Top 8 Dòng xe số được ưa thích nhất hiện nay tại Việt Nam

Thanh Mai Nguyễn 11821 0 Báo lỗi

Tại Việt Nam, xe máy là phương tiện được sử dụng nhiều nhất vì giá thành của xe số phù hợp, xe nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu, dễ dàng sửa chữa với chi phí rẻ, ... xem thêm...

  1. Yamaha Exciter 2023 là mẫu côn tay ăn khách nhất tại thị trường Việt Nam với thiết kế đặc trưng của Yamaha. Dựa trên công nghệ được áp dụng cho siêu xe, exciter 155 VVA đã được cải tiến và chỉnh sửa với nhiều chi tiết hoàn toàn mới, nhưng vẫn đảm bảo sự ổn định và linh hoạt trong quá trình vận hành hằng ngày của xe.


    Ưu điểm:

    • Yamaha Exciter 2023 được trang bị hệ thống đồng hồ điện tử full LCD với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại hơn rất nhiều khi so với phiên bản trước, hiển thị sắc nét nhiều thông số như: tốc độ, đồng hồ đo km quãng đường, mức tiêu hao nhiên liệu, tốc độ trung bình… giúp người lái quan sát dễ dàng và kiểm soát được tình trạng vận hành xe.
    • Yamaha Exciter 2023 còn được trang bị một bộ cùm công tắc mới dạng rời tương tự như trên những mẫu xe mô tô, kèm theo đó là việc bổ sung các chức năng mới như nút đèn xin vượt (passing) bên tay trái.
    • Và nút bật/tắt nhanh động cơ bên tay phải có công dụng giúp ngắt động cơ nhanh và kịp thời trong các tình huống khẩn cấp đặc biệt là khi xe bị ngã mà động cơ vẫn còn hoạt động.
    • Điểm cải tiến trên Exciter 150 mới 2023 nhằm theo đuổi xu hướng của những chiếc xe sport bike phân khối lớn: từ bộ đèn pha LED, màn hình kỹ thuật số LCD, cho đến nút đèn pha xin vượt, đèn bật tắt động cơ, bánh xe lớn thể thao.
    • Cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong với 2 bóng LED 2 bên ở chế độ Cos và 1 bóng LED trung tâm đảm nhiệm chế độ Pha. Bộ đèn hậu - đèn xi nhan trên Yamaha Exciter 2023 cũng được sử dụng công nghệ LED.

    Yamaha Exciter 2023 với thiết kế thể thao, năng động và mạnh mẽ, dòng xe Yamaha Exciter 2023 vẫn đang bán chạy ở thời điểm hiện tại, phù hợp với những chàng trai cá tính.


    Website: https://yamaha-motor.com.vn/

    Yamaha Exciter 2023
    Yamaha Exciter 2023
    Yamaha Exciter 2023
    Yamaha Exciter 2023

  2. Honda Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản Wave Alpha 2023 mang động cơ hoàn toàn mới 110cc với nhiều cải tiến vượt trội về cả thiết kế, động cơ và tiện ích. Đây là dòng xe số phổ thông được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ thiết kế nhỏ gọn, vận hành mạnh mẽ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giá bán hợp lý. Wave Alpha phiên bản 2023 có thiết kế trẻ trung và năng động với màu đen mờ hoàn toàn mới cùng thiết kế bộ tem mới ấn tượng, thu hút ánh nhìn.


      Ưu điểm:

      • Ấn tượng với màu đen mờ trẻ trung, cao cấp và độc đáo, mang lại cho bạn hình ảnh năng động, khác biệt và thời thượng.
      • Thân xe được thiết kế tem đặc biệt khi pha trộn hài hòa logo cách điệu "Wave alpha" và nền họa tiết khỏe khoắn với màu sắc khác nhau trên mỗi xe. Toàn bộ thiết kế hiện lên mới lạ và mạnh mẽ, giúp người dùng tự tin khoe trọn cá tính.
      • Các thông số vận hành được hiển thị đầy đủ giúp người lái quan sát một cách dễ dàng và thuận tiện. Hệ thống đèn hiển thị trên mặt đồng hồ nổi bật, dễ quan sát khi di chuyển.
      • Wave Alpha được trang bị động cơ 110cc bền bỉ, hiệu suất vượt trội mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu, từ đó đem lại cảm giác lái thú vị và tiết kiệm chi phí vận hành.
      • Đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất, hạn chế các trường hợp quên bật đèn pha khi đi trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo. Bên cạnh đó, khả năng nhận diện của xe khi di chuyển trên đường phố cũng được tăng lên.
      • Ổ khóa bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả.

      Với giá bán tầm trung phù hợp với nhiều nhu cầu, xe máy Wave Alpha luôn được lựa chọn hàng đầu trong các dong xe số với mức giá hợp lý và độ bền cao.


      Website: https://www.honda.com.vn/

      Honda Wave Alpha 2023
      Honda Wave Alpha 2023
      Honda Wave Alpha 2023
      Honda Wave Alpha 2023
    • Với thiết kế trẻ trung, thanh lịch và hiện đại, Honda Future 125 FI tạo điểm nhấn nổi bật và được bổ sung thêm màu sắc mới thu hút sự chú ý của mọi người. Future 125 FI, kết hợp với vị thế là mẫu xe số hạng sang hàng đầu trong phân khúc này tại Việt Nam, giúp bạn tự tin thể hiện phong cách và chất riêng trên mọi hành trình.


      Ưu điểm:

      • Honda chính thức ra mắt phiên bản Future 2021 với nhiều chi tiết nâng cấp bên ngoài, cải tiến tiện ích và nâng cao hiệu quả sử dụng của động cơ 125cc, giúp người dùng toát lên được nét đẳng cấp không thể hòa lẫn được.
      • Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng nâng cao trải nghiệm lái cho khách hàng bằng việc trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI cho tất cả các phiên bản.
      • Đặc biệt, Future 125 Fi 2021 cũng được kỳ vọng để lại ấn tượng tốt cho khách hàng khi sử dụng động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 3 nghiêm ngặt.
      • Trải qua hơn 20 năm tại Việt Nam, phiên bản mới Honda Future 2021 vẫn giữ được cho mình nét riêng với ngoại hình to lớn nhưng không kém phần góc cạnh.
      • Mặt trước của xe Future mới 2021 được thiết kế theo hình chữ V (V-shape) cùng với hệ thống đèn pha đôi có cường độ ánh sáng mạnh, hệ thống đèn xi nhan và đèn định vị nổi bật tạo sự mạnh mẽ đầy cá tính khi nhìn từ phía trước.
      • Cụm đèn pha Future 2021 với kiểu tạo hình tương tự như trên SH với công nghệ LED.

      Honda Future chưa từng ngừng hot trong các dòng xe số, có mức giá tầm trung nhưng kiểu dáng sang trọng, tinh tế, chất lượng mà nhà Honda đem lại vượt ngoài mong đợi.


      Website: www.honda.com.vn

      Honda Future 2021
      Honda Future 2021
      Honda Future 2021
      Honda Future 2021
    • Dòng xe Wave RSX không còn xa lạ với khách hàng hiện nay, động cơ mạnh mẽ, màu sắc trẻ trung, năng động, chính sách bảo hành tốt là những lý do khiến khách hàng yêu thích dòng xe này..


      Ưu điểm:

      • Về kích thước tổng thể, Wave RSX Fi 2023 sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.921 mm x 709 mm x 1.081 mm, chiều cao yên ở mức 760 mm phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt Nam.
      • Trọng lượng không tải của xe ở phiên bản vành đúc là 99 kg và 98 kg trên bản sử dụng vành nan hoa.
      • Dung tích bình nhiên liệu của Wave RSX 2023 khá nhỏ chỉ 4,1 lít.
      • Phía dưới yên xe bên cạnh bình nhiên liệu là khoang chứa đồ có khả năng để vừa 1 mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc một số đồ dùng cá nhân nhỏ như áo mưa, túi xách nhỏ.
      • Honda Wave RSX Fi 110 phiên bản mới 2023 được ra mắt thị trường Việt Nam với tem xe được thiết kế mới và xe không còn công tắc đèn chiếu sáng, tương tự những mẫu xe Honda ra mắt gần đây.


      Thiết kế hiện đại và tinh tế, mặt đồng hồ với logo RSX nổi bật, thiết kế sau đầy cá tính, tem xe sắc cạnh ấn tượng trên thân xe được thiết kế mới với những đường gân nổi phá cách kết hợp với logo RSX 3D sang trọng, nổi bật xe Wave RSX luôn chiếm được sự yêu thích của mọi người.

      Website: www.honda.com.vn

      Honda Wave 110 RSX 2023
      Honda Wave 110 RSX 2023
      Honda Wave 110 RSX 2023
      Honda Wave 110 RSX 2023
    • Honda Blade 2023 là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thể thao mạnh mẽ và thiết kế gọn gàng, thực dụng. Những đường nét sắc cạnh, góc cạnh không chỉ làm nổi bật vẻ sắc sảo, lịch lãm mà còn tạo nên nét độc đáo cho Honda Blade.

      Ưu điểm:

      • Honda Việt Nam đã làm mới một số chi tiết trong thiết kế mẫu xe, thay đổi bộ tem và loại bỏ công tắc đèn.
      • Mặt nạ trước Blade 2023 được thiết kế mới sắc nét: nếu nhìn vào Blade 110 mới 2023, người dùng sẽ bị thu hút ngay bởi những đường nét thiết kế mặt trước mới độc đáo, sắc nét với hai đường vát chữ V nhằm tạo vẻ khỏe khoắn, góc cạnh mang đậm cá tính mạnh mẽ hơn so với phiên bản Blade 110 cũ.
      • Mặt nạ của Blade 110 2023 được thiết kế sắc sảo và phối màu cực chất. Ấn tượng về một tổng thể vững chắc, hài hòa còn đến từ cụm đèn pha và đèn tín hiệu với khả năng chiếu sáng mạnh mẽ cùng hệ thống tay lái gọn gàng, tiện ích.
      • Công tắc đèn là thay đổi lớn nhất trên xe Blade 2023, chi tiết này được loại bỏ.
      • Thiết kế Blade 110 2023 mang tính khí động học, phần nhựa ở thân xe ốp gọn và vuốt theo chiều dài giúp chiếc xe thanh thoát hơn.
      • Mặt đồng hồ hiện đại của Blade 110 2023 sở hữu chất liệu phản quang cao cấp, các thông số được hiển thị đầy đủ và nằm trong tầm mắt một cách tự nhiên, giúp người điều khiển quan sát thuận tiện.

      Honda Blade 110 2023 vẫn dựa trên ý tưởng thiết kế “thanh thoát và sắc nét” thể hiện qua những mảng khối góc cạnh, tạo nên tổng thể một mẫu xe thon gọn và tinh tế. Với mục tiêu đem đến cho người dùng một mẫu xe đậm chất thể thao và cá tính hơn.


      Website: www.honda.com.vn

      Honda Blade 110 2023
      Honda Blade 110 2023
      Honda Blade 110 2023
      Honda Blade 110 2023
    • Jupiter FI được đánh giá và công nhận là một trong những mẫu xe số tiết kiệm nhiên liệu nhất tại Việt Nam, chỉ tiêu thụ 1.643 lít/100 km. Xe Jupiter 2023 có giá ưu đãi nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      Ưu điểm:

      • Tiếp nối sự thành công mẫu xe thành công tại Việt Nam, Yamaha tiếp tục tung ra thị trường phiên bản Jupiter Fi GP 2023 với bộ tem xe mới hoàn toàn được thiết kế theo phong cách xe đua MotoGP của Yamaha.
      • Dòng Jupiter là dòng xe số phổ thông ở hạng 115cc của Yamaha đã qua nhiều đợt nâng cấp đến phiên bản Jupiter GP 2023 này, tông màu xanh chủ đạo đã thể hiện rõ hơn so với phiên bản GP trước đó.
      • Thiết kế của Jupiter 2023 tạo ấn tượng ngay khi nhìn trực diện từ phía đầu xe. Đầu xe Yamaha Jupiter 2023 với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ với hai cụm đèn xi nhan kiểu dáng "sao băng" được trang bị kính mờ vô cùng sang trọng và cá tính. Cụm đèn pha đôi thiết kế góc cạnh.
      • Trong khi đó, 2 đèn xi-nhan được đặt dưới mặt nạ trước, tách biệt bởi 2 hốc gió nhỏ. Được đánh giá là dòng xe tiết kiệm xăng nằm trong top đầu Việt Nam phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.
      • Jupiter 2023 sở hữu động cơ 4 thì SOHC, 2 van, xy-lanh đơn, 115cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí, công suất tối đa 7,4 Kw / 7.000 vòng/phút.
      • Mô men xoắn cực đại đạt 9.9 N.m tại 6.500 vòng/ phút.
      • Đèn hậu Jupiter 2023 được thiết kế nhiều tầng kết hợp cùng đèn xi nhan trang bị lớp kính mờ tạo vẻ đẹp sang trọng, mạnh mẽ, thể thao, và vẫn đảm bảo hiệu ứng ánh sáng cao cấp.
      • Phuộc sau xe Jupiter mới 2023 được trang bị hộp dầu hỗ trợ giúp xe vận hành êm ái và giữ được tính ổn định khi cua quẹo.
      • Ngăn chứa đồ kích thước lớn có thể cất giữ được nhiều vật dụng cá nhân làm tăng tính tiện dụng cho người sử dụng.

      Với ngoại hình thể thao kết hợp với các màu sắc sang trọng và độc lạ nhưng động cơ không thua thiệt bất cứ dòng xe số nào, Jupiter 2023 đến hiện nay vẫn là dòng xe được khách hàng tin tưởng lựa chọn.


      Website: yamaha-motor.com.vn

      Yamaha Jupiter 2023
      Yamaha Jupiter 2023
      Yamaha Jupiter 2023
      Yamaha Jupiter 2023
    • Top 7

      STAR SR 125 EFI

      SYM lại vừa mới tung ra bản thể thao với kiểu xe côn tay - STAR SR 125 EFI, không những mạnh hơn, ngầu hơn mà vẫn còn nguyên những ưu điểm về chất lượng và tiết kiệm, độ bền với mức giá thú vị cho 1 chiếc xe số thể thao.

      Ưu điểm:

      • Thiết kế mặt đồng hồ sắc nét, đậm chất thể thao, bố trí khoa học giúp dễ quan sát và kiểm soát tốc độ.
      • Phanh đĩa kết hợp lốp không săm giúp an toàn hơn khi lái xe.
      • Ống pô thiết kế mới, cùng với âm vang kiểu xe thể thao, tăng cá tính và mạnh mẽ cho xe.
      • Bộ tem thiết kế sắc sảo và mạnh mẽ, tạo phong cách trẻ trung, cá biệt cho người sử dụng. Phù hợp với giới nam.
      • Đèn pha thiết kế góc cạnh với vẻ nam tính, có độ chiếu sáng xa và mạnh, an toàn hơn khi lái xe ban đêm.
      • Hộc chứa đồ rộng rãi, chứa được mũ bảo hiểm nửa đầu cùng những vật dụng cá nhân khác.
      • Động cơ 4 thì 110cc đời mới, buồng đốt dạng hình cầu tối ưu hóa các đặc tính: mã lực mạnh, gia tốc tốt và tiết kiệm xăng.
      • Phuộc sau cứng cáp kiểu dáng thể thao, tích hợp thêm bầu dầu chống xóc, giúp xe vận hành êm ái hơn trên mọi địa hình.

      Là dòng xe số tay côn phiên bản thể thao cá tính kết hợp với hệ thống tiết kiệm xăng hiện đại, đây là dòng xe được các bạn trẻ cực kì yêu thích.


      Website: www.sym.com.vn

      STAR SR 125 EFI
      STAR SR 125 EFI
      STAR SR 125 EFI
      STAR SR 125 EFI
    • Yamaha Sirius là mẫu xe số đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 20 năm qua với độ bền bỉ không thua gì những dòng xe số cao cấp khác. Cho đến nay, xe Sirus 2021 đã được cải tiến rất nhiều về thiết kế và cơ giới hóa. Giá xe Sirius 2023 rất ưu đãi cho các phiên bản có phanh cơ, phanh đĩa và vành đúc.

      Ưu điểm:

      • Sau một thời gian tưởng chừng như dòng Sirius FI sẽ lên ngôi thì 2021 đánh dấu sự trở lại của mẫu sirius phiên bản chế hòa khí với một số thay đổi về tem xe và màu sắc mới, cùng với hệ thống xử lý khí thải đạt chuẩn Euro 3.
      • Sirius RC 2021 được chia ra làm 2 phiên bản chế hòa khí và phun xăng điện tử với 3 lựa chọn phanh cơ, phanh đĩa, phanh đĩa vành đúc. Đặc biệt, lần đầu tiên Yamaha Sirius 2021 kỷ niệm 20 năm bản chế hòa khí sử dụng vành đúc, phanh đĩa trước với màu bạc xám cùng với bộ tem thể thao hoàn toàn mới, đầy cá tính, khỏe khoắn.
      • Như vậy Sirius mới 2021 ở 2 dòng Fi và chế hòa khí sẽ có nhiều lựa chọn màu sắc phù hợp hơn cho nhiều bạn trẻ với cá tính khác nhau. Yamaha Motor Việt Nam hy vọng những thay đổi này trên Yamaha Sirius mới 2021 sẽ đáp ứng thị hiếu và giữ trọn niềm tin của quý khách hàng với dòng xe này.
      • Mặt đồng hồ Sirius 2021 rất hiện đại, có tầm nhìn hoàn hảo và hiển thị đầy đủ các thông tin quan trọng khi điều khiển xe như tốc độ, mức nhiên liệu cũng như đèn báo vị trí số. Sirius RC 2021 với động cơ 110cc, 4 thì, xy lanh đơn SOHC, làm mát bằng không khí được thiết kế với công nghệ tiên tiến bậc nhất, phù hợp với điều kiện giao thông Việt Nam giúp xe vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.
      • Với công suất tối đa 8,8 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 9,0 Nm tại 5.500 vòng/phút, Sirius luôn mang đến cho người sử dụng cảm giác vận hành êm ái trên mọi địa hình.
      • Đèn pha xe Sirius 2021 được trang bị bóng đèn Halogen HS1 kết hợp với đèn xi nhan được thiết kế sắc sảo trong từng chi tiết, tạo nên ánh sáng mạnh mẽ và an toàn hơn khi sử dụng.

      Có động cơ mạnh mẽ, thiết kế thể theo và màu sắc sang trọng Yamaha Sirus 2021 đến thời điểm hiện tại vẫn được nhiều khách hàng ưa chuộng.


      Website: https://yamaha-motor.com.vn/

      Sirius 2021
      Sirius 2021
      Yamaha Sirius màu vàng trẻ trung, cá tính
      Yamaha Sirius màu vàng trẻ trung, cá tính



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy