Top 6 Dự án phim chuyển thể Trung Quốc được mong đợi nhất nửa cuối năm 2020

Ngô Minh Thùy 4515 0 Báo lỗi

Nhắc đến phim Trung Quốc, ngoài chủ đề phim làm theo kịch bản là một nét đặc trưng thì không thể không kể đến các thể loại phim được chuyển thể từ tiểu thuyết. ... xem thêm...

  1. Bộ phim tình cảm đô thị, truyền tải cảm xúc Em Rất Thích Anh của đạo diễn Lâm Tử Bình với sự tham gia của hai nam nữ chính là Ngôn Thừa Húc, Thẩm Nguyệt cùng các diễn viên khác như Lạt Mục Dương Tử, Ngụy Triết Minh, Thẩm Dao, Vương Sâm,... Tác phẩm phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Trao đổi đi vận mệnh của Mạc Hề, nói về câu chuyện tình yêu của chủ biên kiêu ngạo Lục Tinh Thành và nhà thiết kế xui xẻo Đồng Tiểu Du.


    Em Rất Thích Anh xoay quanh giới thời trang, kể về chủ biên Lục Tinh Thành cao ngạo khó tính và nhà thiết kế xui xẻo Đồng Tiểu Du. Hai người chẳng may "môi chạm môi" mà hoán đổi vận mệnh cho nhau. Lục Tinh Thành từ một người có sự nghiệp cao chót vót, thành danh bỗng trở thành kẻ vô danh chật vật với cuộc sống. Còn Đồng Tiểu Du từ kẻ không tài nào chạm tay nổi vào gấu áo của nữ thần may mắn lại trở thành người nổi danh chỉ sau một đêm. Thế giới xoay vòng, cuộc sống đảo điên, cũng từ đó mà những chuyện bí mật trong gia tộc không ai hay biết đột nhiên được bật mí.


    Ngày phát sóng: 03/08/2020

    Phim với sự tham gia của hai nam nữ chính là Ngôn Thừa Húc, Thẩm Nguyệt
    Phim với sự tham gia của hai nam nữ chính là Ngôn Thừa Húc, Thẩm Nguyệt
    Trailer phim Em rất thích anh

  2. Lưu Ly Mỹ Nhân Sát hiện đang sở hữu lượng fan cao không tưởng. Lý do một phần là sức hút của nguyên tác. Phim Lưu ly mỹ nhân sát là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thập Tứ Lang. Những ai đã đọc tiểu thuyết này rồi thì chắc chắn biết vì sao tác phẩm cuốn hút. Nội dung phim Lưu ly mỹ nhân sát kể về cuộc đời của một thiếu nữ tu tiên tên Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên đóng) người có thân phận vô cùng đặc thù khiến cả tam giới chúng sinh đều sợ hãi khi nghe đến cái tên kiếp trước của nàng.


    Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) có mối tình khắc cốt ghi tâm qua mười đời mười kiếp với Vũ Tư Phượng (Thành Nghị đóng). Cốt truyện Lưu Ly Mỹ Nhân Sát mang màu sắc ngôn tình cổ đại với nhiều phân cảnh ngọt ngào, lãng mạn. Nếu bạn là fan của những bộ phim “ngược luyến toàn tâm” thì Lưu ly mỹ nhân sát vô cùng thích hợp. Ngoài nội dung ngôn tình lôi cuốn, Lưu ly mỹ nhân sát còn hấp dẫn bởi những trận mưa máu gió tanh, những cuộc chiến quyền lực giữa các môn phái tu tiên trong giang hồ, giữa những kẻ có tâm cơ và những người đi tìm chính nghĩa.


    Ngày phát sóng: 06/08/2020

    Phim với sự tham gia của hai nam nữ chính là Viên Băng Nghiên và Thành Nghị
    Phim với sự tham gia của hai nam nữ chính là Viên Băng Nghiên và Thành Nghị
    Trailer phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát
  3. Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương được cải biên từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên. Bộ phim là câu chuyện về một cặp thanh mai trúc mã gặp lại nhau khi trưởng thành, vừa ngọt ngào, vừa ngược luyến. Hai nhân vật chính trong phim Nửa là đường mật, nửa là đau thương là Viên Soái (La Vân Hi) và Giang Quân (do Bạch Lộc thủ vai). Viên Soái là một người bá đạo trong công việc, luôn đặt lợi ích công việc lên hàng đầu, không quan tâm mọi thứ xung quanh. Trong cuộc sống anh là một người độc mồm độc miệng, có vẻ ngoài ngang bướng.


    Nữ chính trong Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương Giang Quân (Bạch Lộc) là một cô gái cá tính, mạnh mẽ trong công việc và luôn nhạy cảm trước những âm mưu thủ đoạn nơi công sở. Với tính cách này, liệu Giang Quân có chiến thắng được những người muốn hãm hại mình? Liệu tình cảm của Viên Soái có hóa giải được những mâu thuẫn giữa hai người? Chúng ta cùng chờ ngày phát sóng phim nhé.


    Ngày phát sóng: 09/2020

    Phim với sự tham gia của hai nam nữ chính là La Vân Hi và Bạch Lộc
    Phim với sự tham gia của hai nam nữ chính là La Vân Hi và Bạch Lộc
    Trailer phim Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương
  4. Hữu Phỉ là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Nội dung Hữu Phỉ lấy bối cảnh Hậu Chiêu năm Kiến Nguyên thứ 17, non sông chia cắt nam - bắc cai trị. Phim Hữu Phỉ xoay quanh cuộc đời Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh) - con gái chủ trại thổ phỉ đặt giữa 2 vùng nam bắc, nơi yên bình duy nhất tách biệt khỏi khói lửa chiến tranh. Từ nhỏ ngoài việc luyện đao và vui đùa cùng chúng bạn thì nàng chưa từng phải lo nghĩ điều gì.


    Nội dung phim Hửu Phỉ là về trong một lần xuống núi, Chu Phỉ vô tình cứu được các huynh đệ của mình, rồi theo chân họ làm tiếp nhiệm vụ đưa gia đình một trung thần về trại. Thế nhưng chẳng may giữa đường lại bị quan quân vây giết chỉ còn nàng và 1 tiểu thư thoát được. Từ đây hàng loạt biến cố xảy ra và nàng bị cuốn vào những âm mưu, ân oán giữa các phe phái, gia tộc. Chu Phỉ và chàng thiếu niên Tạ Duẫn (Vương Nhất Bác) cùng nhau trải qua những khó khăn gian khổ, cùng nhau trưởng thành, trở thành anh hùng của thời đại.


    Ngày phát sóng: 11/2020

    Phim với sự tham gia của hai nam nữ chính là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bát
    Phim với sự tham gia của hai nam nữ chính là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bát
    Trailer phim Hữu Phỉ
  5. Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn là phim đề tài hiện đại, tình cảm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Phim xoay quanh câu chuyện Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) - sinh viên năm cuối gặp phải biến cố cuộc đời khi cha cô lâm bệnh nặng, cơ hội làm việc ở nước ngoài có khả năng không thành hiện thực, lại vừa chịu nỗi đau chia tay người yêu. Trong lúc này, Cố Ngụy (Tiêu Chiến) - bác sĩ của bệnh viện cha Lâm Chi Hiệu đang điều trị đã xuất hiện và mở ra một trang mới trong cuộc đời cô. Cả hai đều từng chịu nỗi đau trong tình cảm, họ không còn tin tưởng mấy vào tình yêu. Trải qua những vấp ngã, những hiểu lầm, dần dần họ nhận ra đối phương chính là một nửa không thể thiếu và đáng để họ đặt trọn niềm tin. Những cảnh ngọt ngào, lãng mạn trong phim sẽ khiến các fan tan chảy và cảm thấy ghen tị với Lâm Chi Hiệu (Dương Tử).


    Hai diễn viên chính trong bộ phim Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn là Dương Tử và Tiêu Chiến. Trong năm 2019 vừa qua, cả hai đạt được những thành tích vô cùng đáng nể trong mảng truyền hình. Tiêu Chiến và Dương Tử trở thành King và Queen của Weibo 2019. Hai diễn viên chính đã khiến cho Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn nổi đình nổi đám dù chưa tới ngày công chiếu. Nếu như Triệu Lệ Dĩnh là nữ hoàng rating thì Dương Tử lại đang nổi lên không ngừng sau hàng loạt dự án thành công như Hương mật tựa khói sương, Thân ái, Nhiệt tình yêu thương… Với những gương mặt sáng giá nhất truyền hình Hoa ngữ hiện nay, cả hai phim Hữu Phỉ và Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn hứa hẹn có cuộc chạy đua rating khi cả hai phim được lên sóng.


    Ngày phát sóng: 11/2020

    Phim với sự tham gia của hai nam nữ chính là Dương Tử và Tiêu Chiến
    Phim với sự tham gia của hai nam nữ chính là Dương Tử và Tiêu Chiến
    Trailer phim Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn
  6. Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết Động cơ tàn khốc của nhà văn Mâu Quyên. Bộ phim kể về chuyện tình của nhà khoa học Cầu Giai Ninh (Tống Thiến) và nghiên cứu sinh Châu Tiểu Sơn (La Vân Hi). Cầu Giai Ninh là một người thích tìm hiểu về vạn vật, cô luôn tìm lời giải cho những đề tài khó để chứng minh được thực lực của bản thân và đưa vị thế của đất nước lên một tầm cao mới trên trường thế giới. Khi những nghiên cứu của cô bước vào giai đoạn mới, thì phòng thí nghiệm tiếp nhận nghiên cứu sinh Châu Tiểu Sơn. Quá trình giải mã những vấn đề khoa học hóc búa đã giúp họ đến gần nhau hơn, từ đó viết nên câu chuyện tình yêu của mình.


    Không chỉ đem đến những cảnh quay ngọt ngào mà khán giả của Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim còn được “mở mang tầm mắt” với nhiều kiến thức khoa học cao siêu qua từng thước phim xịn. Sự kết hợp giữa nam thần màn ảnh La Vân Hi và mỹ nữ Tống Thiến trong tác phẩm mới này chắc chắn sẽ tạo ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng. Bộ phim gồm có 40 tập với tình huống hấp dẫn, gay cấn cùng với những cảnh quay chất lượng dự đoán sẽ là món ăn tinh thần thu hút khán giả. La Vân Hi và Tống Thiến đều là những gương mặt diễn viên có thực lực, được đánh giá cao về nhan sắc cũng như năng lực diễn xuất. Chính vì vậy, Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim xứng đáng là bộ phim khiến khán giả phải mong đợi.

    Ngày phát sóng: cuối năm 2020
    Phim với sự tham gia của hai nam nữ chính là La Vân Hi và Tống Thiến
    Phim với sự tham gia của hai nam nữ chính là La Vân Hi và Tống Thiến
    Trailer phim Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy