Top 10 Đồng hồ nam đẹp chính hãng dưới 5 triệu đồng không thể bỏ qua

Thao Tran 447 0 Báo lỗi

Cho dù xu hướng của bạn chạy đến những chiếc đồng hồ thanh lịch và sang trọng điều đó sẽ gây ấn tượng với đồng nghiệp của bạn trong phòng họp, hoặc nếu bạn ... xem thêm...

  1. Festina là một thương hiệu đồng hồ của Tây Ban Nha . Năm 1985, doanh nhân Miguel Rodríguez mua lại Festina, một thương hiệu được thành lập tại Thụy Sĩ vào năm 1902, từ đó thành lập nhóm Festina-Lotus. Năm 1992, Festina trở thành Người bấm giờ chính thức của Tour de France cho đến năm 2016, gắn bó chặt chẽ với thế giới đua xe đạp trong nhiều thập kỷ với tư cách là nhà tài trợ / người bấm giờ cho các sự kiện quan trọng nhất của chương trình đua xe đạp (Tour of Spain, Tour of Britain, v.v. .).


    Với hơn 30 năm lịch sử, Tập đoàn Festina ngày nay là một công ty quốc tế chuyên sản xuất và thương mại hóa đồng hồ tầm giá thương mại và các bộ phận chính xác. Ngày nay, Tập đoàn Festina sản xuất đồng hồ dưới các thương hiệu Festina, Candino, Jaguar, Perrelet, L. Leroy và Calypso. Phần lớn việc sản xuất đồng hồ được xử lý bởi Citizen của Nhật Bản, với một số sản xuất cao cấp hơn ở Barcelona. Từ những năm 1980, thương hiệu này đã có trụ sở chính tại Barcelona, nơi sản xuất những mẫu đắt nhất với chất lượng cao nhất. Những người đam mê chế tạo đồng hồ đánh giá cao thương hiệu về việc lựa chọn các vật liệu chất lượng hàng đầu, nhiều kiểu dáng và chức năng thiết thực.


    Đồng hồ cơ nam lộ máy Festina F6847/3 là một trong những mẫu đồng hồ giá cả phải chăng của thương hiệu. Festina là một thương hiệu độc đáo đã kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống với hiện đại. Nó cung cấp những chiếc đồng hồ cổ điển với đặc tính thể thao, bằng chứng là cam kết tuyệt vời của thương hiệu đối với thế giới thể thao và các mẫu đặc biệt trong sê-ri Tour de France. Chất lượng và độ chính xác của các mẫu Festina còn được phản ánh qua việc Festina chịu trách nhiệm đo thời gian trong cuộc đua xe đạp nổi tiếng nhất của Pháp, Tour de France.


    Link mua: https://shopee.vn/Đồng-hồ-cơ-nam-lộ-máy-chính-hãng-Festina-F6847/3-chống-nước-5-ATM-thiết-kế-mặt-xanh-ấn-tượng-dây-thép-không-gỉ-cao-cấp-i.105223871.10216615136?

    Đồng hồ cơ nam lộ máy Festina F6847/3
    Đồng hồ cơ nam lộ máy Festina F6847/3
    Đồng hồ cơ nam lộ máy Festina F6847/3
    Đồng hồ cơ nam lộ máy Festina F6847/3

  2. Seiko chịu trách nhiệm tạo ra chiếc đồng hồ bấm giờ thạch anh đầu tiên trên thế giới. Chính chiếc đồng hồ đó, Seiko Astron, đã góp phần rất lớn vào thành công của thương hiệu với tư cách là một nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản ngày nay. Với kinh nghiệm chế tạo đồng hồ hàng thế kỷ của Seiko đã khiến họ trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu bên cạnh những cái tên như Casio và Omega.


    Trong những năm qua, Seiko đã trở thành một công ty có uy tín, chuyên sản xuất một số đồng hồ bấm giờ tốt nhất và giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Thương hiệu này cũng được biết đến với sự sung mãn và nó có rất nhiều loại đồng hồ bấm giờ, phục vụ cho tất cả các loại nhu cầu như lặn, các sự kiện trang trọng, hàng không, v.v. Seiko Chronograph tuyệt vời sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời dưới nước. Chiếc đồng hồ lặn Seiko Chronograph này có độ bền cao với vỏ làm bằng thép không gỉ 44,5 được phủ một lớp cứng màu đen, được thiết kế để hỗ trợ lặn an toàn và thuận tiện dưới biển sâu.


    Các vạch chỉ giờ của Seiko Chronograph có dạng hình học lớn được lấp đầy bằng LumiBrite, cho phép đồng hồ luôn sáng rực rỡ ngay cả khi ở dưới nước. Các kim dạ quang của nó cũng có màu bạc và màu cam rực rỡ để tương phản tốt hơn với mặt số màu đen của đồng hồ, để người đeo có thể đọc mặt đồng hồ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chiếc đồng hồ bấm giờ bằng titan này thực sự có các thông số kỹ thuật và chức năng rất giống với mẫu Seiko Astron trước. Nó có kích thước vỏ nhỏ hơn là 42mm và được cung cấp năng lượng bởi bộ chuyển động năng lượng mặt trời GPS Calibre 5X52.


    Link mua: https://shopee.vn/Đồng-hồ-nam-Seiko-Chronograph-SKS603P1-dây thép-mặt-kính-Hardlex-Crystal-chống-chầy-chống-nước.-.-i.94509129.2929909272?

    Đồng hồ nam Seiko Chronograph SKS603P1
    Đồng hồ nam Seiko Chronograph SKS603P1
    Đồng hồ nam Seiko Chronograph SKS603P1
    Đồng hồ nam Seiko Chronograph SKS603P1
  3. Đồng hồ Edifice là mẫu đồng hồ kết hợp các tính năng của đồng hồ thể thao và thanh lịch. Nhờ thiết kế độc đáo, sang trọng và sử dụng các giải pháp thú vị, những chiếc đồng hồ này rất được yêu thích. Sự công nhận của nó cũng là do có nhiều mức giá vì nó cho phép mọi người biết đến thương hiệu. Tuy nhiên, một số mẫu và biến thể của các mẫu riêng lẻ giúp mọi người có thể chọn một chiếc đồng hồ phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Đồng hồ Edifice thường dây đeo làm bằng thép không gỉ chất lượng cao, nhưng bạn cũng có thể tìm thấy các mẫu có dây đeo bằng da trong ưu đãi.


    Vỏ đồng hồ Edifice, giống như dây đeo tay, được làm bằng thép không gỉ, có khả năng chống ăn mòn và hư hỏng. Ngoài ra, tất cả các mô hình đều có tinh thể khoáng cứng. Nhờ đó, chúng rất khó (nhưng không phải là không thể) trầy xước và nứt vỡ. Mức độ chống nước của đồng hồ Edifice là 100m giúp người dùng có thể đeo thoải mái mà không sợ bị bắn nước. Bạn có thể đeo đồng hồ khi bơi trong hồ bơi, nhưng bạn phải nhớ rằng những chiếc đồng hồ này không thích hợp để lặn.


    Casio tập trung vào chức năng vì đồng hồ của họ có các chức năng như đèn nền của mặt số, hiển thị ngày, đồng hồ thế giới để tìm thời gian hiện tại ở tất cả các múi giờ, pin mặt trời tự động sạc pin và hẹn giờ. Edifice cũng có chức năng Wave Ceptor độc đáo, đồng bộ hóa thời gian hiện tại nhờ các máy phát vô tuyến ở Châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản và Trung Quốc bằng cách nhận tín hiệu vô tuyến từ đồng hồ nguyên tử. Đồng hồ Edifice kết hợp giữa các hình thức năng động với thiết kế mặt đồng hồ phức tạp và mang đến tính năng vượt trội, đi kèm với các biểu hiện độc đáo nguyên bản được tạo ra từ chuyển động của các kim khác nhau. Tất cả các dòng Casio Edifice đang được giảm giá mạnh hiện nay.


    Link mua: https://shopee.vn/Đồng-Hồ-Nam-Casio-Dây-Kim-Loại-Chính-Hãng-EDIFICE-ECB-10D-2ADF-i.134786926.4731194892?

    Đồng hồ Casio  kết nối điện thoại thông minh EDIFICE
    Đồng hồ Casio kết nối điện thoại thông minh EDIFICE
    Đồng hồ Casio  kết nối điện thoại thông minh EDIFICE
    Đồng hồ Casio kết nối điện thoại thông minh EDIFICE
  4. Đồng hồ Casio G-Shock được nhiều người coi là đồng hồ bền nhất trên thế giới và mọi mẫu G-Shock đều được thiết kế để sử dụng quá mức có thể khiến hầu hết các đồng hồ khác bị hỏng và vô dụng. Các gờ nổi của đồng hồ G-Shock mang lại khả năng bảo vệ chống va đập tuyệt vời và khả năng chống nước tuyệt vời ở độ sâu 200 mét cho phép những chiếc đồng hồ G-Shock có thể sử dụng cho mọi hoạt động trong mọi môi trường khác nhau. Chuyển động thạch anh của G-Shock có độ chính xác cao và một số mẫu được trang bị các tính năng đồng bộ hóa thời gian tự động để đảm bảo độ chính xác hàng ngày.


    Các tính năng cơ bản như bấm giờ và hẹn giờ rất hữu ích trong cuộc sống hàng ngày và các tính năng nâng cao hơn có sẵn trong mẫu đồng hồ này. Đồng hồ G-Shock thường không cần bảo trì và có thể được tin cậy để hoạt động như dự định. Đồng hồ G-Shock không chỉ cực kỳ bền và thiết thực, chúng còn mang đến phong cách chắc chắn thời trang mà các thương hiệu khác không thể so sánh được. Ngoài việc sản xuất đồng hồ công cụ hữu ích, G-Shock đã phát triển thành một thương hiệu thời trang dạo phố nổi tiếng cung cấp nhiều loại đồng hồ độc đáo.


    Hầu hết G-Shocks cũng có báo thức hàng ngày hoặc nhiều báo thức, giờ thế giới, đèn nền EL hoặc đèn LED, đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược, tín hiệu thời gian hàng giờ có thể điều chỉnh, lịch tự động, bật/tắt âm nút và định dạng thời gian 12/24 giờ. Các mẫu cơ bản và giá cả phải chăng nhất thiếu một số tính năng như nhiều báo thức, giờ thế giới, bật/tắt âm báo nút và kích hoạt đèn tự động.


    Link mua: https://shopee.vn/Đồng-Hồ-Casio-Nam-Dây-Nhựa-GSHOCK-GA-700SK-1ADR Chính Hãng-i.134786926.4106130759?

    Đồng hồ nam dây nhựa G-SHOCK
    Đồng hồ nam dây nhựa G-SHOCK
    Đồng hồ nam dây nhựa G-SHOCK
    Đồng hồ nam dây nhựa G-SHOCK
  5. Sự hợp tác bắt đầu vào năm 2002, khi Bentley và Breitling cùng nhau thiết kế đồng hồ tích hợp cho chiếc Bentley Continental GT đầu tiên, ra mắt vào năm 2003. Sau đó, sự hợp tác này đã tạo ra một số chiếc đồng hồ đáng chú ý nhất trong lịch sử của Breitling. Chiếc Bentley Breitling Tourbillon cuối cùng hiện đã rời khỏi nhà máy - được coi là chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng của các nhà sưu tập cho các thế hệ sau - và đại diện cho sự hợp tác cuối cùng giữa hai thương hiệu. Trong hai thập kỷ qua, Bentley và Breitling đã cùng nhau hợp tác để đạt được mức độ sang trọng phi thường cho khách hàng


    Đồng hồ Breitling Bentley là một trong những chiếc đồng hồ sang trọng tinh tế nhất hiện có trên thị trường. Sức hấp dẫn của những chiếc đồng hồ này thể hiện rõ ở vẻ ngoài ngoạn mục và hàng loạt tính năng hấp dẫn mà thương hiệu sử dụng để nâng cao chúng. Tuy nhiên, điều khiến những chiếc đồng hồ này trở nên tuyệt vời hơn chính là sự pha trộn độc đáo giữa phong cách và chức năng, khiến chúng trở nên hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn khẳng định đẳng cấp với chiếc đồng hồ của mình.


    Những chiếc đồng hồ này là một phần của gia đình đồng hồ Breitling. Chúng được thiết kế với sự chú ý đến từng chi tiết và sự khéo léo như những chiếc Breitling Chronograph khác nhưng với vẻ ngoài độc đáo khiến chúng nổi bật so với những chiếc đồng hồ của các thương hiệu còn lại. Kể từ khi ra mắt, đồng hồ Breitling Bentley đã được các nhà sưu tập cũng như những người đam mê đồng hồ yêu thích, họ đánh giá cao thiết kế vượt thời gian và chất lượng thủ công.


    Link mua: https://shopee.vn/Đồng-hồ-nam-dây-da-mặt-kính-chống-xước-Bentley-BL1869-BL1869-101-BL1869-101MKBB-i.51586134.9917917431?

    Đồng hồ nam dây da mặt kính chống xước Bentley BL1869
    Đồng hồ nam dây da mặt kính chống xước Bentley BL1869
    Đồng hồ nam dây da mặt kính chống xước Bentley BL1869
    Đồng hồ nam dây da mặt kính chống xước Bentley BL1869
  6. Đồng hồ Olym Pianus là một thương hiệu nhỏ của thương hiệu đồng hồ OP, bên cạnh thương hiệu Olympia Star. Cái tên OP bắt nguồn từ thế vận hội Olympic, thể hiện sức mạnh, sự cháy bỏng của môn thể thao này. Hơn 60 năm có mặt trên thị trường đồng hồ, thương hiệu OP đã khẳng định được vị thế và đứng vững trên thị trường mặc cho vô số thương hiệu nổi tiếng khác cạnh tranh. Các dòng sản phẩm đồng hồ của thương hiệu đều hướng đến sự hiện đại và thị hiếu của người tiêu dùng.


    Trên thực tế, thương hiệu Olym Pianus này là sự giao thoa giữa Nhật Bản và Thụy Sĩ trong ngành công nghiệp đồng hồ. Cụ thể, đồng hồ được lắp ráp và kiểm định tại Thụy Sĩ nhưng bộ máy Olym Pianus được sử dụng từ bộ máy của Nhật Bản. Thương hiệu đồng hồ Olym Pianus có giá ở phân khúc khá dễ chịu nên tỷ lệ hàng giả, hàng nhái của thương hiệu này cũng khá cao. Do đó, việc tìm mua đồng hồ Olym Pianus giá rẻ mà chất lượng chính hãng không hề đơn giản. Những chiếc đồng hồ của Olym Pianus là những lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn theo đuổi phong cách đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung.


    Link mua: https://shopee.vn/Đồng-hồ-nam-dây-kim-loại-mặt-kính-sapphire-automatic-Olym-Pianus-OP89322-OP89322AGS-trE1BAAFng-i.51586134.8211180936?

    Đồng hồ nam dây kim loại mặt kính sapphire automatic Olym Pianus
    Đồng hồ nam dây kim loại mặt kính sapphire automatic Olym Pianus
    Đồng hồ nam dây kim loại mặt kính sapphire automatic Olym Pianus
    Đồng hồ nam dây kim loại mặt kính sapphire automatic Olym Pianus
  7. Đồng hồ Pagini được biết đến là một trong những thương hiệu đồng hồ khá phổ biến trên các trang bán hàng điện tử hiện nay tại Việt Nam với tần suất phủ sóng dày đặc. Chỉ cần một vài cú click chuột đơn giản trên các trang thương mại điện tử là bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc đồng hồ đến từ Pagina với mức giá vô cùng hấp dẫn mà vẫn đảm bảo chất lượng. Theo như công bố của hãng Pagini về những sản phẩm của họ khi được cho ra mắt trên thị trường đều được đảm bảo chất lượng tiêu dùng nhất định. Với mức giá rẻ so với những hãng đồng hồ ngoại nhập như vậy thì không khó để trả lời cho câu hỏi đồng hồ Pagini có tốt không, chất lượng của những chiếc đồng hồ Pagini được đánh giá rơi vào tầm trung.

    Hãng đồng hồ Pagini
    sẽ tập trung sử dụng những bộ máy đồng hồ đến từ Nhật Bản hoặc Trung Quốc để tối ưu được chất lượng cũng như đảm bảo được mức giá thành hấp dẫn khi cạnh tranh với các thương hiệu cùng phân khúc trong thị trường nội địa. Đánh giá tổng quan về các sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Pagini đã được ra mắt, những vật liệu được thương hiệu thường xuyên sử dụng cho những chiếc đồng hồ nổi tiếng của mình đó chính là là Sapphire, Mineral Crystal, dây da chính hãng và thép không gỉ. Đây đồng thời cũng chính là những vật liệu được lựa chọn phổ biến hiện nay bởi chúng đều đảm bảo được chất lượng và giá thành cho người dùng.


    Link mua: https://shopee.vn/Đồng-hồ-cơ-nam-dây-da-chính-hãn- Pagini-PA1852-đồng-hồ-unisex-automatic-mặt-tròn-đính-đá-sang-trọng.-i.265357120.17476359397?

    Đồng hồ cơ nam dây da chính hãng Pagini PA1852
    Đồng hồ cơ nam dây da chính hãng Pagini PA1852
    Đồng hồ cơ nam dây da chính hãng Pagini PA1852
    Đồng hồ cơ nam dây da chính hãng Pagini PA1852
  8. Không có chiếc đồng hồ cùng phân khúc nào thể hiện điều này tốt hơn những chiếc đồng hồ của Casio. Đồng hồ kỹ thuật số này bao gồm đồng hồ bấm giờ tích hợp, hẹn giờ và báo thức 5 điểm hàng ngày. Tuy nhiên, đó chỉ là những điều mới lạ so với chức năng ấn tượng nhất của chiếc đồng hồ này. Bạn có thể nhận thấy chiếc đồng hồ này có 4 màn hình khác nhau – một màn hình lớn hơn ở dưới cùng của mặt và sau đó là ba màn hình nhỏ hơn ở phía trên. Bạn có thể hiển thị bất kỳ múi giờ nào trên toàn thế giới chỉ bằng cách xoay vòng qua chúng bằng một trong nhiều nút bên của chiếc đồng hồ này.


    Bản đồ trên Casio cho biết múi giờ này liên quan đến vị trí nào trên thế giới và màn hình tròn ở trên cùng bên trái hiển thị đồng hồ kim kiểu kỹ thuật số hiển thị nhất quán múi giờ 'thành phố quê hương' của bạn. Thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc Seiko G757 trước đó, được đeo bởi Roger Moore trong bộ phim Octopussy. Ngoài các chức năng đèn nền, đồng hồ bấm giờ và hẹn giờ điển hình, bạn còn có tới 5 báo thức và truy cập nhanh thời gian ở 48 thành phố khác nhau, bao gồm tất cả các múi giờ. Điều này thậm chí còn kéo dài để bao gồm thời gian tiết kiệm ánh sáng ban ngày (DST), có tính đến những thay đổi về thời gian trong năm. Với kích thước 45mm, đây là một chiếc đồng hồ lớn dành cho những người cổ tay lớn hơn.


    Link mua: https://shopee.vn/Đồng-hồ-nam-dây-kim-loại-Casio-chính-hãng-Anh-Khuê-AE-1200-AE-1200WHD-1AVDF-i.51586134.888584130?

    Đồng hồ nam dây kim loại Casio chính hãng
    Đồng hồ nam dây kim loại Casio chính hãng
    Đồng hồ nam dây kim loại Casio chính hãng
    Đồng hồ nam dây kim loại Casio chính hãng
  9. Thâm Quyến Focus Industries Co., LTD. được thành lập vào năm 2008, bao gồm nhà xưởng 2200 mét vuông và có hơn 100 nhân viên chuyên sản xuất đồng hồ có tên Mini Focus. Bên cạnh đó, Mini Focus có kinh nghiệm về sản xuất OEM và ODM với đội ngũ chuyên nghiệp và quản lý tiêu chuẩn. Đồng hồ Mini Focus là một thương hiệu đồng hồ trẻ của Trung Quốc đã thành danh trong một thời gian ngắn. Công ty đã sản xuất những chiếc đồng hồ khá hấp dẫn dành cho những người trẻ tuổi và trưởng thành.


    Mini Focus đã nắm vững điểm mấu chốt với những nỗ lực tập trung của họ để thu hút sự chú ý của số đông. Họ đang cung cấp đồng hồ ở hầu hết mọi danh mục cho dù đó là đồng hồ xem ngày và giờ đơn giản hay đồng hồ bấm giờ Mini Focus tinh vi dành cho nam và nữ. Công ty đã sử dụng các bộ máy của Nhật Bản để đảm bảo độ chính xác và chất lượng của đồng hồ Mini Focus của họ. Mini Focus đã và đang sản xuất đồng hồ với cấu trúc hoàn toàn bằng thép không gỉ, vỏ làm bằng hợp kim kết hợp với dây đeo cổ tay làm bằng thép không gỉ, da hoặc silicon.


    Link mua: https://shopee.vn/Đồng-Hồ-Nam-MINI-FOCUS-MF0089G-01-Dây-Silicone-Đen-Viền-Vàng-Thép-Không-Gỉ-Cao-Cấp-Mặt-Tròn-Đường-Kính-46mm-Chống-Nước-i.264298110.6534696992?

    Đồng hồ nam Mini Forcus dây đen viền vàng
    Đồng hồ nam Mini Forcus dây đen viền vàng
    Đồng hồ nam Mini Forcus dây đen viền vàng
    Đồng hồ nam Mini Forcus dây đen viền vàng
  10. Một chiếc đồng hồ rõ ràng có ảnh hưởng đến nhiều đồng hồ thời trang. Casio MTP là một bản sao giống như MVMT, nhưng giá chỉ bằng một phần nhỏ. Đây là một chiếc đồng hồ thạch anh tối giản đơn giản, không phô trương và có giá khá cao. Nhược điểm ở đây là dây đeo, chất lượng kém. Tuy nhiên, dù sao thì những thứ được trang bị cho hầu hết các đồng hồ thời trang đều rất tệ, vì vậy nó khó có thể đánh đổi. Thiết kế tối giản có màn hình kỹ thuật số tiện dụng cho đồng hồ bấm giờ, lịch tự động và Giờ thế giới để giúp bạn luôn đúng giờ mọi lúc mọi nơi.


    Mặt đồng hồ có một lớp phủ dạ quang giúp chiếu sáng lâu dài trong bóng tối chỉ sau một thời gian ngắn tiếp xúc với ánh sáng. Mặt số màu vàng và dây đeo bằng da màu nâu làm cho Casio MTP-V004GL trở thành một chiếc đồng hồ đeo tay thạch anh sang trọng và thời trang. Chọn truyền thống với dây đeo bằng thép không gỉ hoặc giữ cho nó giản dị hơn một chút với dây đeo bằng da. Vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ nguyên khối mang đến chất lượng bền bỉ và đáng giá. Dây đeo cổ tay bằng da mang đến cho chiếc đồng hồ của bạn cảm giác cổ điển. Đồng hồ này có khóa an toàn đặc biệt chắc chắn, giúp ngăn dây đeo vô tình mở ra. Pin cung cấp cho đồng hồ đủ năng lượng trong khoảng ba năm.


    Link mua: https://shopee.vn/Đồng-hồ-nam-dây-da-Casio-chính-hãng-Anh-Khuê-MTP-V004GL-9AUDF-i.51586134.896975960?

    Đồng hồ nam dây da Casio MTP-V004GL
    Đồng hồ nam dây da Casio MTP-V004GL
    Đồng hồ nam dây da Casio MTP-V004GL
    Đồng hồ nam dây da Casio MTP-V004GL



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy