Top 7 Dòng son phổ biến và được ưa chuộng nhất của MAC

Hồng Ngọc 879 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một tín đồ của mỹ phẩm, đặc biệt là son thì có lẽ bạn không còn xa lạ gì với thương hiệu M.A.C. Son viên đạn cổ điển của MAC được chia ra làm 9 ... xem thêm...

  1. Top 1

    Retro Matte

    Khi nhắc đến MAC, nhiều bạn nữ hẳn sẽ lắc đầu quầy quậy vì "MAC khô lắm, không đánh nổi đâu, lộ hết vân môi, tróc hết vẩy môi đấy". Lý do chính là do chất son Retro Matte này đây! Chất son này là chất son khô nhất, siêu lỳ, không nhũ, không bóng, độ bám màu rất cao (từ 6-7 tiếng), khi đánh lên thì mịn như nhung, che phủ hoàn toàn khuyết điểm môi.


    Khi để son trên môi càng lâu thì chất son càng khô lại. Nhất là khi môi bạn có vẩy da chết thì son lên môi sẽ lợn cợn, khô quánh lại, không đẹp 1 chút nào. Hay nói cách khác, chất son này chống chỉ định cho những bạn môi khô. Cách duy nhất để sử dụng chất son này chính là hãy chăm chỉ dưỡng môi, các nàng nhé! Một tips nhỏ cho các nàng đó là trước khi đánh son, bạn nên sử dụng 1 lớp son dưỡng trước, sẽ giúp cải thiện tình trạng khô đến 80%. Son lên môi sẽ mướt hơn, mịn hơn rất nhiều.


    Chất son này quy tụ rất nhiều màu son đẹp, khiến các cô nàng điên đảo, ví dụ như Ruby Woo,Relentlessly Red, Dangerous...Tỉ lệ lỳ không đi đôi với tỉ lệ dưỡng, đã lỳ là phải gia giảm phần dưỡng và cứ thế...đã gọi là siêu lỳ thì chắc chắn phần dưỡng gần như mất hút, chỉ còn lại thỏi son với màu sắc mạnh mẽ và ấn tượng quan trọng là đôi môi có đủ mềm mại để dùng hay không thôi. Bớt chút thời gian mỗi ngày để dưỡng cho đôi môi mềm mượt thì bất chấp mọi loại son kể cả Retro Matte nhé!


    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/son-mac-retro-matte-lipstick-3g-i263304742.html

    Màu son Ruby Woo huyền thoại của MAC Retro Matte
    Màu son Ruby Woo huyền thoại của MAC Retro Matte
    MAC Retro Matte với bảng màu cá tính, ấn tượng mạnh mẽ
    MAC Retro Matte với bảng màu cá tính, ấn tượng mạnh mẽ

  2. Top 2

    Matte

    Nếu bạn muốn một loại son lỳ không nhũ, không bóng nhưng bớt khô hơn dòng Retro Matte đã nói ở trên, thì Matte là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Son có khả năng lên màu cực chuẩn, độ bám và bền màu cao. Dù chất son có bớt khô hơn dòng Retro Matte nhưng vẫn khá khô, nếu muốn đánh son lên đẹp nhất thì bạn vẫn nên có một lớp dưỡng trước khi dùng son.


    Theo thống kê của hãng, Matte là dòng son được bán chạy và ưa chuộng nhất. Chính vì lý do đó nên đây cũng là dòng son quy tụ nhiều màu đẹp nhất của MAC. Phải kể đến một số màu như: Lady Danger, Russian Red... và hầu hết các màu đều là tông trầm ấm. Nếu bạn là một người thích make up theo hướng tông trầm ấm thì không nên bỏ lỡ dòng son Matte đến từ thương hiệu MAC này nhé.

    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/son-moi-mac-matte-lipstick-i263316526.html

    Matte của nhà MAC
    Matte của nhà MAC
    Màu Lady Danger là một màu khá được yêu thích của dòng Matte của nhà MAC
    Màu Lady Danger là một màu khá được yêu thích của dòng Matte của nhà MAC
  3. Dòng son Powder Kiss Liquid Lipcolour - Moisture Matte Liquid đến từ thương hiệu MAC được ra mắt với 17 màu son cực kỳ ấn tượng, trải đều từ tông màu nude đến các màu rực rỡ hơn. Đây là một trong những dòng son được yêu thích nhất hiện nay. Chất của dòng son này được đánh giá rất cao về chất lượng như chất kem mịn và lên màu chuẩn, nhiều beauty blogger khắp nơi trên thế giới đã dành rất nhiều lời khen về chất son siêu đẹp này.


    Một điểm cộng nữa là khả năng bám màu rất tốt, che phủ mọi khuyết điểm đôi môi bạn một cách hoàn hảo. Khoan hãy vội đánh giá rằng dòng son lỳ này sẽ làm khô môi của bạn nhé. Bởi vì dù đây là dòng son kem lỳ nhưng MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour được pha trộn với thành phần dưỡng môi nên đôi môi của bạn sẽ mềm mượt suốt ngày dài kể cả trong những ngày hanh khô.

    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/son-kem-mac-powder-kiss-liquid-lipcolourson-i503566580.html

    Khả năng bám màu rất tốt, che phủ mọi khuyết điểm
    Khả năng bám màu rất tốt, che phủ mọi khuyết điểm
    Chất lượng như chất kem mịn và lên màu chuẩn
    Chất lượng như chất kem mịn và lên màu chuẩn
  4. Nhắc đến son MAC có lẽ ai cũng nghĩ đến thỏi son hình viên đạn đặc trưng, nhưng dòng son MAC Powder Kiss Velvet Blur Slim Stick này đã được phá cách độc đáo với thiết kế thon dài, mảnh mai hoàn toàn mới. Một phiên bản với 12 màu son hiện đại, thanh lịch cực kỳ thu hút và chiếm trọn trái tim phái đẹp từ chất son cho đến ngoại hình của nó.


    Son môi MAC Powder Kiss Velvet Blur Slim Stick
    là dòng son được đánh giá khá cao, son lỳ nhưng lại được bổ sung thành phần dưỡng môi nên dùng cho cảm giác môi rất mềm mại, độ bền màu của son ổn, khi ăn uống thì son có nhạt đi rất ít trong phần lòng môi. Bảng màu son trẻ trung, thời thượng và thiên về các tông phù hợp với làn da Châu Á như: hồng ấm, hồng đào, đỏ ruby,... Với bảng son đa màu sắc như vậy bạn có thể thỏa mình biến hóa mọi phong cách.


    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/son-thoi-mac-powder-kiss-velvet-blur-slim-stick-i1919304509.html

    Powder Kiss Velvet Blur Slim Stick
    Powder Kiss Velvet Blur Slim Stick
    Màu son hiện đại, thanh lịch
    Màu son hiện đại, thanh lịch
  5. Top 5

    Glow Play Lip Balm

    MAC Glow Play Lip Balmdòng son dưỡng của MAC với chất dưỡng siêu tốt giúp đôi môi của bạn luôn căng bóng mềm mịn. Đừng nghĩ son dưỡng chỉ có mỗi một màu trong suốt thôi nha, nó có nguyên một bảng màu gồm 6 màu sắc khác nhau đẹp ngất ngây và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của hội chị em đấy.


    Hơn nữa, dòng son này có thiết kế bắt mắt, trong trẻo và sang trọng, đính kèm dòng chữ Glow Play với hiệu ứng cầu vồng đã làm biết bao chị em say đắm. Son dưỡng MAC Glow Play Lip Balm được chiết xuất từ dầu hạt jojoba và dầu bơ xoài giúp khắc phục tình trạng môi khô, bong tróc, đồng thời làm mịn bờ môi trong mùa đông lạnh nữa. Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son vừa dưỡng môi nhưng vẫn có màu xinh đẹp thì đừng bỏ qua chiếc MAC Glow Play Lip Balm này nhé.


    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/son-duong-co-mau-mac-glow-play-lip-balm-36g-i983438776.html

    Dòng son dưỡng của MAC với chất dưỡng siêu tốt
    Dòng son dưỡng của MAC với chất dưỡng siêu tốt
    Glow Play Lip Balm
    Glow Play Lip Balm
  6. Top 6

    Satin Lipstick

    Son môi MAC Satin Lipstick là một dòng son ra mắt đã lâu nhưng vẫn rất được ưa chuộng hiện nay. Chất son khá lì, khoảng 80%, chất son tuy lỳ mà không làm khô môi vì son vẫn có một chút dưỡng, giữ được trên môi khoảng 5 tiếng. Đây là chất son rất được lòng các cô gái vì không là khô môi, lại vẫn lỳ, các bạn môi khô rất nên thử chất son này. Tuy nhiên bảng màu của chất son này lại thiên về những tone nude và sẫm, không có nhiều lựa chọn cho các chị em. Trong đó Mac Red là một trong những tone màu được nhiều người yêu thích, thường được so sánh với Ruby Woo.


    Son môi MAC Satin Lipstick được thiết kế một chất son rất “dung dịu”, lỳ nhưng lại rất mềm, độ dưỡng vừa phải nhưng lại không khiến môi quá bóng, khó chịu và đặc biệt là khả năng giữ màu của son tốt. Những điểm nổi bật của Satin chính là dễ tán, bền màu, lên màu chuẩn. Mặc dù bảng màu khá đa dạng lên tới con số 31 màu nhưng lại có khá nhiều màu kén da. Nhưng chắc chắn trong số 31 bạn cũng sẽ chọn được rất nhiều màu ưng ý cho mình.

    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/son-moi-min-li-mac-satin-lipstick-3g-i263304746.html

    Chất son mềm, không làm khô môi
    Chất son mềm, không làm khô môi
    Màu son thuộc chất son Satin
    Màu son thuộc chất son Satin
  7. Một dòng son phổ biến khác đến từ thương hiệu MAC mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là Lustreglass Sheer-Shine. Đây là một dòng son có kết cấu siêu nhẹ và mịn tựa như tấm vải lụa đang lướt trên môi của bạn vậy. Vẻ ngoài của bạn cũng nhờ thế ngay lập tức trở nên sang trọng, quý phái và nổi bật trong đám đông.


    Sản phẩm tập hợp từ các loại dầu thiên nhiên và axit hyaluronic góp phần giúp đôi môi luôn căng mọng và mềm mại. Ngoài ra, dòng son này còn có độ bền màu cao lên đến 8 giờ đi kèm độ bóng cũng lên đến 6 giờ. Hơn nữa, bảng màu đa dạng, phong phú phù hợp với mọi tông da của người dùng là một điểm mạnh. Nếu bạn đang tìm một thỏi son làm nổi bật bờ môi của mình thì dòng son MAC Lustreglass Sheer-Shine chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/son-moi-mac-lustreglass-sheer-shine-lipstick-i1919369197.html

    Kết cấu nhẹ nhàng, không gây nặng môi
    Kết cấu nhẹ nhàng, không gây nặng môi
    Độ bền màu cao, không trôi hay lem khi ăn uống
    Độ bền màu cao, không trôi hay lem khi ăn uống



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy