghĩa hiện sinh diệt vong. Kênh YouTube chính thức của Netflix đã tung ra trailer đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Người hâm mộ đã nhanh chóng bày tỏ tình yêu của họ đối với tác phẩm điện ảnh trong khi những người khác cảm thấy nổi da gà sau khi xem đoạn giới thiệu. All of Us Are Dead là câu chuyện kinh điển về sự bùng phát thây ma.


    Câu chuyện của bộ phim kinh dị All of Us Are Dead kể về một nhóm thanh thiếu niên buộc phải chiến đấu để giành lấy mạng sống của mình sau khi trường trung học của họ trở thành nơi bùng phát một loại virus khủng khiếp. Đây cũng không phải là những xác sống lảo đảo di chuyển trong những bộ phim truyền thống, trông gần giống với những cơn sóng thần toàn các thi thể được thấy trong các bộ phim như Train to Busan. Video quảng cáo của All Of Us Are Dead rõ ràng bắt nguồn và lấy cảm hứng từ những bộ phim zombie Hàn Quốc những năm gần đây. Đoạn giới thiệu đầy hành động cho thấy những pha hành động tàn bạo, những thây ma nhanh kinh hoàng và thêm một lý do để sợ đám đông. Những thây ma trong phim không thua gì bất kỳ cỗ máy ăn thịt đồng loại. Bộ phim bao gồm tám tập do Cheon Seong-il chuyển thể và được đạo diễn bởi Lee Jae-kyoo và Kim Nam-su.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Thương hiệu:
    Netflix
    Công ty quảng cáo:
    The Refinery
    Công ty truyền thông:
    In House

    Lượt xem: 23 triệu

    All of Us Are Dead
    All of Us Are Dead
    Quảng cáo Netflix: “All of Us Are Dead”
  9. Zé & Zê – Feita Pra Mim (Brazil) là video âm nhạc quảng cáo cho mẫu xe Chevrolet S10 Z71 của Chevrolet vào năm 2022, được phát hành chính thức trên Youtube. Chevrolet S10 Z71 mới được thiết kế để bạn có thể khám phá những điểm đến mới; lưới tản nhiệt phía trước độc quyền, đèn chạy ban ngày LED, đèn pha với mặt nạ màu đen, bậc lên xuống khác biệt và chắn bùn, giúp bảo vệ chiếc tốt hơn. Ngoài ra, nó còn có lốp xe địa hình, thanh ngang hình ống kéo dài và nội thất cao cấp với ghế bọc da.


    Chevrolet S10 Z71 mới sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. Đánh thức khía cạnh ưa mạo hiểm của bạn với chiếc xe bán tải dành cho cuộc phiêu lưu và chuẩn bị lộ trình của bạn qua những cảnh quan tuyệt vời nhất của đất nước chúng tôi trên bản đồ Chevrolet tương tác. S10 Z71 thiết lập hành trình cho những cuộc phiêu lưu mới của bạn nhờ các tính năng nổi bật đảm bảo trải nghiệm khó quên. Ở chiếc bán tải tuyệt vời này, bạn sẽ tìm thấy động cơ diesel 2.8 turbo hiệu suất cao, công suất 200 mã lực, mô-men xoắn 500Nm, lực kéo 4x4 và tải trọng 900 KG. Mọi thứ được thiết kế đặc biệt cho cuộc phiêu lưu tiếp theo của bạn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Thương hiệu:
    Chevrolet Brazil
    Công ty quảng cáo:
    WMcCan
    Công ty truyền thông:
    ISOBAR

    Lượt xem: 23 triệu

    Quảng cáo Chevrolet Brazil: Zé & Zê – Feita Pra Mim
    Quảng cáo Chevrolet Brazil: Zé & Zê – Feita Pra Mim
    Quảng cáo Chevrolet Brazil: Zé & Zê – Feita Pra Mim
  10. Squarespace đã tung quảng cáo Super Bowl mới của mình với sự tham gia của Zendaya và Andre 3000. Quảng cáo được xây dựng xung quanh câu nói líu lưỡi “Sally sell seashells by the seashore.” Đoạn quảng cáo do đạo diễn Edgar Wright của Baby Driver và Last Night in Soho chỉ đạo, cũng có phiên bản mở rộng dài 60 giây và ra mắt trong trận đấu lớn giữa Los Angeles Rams và Cincinnati Bengals. Zendaya trong vai một cô gái buồn bã bán vỏ sò tên là Sally, người có công việc kinh doanh phát đạt sau khi cô thành lập một cửa hàng trực tuyến với Squarespace. Câu chuyện ngắn gọn kết thúc với việc những chiếc vỏ sò của Sally trở nên thành công.


    Squarespace xây dựng quảng cáo với mục đích truyền tải thông điệp trao quyền cho hàng triệu người mơ ước, người sáng tạo bằng cách cung cấp cho họ những công cụ cần thiết để biến những ý tưởng sáng tạo của họ thành hiện thực. Trên các nền tảng tất cả trong một năng động của Squarespace, khách hàng có thể yêu cầu miền, xây dựng trang web, bán hàng trực tuyến và tiếp thị thương hiệu. Ngoài quảng cáo, sự kiện thường niên sẽ có sự góp mặt của các ngôi sao không kém khi Jhené Aiko biểu diễn "America the Beautiful", Dr. Dre, Snoop Dogg, Eminem, Mary J. Blige và Kendrick Lamar bước lên sân khấu cho Pepsi Halftime Show và Mickey Guyton quốc ca, tất cả đều diễn ra bên trong Sân vận động SoFi ở Inglewood, California.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Thương hiệu:
    Squarespace
    Công ty truyền thông:
    In House

    Lượt xem: 21 triệu

    Quảng cáo Squarespace: Sally’s Seashells Super Bowl
    Quảng cáo Squarespace: Sally’s Seashells Super Bowl
    Quảng cáo Squarespace: Sally’s Seashells Super Bowl




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy