Top 10 Dòng smartphone nổi tiếng nhất hiện nay

  1. Top 1 Samsung
  2. Top 2 Apple
  3. Top 3 HTC
  4. Top 4 Xiaomi
  5. Top 5 Huawei
  6. Top 6 Sony
  7. Top 7 OPPO
  8. Top 8 LG
  9. Top 9 Asus
  10. Top 10 Lenovo

Top 10 Dòng smartphone nổi tiếng nhất hiện nay

Thảo Nhiên 497 0 Báo lỗi

Thuật ngữ "điện thoại thông minh" dùng để chỉ một thiết bị cầm tay là điện thoại nhưng đa chức năng. Sản phẩm thường được đóng gói từ rất nhiều thứ như máy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Samsung

    Samsung là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 1938 bởi Lee Byung-chul, cho đến nay tập đoàn này đã tạo ra rất nhiều kỳ tích và đạt được nhiều giải thưởng danh giá trên toàn thế giới. Có mặt từ năm 1996, Samsung đến nay vẫn đang chiếm lĩnh thị trường điện thoại ở Việt Nam với sứ mệnh đem lại những sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý nhất cho người dùng Việt. Ngoài điện thoại, Samsung còn được biết đến với nhiều sản phẩm như: Máy tính bảng, tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh... Được sản xuất ngay tại Việt Nam với công nghệ đạt chuẩn quốc tế của Hàn Quốc, những chiếc điện thoại Samsung hoàn toàn có thể chinh phục người dùng Việt bởi sự bền bỉ cùng các công nghệ tiên tiến mà hãng đã áp dụng cho sản phẩm của mình. Hiện tại Samsung đang kinh doanh các dòng điện thoại như Galaxy A, Galaxy J, Galaxy C và mới đây là là Galaxy M. Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là các sản phẩm cao cấp Galaxy Galaxy S10 và siêu phẩm Galaxy Note 10...


    Được phát triển bởi riêng Samsung, đây là loại màn hình hiển thị có màu sắc rực rỡ, sống động với khả năng hiển thị dưới ánh sáng mặt trời rõ nét, đồng thời giảm tiêu thụ pin đáng kể so với các loại màn hình thông thường. Các sản phẩm cao cấp của Samsung phần lớn được tạo bởi khung kim loại kết hợp 2 mặt kính cường lực chắc chắn. Ngoài ra màn hình tràn viền, cong sang 2 cạnh bên là những nét đặc trưng thiết kế của Samsung. Bảo mật bằng nhận diện mống mắt hiện đang là phương thức bảo mật cao cấp giúp tăng cường an ninh cho chiếc smartphone của bạn. Tính năng này hiện được trang bị trên các dòng smartphone cao cấp của hãng. Thanh toán siêu nhanh qua Samsung Pay - Đây là dịch vụ thanh toán bằng thiết bị di động độc quyền của Samsung. Khi sử dụng thanh toán, người dùng chỉ cần lấy điện thoại, trượt tay từ phía dưới màn hình, chọn thẻ tín dụng, xác nhận danh tính bằng bảo mật sau đó đưa điện thoại lại gần máy thanh toán, rất đơn giản và tiện lợi.


    Website: samsung.com/vn

    Dòng Smartphone Samsung
    Dòng Smartphone Samsung
    Dòng Smartphone Samsung
    Dòng Smartphone Samsung

  2. Top 2

    Apple

    Apple là một tập đoàn công nghệ lớn của Mỹ có trụ sở chính đặt tại Cupertino, bang California thuộc Mỹ. Apple được thành lập ngày 1 tháng 4 năm 1976 bởi ba nhà sáng lập là Steve Wozniak, Steve Jobs và Ronald Wayne, dưới tên gọi ban đầu là Apple Computer Inc, sau đó đổi tên thành Apple vào đầu năm 2007. Đến với thị trường Việt Nam, Apple mang sứ mệnh to lớn là cung cấp cho người dùng những sản phẩm tốt nhất với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, cùng với đó là chính sách hậu mãi tốt với các trung tâm bảo hành trên toàn quốc và sự chăm sóc khách hàng chu đáo thông qua tổng đài Apple Care hỗ trợ tiếng Việt. iPhone là mẫu điện thoại thông minh làm nên tên tuổi và là “con gà đẻ trứng vàng” của Apple. Hãng "táo khuyết" giới thiệu chiếc iPhone đầu tiên vào ngày 9 tháng 1 năm 2007 với thiết kế đột phá mang tính cách mạng bằng nhôm nguyên khối, màn hình cảm ứng điện dung 3.5 inch cùng với chip lõi đơn và hệ điều hành rất dễ dùng. Theo thời gian iPhone đã có hàng loạt thay đổi ấn tượng và được tích hợp các công nghệ hiện đại nhất so với các thiết bị tiền nhiệm. Đến nay, iPhone là một trong những thương hiệu điện thoại đáng tin cậy trong mắt người dùng trong nền công nghệ smartphone thế giới bởi khả năng dẫn đầu về công nghệ của mình.


    iPhone hiện tại được lắp đặt ở Trung Quốc nên phía sau máy thường được ghi “Made in China” tạm dịch là “Được sản xuất ở Trung Quốc”. Việc này thường gây nhầm tưởng cho người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm nhưng thật chất toàn bộ linh kiện của iPhone đều được sản xuất với tiêu chuẩn của Mỹ, duy nhất khâu lắp ráp được thực hiện ở Trung Quốc để cắt giảm chi phí. Màn hình Retina sẽ cho khả năng hiển thị chính xác màu sắc, độ tương phản cao, góc nhìn rộng hơn so với màn hình IPS thông thường, kèm theo đó là độ phân giải sắc nét ở mức mắt thường không thể phát hiện được điểm ảnh dù chỉ nhỏ nhất ở điều kiện nhìn thông thường. Hệ điều hành iOS trên iPhone là một nền tảng đóng mượt mà, nơi mà Apple dành riêng những ưu việt nhất cho "con cưng" của mình. Mọi hoạt động trải nghiệm đều được tối ưu cho iPhone, ngay cả những sản phẩm ra khá lâu như iPhone 5s đến bây giờ vẫn được Apple hỗ trợ cập nhật phiên bản mới nhất. Cùng với đó vô số các tính năng độc đáo như là ứng dụng nhắn tin miễn phí iMessage, trình gọi video miễn phí Facetime, kho ứng dụng Appstore đa dạng, iCloud lưu trữ và bảo mật cao...


    Website: https://www.apple.com/vn

    Apple đang là một trong những thương hiệu điện thoại đắt giá nhất trên thế giới, tất nhiên trong đó có cả Việt Nam.
    Apple đang là một trong những thương hiệu điện thoại đắt giá nhất trên thế giới, tất nhiên trong đó có cả Việt Nam.
    Dòng Smartphone của Apple
    Dòng Smartphone của Apple
  3. Top 3

    HTC

    HTC là một tập đoàn sản xuất các thiết bị di động cầm tay của Đài Loan, được thành lập vào năm 1997 với mô hình ban đầu là chuyên sản xuất các thiết bị cho các nhà cung cấp mạng hàng đầu thế giới. Được sản xuất và lắp ráp ngay tại quê nhà Đài Loan với công nghệ đạt chuẩn quốc tế, những chiếc điện thoại HTC hoàn toàn có thể chinh phục người dùng Việt bởi sự bền bỉ, đa dạng mẫu mã bên cạnh giá thành hợp lý. Hiện tại HTC đang kinh doanh các dòng điện thoại HTC U Play, HTC 10 Evo… Nhưng nổi bật là HTC U Ultra. HTC U Ultra được hoàn thiện với ngôn ngữ thiết kế mới thực sự ấn tượng và độc đáo. Máy có thiết kế nguyên khối từ 2 mặt kính cường lực Gorilla Glass 5 và khung kim loại chắc chắn. Nổi bật phía sau là lớp kính được bo cong cộng với hiệu ứng ánh sáng phản chiếu cực đẹp cùng mặt kính bảo vệ camera sau làm bằng Sapphire cao cấp.


    HTC U Ultra được trang bị các công nghệ màn hình cao cấp nhất hiện nay như: tấm nền Super LCD 5 cho tương phản cao, hiển thị màu sắc trung thực, độ phân giải màn hình lên đến 2K hiển thị cực kì sắc nét cho các trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Đây là minh chứng cho khả năng không ngừng đổi mới của HTC, điểm nhấn khác biệt nhất với các sản phẩm khác, HTC U Ultra trang bị một màn hình phụ kích thước 2 inch đặt ở phía trên màn hình chính. Các thông báo sẽ hiển thị trên màn hình phụ để tiết kiệm pin hơn, người dùng có thể thao tác nhanh trên màn hình này mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm trên màn hình chính. Camera sau độ phân giải 12 MP công nghệ HTC Ultra Pixel 2 cho kích thước điểm ảnh lớn, khẩu độ f/1.8 thu sáng tốt. Camera selfie có độ phân giải lên đến 16 MP chụp cực đẹp do chế độ làm đẹp tích hợp sẵn.


    Websit: https://www.htc.com/vn/

    Sau những nỗ lực đổi mới và cải tiến, HTC dần lấy lại được lòng tin của mình với các dòng sản phẩm cao cấp về chức năng như camera khủng, giá thấp, cấu hình mạnh, cực kỳ thích hợp cho các tín đồ chuyên cày game.
    Sau những nỗ lực đổi mới và cải tiến, HTC dần lấy lại được lòng tin của mình với các dòng sản phẩm cao cấp về chức năng như camera khủng, giá thấp, cấu hình mạnh, cực kỳ thích hợp cho các tín đồ chuyên cày game.
    HTC U Ultra
    HTC U Ultra
  4. Top 4

    Xiaomi

    Xiaomi là tập đoàn công nghệ của Trung Quốc, có trụ sở tại Bắc Kinh. Được xem là Apple của Trung Quốc, chỉ sau 5 năm thành lập, Xiaomi đã trở thành nhà sản xuất smartphone có thị phần đứng thứ 5 thế giới và đứng thứ 1 tại thị trường quê nhà. Điểm đầu tiên cũng là nguồn gốc của thương hiệu Xiaomi chính là giao diện hệ điều hành. Được tùy biến từ nền tảng Android, Xiaomi muốn tạo nên một giao diện tối giản nhưng vẫn đẹp bóng bẩy, luôn chạy mượt mà và sử dụng đơn giản, hiệu quả như những chiếc iPhone. MIUI vẫn đang là một trong những giao diện được ưa chuộng nhất trong thế giới smartphone hiện nay. Thời gian đầu Xiaomi "mượn ý tưởng" khá nhiều từ các sản phẩm của Apple từ giao diện phần mềm đến thiết kế bên ngoài, tuy nhiên càng ngày các sản phẩm của họ càng có chất riêng và sáng tạo hơn.

    Smartphone Xiaomi
    đều có thiết kế đẹp, hiện đại và sang trọng, bắt kịp với xu thế, sở thích của người dùng, họ còn đi đầu trong một số xu hướng như màn hình không viền trên chiếc Xiaomi Mi Mix. Cấu hình phần cứng cao trong khi giá bán lại cực kì dễ chịu mà khả năng hoàn thiện tỉ mỉ, độ bền sản phẩm đạt chất lượng tốt cũng tạo nên lợi thế rất lớn cho Xiaomi, vượt ra khỏi cái mác "thương hiệu Trung Quốc". Ngoài ra, camera và pin cũng được nhiều người dùng đánh giá khá tốt, pin thường có dung lượng cao trong khi camera có nhiều chế độ chụp dễ dàng và chuyên nghiệp. Mục tiêu của Xiaomi là thay đổi định kiến về sản phẩm gắn mác "Made in China", Xiaomi đã đầu tư, hợp tác với hơn 55 công ty phần cứng, kiểm soát chất lượng và bán sản phẩm của họ trên website hoặc cửa hàng bán lẻ của Xiaomi.


    Website: http://xiaomiviet.vn

    Smartphone Xiaomi
    Smartphone Xiaomi
    Smartphone Xiaomi
    Smartphone Xiaomi
  5. Top 5

    Huawei

    Huawei là một tập đoàn đa quốc gia về thiết bị mạng và viễn thông, được thành lập năm 1987 tại Quảng Đông, Trung Quốc. Không chỉ có mặt thường trực trong danh sách 3 nhà sản xuất thiết bị viễn thông lớn nhất thế giới, Huawei còn đang nuôi tham vọng chiếm lĩnh luôn cả thị trường điện thoại thông minh, với sự tăng trưởng có thể nói là thần kỳ chỉ trong vòng vài năm trở lại đây. Từ năm 2012, Huawei là nhà cung cấp thiết bị viễn thông chính cho toàn bộ các nhà mạng lớn của Việt Nam. Sản phẩm của Huawei rất đa dạng về chủng loại và trải dài trên nhiều phân khúc giá thành, nổi bật nhất vẫn là smartphone và máy tính bảng. Được sản xuất và lắp ráp ngay tại quê nhà Trung Quốc với công nghệ đạt tiêu chuẩn quốc tế, những chiếc điện thoại Huawei hoàn toàn có thể chinh phục người dùng Việt dù có khó tính nhất bởi sự bền bỉ và chất lượng đỉnh cao.


    Hiện tại Huawei đang kinh doanh đa dạng các dòng điện thoại từ phổ thông (Huawei Y7 Pro 2019, Huawei Y9 2019), tầm trung (Huawei Nova 3i, Huawei P30 Lite) cho đến các sản phẩm cao cấp (Huawei Mate 20 Pro, Huawei P30 Pro). Về Huawei P30 Pro, đây là một chiếc smartphone mang đến cho người dùng rất nhiều đột phá và tính năng hữu ích. Điển hình nhất là 4 camera mặt sau trong đó có 1 ống kính đo chiều sâu TOF 3D giúp đem đến những bức ảnh tuyệt vời, không thể chê vào đâu được. Đặc biệt hơn, nhờ khả năng SuperZoom lên đến 50x, Huawei P30 Pro có thể bắt được những khoảnh khắc từ rất xa với chất lượng tốt nhất. Được trang bị con chip Kirin 980 mạnh mẽ nhất của Huawei hiện nay, kết hợp với RAM khủng đến 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB, bạn tự tin sử dụng máy trong mọi trường hợp: Chơi game 3D hay kể cả ứng dụng nặng nhất.


    Website: consumer.huawei.com/vn/

    Là tập đoàn viễn thông lớn nhất tại Trung Quốc, Huawei dần lấn sân sang các thiết bị smartphone và thị trường béo bở Việt Nam
    Là tập đoàn viễn thông lớn nhất tại Trung Quốc, Huawei dần lấn sân sang các thiết bị smartphone và thị trường béo bở Việt Nam
    Smartphone Huawei
    Smartphone Huawei
  6. Top 6

    Sony

    Sony là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản được thành lập vào tháng 5/1946, có trụ sở chính nằm tại Tokyo, Nhật Bản. Sony bước chân vào Việt Nam từ những năm 1994 và đã tạo được vị trí nhất định trong lòng người dùng Việt với 1 bản sắc riêng, mạnh mẽ và ấn tượng. Sản phẩm của họ là sự kết tinh giữa chất lượng sản phẩm hàng đầu với kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo, tôn trọng văn hóa Việt Nam. Điện thoại Sony hiện tại được sản xuất ở Trung Quốc để giảm kinh phí nhân công, vận chuyển nhưng không vì lý do đó mà chất lượng bị giảm sút. Sony đã áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất, chất lượng cao nhất theo tiêu chuẩn khắt khe nhất của Nhật Bản để trang bị cho những “đứa con cưng” của mình.


    Máy có thiết kế nguyên khối với chất lượng gia công cực kì tốt, độ hoàn thiện cao, kết hợp giữa 2 mặt kính cường lực Gorilla Glass 5 và một khung kim loại chắc chắn tạo nên một thiết kế tổng thể vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Mặt sau của máy cũng đã được bo cong để giúp người dùng thao tác và cầm nắm dễ dàng hơn. Trải nghiệm âm thanh trên điện thoại đã được nâng lên một tầm cao mới với Sony XA2, loa stereo hướng phía trước sử dụng công nghệ S-Force Front Surround cho bạn thỏa sức hòa mình vào không gian âm nhạc đỉnh cao. Thêm nữa, nhờ công nghệ High-Resolution Audio, âm thanh trở nên chân thực đến nỗi bạn có cảm giác như đang trong phòng thu vậy. Nhờ công nghệ High-Resolution Audio, âm nhạc trở nên chân thực đến nỗi bạn có cảm giác như đang trong phòng thu thật sự.


    Website: https://www.sony.com.vn/

    Các dòng sản phẩm của Sony được đánh giá rất cao về chất lượng của loa và âm thanh, là thương hiệu được yêu thích của các tín đồ âm nhạc.
    Các dòng sản phẩm của Sony được đánh giá rất cao về chất lượng của loa và âm thanh, là thương hiệu được yêu thích của các tín đồ âm nhạc.
    Smartphone Sony
    Smartphone Sony
  7. Top 7

    OPPO

    OPPO là nhà sản xuất thiết bị điện tử lớn được thành lập từ năm 2004 có trụ sở đặt tại Trung Quốc. Đến nay OPPO đã có mặt trên khắp Châu Âu, Châu Á, Bắc Mỹ và Châu Phi, đứng trong top 5 thương hiệu điện thoại của Trung Quốc và đạt được nhiều giải thưởng lớn trên thế giới. OPPO gia nhập thị trường thiết bị di động năm 2008 Sử dụng giao diện Color OS tùy biến dựa trên Android. OPPO nổi bật với công nghệ sạc siêu nhanh Super VOOC Charge được quảng cáo là nhanh nhất thế giới. Hiện tại hãng đang thử nghiệm mẫu smartphone camera selfie ẩn dưới màn hình.


    Tuy điện thoại OPPO hiện tại được sản xuất ở Trung Quốc nhưng không vì lý do đó mà người dùng ghẻ lạnh thương hiệu này. Điều minh chứng cho điều đó là nhãn hàng này đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường thế giới nói chung. Hiện tại OPPO đang hướng đến đối tượng người dùng là giới trẻ năng động, hay chụp ảnh selfie với đa dạng các sản phẩm. Thậm chí OPPO đang là một trong những hãng smartphone tiên phong về công nghệ hiện nay, điển hình như công nghệ vân tay dưới màn hình, camera ẩn dưới màn hình...


    Website: oppomobile.vn

    Smartphone Oppo
    Smartphone Oppo
    Smartphone Oppo
    Smartphone Oppo
  8. Top 8

    LG

    LG có tên gọi cũ Lucky-Goldstar là một tập đoàn đa quốc gia của Hàn Quốc, các sản phẩm chính của tập đoàn này bao gồm: hàng điện tử, điện thoại và sản phẩm dầu khí. Tập đoàn này có những công ty con quan trọng như LG Electronics và LG Chemical. Được ông Koo In-hwoi thành lập vào năm 1947 và được đặt tên gọi Lucky-Goldstar (có nghĩa là: ngôi sao vàng may mắn), sau đó được rút gọn theo dạng viết tắt thành "LG" vào năm 1995. LG cũng là tên viết tắt của Lucky Geumseong (Lạc Hỷ Kim Tinh) tại Hàn Quốc. Hiện tại, LG là một trong những Chaebol lớn nhất tại Hàn Quốc, góp phần to lớn trong quá trình thúc đẩy nền kinh tế công nghiệp hóa của quốc gia này.


    Điện thoại LG sở hữu thiết kế khá bắt mắt, sang trọng. Sản phẩm của LG được trang bị nhiều tính năng độc đáo và ấn tượng. Hơn nữa, hãng cũng cho ra đời nhiều sản phẩm khác nhau từ bình dân đến cao cấp mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Dòng LG mang tới cho người sử dụng ngoại hình khá bắt mắt. Tương đương với các hãng điện thoại tốt trên thị trường hiện nay như dòng Samsung hay HTC... LG cũng là một trong những thương hiệu được nhiều người ưa chuộng và đánh giá rất cao. Bên cạnh thiết kế, dòng điện thoại này còn được trang bị khá nhiều tính năng độc đáo và ấn tượng, điều đó khiến cho người dùng yêu thích và muốn mua những sản phẩm đến từ thương hiệu này. Dòng điện thoại này luôn được xếp vào TOP những điện thoại có cấu hình mạnh mẽ, mức giá thành hợp lý với nhiều tính năng hoàn hảo, ứng dụng độc đáo, camera ấn tượng và bộ vi xử lý nhanh chóng.


    Website: http://www.lg.com/vn

    Cũng giống như tivi, các dòng điện thoại của LG được đánh giá cao về độ sắc nét và màu sắc sống động của màn hình
    Cũng giống như tivi, các dòng điện thoại của LG được đánh giá cao về độ sắc nét và màu sắc sống động của màn hình
    Smartphone LG
    Smartphone LG
  9. Top 9

    Asus

    Asus là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Đài Loan, được thành lập vào ngày 2/4/1990. Ngoài sản xuất điện thoại, Asus còn được biết đến với các sản phẩm nổi tiếng như laptop, máy tính bảng. Tại Việt Nam, Asus là một trong những thương hiệu laptop chiếm được thị phần lớn nhất. Vào ngày 10/10/2017 - ASUS Technology Việt Nam đã vinh dự nhận được giải thưởng “Sản phẩm CNTT - TT ưa chuộng nhất năm 2017" cho 3 hạng mục: Laptop chuyên chơi game, PC chuyên chơi game và smartphone pin dung lượng cao. Đây là giải thưởng uy tín do tạp chí PC World lập ra với sự tham gia bình chọn của 11.692 người dùng. Được lắp ráp tại Đài Loan, những chiếc điện thoại đến từ Asus hoàn toàn có thể làm hài lòng bất kỳ người sử dụng nào không chỉ ở chất lượng cao cấp, tính ổn định mà còn ở thiết kế không ngừng đổi mới của máy.


    Thiết kế máy smartphone của Asus luôn được các chuyên gia đánh giá khá cao bởi khả năng đổi mới không ngừng của mình. Cụ thể là chiếc ASUS Zenfone Max Plus M1 với thiết kế kim loại nguyên khối cùng màn hình tỉ lệ 18:9 thời thượng. Asus luôn trang bị cho sản phẩm Zenfone những gì ưu tú nhất so với các đối thủ của mình. Một phần Asus cũng là một trong những nhà sản xuất linh kiện lớn của thế giới. Không chỉ Zenfone mà tất cả các sản phẩm của Asus đều mang đến cho người dùng những trải nghiệm cao cấp với một mức giá vô cùng phải chăng. Ở bất kì phân khúc nào thì sự xuất hiện của Zenfone đều trở thành sự lựa chọn số một cho khách hàng.


    Website: https://www.asus.com/vn/

    Ra mắt với dòng sản phẩm Zen, phân khúc giá thấp, cấu hình cao, Zenfone nhanh chóng chiếm được cảm tình của dân công nghệ
    Ra mắt với dòng sản phẩm Zen, phân khúc giá thấp, cấu hình cao, Zenfone nhanh chóng chiếm được cảm tình của dân công nghệ
    Smartphone Asus
    Smartphone Asus
  10. Top 10

    Lenovo

    Lenovo hay còn gọi là Lenovo Group Ltd. là tập đoàn đa quốc gia về công nghệ máy tính, được thành lập vào năm 1984 ở Bắc Kinh với tên Legend. Thực chất sản phẩm này vốn được bán là "LePhone" ở Trung Quốc đại lục và "IdeaPhone" ở nước ngoài. Nhưng chúng ta thường được nghe cái tên Lenovo hơn cả. Điện thoại Lenovo vốn là một công ty công nghệ đến từ Trung Quốc. Công này sở hữu Motorola Mobility, ZUK Mobile và Medion, đều bán điện thoại thông minh dưới thương hiệu riêng của họ. Trước đây, Lenovo vốn là nhà sản xuất máy tính và linh kiện điện tử. Hãng đã nhảy sang mảng smartphone với thương hiệu điện thoại Lenovo và gặp được nhiều thành công. Chẳng hạn như Lenovo là smartphone được ưa chuộng hơn cả ông lớn Samsung tại Trung Quốc.


    Lenovo đã bắt đầu nỗ lực để tăng thị phần của mình trên thị trường smartphone cao cấp thông qua hợp tác với nhà thiết kế chip Đài Loan MediaTek vào năm 2012. Theo IHS iSuppli, Lenovo là nhà sản xuất smartphone hàng đầu tại Trung Quốc. Lenovo đã trở thành nhà bán điện thoại di động lớn thứ hai ở Trung Quốc tính về doanh số bán. Sắp tới, điện thoại Lenovo sẽ được thay đổi thương hiệu thành Motorola - khi hãng này đã mua lại công ty sản xuất điện thoại nổi tiếng một thời và sử dụng các bằng sáng chế liên quan cho sản phẩm của mình.



    Website: http://www.lenovovietnam.com.vn


    Smartphone Lenovo
    Smartphone Lenovo
    Smartphone Lenovo
    Smartphone Lenovo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy