Top 10 Đội bóng có độ tuổi trung bình trẻ nhất tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2021 - 2022

Nguyễn Huy Vũ 548 0 Báo lỗi

Ngoại hạng Anh là giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh là nơi để cho những huấn luyện viên có những màn đấu trí, những cuộc tranh tài nảy lửa trên sân bóng của ... xem thêm...

  1. Arsenal là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Holloway, Luân Đôn. Hiện đội bóng đang thi đấu tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh, giải đấu cấp cao nhất trong hệ thống bóng đá Anh.


    Những thay đổi về nhân sự, nhằm tạo ra một Arsenal có đội hình trẻ nhất Ngoại hạng Anh mùa giải này, với nhiều gương mặt trong số đó được đá chính. Chính vì sự thay đổi, nhằm trẻ hoá đội hình của HLV Mikel Arteta tiếp tục diễn ra khi những tài năng như Bukayo Saka và Emile Smith Rowe thường xuyên chơi từ đầu, điều này đem đến một thực tế là Arsenal có đội hình với tuổi trung bình trẻ nhất Ngoại hạng Anh. Những tài năng sáng giá với độ tuổi còn rất trẻ như, Saka và Gabriel Martinelli đều mới 20 tuổi, trong khi Smith Rowe 21 tuổi. Các bản hợp đồng nhằm bổ sung chất lương cho đội hình của năm nay có thể kể đến, Albert Sambi Lokonga và Nuno Tavares đều chỉ 21 tuổi, trong khi Eddie Nketiah, Takehiro Tomiyasu và Martin Odegaard là 22 tuổi. Bên cạnh đó, Aaron Ramsdale người chiếm vị trí thủ môn số 1 từ Bernd Leno 23 tuổi, cùng độ tuổi với các trung vệ hàng đầu Ben White và Gabriel Magalhaes.


    Trong khi đó, Arsenal đã chia tay với những cái tên như, Lucas Torreira 26 tuổi, Hector Bellerin 26 tuổi, David Luiz 34, tuổi, Willian 33 tuổi... Nhờ thế, pháo thủ sở hữu đội hình xuất phát với tuổi trung bình trẻ nhất Ngoại hạng Anh vào thời điểm này với 24 tuổi và 276 ngày.

    Arsenal - Độ tuổi trung bình: 24 tuổi 276 ngày
    Arsenal - Độ tuổi trung bình: 24 tuổi 276 ngày
    Arsenal - Độ tuổi trung bình: 24 tuổi 276 ngày
    Arsenal - Độ tuổi trung bình: 24 tuổi 276 ngày

  2. Brentford là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Brentford, Tây London, Anh. Họ thi đấu tại Premier League, hạng đấu cao nhất của bóng đá Anh, sau khi giành được quyền thăng hạng qua vòng loại trực tiếp vào cuối mùa giải Championship 2020–21. Có biệt danh là "The Bees", Brentford được thành lập vào năm 1889 và chơi các trận đấu trên sân nhà tại Griffin Park từ năm 1904 trước khi chuyển đến sân vận động cộng đồng Gtech vào năm 2020. Đối thủ chính của họ là các câu lạc bộ có trụ sở tại tây London là Fulham và Queens Park Rangers.


    Vào mùa giải trước đó, Brentford từng gây bất ngờ khi “Diệt” 4 đội Ngoại hạng Anh để ghi tên mình vào đến bán kết cúp liên đoàn Anh. Và điều kì diệu đã xảy ra khi, đội bóng của HLV Thomas Frank đã đánh bại Swansea trong trận chung kết play-off, qua đó lần đầu tiên trong lịch sử 74 năm lên chơi ở giải đấu số 1 xứ sương mù. Trong công cuộc chuuản bị cho mùa giải 2021-22, Brentford đã liên tục kí những bản hợp đồng, đem về sân Brentford Community Stadium, con sô lên đến 10 tân binh, trong đó có ngôi sao người Na Uy Kristoffer Ajer (13,5 triệu euro từ Celtic) và tiền đạo đã ghi 35 bàn cho Lorient là Yoane Wissa. Với độ tuổi trung bình còn rất trẻ, Brentford có thể sẽ gây khó dễ với các đội bóng lớn ở EPL.


    Giống như các tân binh khác, mục tiêu thiết thực nhất của Brentford là cố gắng tích lũy từng điểm số một, nhằm có thể trụ lại giải đấu được đánh giá là khắc nghiệt nhất thế giới.

    Brentford - Độ tuổi trung bình: 25 tuổi 152 ngày
    Brentford - Độ tuổi trung bình: 25 tuổi 152 ngày
    Brentford - Độ tuổi trung bình: 25 tuổi 152 ngày
    Brentford - Độ tuổi trung bình: 25 tuổi 152 ngày
  3. Southampton là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Anh có trụ sở tại Southampton, Hampshire, thi đấu tại Premier League giải đấu hàng đầu của bóng đá Anh. Là một trong những thành viên sáng lập của Premier League, họ đã dành phần lớn lịch sử của mình trong EPL hàng đầu, kể từ lần đầu tiên thăng hạng vào năm 1966, khoảng thời gian liên tục dài nhất của họ là trong 27 mùa giải từ năm 1978 đến năm 2005.


    Vào mùa trước đội bóng có những giai đoạn sa sút vì thiếu chiều sâu trong đội hình, chính vì thế Southampton chỉ cán đích ở vị trí thứ 15 ở Ngoại hạng Anh 2020 - 2021. Khi EPL đã trải qua 38 vòng đấu, đội bóng vùng Hampshire có 12 chiến thắng, 7 trận hòa và 19 thất bại, ghi tổng cộng 47 bàn, thủng lưới 68 lần. Cho đến thởi điểm này, Southampton đã đưa về sân St. Marys 5 tân binh gồm Theo Walcott (Everton), Romain Perraud (Brest), Olly Lancashire (Crewe), Dynel Simeu và Tino Livramento (cùng Chelsea). Những tân binh này đã tiếp thêm sức mạnh, nhân lực cho Southampton trên con đường dành lấy 3 điểm, với độ tuổi trung bình còn rất trẻ, hứa hẹn Southampton sẽ là một chú ngựa ô trong cuộc đua ở EPL.

    Chính vì sỡ hữu đội hình ở mùa giải trước, chưa có chiều sâu và không có nhân tố nào quá nổi bật. Lại được dẫn dắt bởi HLV Ralph Hasenhüttl chưa có thành tích nào đáng kể ở những giải đấu đỉnh cao nên rất khó để Southampton có thể gây khó dễ với những đội bóng ở EPL mùa trước.

    Southampton - Độ tuổi trung bình: 25 tuổi 350 ngày
    Southampton - Độ tuổi trung bình: 25 tuổi 350 ngày
    Southampton - Độ tuổi trung bình: 25 tuổi 350 ngày
    Southampton - Độ tuổi trung bình: 25 tuổi 350 ngày
  4. Aston Villa là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Aston, Birmingham, nước Anh. Hiện tại, họ đang thi đấu tại Premier League, hạng đấu cao nhất của hệ thống giải bóng đá Anh. Được thành lập vào năm 1874, Aston Villa đã chơi trên sân nhà của họ, Villa Park, kể từ năm 1897. Aston Villa là một trong những đội bóng lâu đời nhất và thành công nhất ở Anh, là thành viên sáng lập của Liên đoàn bóng đá năm 1888 và của giải Ngoại hạng Anh năm 1992.


    Sau những vòng đấu hụt hơi vào mùa giải 2019-20, ở mùa giải vừa qua, Aston Villa đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác, tươi mới và hiệu quả hơn. Mặc dù vẫn còn để mất nhiều điểm số ở chặng nước rút nhưng đội chủ sân Villa Park vẫn cán đích ở vị trí thứ 11, hơn nhóm phải xuống hạng tới 17 điểm. Nhưng phải công nhận một sự thật rằng, cái gì cũng có mặt trái của nó và cái giá mà Aston Villa phải trả cho những màn trình diễn ấn tượng vừa qua là cảnh chảy máu nhân sự. Vừa qua, ngôi sao sáng giá nhất của họ là Jack Grealish đã gia nhập Man City với giá 100 triệu bảng. Với sự bổ sung nhân lực mới, Aston Villa đang có các thành viên có một độ tuổi trung bình khá đẹp để có thể cố gắng trở thành một đội bóng tầm trung ở Ngoại hạng Anh. Họ có thể đẩy những cầu thủ trẻ lên để bù đắp với đội hình có khả năng chấn thương.

    Những tân binh nhằm củng cố chiều sâu đội hinh mà Aston Villa đã đưa về sân Villa Park một số tân binh như Emiliano Buendía (từ Norwich), Danny Ighs (Southampton), Leon Bailey (Leverkusen) hay Ashley Young (Inter Milan)…

    Aston Villa - Độ tuổi trung bình: 26 tuổi 35 ngày
    Aston Villa - Độ tuổi trung bình: 26 tuổi 35 ngày
    Aston Villa - Độ tuổi trung bình: 26 tuổi 35 ngày
    Aston Villa - Độ tuổi trung bình: 26 tuổi 35 ngày
  5. Tottenham Hotspur, thường được gọi là Tottenham hoặc Spurs, là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Anh có trụ sở tại Tottenham, London. Họ đang thi đấu ở Premier League, giải đấu hàng đầu của bóng đá Anh. Đội bóng đã chơi các trận đấu trên sân nhà tại sân vận động Tottenham Hotspur, sân có sức chứa 62.850 người kể từ tháng 4 năm 2019, thay thế sân nhà cũ của họ là White Hart Lane, đã bị phá bỏ để nhường chỗ cho sân vận động mới trên cùng địa điểm.


    Bản hợp đồng đáng chú ý của giải năm nay chính là, Tottenham đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Richarlison của Everton. Đội bóng đã chi ra hơn 60 triệu bảng cho thương vụ này, trong đó 50 triệu bảng trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ người Brazil. Richarlison sẽ là tân binh thứ 4 của Tottenham ở Hè 2022 sau những cái tên như, Fraser Forster, Ivan Perisc và Yves Bissouma. Bên cạnh đó, Tottenham cũng gần đạt được thỏa thuận mượn trung vệ Clement Lenglet của Barca kèm điều khoản mua đứt. Với sự bổ sung lực lượng vào thời điểm hiện tại ở độ tuổi trung bình của Tottenham cũng là rất đẹp để chinh chiến đường dài ở Ngoại hạng Anh nhằm có mục tiêu vào top 4.


    Những sự bổ sung nhân lực chất lượng có thể được kể đến như, Rodrigo Bentancur chơi bên cạnh tân binh Yves Bissouma. Bên cánh trái chúng ta có sự xuất hiện của Ivan Perisic còn bên cánh đối diện là Djed Spence. Ở hàng thủ bộ ba Clement Lenglet, Dier và Cristian Romero sẽ chơi phía trước Hugo Lloris. Ngoài 11 cái tên kể trên, Spurs còn có rất nhiều những cầu thủ dự bị chất lượng khác, có thể kể đến như Dejan Kulusevski, Pierre-Emile Hojbjerg, Emerson Royal hay Sergio Reguilon.

    Tottenham- Độ tuổi trung bình: 26 tuổi 151 ngày
    Tottenham- Độ tuổi trung bình: 26 tuổi 151 ngày
    Tottenham- Độ tuổi trung bình: 26 tuổi 151 ngày
    Tottenham- Độ tuổi trung bình: 26 tuổi 151 ngày
  6. Norwich là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Norwich, Norfolk, nước Anh. Đội bóng được thành lập vào ngày 17 tháng 6 năm 1902 và lần đầu tiên giành được quyền thăng hạng nhất Anh (tức giải bóng đá Ngoại hạng Anh thời đó) vào mùa giải 1971 - 1972.

    Khi nói về Norwich, không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ Ngoại hạng Anh nữa. Sau khi phải xuống chơi giải hạng nhất, đội bóng có biệt danh “Chim hoàng yến” đã thi đấu rất hay và giành ngôi vô địch để trở lại giải đấu cao nhất của xứ sương mù. Không chỉ giữ lại những nhân tố quan trong, trong hè này Norwich đã bổ sung thêm hơn một chục tân binh, trong đó có bộ đôi của Bremen Milot Rashica, Josh Sargent. Đặc biệt, họ đã mượn thành công tài năng trẻ người Scotland từ Chelsea, Billy Gilmour. Đây sẽ là quân bài quan trọng và chủ chốt, có tiềm năng rất lớn và đã thể hiện được rất nhiều điều ở EURO 2021 vừa qua. Sự bổ sung nhân lực trẻ và tài năng cộng thêm sự trẻ hoá đội hình của Norwich thì họ đang cố gắng sẽ trụ hạng thành công.

    Với những sự bổ sung nhân sự gồm, Tim Krul, Sam Byram, Ben Gibson, Billy Gilmour và Teemu Pukki. Đội bóng có lí do để tự tin mình đủ năng lực và tự tin để hướng đến giành vé trụ hạng, thậm chí họ có thể trở thành Leeds United thứ hai. Mùa trước, Leeds United đã cán đích ở vị trí thứ 9 ngay sau khi lên hạng.

    Norwich - Độ tuổi trung bình: 26 tuổi 225 ngày
    Norwich - Độ tuổi trung bình: 26 tuổi 225 ngày
    Norwich - Độ tuổi trung bình: 26 tuổi 225 ngày
    Norwich - Độ tuổi trung bình: 26 tuổi 225 ngày
  7. Leeds United là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của nước Anh có trụ sở tại Leeds, Tây Yorkshire. Đội bóng được thành lập vào năm 1919 và chơi các trò chơi trên sân nhà của họ tại Elland Road. Leeds đã thi đấu tại Premier League, giải đấu hàng đầu của bóng đá Anh, sau khi thăng hạng từ giải vô địch EFL trong mùa giải 2019 - 2020.


    Được dẫn dắt bởi, huấn luyện viên Marcelo Bielsa, Leeds United đã cán đích ở vị trí thứ 9 tại Ngoại hạng Anh 2020 - 2021. Đây là thành tích nằm ngoài mong đợi với đội bóng vừa mới chân ướt chân ráo lên hạng. Tuy nhiên nếu đội bóng có thêm chiều sâu, thì vào giữa mùa thầy trò Bielsa hoàn toàn có thể góp mặt trong nhóm giành vé tham dự cúp châu Âu.


    Những sự thay đổi nhân sự cho mùa giải 2021 - 2022, Leeds United đã bổ sung thêm 6 tân binh, gồm Junior Firpo (từ Barca), Jack Harrison (Man City), Lewis Bate (Chelsea), Amari Miller (Birmingham), Sean McGurk (Wigan) và Kristoffer Klaesson (Vålerenga). Sau những gì đã thể hiện ở mùa giải năm ngoái, Leeds United được kỳ vọng sẽ tiếp tục bay cao ở mùa giải 2021 - 2022. Chính vì vậy, người hâm mộ có lí do mong đợi, sẽ chứng kiến đội bóng áo trắng sở hữu tấm vé thông hành vươn ra trời Âu vào cuối mùa. Với những bổ sung chiều sâu cho đội hình này, Leeds sẽ là một đối thủ cực kì khó chịu cho những đội bóng tại EPL. Đội hình trẻ này sẽ mang lại làn gió mới cho các hướng tấn công của Leeds.

    Leeds - Độ tuổi trung bình: 26 tuổi 299 ngày
    Leeds - Độ tuổi trung bình: 26 tuổi 299 ngày
    Leeds - Độ tuổi trung bình: 26 tuổi 299 ngày
    Leeds - Độ tuổi trung bình: 26 tuổi 299 ngày
  8. Manchester United, là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Old Trafford, đại Manchester, nước Anh. Đôi bóng hiện đang chơi tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh, giải đấu hàng đầu trong hệ thống bóng đá Anh. Với biệt danh Quỷ Đỏ, câu lạc bộ được thành lập dưới tên Newton Heath LYR Football Club vào năm 1878, đổi tên thành Manchester United vào năm 1902 và chuyển đến sân vận động hiện tại, Old Trafford vào năm 1910.


    Với việc cán đích ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng EPL, Á quân Europa League ở mùa giải 20-21, đặt mục tiêu cao hơn ở mùa giải mới, đội hình MU 2021 - 2022 đã được nâng cấp tốt hơn. Bên cạnh đó vào mùa hè này, C.Ronaldo là bản hợp đồng mang lại nhiều hy vọng nhất cho MU, cùng với việc thành công giữ chân E.Cavini, và mang về trung vệ Varane “Quỷ Đỏ” đang hừng hực khí thế cạnh tranh chức vô địch. J.Sancho là bản hợp đồng đặt giá nhất của Quỷ Đỏ trong mùa hè này, tiền đạo cánh phải chính thức gia nhập MU với giá trị chuyển nhượng 80 triệu bảng, tiền đạo này đã có màn ra mắt và tập luyện cùng các đồng đội mới. Với độ tuổi trung bình khá ổn và có chiều sâu về đội hình, thì có khả năng MU sẽ dành vé vào top 4, với những đàn anh như Ronaldo hay Varane sẽ dẫn dắt những cầu thủ trẻ trong quá trình trưởng thành tại EPL.


    Sau khi có được 2 bản hợp đồng là C.Ronaldo và trung vệ R. Varane từ Real Madrid, đội hình MU đã đầy đủ yếu tố để có thể cạnh tranh cho mọi danh hiệu tập thể trong mùa giải mới.

    Manchester United - Độ tuổi trung bình: 27 tuổi 14 ngày
    Manchester United - Độ tuổi trung bình: 27 tuổi 14 ngày
    Manchester United - Độ tuổi trung bình: 27 tuổi 14 ngày
    Manchester United - Độ tuổi trung bình: 27 tuổi 14 ngày
  9. Manchester City là một câu lạc bộ bóng đá nước Anh, có trụ sở tại Manchester thi đấu tại Premier League, giải đấu hàng đầu của bóng đá Anh. Được thành lập vào năm 1880 với tên gọi St. Mark's (West Gorton), họ đã trở thành đội bóng của hiệp hội Ardwick vào năm 1887 và cuối cùng là Manchester City vào năm 1894.


    Con quái vật của EPL đã trở lại với một đội hình chất lượng được bổ sung thêm với hàng công cực kỳ mạnh mẽ, đội hình Manchester City 2021 - 2022 hứa hẹn sẽ giúp Pep Guadiorla tiếp tục con đường chinh phục Champion League cùng lửa xanh thành Manchester. Bên cạnh đó là những bản hợp đồng bom tấn như, Jack Grealish ở mùa giải năm nay, anh chuyển từ Aston Villa tới Etihad với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu bảng Anh. Những sự bổ sung nhân sự này sẽ đem đến nguồn nhân lực dồi dào cộng thêm những cầu thủ có kinh nghiệm lâu năm như De Bruyne, Gundogan, Walker sẽ dẫn dắt và truyền kinh nghiệm cho những cầu thủ trẻ.


    Với mục tiêu chạm đến chiếc cup c1 châu âu Man City cần có một tiền đạo thực thụ, để kết thúc những pha bóng kiến tạo của De Bruyne. Tuy nhiên, Pep Guardiola thường triển khai số 9 sai ở mùa giải trước. Điều này có nghĩa là những cầu thủ như Foden, Silva và Kevin De Bruyne đều sẽ xuất hiện lần nữa và có thể họ sẽ chơi như một số 9 sai trong mùa giải tới.

    Manchester City - Độ tuổi trung bình: 27 tuổi 23 ngày
    Manchester City - Độ tuổi trung bình: 27 tuổi 23 ngày
    Manchester City - Độ tuổi trung bình: 27 tuổi 23 ngày
    Manchester City - Độ tuổi trung bình: 27 tuổi 23 ngày
  10. Leicester City Football Club, còn được biết đến là The Foxes (Bầy cáo), là một đội bóng chuyên nghiệp ở East Midlands, nước Anh đặt trụ sở tại sân vận động King Power (trước đó được gọi là sân Walkers) ở Leicester. Câu lạc bộ được thành lập năm 1884 với tên gọi Leicester Fosse, chơi trên sân vận động gần Fosse Road. Họ chuyển đến Filbert Street năm 1891 và chơi bóng ở đó 11 năm, trước khi tiếp tục di chuyển đến sân vận động Walkers ở gần đó năm 2002. Sân vận động này sau đó được đổi tên thành King Power Stadium sau khi đổi chủ vào năm 2011.


    Leicester đã có một mùa giải khá chật vật khi, ở những lượt trận cuối của mùa giải họ đánh mất cơ hội lọt top 4 Ngoại hạng Anh, đành ngậm ngùi xuống thi đấu ở Europa Leauge. Nhằm củng cố nhân lực cho mùa giải 2021 - 2022, Leicester City đã đưa về sân King Power một số gương mặt đáng chú ý như Boubakary Soumaré (Lille), Ryan Bertrand (Southampton) và đặc biệt là Patson Daka, chân sút lợi hại của Salzburg. Những sự bổ sung nhân sự này thì Leicester sẽ được làm dày đội hình trước cơn bão chấn thương của đội bóng. Với sự dẫn dắt trên hàng công của Vardy thì khả năng Leicester sẽ chứng minh và tìm lại sức mạnh của mình.

    Sỡ hữu đội hình đã đươc nâng cấp và chiều sâu vững mạnh, mục tiêu của Leicester City ở mùa giải sắp tới là cạnh tranh tấm vé tham dự cúp C1/Champions League, đồng thời tiến xa tại đấu trường Europa League.

    Leicester - Độ tuổi trung bình: 27 tuổi 141 ngày
    Leicester - Độ tuổi trung bình: 27 tuổi 141 ngày
    Leicester - Độ tuổi trung bình: 27 tuổi 141 ngày
    Leicester - Độ tuổi trung bình: 27 tuổi 141 ngày




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy