Top 8 Đôi mắt kinh dị nhất thế giới bạn sẽ không tin nó có thật

Bùi Văn Thượng 2388 0 Báo lỗi

Ở rất nhiều nơi trên thế giới tồn tại những bí ẩn mà khoa học phải đau đầu giải thích. Có rất nhiều người có khả năng đặc biệt như "người điện" (có thể hút mọi ... xem thêm...

  1. Đôi mắt đặc biệt này thuộc sở hữu của một chàng trai 19 tuổi người Iran. Kể từ khi mới sinh, anh đã phải gánh chịu thiệt thòi khi mắt phải của mình có một khối u bất thường. Càng ngày, khối u ấy khiến thị lực của anh giảm dần đi. Với kích thước lên tới 6mm, trên khối u bắt đầu mọc lông. Điều này khiến anh cảm thấy cực khó chịu khi mỗi lần chớp mắt. Hai tiến sĩ Ali Mahdavi Fard và Leili Pourafkari đã thực hiện ca phẫu thuật cắt khối u giúp anh. Các chuyên gia nhận định rằng, nguyên nhân xuất hiện khối u dẫn tới hiện tượng "mắt mọc lông" là do căn bệnh u giác mạc. Đây là một căn bệnh rất hiếm, theo tính toán, cả thế giới chỉ có khoảng 1 hoặc 2 ca mỗi năm.
    Mắt mọc lông
    Mắt mọc lông

  2. Sở hữu đôi mắt này là Billy Owen - một công dân nước Mỹ, vốn là một thợ sửa xe lành nghề. Vào tháng 2 năm 2009, Billy mắc phải một căn bệnh ung thư xoang biểu mô dạng hiếm, buộc anh phải làm ca phẫu thuật cắt bỏ một nửa gương mặt bên phải (bao gồm cả mắt), các cơ và dây thần kinh. Điều này khiến cho hốc mắt phải của anh trở nên trống rỗng và anh có thể đưa ngón tay từ miệng xuyên qua hốc mắt ấy. Chính điều này giúp cho Billy được nhiều hãng làm phim thuê đóng các vai "zoombie" và được truyền hình mời phỏng vấn, khiến cho thu nhập của anh ổn định cuộc sống hơn.
    Không có mắt phải
    Không có mắt phải
  3. Chủ sở hữu của đôi mắt kinh dị này là cô Kim Goodman sống tại thành phố Chicago, tiểu bang Illinois, Mỹ. Biệt tài của cô là làm cho hai con ngươi lồi ra khỏi hốc mắt khoảng 12mm. Có được khả năng đặc biệt này là do Kim đã bị một tai nạn. Cô bị chiếc mặt nạ hockey va một cú cực mạnh vào sau gáy, khiến cho hai con ngươi lồi hẳn ra xa hơn so với người bình thường. Kể từ đó, cô có thể dễ dàng điều khiển hai con mắt lòi ra, thụt vào đúng ý mình. Khả năng này cũng được thế giới ghi nhận là kỉ lục Guinness và nằm trong "top những điều đặc biệt nhất hành tinh."
    Con ngươi lồi ra khỏi hốc mắt
    Con ngươi lồi ra khỏi hốc mắt
  4. Chủ nhân của đôi mắt kinh dị này là ông Martin Jones, 46 tuổi, người Anh. Ông đã từng bị mất thị lực hoàn toàn, dẫn đến bị mù trong gần 10 năm. Tuy nhiên, trong một ca phẫu thuật "liều lĩnh" cấy ghép một mảnh răng vào mắt giúp cho ông có cơ hội được nhìn thấy ánh sáng. Chiếc răng làm nên điều kỳ diệu ấy là răng nanh hàm trên, khi chưa hết tủy, nó đã được các bác sĩ nhổ ra và cấy ghép vào mắt của Martin. Chỉ một thời gian ngắn sau, mắt của ông đã có dấu hiệu hồi phục. Cũng nhờ phương pháp cấy ghép này mà giúp cho không ít người trên toàn thế giới trong nhiều năm qua có cơ hội được nhìn thấy ánh sáng một lần nữa.
    Cấy ghép tủy răng vào mắt
    Cấy ghép tủy răng vào mắt
  5. Liu Chung - một người đàn ông Trung Quốc, là chủ nhân của "mắt hai đồng tử". Ông là vị quan trong triều đình phong kiến Trung Quốc năm 995 sau Công nguyên. Bức ảnh chụp Liu Chung với con mắt kì dị của mình được công bố trên toàn thế giới trong sự kiện "Tin hay không tin" năm 2011 khiến cho không ít người phải sửng sốt, thậm chí không ít người bàng hoàng trước bức ảnh mình đang nhìn. Con mắt trái của Liu Chung có tới hai đồng tử, khiến người xem lập tức nghĩ ngay tới những bộ phim khoa học viễn tưởng về người ngoài hành tinh. Cùng hiện tượng với Liu Chung còn có hai người đàn ông khác nhưng họ đều là những vị quan trong triều đình phong kiến xưa.
    Mắt có hai đồng tử
    Mắt có hai đồng tử
  6. Khác với tình trạng "cấy răng vào mắt" như ông Martin, trường hợp của một người phụ nữ Ấn Độ Nagabhushanam Siva phải thực hiện ca phẫu thuật để cắt bỏ mảnh răng mọc trong mắt. Theo thông tin, mắt trái của cô bị khối u quái ác chèn lên khiến khuôn mặt cô trở nên kì dị. Dần dần, khối u lớn dần lên khiến mắt của cô đẩy sâu vào bên trong, làm cho cô không thể nhìn và rất khó chịu. Khi thực hiện cắt bỏ khối u, các bác sĩ vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện hai chiếc răng mọc ngay trong khối u. Trường hợp này được đánh giá là khối u quái ác nhất thế giới.
    Mắt mọc răng
    Mắt mọc răng
  7. Người có thể phun sữa từ mắt này tên là Ilker Yilmaz nhờ vào tuyến nước mắt bất thường của mình. Năm 2004, anh đã thực hiện một màn trình diễn độc nhất vô nhị, khi anh cho sữa vào tay, hít vào rồi phun ra bằng mắt vào một cốc cafe cách đó 2,8m. Màn trình diễn ấy khiến anh được ghi tên trong kỷ lục Guinness của thế giới. Đây là một danh hiệu xứng đáng dành cho người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ này.
    Mắt phun sữa
    Mắt phun sữa
  8. Người đàn ông sở hữu đôi mắt siêu đẳng này đến từ Thượng Hải, Trung Quốc. Ông có thể hút thuốc bằng mắt của mình và thở ra bằng đường miệng. Tuy nhiên, để làm được điều này đối với ông là không hề dễ dàng vì trông ông có vẻ rất khó chịu khi đưa điếu thuốc vào mắt của mình. Bộ kiểm sát Trung Quốc đã thông báo về mức độ nguy hiểm của việc làm này cũng như tác hại của thuốc lá.
    Mắt biết hút thuốc
    Mắt biết hút thuốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy