Top 7 dự án hàng đầu của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh

Lâm Tuệ Mẫn 218 0 Báo lỗi

Cùng với Vingroup, tân Hoàng Minh là cái tên được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây với nhiều dự án bất động sản sang trọng và đẳng cấp ở thủ đô Hà Nội. ... xem thêm...

  1. D’. Le Roi Soleil – Quảng An tọa lạc tại 69 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội trên mảnh đất rộng gần 10,000m2. Được xem là điểm vàng của thủ đô, bán đảo Quảng An thuộc vị trí đắc địa khu vực Tây Hồ, không chỉ được xem như là biểu tượng văn hóa mà còn là nơi tập trung hàng loạt những khu đô thị hàng đầu. D’. Le Roi Soleil sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa khi được đặt tại huyệt đạo đầu Rồng nằm trong bán đảo Quảng An. Xung quanh dự án là các di tích lịch sử mang đậm tính tâm linh như phủ Tây Hồ, đền Kim Liên, chùa Quảng Bá, đền Quán Thánh...Ngoài ra, đây còn là khu vực rất đông cộng đồng người nước ngoài, các đại sứ, tổ chức quốc tế cao cấp... nên đây là khu vực có công suất thuê nhà cao nhất tại Việt Nam.

    Dự án có 3 mặt giáp với hồ Tây, 1 mặt giáp với sông Hồng, cung cấp cho thị trường 498 căn hộ có diện tích đa dạng từ 83 - 333m2.

    D’. Le Roi Soleil được xây dựng gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng và được kết nối bằng tòa tháp 8 tầng nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi, thư giãn của cư dân tại đây.

    Điểm nhấn của dự án ngoài những tiện ích như trung tâm thương mại, gym, spa... thì các căn hộ đều sẽ sở hữu một bể bơi trong nhà. Nếu như trước đây, bể bơi trong nhà chỉ dành cho các biệt thự hay khách sạn 5 sao, thì giờ đây, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã mang đến cho bạn cuộc sống thượng lưu ngay trong chính ngôi nhà của mình với tiện ích vô cùng tuyệt vời này.

    Chỉ với 5.5 tỷ đồng, bạn đã có thể sở hữu một căn hộ đáng mơ ước ở dự án đẳng cấp vào loại bậc nhất thủ đô.

    Tính đến tháng 1/2017, với tiến độ 3-4 tầng/ tháng, hiện dự án đang bắt đầu chồng thô lên tầng thứ 21. Tập đoàn Tân Hoàng Minh cam kết bàn giao căn hộ vào quý IV năm 2018.

    Phối cảnh dự án  D’. Le Roi Soleil Quảng An
    Phối cảnh dự án D’. Le Roi Soleil Quảng An
    Toàn cảnh dự án D’. Le Roi Soleil Quảng An

  2. Tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất thủ đô, nằm bên hồ Hoàng Cầu, dự án căn hộ cao cấp D’. Le Pont D’or được xây dựng và thiết kế theo phong cách Tân Cổ Điển đã tạo điểm nhấn mới cho cuộc sống đô thị hiện đại ở Việt Nam.

    Từ vị trí dự án, cư dân chỉ mất ít phút để có thể di chuyển tới hồ Hoàn Kiếm (10phút), quảng trường Ba Đình (17 phút), sân bay Nội Bài (30 phút)...cũng như đến bất kì khu vực nào của Hà Nội cũng đều thuận tiện và nhanh chóng.

    Tòa tháp D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu có diện tích xây dựng 2.244 m2 với 23 tầng nổi và 4 tầng hầm. Dự án cung cấp cho thị trường tổng số 308 căn hộ với 18 loại hình thiết kế khác nhau, diện tích đa dạng từ 60 - 400m2. Đặc biệt, trên tầng thượng của dự án có công viên xanh với diện tích 1.594m2.

    D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu mang lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi sang trọng và dịch vụ hoàn hảo ngay bên trong tòa tháp. Dự án sở hữu bể bơi 4 mùa rộng tới 400m2 cùng các tiện ích đẳng cấp khác như massage, gym, spa, bar, trung tâm thương mại, trung tâm chăm sóc sức khỏe...

    Mặc dù sở hữu vị trí vàng cùng với những tiện ích 5 sao, nhưng giá bán của 1 căn hộ ở đây chỉ 40 triệu/m2. Đây được coi là mức giá thấp nhất của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đưa ra so với các dự án cùng phân khúc khác trong khu vực ( trung bình 50 - 60 triệu/m2)

    Phối cảnh dự án  D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu
    Phối cảnh dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu
    Toàn cảnh dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu
  3. Dự án D’.Palais de Louis tọa lạc tại Số 6 Nguyễn Văn Huyên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội, cách trung tâm thành phố 5km.

    D'.Palais de Louis được xây dựng với chiều cao 27 tầng, 4 tầng hầm để xe, 2 tầng sảnh công cộng và dịch vụ, 242 căn hộ, 6 thang máy, 2 thang máy chở hàng, 2 bể bơi bốn mùa, 10 loại căn hộ với 10 phong cách nội thất. D.Palais de Louis hội tụ những giá trị vàng của một dự án bất động sản cao cấp mang phong cách Hoàng Gia Châu Âu thế kỷ XVII. Tất cả các các căn hộ D’. Palais de Louis đều có tầm nhìn đẹp, thoáng đãng, phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất từ cổ điển hoàng gia đến hiện đại tiện nghi. Tại dự án, chủ nhân sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế 6 sao: bể bơi hiện đại ở độ cao 120m, câu lạc bộ Very VIP, hệ thống nhà hàng ẩm thực siêu sang...
    Diện tích của căn hộ tại dự án đa dạng, nhiều lựa chọn từ 120.9 -260.8m2. Giá bán căn hộ D’.Palais de Louis được chia làm 3 mức:
    • Căn hộ có giá từ 60 – 65 triệu đồng/m2, khách hàng tự thiết kế căn hộ theo phong cách riêng.
    • Căn hộ có giá 80 – 85 triệu đồng/m2 đã hoàn thiện căn bản về cả thiết kế
    • Căn hộ với mức giá 115 – 120 triệu đồng/m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi trong nhà.
    Sở hữu căn hộ D' Palais de Louis cũng đồng nghĩa với việc cư dân sở hữu một cuộc sống tiện ích hiện đại dịch vụ đẳng cấp 6 sao mà không ở nơi đâu có được. Đây không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để trải nghiệm cuộc sống xa hoa, hiện đại và đẳng cấp nhất Việt Nam.
    Phối cảnh dự án D' Palais de Louis về đêm
    Phối cảnh dự án D' Palais de Louis về đêm
    Toàn cảnh dự án D'. Palais de Louis
  4. D' .San Raffles - Hàng Bài tọa lạc tại số 22 - 24 Hàng Bài, 25- 27 Hai Bà Trưng. Đây được coi là vị trí đắc địa bậc nhất khi hiện nay những dự án nằm trong quận trung tâm nội thành gần như là không có, đặc biệt là quận Hoàn Kiếm. Dự án khi mới ra mắt đã làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

    D' .San Raffles - Hàng Bài là dự án Trung tâm thương mại và Căn hộ đẳng cấp nhất từ trước tới nay, được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân Cổ Điển. các chi tiết chạm trổ điêu khắc đều bằng đá tinh xảo, tượng phù điêu được mạ vàng rồng. Đây thực sự là dự án chỉ dành cho những tầng lớp thành đạt trong xã hội.

    Được xây dựng trên diện tích đất hơn 4.000m2 với mật độ xây dựng 73.3%, D' .San Raffles dự kiến cao 9 tầng và có 5 tầng hầm. Khi trở thành chủ nhân của một căn hộ siêu sang tại đây, đồng nghĩa với việc bạn được sống giữa trung tâm thủ đô Hà Nội với những tiện ích đẳng cấp mang tầm quý tộc.

    Dự án phải trải qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt của các Sở ban ngành về thủ tục và các bước thiết kế, quy hoạch. Sau 7 năm thì tập đoàn Tân Hoàng Minh mới nhận được giấy phép quy hoạch cho dự án này. Dự án đã khởi công vào cuối năm 2015 và ngày 21/02/2016, những hoạt động xây dựng đầu tiên đã bắt đầu diễn ra. Hiện tại, dự án vẫn đang trong quá trình khởi công xây dựng.




    Phối cảnh D’. San Raffles – Hàng Bài,
    Phối cảnh D’. San Raffles – Hàng Bài,
    Video giới thiệu dự án D’. San Raffles – Hàng Bài,
  5. D'. Jardin Royal nằm trên ngã ba đường Đại Cồ Việt và Trần Đại Nghĩa đối diện với công viên Thống Nhất và mặt hồ Bảy Mẫu. Đây là dự án tổ hợp chung cư cao cấp, có vị trí trung tâm quận Hai Bà Trưng nên việc tham gia giao thông rất thuận tiện. Từ đây, chỉ mất ít phút, cư dân có thể di chuyển tới các địa điểm khác lân cận như: bệnh viện Bạch Mai, công viên Thống Nhất, bệnh viện Da liễu TW, ga Hà Nội, hồ Hoàn Kiếm...

    Các dự án của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh luôn có lối thiết kế theo phong cách Pháp cổ. D'. Jardin Royal cũng vậy, dự án được lấy ý tưởng từ những tòa lâu đài dát vàng của các bậc hoàng đế trong lịch sử được bao bọc bởi các tấm kính mạ vàng 24k sang trọng và đẳng cấp xứng đáng và các tiện ích luôn đạt đẳng cấp 5 sao như: thư viện cộng đồng, bể bơi 4 mùa, bể bơi ngoài trời, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, gym, spa...
    Phối cảnh dự án D'. Jardin Royal
    Phối cảnh dự án D'. Jardin Royal
    Vị trí của dự án D'. Jardin Royal
    Vị trí của dự án D'. Jardin Royal
  6. D'. El Dorado Premium Phú Thượng tọa lạc tại lô đất HH2, khu D6 thuộc phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội. Dự án nằm ngay mặt đường Võ Chí Công, cách hồ Tây chưa đến 100m. Đây được coi là vị trí vô cùng đắc địa khi nơi đây tập trung rất nhiều hạ tầng tiện ích cũng như các di tích lịch sử mang đậm nét văn hóa của đất nước. Từ vị trí dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến những điểm trọng yếu khác của thủ đô mà không mất nhiều thời gian như hồ Hoàn Kiếm, lăng Bác, sân bay Nội Bài, bến xe Mỹ Đình...

    Được xây dựng trên diện tích 3182,7m2 với mật độ xây dựng 60%, dự án sẽ cung cấp cho thị trường 532 căn hộ với quy mô 27 tầng nổi và 4 tầng hầm có sức chứa 191 ô tô.

    D'.El Dorado Premium Phú Thượng gồm tổ hợp căn hộ Khách Sạn – TTTM – căn hộ chung cư cao cấp có sự phân bố hợp lý:
    • Tầng 1: Shophouse, sảnh, dịch vụ, VP quản lý tòa nhà.
    • Tầng 2 - 18: Căn hộ officetel.
    • Tầng 19: Căn hộ để ở + Căn hộ officetel.
    • Tầng 20 - 26: Căn hộ để ở.
    • Tầng 27: Căn hộ để ở + Penthouse cao cấp.
    • Tầng mái: Bể bơi, spa, khu kĩ thuật.
    Hướng đến cho các chủ nhân tương lai cuộc sống tiện nghi, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã xây dựng hệ thống các tiện ích nội khu của dự án đều mang đẳng cấp 6 sao như bể bơi 4 mùa tiêu chuẩn 5 sao, phòng gym, spa, cafe outdoor, nhà trẻ quốc tế...

    Giá bán một căn hộ ở đây dao động trong khoảng 38-45tr/m2 ( Đã bao gồm VAT )
    Phối cảnh dự án D’. El Dorado Premium Phú Thượng
    Phối cảnh dự án D’. El Dorado Premium Phú Thượng
    Toàn cảnh dự án D’. El Dorado Premium Phú Thượng
  7. Vinhomes D’Capitale Trần Duy Hưng là sự kết hợp giữa 2 ''ông lớn'' bất động sản là tân Hoàng Minh và Vingroup, được xây dựng theo mô hình phức hợp các loại hình căn hộ cao cấp, văn phòng officetel, shophouse. Đây là tổ hợp 6 tòa tháp cao từ 39 đến 45 tầng do các kiến trúc sư Nhật Bản thiết kế theo hướng hiện đại, tiện lợi cùng không gian mở thoáng đãng.

    Vinhomes D’Capitale được đặt đối diện BigC Thăng Long – một trong những trung tâm mua sắm hàng đầu tại khu vực phía Tây Hà Nội, tọa lạc tại “vị trí vàng” Số 1 Trần Duy Hưng, 2 mặt còn lại tiếp giáp đường Khuất Duy Tiến và đường Hoàng Minh Giám. Đây là vị trí vô cùng thuận tiện, là đầu mối giao thông huyết mạch của thủ độ.

    Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng được ví như thành phố hoàng gia của châu Âu thu nhỏ tích hợp được toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng và tiện ích khép kín vào trong dự án bao gồm: công viên, khu vui chơi ngoài trời, trung tâm thương mại, siêu thị và nhà hàng: Vincom Central, khu tổ hợp thể thao cao cấp: golf, gym, fitness, hồ bơi, tennis, sân bóng đá, vườn nướng ngoài trời BBQ, trường học các cấp Vinschool...

    Dự án cung cấp cho thị trường khoảng 200 căn hộ với diện tích đa dạng từ 55 - 92 m2;
    • Căn 1 phòng ngủ : 55m2
    • Căn 2 phòng ngủ : 72m2 - 73m2 - 79m2
    • Căn 3 phòng ngủ : 90m2 - 92m2 (căn góc 3 mặt thoáng)
    Giá bán trung bình từ 46.5 - 52 triệu/m2.
    Phối cảnh dự án Vinhomes D' Capitale Trần Duy Hưng
    Phối cảnh dự án Vinhomes D' Capitale Trần Duy Hưng
    Video giới thiệu dự án Vinhomes D' Capitale Trần Duy Hưng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy