Top 16 dự án chung cư tốt nhất quận Thanh Xuân - Hà Nội

Lâm Tuệ Mẫn 9259 3 Báo lỗi

Quận Thanh Xuân là một quận phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội. Trong những năm gần đây, quận Thanh Xuân được đánh giá là nơi có tốc độ phát triển hạ tầng nhanh ... xem thêm...

  1. Royal City là tổ hợp đô thị phức hợp, được ví như một thành phố châu Âu thu nhỏ giữa lòng thành phố. Nằm ở vị trí đắc địa là cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội, khu phức hợp Royal City được xem là điểm nhấn kiến trúc mới của thủ đô.


    Royal City tọa lạc tại số 72A Nguyễn Trãi - Thanh Xuân, do Vingroup làm chủ đầu tư. Tổ hợp chung cư Royal City Nguyễn Trãi gồm 6 tòa: R1, R2, R3, R4, R5, R6 với tổng số hơn 4.400 căn hộ chung cư:


    • Tòa R1 chung cư Royal City có 942 căn, các căn hộ có diện tích từ 88m2 – 200m2.
    • Tòa R2 chung cư Royal City có 942 căn, các căn hộ có diện tích từ 88m2 – 200m2.
    • Tòa R3 chung cư Royal City có 390 căn, các căn hộ có diện tích từ 109.2m2 – 221.5m2.
    • Tòa R4 chung cư Royal City có 884 căn, các căn hộ có diện tích từ 93m2 – 139m2.
    • Tòa R5 chung cư Royal City có 884 căn, các căn hộ có diện tích từ 93m2 – 139m2.
    • Tòa R6 chung cư Royal City có hơn 300 căn, các căn hộ diện tích từ 55m2 – 155m2.

    Cư dân sống tại đây, ngoài việc được tận hưởng không gian xanh, sạch và yên tĩnh còn được thừa hưởng toàn bộ tiện ích đẳng cấp như công viên cây xanh, trường học Vinschool, trung tâm thương mại, phòng gym, Spa, sân băng Skating Pink...


    Giá bán của một căn hộ ở Royal City chỉ từ 40 triệu/m2. Hiện nay, dự án bất động sản này đang hết sức được quan tâm và được nhiều nhà đầu tư tìm hiểu.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Chủ đầu tư: VinGroup

    Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Giá tham khảo: 40 triệu/m2


      Video giới thiệu dự án Royal City
      Quảng trường Vinhomes Royal City
      Quảng trường Vinhomes Royal City

    • Chung cư Times Tower do Công ty cổ phần xây dựng số 1 Hà Nội (HACC1) làm chủ đầu tư. Đây là doanh nghiệp xếp hạng đầu trong Tổng công ty xây dựng Hà Nội với rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và đã từng triển khai rất nhiều dự án trên địa bàn thành phố Hà Nội.


      Được xây dựng trên diện tích đất 5,742m2 với mật độ xây dựng 50.9%, dự án Times Tower cung cấp cho thị trường 228 căn hộ thuộc phân khúc cao cấp với giá bán trung bình từ 32 triệu/m2 đã bao gồm VAT và đầy đủ nội thất cao cấp.

      Dự án chung cư Times Tower tọa lạc tại vị trí ngã 3 đường Lê Văn Lương giao với Lê Văn Thiêm thuộc địa bàn Quận Thanh Xuân, Hà Nội, nằm cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 1km, trung tâm thương mại Royal City 1.2 km. Ngoài ra, dự án còn được thừa hưởng các cơ sở hạ tầng ổn định và sẵn có như trường THPT Hà Nội - Amsterdam, công viên Yên Hòa, siêu thị BigC...


      Các căn hộ tại Times Tower được bố trí từ tầng 6 – tầng 24 với diện tích từ 107 - 112.76 - 126.84 - 127 (m2). Tất cả các căn hộ đều có ban công tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên.


      Dự án đã mở bán từ năm 2019, hiện đã bắt đầu đi vào vận hành.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Chủ đầu tư: Công ty cổ phần xây dựng số 1 Hà Nội (HACC1)

      Địa chỉ: ngã ba Lê Văn Lương - Lê Văn Thiêm

      Giá tham khảo: 30tr/m2

      Video giới thiệu dự án Times Tower
      Hình ảnh bên ngoài dự án Times Tower
      Hình ảnh bên ngoài dự án Times Tower
    • Dự án The Legend Tower tọa lạc tại 109 Nguyễn Tuân, ngay ngã tư giao với Ngụy Như Kon Tum, là nút giao thông quan trọng, thuận tiện di chuyển. Đây là một vị trí đẹp nằm trong quần thể của khu đô thị mới Trung Hòa - Nhân Chính, cách Trung tâm hội nghị quốc gia 1km. Từ đây, quý cư dân có thể di chuyển một cách dễ dàng đến các địa điểm lớn lân cận như: Big C, Grand Plaza, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Vin Com Royal City, …


      The Legend Tower gồm 2 tòa tháp, mỗi tòa cao 30 tầng. Tòa căn hộ với 3 tầng hầm, 5 tầng trung tâm thương mại, 25 tầng để ở. Các căn hộ được thiết kế linh hoạt với diện tích từ 68 - 176m2, bao gồm từ 2 - 4 PN.


      Giá bán khoảng 28 - 33 triệu/m2.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ (Brains Đại Việt)

      Địa chỉ: 109 Nguyễn Tuân, P.Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Giá tham khảo: 28-33tr/m2

      Tổng quan dự án The Legend Tower 109 Nguyễn Tuân
      Hình ảnh của dự án The Legend Tower
      Hình ảnh của dự án The Legend Tower
    • Goldseason 47 Nguyễn Tuân là tổ hợp dự án cao cấp kết hợp giữa căn hộ hạng sang, trung tâm thương mại và văn phòng. Dự án Gold Season tọa lạc tại vị trí vàng, số 47 Nguyễn Tuân. Đây được coi là khu trung tâm trọng điểm về kinh tế - chính trị - giáo dục của quận Thanh Xuân. Bao quanh dự án là con phố chính như: Hoàng Minh Giám, Lê Văn Lương, Hoàng Đạo Thúy, Nguyễn Huy Tưởng, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi… Ngoài ra dự án còn được hưởng trọn hạ tầng xã hội đã hoàn thiện bao quanh.


      Gold Season có 4 tòa tháp: Summer1 , Summer 2, Autumn, Spring. Chung cư Gold Season được ví như: “New Manhattan'' trong lòng Hà Nội.


      Sở hữu một căn hộ tại đây, đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống chưa từng có. Những tiện ích nội khu như café ngoài trời, công viên với nhiều ghế đa năng, bể bơi bốn mùa, trường học quốc tế, phòng khám đa khoa, phòng tập gym, spa, sân chơi trẻ em,… sẽ thỏa mãn nhu cầu của mọi cư dân.


      Giá bán chung cư Gold Season chỉ từ 30-34 triệu/m2.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Chủ đầu tư: Công ty cổ phần bất động sản Mỹ

      Địa chỉ: 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Giá tham khảo: 30-34tr/m2

      Video giới thiệu dự án Gold Season
      Phối cảnh dự an Gold Season
      Phối cảnh dự an Gold Season
    • Chung cư EcoLife Capitol tọa lạc tại vị trí số 60 Lê Văn Lương kéo dài. Đây được coi là vị trí đắc địa trên trục đường giao thông huyết mạch của thủ đô.


      Được xây dựng trên diện tích khu đất 10.622m2 với mật độ xây dựng chỉ là 38.5%, EcoLife Capitol được đánh giá là dự án có không khí trong lành và cuộc sống tốt vào bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội. Tại đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm vui chơi, giải trí, mua sắm của thủ đô như BigC Thăng Long (5 phút), hồ Hoàn Kiếm (10 phút), trung tâm chiếu phim quốc gia (7 phút)...


      Chung cư EcoLife Capitol được xây dựng gồm 2 tòa tháp cao 34 - 36 tầng, cung cấp cho thị trường 760 căn hộ với các tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại, trường mầm non, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh... tất cả đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.


      Căn hộ EcoLife Capitol được thiết kế đa dạng diện tích từ 46 - 152m2 bao gồm từ 2 - 4 PN. Giá bán trung bình 26 triệu/m2.


      THÔNG TIN CHI TIẾT::


      Chủ đầu tư: Công ty cổ phần bất động sản Mỹ

      Địa chỉ: 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Giá tham khảo: 26tr/m2

      Video giới thiệu dự án EcoLife Capitol
      Phối cảnh dự án EcoLife Capitol
      Phối cảnh dự án EcoLife Capitol
    • Chung cư Sunrise City nằm tại ô đất 4.5-CC, đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân - một trong những trục đường huyết mạch và đẹp nhất của khu vực phía Tây Hà Nội. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các hệ thống siêu thị, trường học, trung tâm y tế... ở khu vực lân cận.


      Chung cư Sunrise City Lê Văn Lương sở hữu đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp như siêu thị mua sắm, khu ẩm thực, nhà hàng, cafe, phòng gym, spa, bể bơi 4 mùa, hệ thống tầng hầm để xe thông minh...chắc chắn sẽ làm hài lòng cư dân sinh sống tại đây.


      Được thiết kế linh hoạt với diện tích thông minh và đa dạng từ 55m2 - 165m2 từ 1- 4 phòng ngủ, tất cả các phòng ở đây đều có ánh sáng, phù hợp với những sự lựa chọn khác nhau của mỗi gia đình.


      Giá bán trung bình từ 34 triệu/m2 đã bao gồm VAT và đầy đủ nội thất cao cấp


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Chủ đầu tư: Delta Corporation.

      Địa chỉ: ô đất 4.5-CC, đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân

      Giá tham khảo: 34tr/m2

      Video giới thiệu dự án Sunrise City
      Phối cảnh dự án Sunrise City
      Phối cảnh dự án Sunrise City
    • Tổ hợp căn hộ cao cấp The Golden Palm Lê Văn Lương do Công ty cổ phần bất động sản Cen Invest (Tập đoàn Cengroup) làm chủ đầu tư. Tọa lạc tại lô đất 4.5-NO, đường Lê Văn Lương, phường Nhân Chính,Q.Thanh Xuân, Hà Nội, nên từ đây, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích, dịch vụ xã hội sẵn có như siêu thị BigC, trường THPT Amsterdam, THPT Lương thế Vinh, trung tâm chiếu phim quốc gia...


      Chung cư The Golden Palm sẽ mang đến cho cư dân đầy đủ những tiện ích phục vụ cho cuộc sống hàng ngày như nhà hàng, cafe, trường học, nhà trẻ, phòng gym, spa, phòng đọc sách, bể bơi ngoài trời, sân golf...


      The Golden Palm Lê Văn Lương thiết kế gồm 2 tòa A và B. Mỗi tòa gồm 11 căn hộ/sàn áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất trên thế giới Với thiết kế mở không gian mở, căn hộ The Golden Palm sẽ bắt trọn được ánh sáng và gió tự nhiên, tiết kiệm năng lượng điện và tạo sự gần gũi với thiên nhiên.


      Được thiết kế với diện tích linh hoạt từ 65 - 130m2, giá bán của một căn hộ chỉ từ 36 triệu/m2 đã bao gồm VAT.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Chủ đầu tư: Công ty cổ phần bất động sản Cen Invest

      Địa chỉ: ô đất 4.5-NO, đường Lê Văn Lương, phường Nhân Chính,Q.Thanh Xuân, Hà Nội

      Giá tham khảo: 36tr/m2

      Video giới thiệu căn hộ mẫu của dự án The Golden Palm
      Phối cảnh dự án The Golden Palm - Lê Văn Lương
      Phối cảnh dự án The Golden Palm - Lê Văn Lương
    • Chung cư 317 Trường Chinh tọa lạc trên vị trí vàng của trung tâm thành phố Hà Nội, nằm liền kề tuyến đường huyết mạnh chính là đường Trường Chinh ( đang mở rộng ), phố Tôn Thất Tùng – Phạm Ngọc Thạch, đường Giải Phóng, Đại La, Ngã Tư Sở… đi lại giao thông thuận tiện.


      Dự án chung cư 317 Trường Chinh được đầu tư với 7 tầng thương mại để phục vụ các cư dân sinh sống tại đây. Cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp 5 sao. Tầng 1 là sảnh và nhà chờ. Tầng 2 tới tầng 5 là trung tâm thương mại và mua sắm. Tầng 6,7 là khu chăm sóc sức khỏe, spa...Tầng 8 là bể bơi ngoài trời.


      Diện tích các căn hộ phù hợp với nhu cầu hiện tại với diện tích từ 72,9m2 - 120m2, mật độ bố trí từ 7 căn hộ trên một sàn để tạo cho sự thông thoáng.


      Giá bán từ 33 triệu - 38 triệu/m2 (bao gồm VAT + Nội Thất cao cấp).


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Chủ đầu tư: Công ty CP Thương mại và Đầu tư Xây dựng Tân Hồng Hà

      Địa chỉ: Số 317 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội

      Giá tham khảo: 33-38tr/m2

      Video giới thiệu dự án 317 Trường Chinh
      Phối cảnh dự án 317 Trường Chinh
      Phối cảnh dự án 317 Trường Chinh
    • Tọa lạc tại số 283 Khương Trung, dự án nằm ngay tại vị trí đắc địa với mật độ dân cư đông đúc. Nơi đây chỉ cách Ngã Tư Sở 500m, cách Royal City 700m, ĐH Y Hà Nội 2km... Với vị trí thuận tiện như vậy, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác trong thành phố mà không tốn quá nhiều thời gian.


      Được thừa hưởng các tiện ích hiện đại như phòng gym, Spa, bể bơi 4 mùa, phòng xem phim, phòng đọc sách, trung tâm mua sắm... Star Tower hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân ở đây một cuộc sống thoải mái và tiện nghi nhất.


      Chung cư Star Tower 283 Khương Trung được xây dựng gồm 3 tòa A, B, C với tòa A, B là xây dựng dành cho các cán bộ chiến sỹ công an các quận trên địa bàn Hà Nội còn tòa C của dự án được bán ra cho người dân mua chung cư và được đặt tên là Videc Star Tower. Tòa C có 12 căn trên 1 đơn nguyên với các diện tích từ 65m2 - 96.5m2 (2PN - 3PN) với giá bán chỉ từ 24 triệu/m2.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư thiết kế và xây dựng Việt Nam (VIDEC)

      Địa chỉ: 283 Khương Trung,Quận Thanh Xuân,thành phố Hà Nội

      Giá tham khảo: 24tr/m2


      Tổng quan dự án Star Tower 283 Khương Trung
      Phối cảnh dự án Star Tower
      Phối cảnh dự án Star Tower
    • Rivea Park là dự án đẹp nhất ở khu vực Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân. Đây là một trong những dự án trọng điểm của Chủ đầu tư Long Giang Land, được rất nhiều sự chờ đợi của nhiều nhà đầu tư bởi mức giá vừa phải và chất lượng công trình tốt.


      Tọa lạc tại số 69 Vũ Trọng Phụng, nơi được coi là khu vực tiềm năng phát triển lớn của thủ đô.Ngoài ra, xung quanh dự án quy tụ rất nhiều trường học uy tín, từ mầm non cho đến ĐH như Trường mẫu giáo Flying Finger, Trường quốc tế BVIS, Trường Amsterdam, Trường ĐH Hà Nội, ĐH KHXH& NV, ĐH KHTN...


      Những tiện ích nội khu của dự án bao gồm: bể bơi ngoài trời, phòng gym, spa, clubhouse, nhà trẻ, khu vui chơi cho trẻ em... chắc chắn sẽ làm cho cư dân ở đây có những phút giây thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng cao 22 tầng, được thiết kế phong cách hiện đại với độ thông thoáng và nội thất cao cấp. Dự án sẽ cung cấp cho thị trường 400 căn hộ với diện tích 76 m2 - 114 m2. Giá bán chỉ từ 34 triệu/m2 đã bao gồm VAT và nội thất cao cấp.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển đô thị Long Giang

      Địa chỉ: 69 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội.

      Giá tham khảo: 34tr/m2


      Video giới thiệu dự án Rivea Park
      Phối cảnh dự án Rivea Park
      Phối cảnh dự án Rivea Park
    • Dự án The Artemis tọa lạc tại số 3 Lê Trọng Tấn. Nơi đây được ví như ''trái tim vàng'' của thủ đô, là nơi giao thoa giữa 2 quận Thanh Xuân và Đống Đa, và đồng thời cũng nằm trên 2 tuyến đường đang được đầu tư và mở rộng đó là Trường Chinh và Lê Trọng Tấn. The Artemis là một trong những dự án hiếm hoi của thủ đô sở hữu 4 mặt tiền, 3 mặt thoáng lâu dài. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các quận khác trong thành phố mà không mất nhiều thời gian.


      Với mong muốn đem lại cho cư dân ở đây cuộc sống hoàn hảo, hiện đại, The Artemis sở hữu đầy đủ các tiện ích vượt trội đẳng cấp 5 sao như: trung tâm thương mại Atermis cao cấp, bể bơi 4 mùa Artemis, cảnh quan sân vườn, rạp chiếu phim hiện đại, phòng gym, spa...


      Với mật độ xây dựng chỉ 23.08%, The Artemis mong muốn tối đa hóa thiên nhiên vào không gian sống. Một điểm nhấn nữa của dự án là mặt ngoài chung cư được ốp kính an toàn 2 lớp cách âm cách nhiệt, cản tia cực tím lên đến 75% giúp cho các căn hộ đón nắng và gió tự nhiên, đồng thời còn tăng tính thẩm mĩ cho tòa nhà.


      Giá bán của The Artemis chỉ từ 47 - 52 triệu/m2, đã bao gồm VAT và full nội thất cao cấp.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Chủ đầu tư: Công ty cổ phần ACC Thăng Long

      Địa chỉ: 3 Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân

      Giá tham khảo: 47-52tr/m2

      Toàn cảnh dự án The Artemis 3 Lê Trọng Tấn
      Phối cảnh dự án The Artemis
      Phối cảnh dự án The Artemis
    • Chung cư Việt Đức Complex tọa lạc tại số 99 Lê Văn Lương - 164 Khuất Duy Tiến. Đây là vị trí trung tâm quận Thanh Xuân, dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố. Chung cư Việt Đức Complex được đánh giá như một điểm sáng của phân khúc bất động sản khu vực Thanh Xuân – Trung Hòa Nhân Chính khi nằm ngay mặt 3 tuyến đường chính là 164 Khuất Duy Tiến, 99 Lê Văn Lương, Ngụy Như Kom Tum, nơi đã có hạ tầng tốt và trung tâm, nhu cầu nhà ở khu vực này rất cao nên là cơ hội cho nhà đầu tư cũng như để ở được sở hữu tài sản có giá trị.


      Việt Đức Complex có tổng diện tích 11.754m2,với quy mô 4 tòa A, B, C, D cao 23 và 27 tầng gồm 3 tầng hầm, 3 tầng trung tâm thương mại dịch vụ, 24 tầng căn hộ. Dự án sẽ cung cấp cho thị trường 704 căn hộ với diện tích linh hoạt từ 72 - 136m2.


      Việt Đức Complex ngoài việc được hưởng tiện ích từ các dự án công trình liền kề còn sở hữu những tiện ích nội khu đẳng cấp như phòng gym, spa, trường học, phòng khám đa khoa, vườn hoa, khu vui chơi... hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân ở đây những phút giây thư giãn tuyệt vời.


      Giá bán của dự án chỉ từ 26 - 29 triệu/m2 đã bao gồm VAT và nội thất đầy đủ.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đầu tư Sông Đà - Việt Đức

      Địa chỉ: số 99 Lê Văn Lương - 164 Khuất Duy Tiến

      Giá tham khảo: 26-29tr/m2

      Toàn cảnh dự án Việt Đức Complex
      Phối cảnh chung cư Việt Đức Complex
      Phối cảnh chung cư Việt Đức Complex
    • Eco Green City thuộc khu đô thị Tây Nam Kim Giang 1, Nguyễn Xiển. Đây được coi là một vị trí vàng với phong thủy đắc địa và thuận tiện trong việc di chuyển đến các vùng lận cận khi tọa lạc ngay trên đường Nguyễn Xiển - tuyến đường huyết mạch của cửa ngõ Tây Nam thủ độ Hà Nội. Tại đây, cư dân chỉ mất ít phút là có thể di chuyển đến ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi, Royal City, trường THPT Chu Văn An...


      Eco Green City được xây dựng trên diện tích 7.000m2 với 2/3 diện tích là dành cho diện tích quảng trường, cây xanh, đài phun nước... tạo nên một môi trường sống lý tưởng và gần gũi với thiên nhiên.


      Eco Green City sở hữu nhiều tiện ích phong phú, đa dạng như trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng, bể bơi 4 mùa, rạp chiếu phim, trường mầm non...


      Chung cư Eco Green City được thiết kế tổng 17 căn/sàn với diện tích đa dạng từ 55 - 106m2. Giá bán chỉ 26 triệu/m2.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Chủ đầu tư: Công ty TNHH bất động sản và Xây dựng Việt Hưng

      Địa chỉ: thuộc khu đô thị Tây Nam Kim Giang 1, Nguyễn Xiển

      Giá tham khảo: 26tr/m2

      Toàn cảnh dự án Eco Green City
      Hình ảnh tổng quan dự án Eco Green City Nguyễn Xiển
      Hình ảnh tổng quan dự án Eco Green City Nguyễn Xiển
    • Dự án Sapphire Palace nằm tại số 4 Chính Kinh, mặt đường Nguyễn Trãi - Thanh Xuân. Nơi đây được coi là khu trung tâm đầy tiềm năng với mật độ dân cư đông đúc, cách Ngã Tư Sở chỉ 500m, BigC 800m, cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 15 phút đi xe. Ngoài ra, dự án còn nằm ở trục nối các khu cộng đồng dân cư cao cấp như Royal City, Mipec Tower...


      Sapphire Palace nằm ngay gần trung tâm thương mại Hạ Đình, hưởng mọi tiện ích của TTTM, cách ga tàu điện trên cao chưa đầy 100m, trong tương lại sẽ đi lại vô cùng thuận tiện.


      Dự án gồm 1 tòa nhà cao 21 tầng, trong đó từ tầng 1 đến tầng 3 là trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng, tầng 4 đến tầng 21 là căn hộ để phục vụ nhu cầu sinh sống của cư dân. Mỗi tầng sẽ có từ 11 - 13 căn hộ với diện tích mỗi căn từ 76 - 91m2 (2PN), 106 - 120m2 (3PN).


      Giá bán trung bình từ 23 triệu/m2. Đây là một mức giá rất rẻ so với các dự án khác cùng ở quận Thanh Xuân.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Bất động sản Hà Nội Sông Hồng

      Địa chỉ: 4 Chính Kinh, mặt đường Nguyễn Trãi - Thanh Xuân

      Giá tham khảo: 23tr/m2

      Toàn cảnh dự án Sapphire Palace
      Phối cảnh dự án Sapphire Palace Chính Kinh
      Phối cảnh dự án Sapphire Palace Chính Kinh
    • Dự án Five Star Garden tọa lạc tại số 2 Kim Giang, quận Thanh Xuân . Đây là một trong những dự án cao cấp tiêu chuẩn 5 sao ở khu vực Ngã Tư Sở. Đây là công trình trọng điểm phát triển bởi công ty TNHH Five Star Kim Giang (Tập đoàn GFS) là đơn vị chủ đầu tư.


      Five Star Garden sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc góc 2 mặt đường số 2 Kim Giang và đường Vương Thừa Vũ kéo dài. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu dịch vụ như chợ Kim Giang, trường tiểu học Kim Giang, THCS Kim Giang, khu trung tâm thương mại Royal City...


      Dự án Five Star Garden được tọa lạc trên khu đất 12.674 m2 với mật độ xây dựng là 42.09%. Five Star Garden được xây dựng gồm 2 tòa chung cư cao 30 tầng nổi, 2 tầng hầm chia làm 4 block. Trong đó, tầng 1-5 trung tâm thương mại dịch vụ và văn phòng cho thuê. Điểm nhấn của tòa nhà chính là 2 khu sân vườn trên tầng 25. Đúng như tên gọi của nó, Five Star Garden sở hữu hệ thống tiện ích vô cùng đẳng cấp như: nhà trẻ, khu vui chơi, phòng tập gym, spa, phòng sinh hoạt cộng đồng cùng nhiều tiện ích mua sắm trong căn hộ.


      Các căn hộ tại dự án được thiết kế có diện tích từ 68,92m2 - 116,91m2, được bố trí từ 2 – 4 phòng ngủ, theo phong cách Singapore với không gian hiện đại, sang trọng với giá bán chỉ 23.9 triệu/m2.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Chủ đầu tư: Công ty TNHH Five Star Kim Giang (thuộc Tập đoàn GFS)

      Địa chỉ: góc 2 mặt đường số 2 Kim Giang và đường Vương Thừa Vũ kéo dài

      Giá tham khảo: 23,9tr/m2

      Video nhà mẫu Five Star Garden
      Vườn treo tại dự án Five Star Garden
      Vườn treo tại dự án Five Star Garden
    • Chung cư Imperia Garden tọa lạc tại số 203 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân. Nằm tại vị trí đắc địa, Imperia Garden được hưởng trọn vẹn những liên kết vùng đầy đủ tiện ích nhất như trường mẫu giáo , tiểu học, trung học, đại học...Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các chung cư lân cận như Golden Land Nguyễn Trãi, Hapulico Complex, Royal City... Cũng từ đây, cư dân chỉ mất ít phút để tới các địa điểm lớn như BigC Thăng Long, bến xe Mỹ Đình, sân bay Nội Bài, Grand Plaza...


      Chung cư Imperia Garden Hà Nội được xây dựng trên diện tích đất 42.264m2 bao gồm 79 tiện ích như trường học, bể bơi, phòng tập gym, khu vườn nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em, thư viện….


      Imperia Garden được thiết kế với 2 khu A và B, trong đó ở khu A sẽ có 938 căn hộ, khu B có 714 căn. Những căn hộ phù hợp với đa dạng diện tích 65 m2 - 174 m2, từ 2 - 4 PN, với thiết kế thoáng mát, hợp lý, với giá bán chỉ 30 triệu/m2 - 36 triệu/m2 (đã bao gồm 10% VAT, tính theo diện tích thông thủy và hoàn thiện nội thất).


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần HBI
      • Địa chỉ: số 203 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân
      • Giá tham khảo: 30-3
      Toàn cảnh dự án Imperia Garden
      Hình ảnh tổng quan dự án Imperia Garden
      Hình ảnh tổng quan dự án Imperia Garden




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy