Top 8 Doanh nghiệp giày dép lớn nhất Việt Nam

Nga Hang 21719 0 Báo lỗi

Thời trang giày dép luôn thu hút sự quan tâm của tất cả mọi người. Một đôi giày tốt không chỉ đưa bạn đi vạn dặm đường mà còn giúp bạn tự tin trong công việc. ... xem thêm...

  1. Từ một cơ sở sản xuất nhỏ khởi nghiệp từ năm 1982 chỉ với 20 công nhân nhưng có sự quyết tâm cao độ, ý chí và luôn tự khiêm tốn để cải cách tiến lên, Biti's đã trải qua giai đoạn của nền kinh tế bao cấp với nhiều khó khăn để khẳng định vị trí của mình. Hiện nay, Biti's đã trở thành công ty sản xuất hàng tiêu dùng lớn mạnh tại khu vực Châu Á. Giờ đây, công ty đã lớn mạnh và phát triển đi lên cùng đất nước, không chỉ trở thành một thương hiệu uy tín trong nước mà còn tiên phong xuất khẩu ra thị trường thế giới. Biti's đã đánh dấu thương hiệu tại 40 nước trên thế giới, trong đó phải nói đến các thị trường khó tính như: Ý, Pháp, Anh, Mỹ, Nga, Nhật, Nam Mỹ, Trung Quốc, Mêxicô,....


    Hệ thống phân phối sản phẩm Biti’s trải dài từ Nam ra Bắc với 07 trung tâm chi nhánh, 156 cửa hàng tiếp thị và hơn 1.500 trung gian phân phối bán lẻ, đã tạo công ăn việc làm ổn định cho hơn 9.000 người lao động tại Tổng Công ty Biti’s và Công ty Dona Biti’s với sản lượng hàng năm trên 20 triệu đôi, chủng loại sản phẩm phong phú, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như giày thể thao cao cấp, giày nữ thời trang, giày tây da, giày vải, dép xốp EVA, hài đi trong nhà… Tại Trung Quốc, Biti’s đã thiết lập 04 văn phòng đại diện với 30 tổng kinh tiêu, hơn 300 điểm bán hàng để từng bước đưa sản phẩm Biti’s chiếm lĩnh thị trường biên mậu đầy tiềm năng này. Với thị trường Campuchia đầy tiềm năng, Biti’s có nhà phân phối chính thức Công ty Cambo Trading phân phối sản phẩm Biti’s trên toàn lãnh thổ Campuchia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 22 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP. HCM
    • Hệ thống của hàng: https://www.bitis.com.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 028 3875 3443 & 0966 158 666
    Email: chamsockhachhang@bitis.com.vn
    Website: https://www.bitis.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bitisshoes

    Gọi điện
    Công ty TNHH Sẩn xuất Hàng Tiêu Dùng Bình Tiên - Biti's
    Công ty TNHH Sẩn xuất Hàng Tiêu Dùng Bình Tiên - Biti's
    Giày biti's
    Giày biti's

  2. Trải qua thời gian hình thành và phát triển Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Juno luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thoả mãn.


    Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm Juno luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 313 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://juno.vn/blogs/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 1162
    Email: cskh@juno.vn
    Website: https://juno.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/giayjuno

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Juno
    Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Juno
    Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Juno
    Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Juno
  3. Vina Giầy được thành lập vào ngày 06 tháng 6 năm 1990, có trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh và có các chi nhánh tại Thủ đô Hà Nội và các thành phố lớn khắp Việt Nam. Vina Giầy là nhà sản xuất, kinh doanh và cung cấp giày dép lớn nhất cho thị trường nội địa và nước ngoài. Sản phẩm của Công ty đã đạt được danh hiệu danh dự "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" trong nhiều năm. Các sản phẩm cụ thể của công ty gồm có: Giày công sở, giày dạ hội, giày thường nhật, giày sneaker, giày sandal và dép lê. Hầu hết các sản phẩm đều làm bằng da thật cho nam giới và nữ giới.


    Các kiểu dáng sản phẩm Vina Giầy luôn thay đổi để theo kịp thị hiếu và thời trang của khách hàng, thông qua kỹ thuật tạo mẫu trên máy vi tính, nghiên cứu các danh mục thời trang nước ngoài. Ðặc biệt nghiên cứu trên các mẫu thiết kế giày do Giám đốc công ty thực hiện qua những chuyến đi du lịch, các cuộc hội chợ, triển lãm và các nghiên cứu sản phẩm da và giả da tại Ấn Ðộ, Pháp Italy và các nước châu Âu khác. Sản phẩm của Vina Giầy được bày bán ở nhiều cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Công ty cũng có các chi nhánh tại Hà Nội, Ðà Nẵng, Hải Phòng, Thái Nguyên, Vũng Tàu... và các tỉnh miền Ðông Nam Bộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 180 - 182 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://vinagiay.vn/storelocator

    Điện thoại: 028 7303 6562

    Email: cskh@vinagiay.vn
    Website: https://vinagiay.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vinagiaytuixachgiaydep/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Giầy Việt - Vina-Giầy
    Công ty Cổ phần Giầy Việt - Vina-Giầy
    Công ty Cổ phần Giầy Việt - Vina-Giầy
    Công ty Cổ phần Giầy Việt - Vina-Giầy
  4. Năm 2012, thương hiệu giày công sở nữ Evashoes chính thức được ra mắt trên thị trường. Bằng các dòng sản phẩm giày, sandal, túi xách… với mẫu mã phong phú và chất lượng cao. Sự ra đời của thương hiệu Evashoes đã tạo ra một luồng gió mới phá vỡ sự cứng nhắc, đơn điệu về kiểu dáng của dòng sản phẩm giày công sở nữ trên thị trường. Phương châm mà Evashoes hướng tới là vẻ đẹp thanh lịch và năng động cho người phụ nữ công sở, vừa hiện đại vừa giữ được những nét truyền thống của người phụ nữ Việt. Hiện nay, sau 9 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Evashoes đã được hàng triệu người biết đến và trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường giày dép Việt Nam xuất khẩu phân khúc bình dân tại Việt Nam.


    Hiện nay, Evashoes có 19 showroom đại lý cấp 1, 41 cửa hàng nhà phân phối ở khắp các tỉnh, thành trên cả nước. Thương hiệu Evashoes cũng nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015 do người tiêu dùng bình chọn, Top 115 Doanh nghiệp, Doanh nhân hội nhập và phát triển năm 2015 do Chủ tịch nước trao tặng, Cup Doanh nghiệp Văn hóa tiêu biểu 2017 của Hiệp hội phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Tầng 1, Số 26 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Hệ thống đại lý: evashoes.com.vn/he-thong-dai-ly

    Điện thoại: 024 3793 2702

    Hotline: 19005 65683
    Email: Info@evashoes.com.vn
    Website: https://evashoes.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/evashoes.official

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Thời trang Evashoes
    Công ty Cổ phần Thời trang Evashoes
    Công ty Cổ phần Thời trang Evashoes
    Công ty Cổ phần Thời trang Evashoes
  5. Hệ thống Giày thời trang Hạnh Dung chính thức được thành lập và đăng ký bảo hộ Thương Hiệu Độc Quyền "Giày Thời Trang Hạnh Dung" với Cục Sỡ Hữu Trí Tuệ Việt Nam kể từ năm 1997. Trải qua gần 20 năm hoạt động, Hệ Thống Giày Thời Trang Hạnh Dung đã sỡ hữu một lượng lớn khách hàng đông đảo tín nhiệm và đã trở thành một trong những Thương hiệu Giày Thời Trang Nữ nổi tiếng và lâu đồi nhất tại Sài Gòn.


    Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực Giày thời trang cho phái nữ, giày Hạnh Dung đã không ngừng sáng tạo và đổi mới kiểu dáng mẫu mã liên tục, luôn đưa ra thị trường nhiều mẫu giày tinh tế, thanh lịch, đa dạng, thời trang hiện đại nhất kết hợp với chất liệu bền vững phù hợp mọi tầng lớp người tiêu dùng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng với giá cả hợp lý nhất. Giày thời trang nữ Hạnh Dung tự hào là sản phẩm 100% Made in Việt Nam, liên tiếp đạt các danh hiệu do người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao liên tiếp các năm từ 2004 đến 2017 và sản phẩm Việt Nam tốt nhất 2010.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 22B Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 600 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
    • 574 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0919 901 590
    Email: giayhanhdung@gmail.com
    Website: https://giayhanhdung.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/giayhanhdung.com.vn

      Gọi điện
      Hệ thống Giày thời trang Hạnh Dung
      Hệ thống Giày thời trang Hạnh Dung
      Hệ thống Giày thời trang Hạnh Dung
      Hệ thống Giày thời trang Hạnh Dung
    • Công ty TNHH SX HTD Bình Tân được thành lập từ năm 1991 (với thương hiệu BITA’S) là một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh giày dép chất lượng cao tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm BITA’S được xuất khẩu đến nhiều quốc gia như: Nhật, Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc, Myanmar, Campuchia... Tại thị trường Việt Nam, BITA’S có hệ thống gồm 05 chi nhánh quản lý kinh doanh với hơn 1.000 trung gian phân phối trên toàn quốc, cùng hệ thống cửa hàng lẻ trong các trung tâm thương mại như: Vincom Royal City, Lotte... Ngoài ra, sản phẩm BITA’S còn có trong hệ thống các siêu thị lớn như BigC, Coopmart, Vinatex...


      Công ty TNHH SX HTD Bình Tân đã nhận được nhiều Bằng khen cao quý của nhà nước trao tặng, và được người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn là Thương Hiệu Mạnh Việt Nam, danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 15 năm liền, Top 100 Thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Trụ sở chính: 1016 A Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM
      • Hệ thống cửa hàng: bitas.com.vn/thongtin/he-thong-cua-hang.jsp

      Điện thoại: 0389 092 950
      Fax:
      028 3750 5383
      Email:
      cskh@bitas.com.vn
      Website: https://bitas.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/bitasfootwear

      Gọi điện
      CÔNG TY TNHH SX HTD BÌNH TÂN
      CÔNG TY TNHH SX HTD BÌNH TÂN
      CÔNG TY TNHH SX HTD BÌNH TÂN
      CÔNG TY TNHH SX HTD BÌNH TÂN
    • Giày Thượng Đình là thương hiệu giày được nhiều người tiêu dùng biết đến và ưa thích sử dụng thường xuyên với hơn 60 triệu người và phạm vi lãnh thổ mà hàng hoá hoặc dịch vụ mang nhãn hiệu đã được lưu hành trên toàn quốc Việt Nam và một số nước: Trung Quốc, Lào, Campuchia với sự uy tín và chất lượng luôn được chú trọng quan tâm hàng đầu.


      Trải qua gần 50 năm xây dựng và trưởng thành, nhãn hiệu Giầy Thượng Đình đã được nhiều người tiêu dùng biết đến và ưa thích sử dụng thường xuyên. Điều này được thể hiện qua các số liệu sản xuất và tiêu thụ tăng trưởng qua các năm, qua các giải thưởng, phần thưởng cho các sản phẩm của công ty. Nhiều năm liền nhãn hiệu Thượng Đình luôn được người tiêu dùng bình chọn là một trong những sản phẩm TOPTEN, sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích nhất, giải thưởng Hà Nội vàng, cúp vàng Hà Nội, huy chương vàng, bạc… cho các sản phẩm của Thượng Đình. Điều đó đã chứng tỏ giá trị của nhãn hiệu Giầy Thượng Đình là vô cùng to lớn, đã chiếm được sự tin dùng và ưa thích nhất của người tiêu dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 277 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3854 4684
      Email: xnk@thuongdinhfootwear.com.vn
      Website: https://www.thuongdinhfootwear.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095274347679

      Gọi điện
      Giầy Thượng Đình
      Giầy Thượng Đình
      Giầy Thượng Đình
      Giầy Thượng Đình
    • Top 8

      Giày Hồng Thạnh

      Gọi điện

      Doanh nghiệp giày Hồng Thạnh được thành lập từ năm 1992 với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giày dép thời trang. Ngoài ra, doanh nghiệp này còn cung cấp nhiều mẫu sản phẩm đa dạng hợp thời trang, bao gồm giày công sở, giày dạ tiệc, giày sandal cho nam, nữ mọi lứa tuổi. Với bề dày kinh nghiệm trong ngành giày dép và sở hữu lượng khách hàng đủ mọi đối tượng từ lâu, Hồng Thạnh ngày càng phát huy thế mạnh của mình kết hợp với việc đầu tư và phát triển thương hiệu, hội nhập và cập nhật xu hướng mới để đưa ra thị trường mẫu mã giày dép tân tiến theo xu hướng thời trang hiện đại thường xuyên.


      Giày Hồng Thạnh cung cấp nhiều mẫu sản phẩm đa dạng hợp thời trang, bao gồm giày công sở, giày dạ tiệc, giày sandal cho nam và nữ mọi lứa tuổi. Trong những năm qua, Giày Hồng Thạnh đã đạt được sự tín nhiệm của khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ khách hàng. Niềm tin này càng được khẳng định khi giày Hồng Thạnh liên tiếp đạt các giải thưởng như Hàng Việt Nam Chất Lượng cao từ năm 2001 đến năm 2018.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Trụ sở chính: 644 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
      • Hệ thống cửa hàng: giayhongthanh.com.vn/he-thong-cua-hang/

      Điện thoại: 028 3832 2014
      Email: hongthanhonline@gmail.com
      Website: https://giayhongthanh.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/giayhongthanh

      Gọi điện
      Giày Hồng Thạnh
      Giày Hồng Thạnh
      Giày Hồng Thạnh
      Giày Hồng Thạnh



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy