Top 10 Dòng sông du thuyền hấp dẫn nhất hành tinh

Hằng Hoàng 180 0 Báo lỗi

Mạng lưới sông ngòi ở mỗi quốc gia không chỉ phục vụ cho việc tưới tiêu trong nông nghiệp, giữ cân bằng hệ sinh thái mà còn là tiềm năng để phát triển du lịch ... xem thêm...

  1. Sông Mê Kông được bắt nguồn từ Trung Quốc, chảy qua các nước Lào, Myanma, Thái Lan, Campuchia và đổ ra vùng Biển Đông của Việt Nam; hiện nay, đây là một trong những con sông lớn nhất trên thế giới. Khi du thuyền trên sông Mê Kông du khách sẽ được trải nghiệm những điều rất thú vị như ngắm nhìn các thành phố hiện đại xen lẫn những ngôi làng nổi đơn sơ và bình yên. Ngoài ra tour du thuyền trên sông Mê Kông còn đưa du khách đến một số cảnh đẹp trong lưu vực sông này như ngôi đền Angkor Watt tại Campuchia, các khu chợ nổi tại miền nam Việt Nam hoặc ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên dòng sông xinh đẹp này. Không chỉ vậy, khi du thuyền tại đây du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ câu cá, thưởng thức các món đặc sản từ nguồn cá tôm tươi sống ở chính dòng sông này. Bên cạnh đó, du khách còn được cập bến nhà vườn, đi bộ hoặc xe đạp trên đường làng thăm vườn cây ăn trái, cảnh sinh hoạt đời sống hằng ngày của người dân vùng đồng bằng sông Cửu Long.


    Ngoài du ngoạn trên sông, các hãng du lịch cũng tổ chức các tour du thuyền khám phá dọc theo dòng sông Mê kông như đi bộ vào các ngôi làng bản địa, thăm chùa chiền và đền thờ, xưởng nghề truyền thống để du khách có dịp hiểu biết hơn về văn hóa và truyền thống buôn bán của người dân địa phương. Những chiếc ghe nhỏ sẽ đưa du khách tham quan sâu hơn vào đồn điền nằm dọc các nhánh sông của Mekong, cũng như có cái nhìn cận cảnh về cuộc sống nông thôn. Một trong những món quà lưu niệm tốt nhất với du khách chính là sự tương tác với cộng đồng địa phương, như tham quan làng quê trên một chiếc xe bò kéo, thăm các xưởng sản xuất tơ lụa địa phương, hòa mình vào chợ cá nhộn nhịp của người bản địa... Tour du thuyền trên sông Mê Kông thường có một ngày dành cho cập bến tại thủ đô Phnom Penh nhộn nhịp của Campuchia để tham quan Cung điện Hoàng gia mạ vàng, các dấu tích của kiến trúc thuộc địa Pháp và những khu chợ truyền thống trong thành phố. Nhiều du khách thì thích đến thăm Bảo tàng Tội ác Diệt chủng Tuol Sleng và Cánh đồng Chết.

    Du thuyền trên sông Mê Kông
    Du thuyền trên sông Mê Kông
    Du thuyền trên sông Mê Kong
    Du thuyền trên sông Mê Kong

  2. Sông Nile là dòng sông dài nhất thế giới và gắn liền với nền văn minh Ai Cập cổ đại chính vì thế trải nghiệm dịch vụ du thuyền trên dòng sông này chính là một cách hữu ích để có thể khám phá hết những vẻ đẹp, nét hào hùng của đất nước Ai Cập với nhiều công trình kiến trúc cổ kính tiêu biểu là Kim Tự Tháp và tượng nhân sư. Hiện nay có đến hơn 400 chiếc tàu du lịch khác nhau đang hoạt động trên sông Nile, vì thế, du khách có thể thoải mái lựa chọn các gói dịch vụ và hình thức mà mình ưa thích nhất. Tour du thuyền trọn gói trên dòng Nile kéo dài khoảng 3 - 4 ngày và bao gồm đủ đồ ăn, nước uống. Bạn sẽ có cơ hội du thuyền đến nơi cất giữ nhiều bí ẩn về văn minh huy hoàng của Ai Cập xưa. Tham quan Thung lũng của các vị Vua được xây dựng trên các phế tích của Thebes - thủ đô của Ai Cập cổ đại, nơi yên nghỉ của các Pharaoh vĩ đại của Vương quốc mới. Đây thật là một trải nghiệm thú vị khi du thuyền trên sông Nile.


    Du lịch sông Nile Ai Cập bạn sẽ thấy những đền thờ, hầm mộ trải dài theo dọc hai bên bờ, các vị thần đứng trấn ở cửa đền, tất cả đều hướng nhìn ra sông Nile. Trên những bức tường đá cao lớn là hàng loạt phù điêu tinh xảo gắn liền nhau mô phỏng đời sống các vị thần, vương triều và dân gian cổ đại. Câu chuyện về các Pharaoh, nữ hoàng… được khắc nổi trên các bức tường dẫn vào hầm mộ, những cột đá cao lớn chống đỡ đền thờ. Aswan là thành phố với nhiều điểm tham quan theo dọc bờ sông khi thuyền cập bến. Elephantine là một trong những hòn đảo đẹp giữa dòng Nile được bao bọc bởi nhiều phiến đá lớn có từ thời cổ đại và từng là nơi tấp nập thuyền bè qua lại buôn bán ngà voi. Hướng đẹp nhất nhìn ra sông là ngôi đền Khnum có niên đại 3000 năm TCN. Một trong những đền thờ thần cá sấu Sobek và thần chim ưng Haroeris Aswan may mắn nắm giữ là ở Kom Ombo.

    Du thuyền trên sông Nile
    Du thuyền trên sông Nile
    Du thuyền trên sông Nile
    Du thuyền trên sông Nile
  3. Dòng sông Amazon hoang dã chảy quanh khu rừng rậm lớn nhất thế giới từ lâu đã trở thành địa điểm thu hút những khách du lịch yêu thích khám phá thiên nhiên hoang dã. Nếu như trước đây, chỉ có những tín đồ ưa thích phiêu lưu mạo hiểm mới dám ra vào lưu vực sông Amazon thì hiện nay vùng thiên nhiên vẻ bí ẩn này đã cởi mở hơn và thu hút nhiều khách du lịch hơn nhờ các dịch vụ du thuyền hiện đại với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ. Dòng sông Amazon chảy qua 8 quốc gia ở vùng Nam Mỹ, nhưng các tàu thuyền du lịch chỉ được phép hoạt động ở trong khu vực giới hạn giữa các cảng Manaus và Belem của Brazil vì tính chất hoang dã và ẩn chứa nhiều loài động vật nguy hiểm có thể gây tổn thương cho du khách bất kì lúc nào. Du thuyền trên sông Amazon mang tới cho du khách một chuyến phiêu lưu hoàn hảo và chân thực về rừng nhiệt đới lớn nhất thế giới này.


    Sông là những con đường ở Amazon và các chuyến đi trên sông là một trải nghiệm độc đáo của người Amazon: tốc độ chậm, ngủ trên võng, ngắm sông và rừng và cuộc sống địa phương lướt qua. Nhưng họ cũng có thể tẻ nhạt, với ngày qua ngày của cùng một thực phẩm, cùng một phong cảnh, cùng một tai chia tách âm nhạc và say rượu banter trên boong hàng đầu. Bản thân dòng sông rộng lớn và không ngừng nghỉ, nhiều thứ sống động như thực vật và động vật phụ thuộc vào nó. Động vật hoang dã khó nhìn thấy, nhưng điều đó đặc biệt hơn nhiều khi bạn làm, rừng nhiệt đới ở khắp mọi nơi và tuyệt vời. Du ngoạn Amazon trên một chiếc tàu du lịch sang trọng như Seven Seas Mariner là một cách tuyệt vời để có trải nghiệm Amazon mà không cần phải đưa ra các lỗi hoặc nhiệt (trừ khi bạn muốn). Tuy nhiên, đừng trông chờ thấy một con sông hẹp và nhiều động vật hoang dã từ con tàu. Sông Amazon rất rộng từ Atlantis đến Manaus.

    Du thuyền trên sông Amazon
    Du thuyền trên sông Amazon
    Du thuyền trên sông Amazon
    Du thuyền trên sông Amazon
  4. Cùng với sông Hoàng Hà, thì sông Trường Giang là dòng sông quan trọng bậc nhất trong lịch sử, văn hóa, và kinh tế của đất nước Trung Quốc. Đây là dòng sông có dài lớn thứ 3 thế giới, đồng thời là dòng sông dài nhất ở châu Á. Khi du thuyền trên dòng sông Trường Giang du khách có cơ hội được ngắm nhìn nhiều danh thắng nổi tiếng của đất nước Trung Quốc tiêu biểu là khu vực Tam Hiệp, hoặc lên bờ để thăm thú những ngôi đền cổ, thưởng thức các đặc sản tự nhiên, cảm nhận sự bình yên đan xen sự hùng vĩ, dữ dội của dòng sông dài nhất châu Á này. Thuyền sẽ đi qua Cù Đường Hiệp - đoạn sông dài 8km với cảnh sắc vô cùng hùng tráng, với vách núi thẳng đứng bao quanh. Quý khách tham gia hoạt động trên tàu hoặc đăng kí tham quan Bạch Đế Thành bao gồm các kiến trúc đời Minh Thanh như điện Minh Lương, Vũ Hầu Tự, đình Quan Tinh...


    Hành trình du lịch Trung Quốc bằng du thuyền trên sông Trường Giang đã và đang thu hút rất nhiều khách du lịch tới Trung Quốc. Tham gia vào hành trình du ngoạn trên sông, du khách không chỉ tìm được những giây phút thư giãn cho riêng mình, mà còn được thưởng thức vẻ đẹp của khung cảnh "sơn thủy hữu tình" ở đôi bờ. Trường Giang là con sông đã chứng kiến biết bao điều đã nằm trong bóng tối của lịch sử, là nguồn cảm khái vô tận của các thi hào. Trường Giang có rất nhiều hẻm núi lớn nhỏ, mang vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, mê hồn. Nổi tiếng nhất phải kể đến Tam Hiệp, 3 hẻm núi có sông chảy qua là Cù Đường Hiệp, Vu Hiệp và Tây Lăng Hiệp, có độ dài tổng cộng 204 km. Tại đây, dòng Trường Giang uốn khúc qua những dãy đá vôi với một tốc độ cực nhanh, tạo nên cảnh quan ấn tượng không đâu sánh bằng.

    Du thuyền trên sông Trường Giang
    Du thuyền trên sông Trường Giang
    Du thuyền trên sông Trường Giang
    Du thuyền trên sông Trường Giang
  5. Dòng sông Danube là con sông dài thứ hai 2 tại khu vực châu Âu, lưu vực của sông này chảy qua 9 quốc gia khác nhau gồm: Áo, Bulgaria, Croatia, Đức, Hungary, Rumani, Slovakia, Serbia và Ukraine. Chính vì thế khi xuôi thuyền trên dòng sông này du khách du sẽ được chiêm ngưỡng, khám phá những tòa lâu đài cùng những pháo đài tráng lệ của châu Âu, tìm hiểu văn hóa, con người và ẩm thực của 9 quốc gia tiêu biểu trên. Khi xuôi dòng Danube, bạn sẽ được thưởng ngoạn những công trình kiến trúc tuyệt đẹp và nổi bật, in đậm dấu ấn lịch sử ở Hungary như tòa nhà Quốc hội nằm trên quảng trường Kossuth Lajos, cầu treo Széchenyi...và tham quan những khung cảnh tuyệt đẹp, cổ kính của châu Âu. Những chiếc du thuyền cao cấp được xem như là những khách sạn di động với các phòng ốc sang trọng đầy đủ tiện nghi. Những nhà hàng với nhiều món ăn đặc sản cho từng điểm đến sẽ dễ dàng tìm thấy ngay trên du thuyền, bên cạnh đó các nhà hát luôn sẵn sàng phục vụ du khách với nhiều tiết mục nghệ thuật dân gian tiêu biểu của từng đất nước mà dòng sông xanh thơ mộng này ghé qua.


    Dành một đêm đáng nhớ trên chuyến du thuyền thư giãn không thể quên trên sông Danube. Từ những bờ sông dài uốn lượn của Danube, bạn sẽ khám phá một nửa lục địa rộng lớn với nhiều di sản văn hóa. Được coi là con sông dài thứ hai ở Châu Âu sau sông Volga, dòng sông Danube này chảy từ Tây sang Đông, đi qua các thành phố văn hóa và các khu phố yên bình trên khắp miền Trung, Tây và một số khu vực ở Đông Âu. Chiêm ngưỡng cảnh đêm tuyệt đẹp của thành phố rực rỡ sau hoàng hôn từ Pest đến Buda trong khi nhấm nháp loại đồ uống bạn chọn như rượu vang, rượu sâm banh, nước ngọt, bia, hoặc chỉ là nước khoáng. Di chuyển qua bức tranh toàn cảnh tuyệt đẹp, từ Tòa nhà Quốc Hội, Nhà thờ Thánh Stephen và quanh Đảo Margaret đến khu chợ Great Market Hall, là một số biểu tượng văn hóa tuyệt đẹp của Pest. Nếu bạn đang tìm kiếm những chuyến tham quan êm đềm, nhẹ nhàng khi di chuyển bằng đường sông, tham quan những thành phố tuyệt đẹp hai bên bờ sông ở Châu Âu thì chuyến du thuyền ngắm cảnh trên Sông Danube huyền bí sẽ đáp ứng cho mong muốn của bạn.

    Du thuyền trên sông Danube
    Du thuyền trên sông Danube
    Du thuyền trên sông Danube
    Du thuyền trên sông Danube
  6. Sông Rhine được bắt nguồn từ hồ Tomasee nằm trên dãy núi Alps thuộc địa phận Thụy Sĩ có chiều dài là 1233 km. Khi lướt thuyền trên dòng sông này du khách sẽ được khám phá hết thảy các vẻ đẹp của một số quốc gia như Thụy Sĩ, Pháp, Đức và Hà Lan với nhiều điểm du lịch nổi tiếng.Trên toàn bộ lưu vực sông Rhine thì nhiều du khách cho rằng đoạn sông kéo dài từ thành phố Koblenz đến thị xã Bingen của Đức là nơi có cảnh quan đẹp nhất - nơi mà họ có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những tòa lâu đài lộng lẫy, những vườn nho trải dài đẹp như tranh vẽ… Khi thuyền chầm chậm thả trôi trên mặt nước xanh ngát giữa một khoảng không được bao bọc bởi những rặng núi xanh thẫm và tím biếc, những pháo đài cổ tĩnh lặng soi mình trên mặt sông. Ven bờ những cánh đồng nho trải dài đến ngút ngàn, xen kẽ đâu đó những ngôi làng và rừng cây yên ả, đẹp và sống động hơn cả những bức tranh vẽ tuyệt vời nhất mà bạn không thể bỏ lỡ.


    Do nước hồ trong xanh, phẳng lặng, dọc theo bờ hồ lại có nhiều núi nhỏ, nên nơi đây trở thành khu du lịch ven sông. Dòng chảy từ Basaerl Thụy Sĩ đến Bonn của nước Đức là khu vực trung lưu. Tại đây, dòng sông lúc thì chảy ngang qua đồng bằng, lúc chảy vượt qua thung lũng. Lòng sông rộng hẹp không đều, lượng nước có được là do tuyết tan vào mùa xuân và nước mưa vào mùa thu, đông. Đồng bằng hai bên bờ là những khu nông nghiệp màu mỡ, đất đai phì nhiêu, thuận lợi cho việc trồng lúa mạch, cải và hoa. Trên dốc núi còn có thể trồng các loại nho và trái cây quý hiếm. Từ đoạn sông Bonn trở xuống là hạ lưu. Độ dốc của dòng sông ở đây nhỏ dần. Từ thượng và trung lưu, đất cát rất dễ dàng tích tụ nhưng ở trên cửa sông thì dòng sông chia nhiều nhánh nhỏ. Giữa những nhánh sông này hình thành “tam giác châu” nổi tiếng. Đây cũng là phần đất trũng quan trọng của Hà Lan. Khu vực hạ lưu chịu tác động của khí hậu ẩm Thái Bình Dương nên vào mùa thu và mùa đông mưa rất nhiều, lại thêm lượng nước sông từ trung, thượng lưu chảy về. Vì vậy, mực nước ở đây ổn định và lượng nước dồi dào.

    Du thuyền trên sông Rhine
    Du thuyền trên sông Rhine
    Du thuyền trên sông Rhine
    Du thuyền trên sông Rhine
  7. Sông Volga chảy qua miền tây nước Nga, đây là con sông dài nhất châu Âu, với độ dài khoảng 3.690 km và tạo thành nền tảng vững chắc của hệ thống các con sông lớn ở lục địa này. Khi du thuyền trên sông Volga du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp thơ mộng của miền nam nước Nga, khám phá vẻ cổ kính ẩn trong nét hiện đại của các thành phố lâu đời với lịch sử hào hùng và đẹp nhất nước Nga là St. Petersburg và Moscow. Du khách sẽ có dịp tìm hiểu văn hóa Nga rõ nét nhất qua những món ăn, âm nhạc và những điệu múa dân gian đặc sắc ngay trên sân khấu của du thuyền. Tất cả mang đến một hải trình đẳng cấp và đúng nghĩa “du lịch hưởng thụ” dành riêng cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp từ thiên nhiên cho đến những kiến trúc cổ kính tại nước Nga. Hãy bắt đầu chuyến tham quan từ Moscow đến Saint Petersburg - hai thành phố được xem là “tâm hồn” của người dân Nga. Thủ đô Moscow - trung tâm chính trị văn hóa và kinh tế của Nga, nơi nổi tiếng có quảng trường Đỏ uy nghiêm, lăng Lenin, điện Kremlin, đồi Lenin, tu viện Novodevichy rất quen thuộc với người Việt Nam. Cũng tại đây, bạn được chiêm ngưỡng nhà thờ Kazan, nhà thờ Chúa cứu thế có mái vòm dát vàng tuyệt đẹp… cùng tuyến tàu điện ngầm tuyệt đẹp với hàng nghìn bức bích họa trên mái vòm và tường ốp cẩm thạch cũng là những điểm tham quan không thể bỏ qua.


    Du thuyền trên sông Volga còn đưa bạn tới những nơi khó “tiếp cận” bằng đường bộ như thị trấn cổ Yaroslavl và là biểu tượng cho sự phát triển về kiến trúc và phong cách thời kỳ Nga hoàng. Hay thành phố Uglich lạ lẫm với ngôi nhà bằng đá của Đại công tước Dmitry được xây dựng từ thế kỷ XV. Tiếp nối hành trình, Goritsy mở ra khung cảnh yên bình của vùng quê đặc trưng nước Nga. Nằm bên hồ Onega, đảo Kizhi sẽ cuốn hút bạn bởi những công trình kiến trúc bằng gỗ độc đáo, tiêu biểu nhất là hai nhà thờ gỗ còn lưu giữ vẻ đẹp nguyên sơ được xây dựng từ thế kỷ XVIII. Từ hồ Onega xuôi theo dòng Svir, đứng trên boong tàu, phóng tầm mắt ra xa, thiên nhiên sông nước, cỏ cây cùng ánh hoàng hôn bàng bạc mang đến cho bạn cảm giác mới lạ!Nơi neo đậu cuối hành trình, thành phố St.Petersburg hiện ra với vẻ tráng lệ của một cố đô cổ xưa bên dòng Neva yên bình. Bạn sẽ hòa vào dòng người chiêm ngưỡng những công trình tuyệt đẹp như nhà thờ Isakievsky, cung điện mùa đông Hermitage, cung điện mùa hè Peterhof, cùng các di tích lịch sử như chiến hạm Rạng Đông, pháo đài Peter... Nếu đến đây vào thời điểm đêm trắng, sẽ là một trải nghiệm đặc biệt trong hành trình của bạn - khi mặt trời luôn xuất hiện ở đường chân trời nhưng không bao giờ lặn.

    Du thuyền trên sông Volga
    Du thuyền trên sông Volga
    Du thuyền trên sông Volga
    Du thuyền trên sông Volga
  8. Du thuyền trên sông Kerala là lựa chọn tuyệt vời nếu du khách muốn khám phá vẻ đẹp của đất nước Ấn Độ. Ở nơi đây, bạn sẽ được hòa mình và trải nghiệm cuộc sống của người dân bản địa và tận hưởng cảm giác du ngoạn sông nước mênh mông, ngắm phong cảnh sơn thủy hữu tình được điểm xuyết những đền thờ, những ngôi nhà đơn sơ hay những đứa trẻ vui đùa nghịch nước ở các làng quê Ấn. Hiện nay phương tiện du thuyền phổ biến trên dòng sông Kerala là tàu Kettuvallam truyền thống có một tầng trên và mái tranh làm từ tre và cọ. Du thuyền trên sông Kerala sẽ cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời. Bạn vừa được thưởng thức những món ăn hấp dẫn được phục vụ ngay trên thuyền, vừa được ngắm nhìn toàn cảnh Ấn Độ từ du thuyền.


    Nhà thuyền của Kerala rộng rãi đáng kể, và trong một số trường hợp thậm chí sang trọng. Chiều dài 100 feet, thường có phòng trên tàu cho ba phòng ngủ, những ngày này cũng có phòng tắm riêng. Một đầu bếp riêng sẽ nấu các bữa ăn ngon miệng từ các sản phẩm địa phương cho những người trên tàu, các món ăn theo mùa và tươi. Những chiếc thuyền di chuyển chậm chạp, cho phép có nhiều thời gian để xem thế giới trôi qua, đọc, câu cá, hoặc thậm chí có một buổi mát xa Ayurvedic trên tàu. Đó là một cách du lịch chậm nhưng lãng mạn và bạn sẽ thấy một khía cạnh rất khác của Kerala so với khi bạn đi du lịch bằng đường bộ.

    Du thuyền trên sông Kerala
    Du thuyền trên sông Kerala
    Du thuyền trên sông Kerala
    Du thuyền trên sông Kerala
  9. Sông Mississippi nằm ở khu vực Bắc Mỹ, trải dài từ hồ Itasca đến Vịnh Mexico với chiều dài 3733 km. Dòng sông này chảy qua khu vực trung tâm của nước Mỹ nên du khách đi thuyền trên dòng sông Mississippi sẽ được ngắm nhìn nhiều cảnh đẹp của nước Mỹ, chiêm ngưỡng vẻ hiện đại, hào nhoáng, những tòa nhà chọc trời, những công trình kiến trúc hiện đại, hệ thống giao thông tân tiến của cường quốc kinh tế, dân chủ số 1 trên thế giới. Du khách sẽ có cơ hội được ăn tối trên tàu, vừa ăn vừa xem cảnh vật trên sông, vừa ngắm nhìn mặt trời lặn trên thành phố New Orleans, vừa thưởng thức loại nhạc Jazz đặc biệt của vùng này. Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và thú vị dành cho bạn.


    Natchez là thuyền hơi chính thống cung cấp các chuyến du lịch trên bến cảng trên Sông Mississippi. Các bến tàu Natchez tại Toulouse Street Wharf phía sau Nhà máy bia Jax. Bạn có thể ghé thăm phòng xông hơi để xem động cơ hơi nước bảo tàng chất lượng. Có Jazz trực tiếp trên mỗi hành trình và các món ăn tùy chọn được phục vụ trên thuyền là Creole. Có hai du thuyền trên biển mỗi ngày vào lúc 11 giờ sáng và 2 giờ chiều. Thời gian của du thuyền là 2 giờ. Chi phí thay đổi tùy theo bạn chọn bao gồm bữa trưa. Vào buổi tối, Jazz Dinner Cruise cũng là 2 giờ nhưng bạn có thể lên tàu sớm 1 giờ để tận dụng các quán bar và âm nhạc. Bạn cũng có thể chọn không tham gia bữa ăn tối với mức giá giảm.

    Du thuyền trên sông Mississippi
    Du thuyền trên sông Mississippi
    Du thuyền trên sông Mississippi
    Du thuyền trên sông Mississippi
  10. Sông Douro là một trong các con sông chính của bán đảo Iberia, thượng nguồn của nó ở khu vực Duruelo De La Sierra nằm trong tỉnh Soria xuyên qua phần Trung - Bắc Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha tới cửa sông của nó tại Porto. Chiều dài tổng cộng của dòng sông này là 897 km. Mặc dù không nổi danh như nhiều dòng sông khác ở khu vực châu Âu nhưng dòng sông này lại là nơi lý tưởng cho những chiếc du thuyền nhỏ để dẫn du khách vào khám phá Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cánh đồng nho bao la cùng nhiều ngôi làng xinh đẹp. Quý khách có thể đặt vé du thuyền trên tàu năm sao MS Miguel Torga. Tàu sẽ chở khách trên sông Douro khởi hành từ Porto, đi ngang qua thung lũng Dourro trong vòng một tuần, cho phép du khách thưởng ngoạn những khung cảnh đẹp nhất trên toàn bộ chặng hành trình.


    Hành trình từ Bồ Đào Nha đến Tây Ban Nha tráng lệ qua Sông Douro… Đó là một trải nghiệm khó quên dành cho bạn. Du thuyền cung cấp tất cả các bữa ăn bao gồm cả rượu vang địa phương chất lượng với bữa tối và tất cả các chuyến du ngoạn trên bờ. Các tính năng tùy chọn bao gồm gói trước hành trình từ Lisbon, gói sau hành trình từ Porto và vé máy bay từ thành phố cửa ngõ của bạn. Một hành trình suôn sẻ và thư giãn qua Thung lũng Douro của Bồ Đào Nha del Rio, nơi nổi tiếng với những vườn nho trồng nho làm rượu vang vùng Port dốc. Bạn sẽ đến thăm các thị trấn quyến rũ, nếm thử các món ăn ngon trên thuyền và tại các nhà hàng địa phương và thưởng thức các chương trình giải trí địa phương của Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha.

    Du thuyền trên sông sông Douro
    Du thuyền trên sông sông Douro
    Du thuyền trên sông sông Douro
    Du thuyền trên sông sông Douro



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy